ไอคอน เฟรมเวิร์ค  ปล่อยระบบหลังบ้านในรูปแบบ ICON REM Cloud ให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) ได้ใช้งาน เพื่อส่งเสริมและผลักดันธุรกิจอสังหาฯ ให้แข็งแกร่งและเติบโตได้ในตลาดอย่างยั่งยืน

 

นายวรรณเทพ หรูวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ผู้พัฒนาระบบ Real Estate anagement Platform คือระบบมาตรฐานที่เป็นโครงสร้างหลักของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทางบริษัทได้เริ่มคิดค้นระบบและออกให้ใช้งานได้ภายใต้ชื่อ ICON REM ให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยมายาวนาน กว่า 11 ปี อาทิ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน),  บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน), บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นต้น จนกระทั่งปัจจุบันทาง ICON ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมากกว่า 40 บริษัท โดยในปี 2561 นี้ ได้เริ่มให้บริการระบบงาน ICON REM Cloud ให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางถึงขนาดเล็ก (SMEs)  อาทิ บริษัท เมซัน ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด, บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นต้น เพื่อให้องค์กรด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกขนาด สามารถเข้าถึงระบบงานที่มีคุณภาพ เพื่อการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

 

การพัฒนาระบบ ICON REM Cloud คือการย่อส่วน ICON REM ระดับ Enterprise ลงมา และทำเป็น Cloud เพื่อให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลาง และขนาดเล็กสามารถเข้าถึงระบบมาตรฐานระดับนี้ได้ เพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีคุณภาพ โดยส่วนนี้เลยถือเป็นจุดเด่นของระบบที่ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรายใหญ่ในเมืองไทย รวมถึงนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางและขนาดเล็ก เกิดขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะในต่างจังหวัด และทำอย่างไร ให้ธุรกิจเหล่านั้นได้ใช้ระบบที่มีมาตรฐาน สามารถวิเคราะห์ข้อมูลการขาย-การซื้อ และวิเคราะห์ลูกค้าได้คล้ายคลึงกับบริษัทรายใหญ่ จึงได้พัฒนาและกลายมาเป็น ICON REM Cloud นั่นเอง