Quinn Sukhumvit 101 โครงการใหม่จาก MBK Real Estate ภายใต้นิยามใหม่ในการใช้ชีวิตคุณภาพกลางกรุงเทพฯ ที่เติมเต็มสมดุลระหว่างความสุขแบบชีวิตเมืองที่ง่ายๆ ผสานความหรูหรา สงบส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์ ที่คุณสามารถกำหนดชีวิตได้ตามสไตล์ของตัวเอง..

Quinn Sukhumvit 101 คอนโดระดับหรูที่พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด รังสรรค์การออกแบบภายในและภายนอกอย่างประณีตจากนักออกแบบคุณภาพระดับประเทศ พร้อมเลือกสรรวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียมด้วยความประณีต สะท้อนความหรูหราอย่างแท้จริง เพื่อสร้างสรรค์ให้ Quinn Condo Sukhumvit 101 คือพื้นที่แห่งความสุขคุ้มค่าและน่าภาคภูมิใจของคุณอย่างแท้จริง ภายใต้ concept ..

“The Gallery of PURITY And QUALITY Life”

ดีไซน์ตัวอาคารในสไตล์โมเดิร์น ใช้รูปทรงที่เรียบง่าย เน้นโทนน้ำตาล-ทอง ทำให้ได้อาคารที่ภายนอกสวยงาม..และได้รู้สึกอบอุ่น หรูหราไปพร้อมๆกัน
.
ซึ่งวันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆไปเคาะประตู เปิดดูห้องตัวอย่างของโครงการนี้กันค่ะ…ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของโครงการคือ พื้นที่ใช้สอยภายในห้อง และวัสดุชั้นเยี่ยม ผสานกับความทันสมัยของอุปกรณ์ การใช้งานแบบ Smart Home Automation ราคาเริ่มต้น 170,000 บาท/ตารางเมตรเท่านั้น และอีกหนึ่งความสะดวกสบายที่โครงการมอบให้ก็คือทำเล เพียง 0 ก้าว จาก BTS ปุณณวิถีชีวิตง่ายขึ้น ความสุขก็ชัดเจนขึ้น จาก.. Quinn Sukhumvit 101 

Project Info

Project name : Quinn Sukhumvit101 

Developer : MBK Real Estate 

Project Location : Sukhumvit Road (near soi 101)

Distance from BTS station : 0 m. from BTS Punnawithi   

Project Area : 2-2-82 Rai

Building Detail : Residential High rise Building 31 Storys

Total number of units : 347 Units + 2 Shop

Start Price : 5.9 MB. (Pre-sale Promotion 30/10/61)

Start Construction : Q2 2018

Project Complete : Q3 2020

Carpark : 183 Lot (53%)

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

Location

โครงการตั้งอยู่ในทำเลสุดฮอตอย่าง “สุขุมวิท” ติด BTS สถานีปุณณวิถี ทำเลที่ที่ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนเข้ามาครอบครองกันได้อีกมาก ซึ่ง Quinn sukhumvit 101 นี้จะเป็นอีกโครงการหนึ่งที่เพิ่มโอกาสให้พอร์ตการลงทุนของคุณ..

ก่อนจะเข้าไปที่ทำเลของโครงการ มาทำความรู้จักภาพรวมของย่านปุณณวิถีกันก่อนนะคะ…

“ปุณณวิถี” เป็นย่านชุมชมเดิน เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในเรื่องของการเชื่อมต่อ สามารถเชื่อมไปยังถนนหลักได้หลายเส้นทางทั้ง อุดมสุข ศรีนครินทร์ บางนา และ พัฒนาการ

“ปุณณวิถี” รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกโดยรอบ โครงการอยู่ติดกับ BTS ปุณณวิถี, ใกล้กับโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลเทพธารินทร์, Tesco Lotus อ่อนนุช, Big C Extra อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, สำนักงานเขตพระโขนง, โรงเรียนนานาชาติกรอรี่ สิงคโปร์อินเตอร์เนชั่นเนล จะเห็นว่ามีครบมีพร้อมอยู่แล้ว ทั้งสาธารณูปโภค และสาธารณูปการ เพราะปุณณวิถี เป็นย่านชุมชมเดิม ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งของกินรองรับ..การอยู่อาศัย

STREET MARKET

  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช
  • เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช
  • The Phyll สุขุมวิท 54
  • ซีคอนสแควร์

Healthcare

  • รพ.เทพธารินทร์
  • รพ.กล้วยน้ำไท

Shopping

  • พาราไดซ์ พาร์ค
  • Bangkok Mall
  • เซ็นทรัล บางนา
  • Index Living Mall
  • BITEC บางนา

Education

  • Glory Singapore International School

“ปุณณวิถี” ทำเลแห่งความสะดวกสบายแห่ง “การเดินทาง”

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS นั้น ยิ่งเดินทางด้วยสายสุขุมวิท ซึ่งเป็นสายที่มุ่งตรงสู่ย่านต่างๆ ทั้งพร้อมพงษ์ที่เป็นแหล่ง Office และ Shopping & Life Style เพียงแค่  6 สถานีเท่านั้น การเดินทางเข้าสู่ CBD อย่าง ชิดลม เพลินจิต อโศก พร้อมพงษ์ นั้นจึงถือว่าสะดวกสบายมากๆ และปัจจุบันเราจะเริ่มเห็นอาคารสำนักงานมากมายที่เริ่มกระจายตัวออกมาตามเส้นสุขุมวิทมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานีปุณณวิถี เอง และสถานีบางจากก็เช่นกัน ซึ่งการเดินทางก็นับได้ว่าใกล้และสะดวกสบายมาก (แถมเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางถูกกว่าสถานีในเมืองอีกด้วย)

ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็ยังสะดวกสบายด้วยจุดขึ้น-ลงทางด่วนไม่ว่าจะเป็นรามอินทรา-อาจณรงค์ที่ขึ้นได้จากซอยสุขุมวิท 50 หรือไปทางดาวคะนองที่สุขุมวิท 62 มี อีกทั้งยังมีเส้นทางลัดเลาะมากมายและเชื่อมต่อถนนสำคัญๆได้หลายสายไม่ว่าจะเป็นพระราม 4, ศรีนครินทร์, ทางรถไฟสายเก่า ทะลุออกปรีดีย์เพื่อไปเส้นรามคำแหงหรือพัฒนาการเป็นต้น และยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิเพียงแค่ขับตรงขึ้นไปในเส้นอ่อนนุชประมาณ 20 กิโลเมตรเท่านั้นเองค่ะ

Facility

พื้นที่ส่วนกลางของ Quinn Sukhumvit 101 จะมอบการใช้ชีวิตสุด Exclusive ที่เพลิดเพลินไม่รู้เบื่อ ผ่านส่วนกลางที่ถูกออกแบบอย่างใส่ใจ รองรับทุกกิจกรรมในการใช้ชีวิตของคุณ..

สนุกอย่างเต็มที่กับชีวิต ใน Sky Lounge ที่มีห้องครัว ห้องจัดเลี้ยง และโต๊ะพูล ให้คุณสันทนาการ จัดปาร์ตี้ ร่วมกับเพื่อนๆได้ อย่างเต็มที่

Mail room ตกแต่งด้วยสีทอง..น้ำตาล ให้ความรู้สึกหรูหราและอบอุ่นไปพร้อมๆกัน เพิ่ม Sculpture ตาม Concept Gallery of life

lobby สูงโปร่งกว่า 9 เมตร เทียบเท่าตึก 3 ชั้น

ฟิตเนสกระจกรอบด้านให้คุณได้ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน

สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ขนาด 8*25 เมตร พร้อมสระเด็กและ Jacuzzi

Investment View

โครงการ Quinn Sukhumvit 101 ขายห้องแบบ Fully Fitted ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาทเท่านั้น ได้ชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินบางส่วนแล้ว ทั้งตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บในห้องบางชิ้น สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วย มี แอร์ wall type , Home Automation, และ Digital Door lock ให้ทุกอยู่ยูนิตแล้วด้วยค่ะ

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยของโครงการ มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกันค่ะ ขนาดเล็กสุดของโครงการเริ่มที่ size 1 Bedroom Plus

1 Bedroom Plus 35.00 ตร.ม. (1 Bed/1 Bath)
2 Bedroom 54.00 ตร.ม. (2 Bed/1 Bath)
Combine 70.00 ตร.ม. (2 Bed/2 Bath)
Duplex 125.00 ตร.ม. (3 Bed/3 Bath)

 

ความเห็นส่วนตัวนะคะ ถ้ามองหากลุ่ม User ที่จะมาเช่าคอนโดแถวปุณณวิถี ติดรถไฟฟ้าสุขุมวิท มองเห็นได้แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆค่ะ กลุ่มแรก ก็หนีไม่พ้นคนทำงานในเมือง ย่าน อโศก-สีลม-สาทร เพราะตัวโครงการเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า นั่งรถไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็ถึง Office ดีกว่าต้องขับรถอยู่บนถนนประเทศกรุงเทพฯ ที่รถติดทั้งวันทั้งคืน อีกกลุ่มหนึ่งคือ Expat ชาวต่างชาติที่ทำงานในเมือง อ้างอิงจากข้อมูลล่าสุดจากกระทรวงแรงงาน ชาวต่างชาติที่ทำงานในเขต กทม.แบบลงทะเบียนถูกกฎหมาย สูงถึง 369,956 คน แน่นอนว่ากลุ่มนี้ โอกาสซื้อรถของตัวเองน้อย ต้องมองหาที่พักในแนวรถไฟฟ้า และมากกว่า 90% ต้องเช่าคอนโด หรือ อพาร์ทเมนท์

..เผื่อเพื่อนๆคนไหนที่เป็นนักลงทุนหน้าใหม่  MBK Real Estate เป็นผู้พัฒนาอสังริมทรัพย์อีกเจ้า ที่อยู่ในวงการนานหลายปีและสร้างชื่อจากอาคารพาณิชย์มาก่อน กับโครงการระดับ Premium Luxury Segment แบบนี้ตัว Developer เองก็เลือกใช้วัสดุของโครงการคุณภาพดี และเทคนิคการก่อสร้างอย่างดีที่สุดที่นวัตกรรมบ้านพักอาศัยจะไปถึงในช่วงเวลานี้..

เล่ามานานเพื่อนๆน่าจะอยากชมห้องตัวอย่างกันแล้วใช่ไหมคะ? มาเริ่มเลยดีกว่า…

ห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 2 แบบด้วยกันค่ะ ซึ่ง P2M จะพาไปดูทั้ง 2 แบบเลยนะคะ …ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเล้ยย

แม้โครงการนี้จะขายห้องแบบ Fully Fitted แต่ก็ได้บิ้วท์อินบางส่วนมาแล้วค่ะ รวมทั้งได้ Digital Door lock ทุกยูนิตค่ะ สำหรับ Fitted ก็ขาดเพียงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวบางชิ้นเท่านั้น ซึ่งข้อดีขึ้น เพื่อนๆสามารถไปเลือกซื้อได้เองให้ตรงกับความชอบเพื่อนๆได้ค่ะ หรือลองมองหาแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่จัด Setเข้ากันในราคาถูก ได้โซฟา ตู้เสื้อ เตียง เพียงเท่านี้ก็พอแล้วสำหรับเพื่อนๆนักลงทุนที่ซื้อไปเก็งกำไรระยะยาว ระหว่างรอก็ปล่อยเช่าเก็บ Yield ไปก่อน..

.
ทุกยูนิตของโครงการ Floor to Ceiling ในพื้นที่ Living area เป็นบริเวณที่สูงสุดถึง 2.8 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่ง และกว้างขวางขึ้นเมื่ออยู่อาศัยจริงๆ สำหรับห้องนอน ห้องน้ำก็ลดหลั่นไปตามงานระบบเพียง 10-15 เซนติเมตรเท่าไหร่ ซึ่งในภาพรวม ก็ยังเป็นยูนิตพักอาศัย ที่ให้ปริมาตร (กว้างxยาวxสูง) ที่มากอยู่ดี หากอยู่อาศัยจริงก็สบาย ไม่อึดอัด ..
.
และอย่างที่เกริ่นไปข้างต้น โครงการใช้วัสดุพรีเมี่ยม พื้นทุกยูนิต เป็นพื้นที่แบบ hybrid engineering wood คือเหนือชั้นที่สุดในนวัตกรรมบ้านพักอาศัยในบ้านเราตอนนี้ เขาเคลมว่าเป็นพื้นรุ่นที่ไม่ชื้นและบวมน้ำ อย่างพื้นประเภทอื่นๆ ซึ่งก็มีแผ่นทดสอบให้เราได้ชมกันหน้าห้องตัวอย่างเลยค่ะ

1 Bedroom Plus 35 sq.m.

ขอเริ่มเปิดห้องตัวอย่างที่ขนาด 1 bedroom plus 35 ตร.ม. นะคะ พื้นที่ Plus ที่โครงการทำไว้ให้เพื่อให้ได้พื้นที่ใช้สอยให้ได้มากที่สุด ซึ่งโครงการทำพื้นที่ระเบียง ให้เป็น Double Glass ทำให้ใช้ระเบียงเป็นอีกหนึ่งห้องนอน หรือห้องเอนกประสงค์ ที่ Plus เข้ามาเพิ่มได้ด้วย ถ้ามองเรื่องของราคาเฉลี่ยหารกับพื้นที่ใช้สอย ทั้งโครงการเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 170,000 บาทต่อราคาเมตร กับโครงการ 0 ก้าว จากบีทีเอสสายสุขุมวิท ย่อมเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

ความพิเศษของห้อง 1  Bedroom Plus อยู่ที่ฟังก์ชั่นที่เพิ่มขึ้นของห้องเอกประสงค์ที่ก็คือระเบียงซึ่งอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นค่ะ เปิดประตูเข้าไปมองลึกเข้าไป ก็จะเห็นพื้นที่ Plus นี้อยู่เลยค่ะ

มองซ้ายเป็นทางเข้าห้องน้ำและห้องนอน มองขวาเป็นเคาน์เตอร์ที่โครงการบิ้วท์อินมาให้แล้วเสร็จเรียบร้อย ด้วยวัสดุคุณภาพดีที่สุด

เคาน์เตอร์ครัว บิ้วท์อินตู้และชั้นเก็บของมาเยอะเลยค่ะ มีทั้งตู้เปิด-ปิดระบบหน้าบาน soft close และลิ้นชักสำหรับการใช้งานในครัวที่หลากหลาย เคาน์เตอร์ครัวตรงนี้ ทางโครงการติดกระจกเพิ่มเพื่อให้สะดวกกับการทำความสะอาดเวลาทำอาหารอาจมีละอองน้ำมันเกิดขึ้นได้ Top เคาน์เตอร์ครัวด้วยหินสังเคราะห์สีขาวสะอาดตา ได้ซิงค์เดี่ยวพร้อมก๊อกเปิด-ปิดแบบคันโยก รวมทั้งเตาเซรามิค 2 หัว และเครื่องดูดควันจาก teka

นอกจากนั้น ฝั่งตรงข้ามเคาน์เตอร์ครัว บริเวณหน้าห้องน้ำ โครงการก็บิ้วท์อินตู้ด้วยวัสดุสเปคเดียวกัน บิ้วท์อินสูงจากพื้นถึงเพดานเป็นช่องเก็บของเก็บรองเท้าได้ค่ะ

มาต่อกันที่ห้องน้ำ…อ๋อ เกือบลืม ระบบไฟทั้งหมดเป็นแบบ Touch Screen นะคะ โครงการเตรียมไว้ให้เลยค่ะ

ห้องน้ำยกพื้นเป็นกระเบื้องลายไม้ ขอบธรณีเป็นกระเบื้องไม่ต้องกลัวบวมน้ำ ในขณะที่ในห้องน้ำ ถูกแบ่งส่วนกั้นเปียก-แห้งด้วยการกดขอบปูนลงประมาณ 10 cm. ซึ่งพร้อมตู้เก็บของ มีปลั๊กพร้อมหน้ากากเตรียมไว้ให้แล้ว โถสุขภัณฑ์ของ America standard บิ้วท์อินซ่อนถังพักน้ำ และเป็นที่วางของไปพร้อมๆกัน

ได้ฝักบัว ทั้ง Hand Shower และ Rain Shower โครงการเจาะช่องวางขวดสบู่แชมพูไว้ให้แล้ว..และตู้กระจกเงาแบบเก็บของได้หน้าอ่างล้างหน้า

พอเข้าไปรีวิวโครงการที่ห้องตัวอย่างแล้วจริงๆ ส่วนตัวเราสัมผัสได้เลยว่า Developer ให้ของคุณภาพดีมากๆ กับทุกดีเทลที่ออกแบบมาภายในยูนิต ซึ่งเป็นที่สำคัญมากของการอยู่อาศัยจริงๆ ตู้เก็บมุมต่างๆ ใส่เพิ่มให้ได้ก็ใส่ หน้ากากปลั๊กกั้นน้ำ หรือช่องวางสบู่ที่ทำมาให้ ทำให้รู้สึกได้เลยว่าผู้ประกอบทำการ ตั้งใจทำโครงการนี้เพื่อผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ..เก็บรายละเอียดครบทุกจุด
.

กลับมาพื้นที่ส่วนรับแขก พื้นที่รับประทานอาหารอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น เป็นพื้นที่เชื่อมต่อกับครัว

ห้องนั่งเล่น ที่ห้องตัวอย่างวางโซฟาขนาดนั่งสบายๆ 2 คน คุณอาจจะซื้อ Bean Bag หรือเก้าอี้สตูไม่มีพนักเพิ่มอีกสักตัวไว้วางเพื่อยืดขาระหว่างดูทีวีก็ได้ค่ะ

ฝั่งตรงข้ามโซฟา เป็นชั้นวางทีวี ระยะดูทีวีกับโซฟากว้างประมาณ 2 เมตร แนะนำให้ซื้อ Coffee Table เลือกที่มีการใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น เปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะรับประทานอาหารก็ได้ หรือเลือกที่มีที่เก็บของเพิ่มเติม จะได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า

โครงการให้บาร์ที่ยื่นออกมาจากเคาน์เตอร์ครัวที่นั่งรับประทานอาหารมาด้วย บิ้วท์อินเป็นชิ้นเดียวกับเคาน์เตอร์ครัว เหลือแค่เลือกเก้าอี้มาใส่ คุณก็จะได้มุมสำหรับรับประทานอาหาร ถ้าเลือกเป็นเก้าอี้ไม่มีพนัก ก็จะซ่อนใต้บาร์ และทำให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วยค่ะ

และความพิเศษของห้อง type นี้ ห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับระเบียงซึ่งทำเป็นพื้นที่ที่เป็นห้องเอนกประสงค์ได้อีกห้อง

กั้นพื้นที่ห้องนั่งและเอนกประสงค์ ด้วยกระจกบานสไลด์ 4 ตอน  พื้นที่ตรงนี้จะปรับให้เป็นห้องเก็บเสื้อผ้า กระเป๋ารองเท้า ของคุณผู้หญิง หรือเป็นห้องทำงานก็ยังได้นะคะ ส่วนพื้นที่เก็บคอมเพรสเซอร์แอร์จะถูกซ่อนอยู่มุมด้านหนึ่งของระเบียงค่ะ ติดหน้าบานกั้นแบ่งพื้นที่ไว้เรียบร้อยแล้ว

โครงการบิ้วท์อินตู้สูงทั้งแต่พื้นถึงเพดานไว้ให้แล้ว เหลือเพียงว่าคุณเลือกฟังก์ชันการใช้งานของห้องนี้แล้วค่อยซื้อเฟอร์นิเจอร์มาลง จะเป็นโซฟาเบดแบบที่ห้องตัวเองให้ไว้เป็นไอเดียก็ดีนะคะ เวลามีแขกมานอนก็ค่อยกางที่นอนออกมา สะดวกพับเก็บเวลาไม่ได้ใช้งาน ก็เพิ่มพื้นที่ให้ห้องของคุณด้วย

ดรอปพื้นลงจากระเบียง และไม่ปูกระเบื้อง เตรียมปลั๊กพร้อมหน้ากากไว้ให้พร้อมสำหรับวางเครื่องซักผ้า

เข้ามาด้านใน ทางเข้าห้องนอนอยู่ตรงข้ามกับโซฟา

ในห้องนอน ห้องที่ได้เป็นห้องเปล่าค่ะ ส่วนห้องตัวอย่าง วางเตียงนอนฐานเตียงขนาด 5 ฟุต ก็ยังเหลือที่ให้วางโต๊ะข้างเตียง หรือถ้าใครชอบนอนเตียงใหญ่หมายความว่าคุณสามารถเลือกซื้อเตียง 6 ฟุต ก็ได้ค่ะ สำหรับตู้เสื้อผ้าหากเลือกสไตล์เปิดโล่งแบบห้องตัวอย่าง จะทำให้ห้องดูกว้างขึ้น หรือถ้าอยากให้เก็บของได้เป็นสัดเป็นส่วน เลือกตู้เสื้อผ้าที่มีหน้าบานก็ได้ค่ะ

ส่วนมุมโต๊ะเครื่องแป้งติดหน้าต่างตรงนี้ ต้องไปเช็กอีกครั้งค่ะ ว่าห้อง 1 bedroom ที่คุณซื้อขนาดเท่าไหร่ ห้องตัวอย่างเป็นขนาด 36.75 ตร.ม. จึงมีพื้นที่มุมบริเวณนี้เพิ่มขึ้นมา ซึ่งจะวางเป็นโต๊ะทำงาน หรือบิ้วท์อินเดย์เบดก็น่ารักดีนะคะ

2 Bedroom 54.00 sq.m

ห้องตัวอย่าง อีก type เป็นขนาด 2 Bedroom Plus มีพื้นที่ใช้สอย 54.00 ตารางเมตรค่ะ Layout type นี้เป็นห้องครัวเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นตอบโจทย์คนอยู่คอนโดมิเนียมสมัยนี้ ครัวไม่ใหญ่แต่พื้นที่และประโยชน์ใช้สอยครบครัน สำหรับห้องรูปแบบนี้ ทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ได้ Floor to Ceiling สูงมากๆค่ะ 2.8 เมตร ทำให้ทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ที่มีขนาดใหญ่กว่าห้อง 1 bedroom อยู่แล้ว ดูใหญ่มากขึ้นไปด้วยปริมาตรภายในห้องที่โถงสูงโปร่ง ให้ความรู้สึกโอ่โถงเวลาอยู่อาศัย ส่วนห้องนอนเล็กและห้องนอน master bedroom อยู่ติดกันสะดวกกับการปรับเปลี่ยนการใช้งานเป็นห้องทำงานหรือ dress up room

พื้นที่แรกจากประตูยูนิตเปิดเข้ามา จะเป็นครัวเชื่อมกับ Living Area โดยข้างประตูยูนิตเลยจะเป็นตู้เก็บของลึกเกือบ 1 เมตร เก็บของได้มากเชียวค่ะ ซึ่งทางโครงการบิ้วท์อินมาให้ด้วยเลย

ได้ชุดครัวบิ้วท์อินตัวใหญ่กว่า Type แล้ว ที่ผนังครัวติดกระจกเงาที่ความสะอาดได้ง่าย เวลาทำอาหารแล้วมีละอองน้ำมันกระเด็น เว้นช่องไว้ให้สำหรับวางตู้เย็นใหญ่จุได้มากถึง 25 คิวเลยค่ะ แต่ก่อนไปซื้อตู้เย็น เพื่อนๆวัดขนาดพื้นที่ไปหน่อยก็ดีนะคะ จะได้ไม่ได้พลาดค่ะ สเปคครัวได้เหมือนกันกับห้อง type ที่แล้ว วัสดุคุณภาพ

..ได้ตู้เก็บของหน้าบานกระจกเงาสีชา จุของได้มากทีเดียวค่ะ..

..ตู้เก็บรองเท้าที๋โครงการบิ้วท์อินมาให้ด้วยเลย..

เคาน์เตอร์ครัว ลิ้นชักและตู้เก็บของแบ่งช่องให้เก็บของได้หลากหลายประเภท มาพร้อมเตาไฟฟ้าเซรามิค 4 หัวและเครื่องดูดของ teka พร้อมทั้งซิงค์เดี่ยวและก๊อกน้ำหัวบิดคันโยกเช่นเดียวกับห้อง type อื่นๆ ค่ะ

พื้นที่ต่อมาถัดจากครัว เป็น Living area จะอยู่ติดกับระเบียง พื้นที่กว้างขวางมากค่ะ วางโซฟาตัวใหญ่กว่าที่ห้องตัวอย่างวางไว้เป็นไอเดียก็ได้ค่ะ เป็น 4 ที่นั่งและเป็นทรงตัว L ก็ยังพอ

ระเบียงเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แคบแต่ยาวกว้าง type ที่แล้ว ยังพอให้วางชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งเล่นริมระเบียงได้ค่ะ ..

ปิดประตูกั้นแยก ส่วนที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์และเครื่องซักผ้า
.
ชุดโต๊ะมุมรับประทานอาหารจะอยู่ด้านล่างโซฟา ถัดจากห้องนั่งเล่น

จริงๆมุมนี้ มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างมากทีเดียว ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายอย่างเลยค่ะ จะบิ้วท์ตู้เก็บของเพิ่ม หรือเป็นมุมโต๊ะทำงานติดระเบียงก็ยังได้ค่ะ แต่ถ้าทำเป็นมุมรับประทานอาหาร ก็จะนั่งได้ประมาณ 4-6 คนอย่างที่ห้องตัวอย่างทำไว้เป็นไอเดียค่ะ

จากมุมรับประทานอาหาร จะมี Corridor ทางเดินให้เดินเข้าไปห้องนอนทั้ง Master bedroom และห้องนอนเล็ก รวมทั้งห้องน้ำด้วยค่ะ

มาดูห้องน้ำกันก่อนเนอะ.. จะอยู่ขวามือของทางเดินเข้า Corridor สเปคห้องน้ำได้วัสดุคุณภาพดี เหมือนกันกับห้อง type ที่แล้วเลยค่ะ

ฝักบัวทั้ง Rain Shower และ hand Shower ,สุขภัณฑ์บิ้วท์อินปิดถังพักน้ำ ,ตู้กระจกเงาเก็บของได้ เหนืออ่างล้างหน้า

ห้องนอนเล็ก วางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้สบายๆ แถมยังเหลือที่ให้เดินได้รอบเตียงทั้งสองฝั่ง ซึ่งอีกฝั่งหนึ่งสามารถวางตู้เสือผ้า หรือโต๊ะเขียนหนังสือเล็กๆได้ค่ะถ้าเพื่อนๆกำลังเปลี่ยนห้องนี้ให้เป็นห้องของลูกๆนะคะ หรือถ้าจะเปลี่ยนเป็น ห้องทำงานก็โปร่งพอ มีมุมที่ติดหน้าต่างด้วยค่ะ เพราะห้อง type 2 bedroom ส่วนใหญ่จะเป็นห้องมุม Take วิวได้สองข้าง

มาที่ห้องนอน Master bedroom วางเตียงขนาด 6 ฟุต ยังเหลือพื้นที่กว้างๆ เดินรอบเตียงได้สบายๆ ห้อง 2 ห้องนอนจะเป็นห้องมุมค่ะ ทำให้ได้มุมกระจกหักมุมตัว L ซึ่งให้ความรู้สึกที่ว่าห้องจะใหญ่ขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปลายเตียงจะติดทีวี ก็ยังได้ พื้นที่ปลายเตียงเหลือกว้างมากเลย..

อีกฝั่งของเตียงโครงการบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าไว้ให้แล้วค่ะ ซึ่งอยู่ติดกับทางเข้าห้อง หรือหากเพื่อนๆ ทำห้องนอนเล็กเป็น Dress up room แล้วมุมตู้เสื้อผ้าตรงนี้ จะบิ้วท์อินเป็น day bed หรือวางโต๊ะทำงานก็ได้ค่ะ

ขอจบรีวิวด้วยภาพ Perspective ของห้องแต่ละ Type  แล้วกันนะคะ ห้องตัวอย่างยังทำได้เหมือนงานจริงขนาดนี้ รอชมเลยค่ะ อีก 2 ปี โครงการเสร็จจะสวยขนาดไหนกัน?  สำหรับใครยังไม่จุใจ สามารถไปชมห้องตัวอย่างทั้ง 3 แบบได้ที่ Sale Gallery ของโครงการเปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 9.30-18.30 น.  เลยค่ะ ลง BTS ปุณณวิถีทางออก 1 ก็เจอ  Sale Gallery เลยค่ะ

 

โครงการ  Quinn สุขุมวิท 101  มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิต ที่เห็นได้ถึงความใส่ใจในการอยู่อาศัยของลูกบ้านทุกยูนิต สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวก พื้นที่ส่วนกลางครบ โครงการ Quinn สุขุมวิท 101 นี้ เหมาะกับเพื่อนๆที่กำลังมองหาคอนโดในย่านสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า ทำเล HOT! ของคนกรุงเทพฯ ที่สำคัญใกล้ทองหล่อย่าน premium lifestyle เพียง 5 สถานี ห้องแต่ละยูนิต ออกแบบมาให้ฟังก์ชั่นใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร  ตอบโจทย์ในทุกๆข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลยค่ะ หรือแอบไปดูห้องตัวอย่างไว้ก่อน Sale Office อยู่บนพื้นที่โครงการเลยค่ะ ติดถนนสุขุมวิท หาง่ายมากค่ะ ลง BTS ปุณณวิถี ก็ถึงเลย เปิด PRE-SALE  แล้วในวันที่ 31 ต.ค. 2561 ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท*เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก! หรือ โทร 063 265 9229