พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัวแบรนด์ใหม่“อยู่รวยคอนโด” เข้าร่วมโครงการ”บ้านล้านหลัง” ของ ธอส.บนทำเลนวมินทร์   ในราคาเดียว 899,000 บาท มุ่งหวังตอบแทนสังคม โดยสนับสนุนให้คนมีที่อยู่อาศัยคุณภาพเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น  เปิดเจองสิทธิ์ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 7-15 ธันวาคม 61นี้

 

 

นายพรสวัสดิ์ เกษจุฬาศรีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มปฏิบัติการ 2 บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)หรือ PF เปิดเผยว่า ด้วยมุ่งหวังในการมีส่วนสนับสนุนให้ผู้มีรายได้น้อย หรือกลุ่มคนวัยเริ่มต้นทำงาน สามารถมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง บริษัทฯจึงได้เข้าร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)ในโครงการ “บ้านล้านหลัง” ด้วยโครงการคอนโดมิเนียมราคาพิเศษ “อยู่รวยคอนโด” ซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่ตั้งขึ้นมาเพื่อรองรับโครงการ “บ้านล้านหลัง” และจะมีเพียงทำเลนี้เพียงแห่งเดียวเท่านั้น โดยโครงการดังกล่าวมีเงื่อนไขสอดคล้องกับข้อกำหนดของทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทำให้ผู้มีรายได้น้อยสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในโครงการที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน เป็นการตอบแทนคืนให้กับสังคมด้วยการยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม อันเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างสังคมที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

 

 

“อยู่รวยคอนโด” ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ ซอย 135 พื้นที่โครงการประมาณ 12 ไร่ เป็นอาคารชุดสูง 8 ชั้น จำนวน 10 อาคาร รวม 2,461 หน่วย โดยบริษัทได้พัฒนาเป็นห้องชุดพิเศษขนาด 22 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เปิดขายทุกชั้นในราคาเดียว 899,000 บาท มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท  ภายในโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สวนพักผ่อนตลอดแนวอาคาร ช่องจอดมอเตอร์ไซค์ 820 คัน และยังมีบริการ wifi ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง คาดว่าจะเข้าอยู่ได้เดือนตุลาคม 2562 โดยมีเงื่อนไขทำสัญญาและผ่อนดาวน์กับโครงการเพียงเดือนละ 3,500 บาท ในกรณีที่ผู้ซื้อได้รับสิทธิ์สินเชื่อโครงการ “บ้านล้านหลัง” จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ สามารถกู้ได้ในระยะเวลาสูงสุด 40 ปี  สำหรับผู้มีรายได้ต่ำกว่าเดือนละ 25,000 บาท จะผ่อนชำระกับธนาคารในอัตราดอกเบี้ยคงที่ 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี ผ่อนเพียงเดือนละ 3,500 บาท ขณะที่ผู้ที่มีรายได้มากกว่าเดือนละ 25,000 บาท สามารถผ่อนในอัตราดอกเบี้ยคงที่ ได้เป็นเวลา 3 ปี โดยเงื่อนไขดังกล่าวเปลี่ยนแปลงตามข้อมูลแต่ละบุคคลตามหลักเกณฑ์ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์กำหนด

 

 

ทั้งนี้ ผู้สนใจโครงการ “อยู่รวยคอนโด” สามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์การซื้อห้องชุดได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงนำบัตรประชาชนมาแสดงตนที่ อาคารวรสมบัติ ฝั่งพลาซ่า ถ.พระราม 9 ในวันที่ 7-15 ธันวาคม 2561 หลังจากได้รับใบจองสิทธิ์จากทางโครงการแล้ว สามารถไปยื่นขอใช้สิทธิ์ตามโครงการบ้านล้านหลังกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้ตามวันเวลาที่ทางธนาคารกำหนดต่อไป