รับสร้างบ้าน รอแยลเฮ้าส์ แตกไลน์ธุรกิจ ตั้ง “รอแยลเฮ้าส์ อีเลฟเว่น” ลุยธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาฯ ชูจุดขายคุมงานก่อสร้างเองด้วยประสบการณ์รับสร้างบ้านกว่า 30 ปี นำร่องพัฒนาโครงการแรก “โคคูน พระราม 9” คอนโดคุณภาพพรีเมียม ราคาเข้าถึงได้ ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ในพื้นที่ ดึงแบรนด์ดัง แกรนด์โฮมมาร์ท-ออกานิก้า เฮ้าส์ ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในการอยู่อาศัย

 

นายโกศล โควิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รอแยลเฮ้าส์ อีเลฟเว่น จำกัด ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือรอแยลเฮ้าส์ บริษัทรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ได้จัดตั้งบริษัท รอแยลเฮ้าส์ อีเลฟเว่น จำกัด ขึ้น ภายใต้สโลแกน “The Balanced Living” เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ (Property Development Business) ต่อยอดโอกาส และความท้าทายในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค

“หลายคนอาจรู้จักรอแยลเฮ้าส์เฉพาะในธุรกิจรับสร้างบ้าน แต่จริงๆ แล้ว รอแยลเฮ้าส์เองเคยมีประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยมานานแล้วหลายโครงการทั้งแนวราบและแนวดิ่ง เช่น Royal Tower 3 อินทามระ 25, Green Peace Mansion ประดิพัทธ์ ซอย 7, Royal Kamala ภูเก็ต วันนี้เราเพิ่มความท้าทายใหม่ๆ และโอกาสให้ตัวเองด้วยการจัดตั้งบริษัทใหม่ เพิ่มเซ็กเมนท์และทางเลือกในการช่วยตอบโจทย์ด้านที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคอย่างเป็นทางการ โดยจุดแข็งหลักของบริษัท คือการควบคุมงานด้านการก่อสร้าง หรือ Construction Management ด้วยตัวเอง ผ่านประสบการณ์กว่า 30 ปีในธุรกิจรับสร้างบ้านและพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่า  โครงการที่ก่อสร้างโดยรอบรอแยลเฮ้าส์ อีเลฟเว่น จะมีคุณภาพและมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม” นายโกศล กล่าว

 

ทั้งนี้ บริษัทได้เริ่มต้นจากการพัฒนาแบรนด์คอนโดมิเนียมแบรนด์แรก ภายใต้ชื่อ “โคคูน” (Cocoon) ซึ่งหมายถึงดักแด้ สื่อถึงการให้ผู้บริโภคสามารถกลับเข้ามาพักผ่อนใน “Charging Pod” เช่นเดียวกับดักแด้ได้ที่โครงการแบรนด์นี้ บรรยากาศโครงการจะสงบ อบอุ่น ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ช่วยฟูมฟักผู้อยู่อาศัยจากดักแด้สู่การเป็นผีเสื้อ สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “ชาร์จชีวิตให้สมดุล”

 

นายโกศล กล่าวอีกว่า ปัจจุบัน บริษัทกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการแรก ภายใต้ชื่อ “โคคูน พระราม 9” (Cocoon Rama 9) ตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้กับทั้ง The Nine พระราม 9 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ทางพิเศษศรีรัช รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีกรีฑา และแอร์พอร์ตลิงค์สถานีหัวหมาก มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการให้มีคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์ในพื้นที่ อาทิ แพทย์-พยาบาลในโรงพยาบาล คนทำงานออฟฟิศ สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้า ไปจนถึงคนที่ทำงานในสนามบินสุวรรณภูมิ

 

“เราออกแบบดีไซน์โครงการให้เน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้วัสดุที่เป็นหิน ไม้ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความทันสมัย และมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคได้อยู่อาศัยในโครงการราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท หรือเฉลี่ยทั้งโครงการประมาณ 70,000 บาท/ตร.ม. แต่ได้วัสดุและคุณภาพที่เหนือราคา” นายโกศล กล่าว

 

นายโกศล กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพิเศษ บริษัทจึงได้ร่วมกับแบรนด์ดังในแวดวงต่างๆ ในการพัฒนาและตกแต่งโครงการ เบื้องต้น ได้ร่วมกับบริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด นำเฟอร์นิเจอร์ของแกรนด์โฮมรวมถึง ชุดเครื่องครัวบิลท์ อิน แบรนด์ Le Krua ของแกรนด์โฮม เข้ามาตกแต่งโครงการเป็นโครงการแรก ขณะเดียวกัน ยังได้นำ Reed Diffuser จากออกานิก้า เฮ้าส์ ของศรีริต้า เจนเซ่น เพื่อสร้างประสบการณ์กลิ่นสัมผัสเฉพาะให้แก่โครงการ ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย คุ้นเคย และอบอุ่นทุกครั้งเมื่อได้กลิ่น นอกจากนี้ จะมีการแจก Reed Diffuser ดังกล่าวให้แก่ผู้จองโครงการในช่วงวันเซ็นสัญญาด้วย

สำหรับโครงการโคคูน พระราม 9 ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 1 ไร่ 57 ตารางวา บนถนนพระราม 9 ซอย 59 มูลค่าโครงการประมาณ 305 ล้านบาท เป็นอาคาร 8 ชั้น 1 อาคาร 146 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุด 1-2 ห้องนอน รวม 5 แบบ ขนาดตั้งแต่ 26-44 ตร.ม. ภายในโครงการประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ (The Cocoon Pool) ฟิตเนส (The Cocoon Fitness) ห้องประชุม (The Private Cocoon) Co-working space (The Cocoon Space) คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 2/2562 และก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 3/2563

เตรียมเปิดขาย VIP DAY ในวันที่ 17-18 พ.ย. 2018 นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ บริเวณปากซอยพระรามเก้า 57/2