บุญถาวร ทุ่มเกือบ 1,000 ล้านบาท เปิดตัว “Design Village” ศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านสายพันธุ์ใหม่ บนพื้นที่ขนาด 14 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์ นำร่องคอนเซ็ปท์ One Stop Happening ครบจบในที่เดียว มุ่งสร้างประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ ‘ตกแต่ง – ต่อเติม – ซ่อมแซมบ้าน’ ให้ทุกไอเดียเป็นจริงได้ไม่รู้จบ

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานเทคโนโลยี บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่บุญถาวรได้มีการรีเฟรชภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ให้มีความเท่ห์ คล่องตัว และเป็นมิตร ภายใต้แนวคิด One Stop Happening ครบจบในที่เดียว เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่กับการทำบ้านในฝันให้เป็นจริง ซึ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ถือเป็นกลุ่มที่มีบ้านหรือคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเองเร็วขึ้น ทั้งยังเป็นกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มุ่งมั่นในการทำไอเดียให้กลายเป็นจริง เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด ล่าสุด บริษัทฯได้ลงทุนเกือบ 1,000 ล้านบาท (ลบ.) (รวมค่าที่ดิน) สำหรับพัฒนาDesign Village” ให้เป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านสายพันธุ์ใหม่บนพื้นที่ขนาด 14 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์เป็นสาขาแรก

 

“โปรเจ็กต์นี้ใช้เวลาในการวางแผนมา 3 ปี โจทย์คือ เราเห็นเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงเร็วมาก พฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนไปมากด้วยเช่นกัน บุญถาวรเปิดมา 40 ปีต้องมาย้อนดูว่าเราทำอะไรไปบ้าง อันไหนปรับได้เราปรับ อะไรเพิ่มได้เราเพิ่ม วันนี้ เรางวางแผนไม่ใช่เพียงรองรับ 4.0 แต่ต้องรองรับ 5.0 หรือ 6.0 หรือ มองไปว่าอีก 10 ปีข้างหน้า เราจะไม่หยุดอยู่กับที่ และนี่คือตัวอย่างการ Transform ธุรกิจของบุญถาวร” นายสิทธิศักดิ์ กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของบุญถาวร ซึ่งจะค่อยๆเห็นภาพชัดและมีอะไรใหม่ๆเข้ามามากขึ้นในปี 2562

 

สำหรับ‘Design Village’บนถนนราชพฤกษ์แบ่งพื้นที่หลักออกเป็น 3 ประเภท คือ

Design Space พื้นที่สำหรับหมวดสินค้า วัสดุตกแต่งบ้านภายใต้บุญถาวรและแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ซึ่งผ่านการคัดสรรมาแล้วทั้งในประเทศและทั่วโลกมากกว่า 400 แบรนด์

Life Space เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบรสชาติด้วยร้านอาหาร บริการ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้สะดวกสบายมากขึ้น และOpen Space เป็นพื้นที่ที่ถูกออกแบบเฉพาะโครงการ โดยยึดความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่ของโครงการนั้นๆเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ลูกค้า

Co-Working Space ที่สาขาราชพฤกษ์ เป็นพื้นที่โซนใหม่ๆ สายพันธุ์บุญถาวร ชื่อ WORKSPACE โดยจะมีพื้นที่ทำงาน ห้องประชุม Café และMaterial Library ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร (ตร.ม.) ให้ค้นหาแรงบันดาลใจ และให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ (Exhibitor) มาทดลองตลาดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานเทคโนโลยี บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด

“เราต้องการทำให้ Design Village เป็น One-Stop Happening ได้อย่างแท้จริง คือ การเพิ่มเติมในส่วนของพื้นที่สำหรับคู่ค้าที่อยากเปิดช้อป หรือ Kiosk จากเดิมที่มีการนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายผ่าน Shelf เพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มความครบครันของหมวดสินค้าสำหรับคนทำบ้านอย่างแท้จริง” 

 

โดย Design Village สาขาราชพฤกษ์นี้ได้นำ JYSK แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านระดับโลกจากประเทศเดนมาร์กที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก มาเปิดสาขาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และยังมีขบวนคู่ค้าที่มาร่วมทำให้ที่นี่เป็นศูนย์รวมสินค้าสำหรับคนทำบ้านครบวงจรที่แท้จริงไม่ว่าจะภายใน ภายนอก ตกแต่ง ต่อเติม ซ่อมแซม รวมถึงโซนของ SCG Experience ผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม พร้อมการให้บริการที่ทันสมัยจากเทคโนโลยีและผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็น 3D Design Service, Boonthavorn Renovate Service และ Delivery Service และล่าสุดกับระบบการซื้อขายใหม่ชื่อ เบลล่า (BELLA) เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่เชื่อมโยงทุกฝ่ายเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ฝ่ายขายของบุญถาวร ลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจเพื่อยกระดับการบริการไปอีกขั้น ครอบคลุมทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งมีไอเดียมู้ดบอร์ดเสมือนจริง เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สำคัญในระบบเบลล่า และเป็นที่ติดใจต่อนักออกแบบหลายต่อหลายคน เป็นการส่งเสริมกันได้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

 

Design Village สาขาราชพฤกษ์เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บนถนนราชพฤกษ์ สำหรับโปรโมชั่นช่วง Grand Opening ลุ้นรับ 1,000,000 AirAsia BIG Points สำหรับการแลกตั๋วเครื่องบินฟรีในทุกเส้นทางของสายการบินแอร์เอเชีย , ไอโฟน Xs 256 GB และทองคำแท่ง รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 ธันวาคม2561นี้