แผ่นดินทองฯ เตรียมเปิดพรีเซล “ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์” คอนโดมิเนียมสิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี ส่วนหนึ่งของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ วันที่ 10 มี.ค.นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท ผู้ลงทะเบียนเข้างานรับส่วนลด 100,000 บาท พิเศษเพียงวันเดียว

 

 

นายวิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GOLD หรือ  โกลเด้นแลนด์ ผู้พัฒนาโครงการสามย่านมิตรทาวน์  ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ย่านพระราม 4  มูลค่ารวมประมาณ 9,000 ล้านบาท เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมเปิดโครงการ “ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (TRIPLE Y RESIDENCE)” คอนโดมิเนียมในรูปแบบสิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกบนถนนพระราม 4 ที่จะเสร็จสมบูรณ์ โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่ 14 ไร่ เป็นคอนโดฯ สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร  ขนาด 34-68 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท จำนวน 516 ยูนิต โดยจะเปิดพรีเซลในวันที่ 10 มีนาคม 2562 นี้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนเข้างานในวันดังกล่าวจะได้รับส่วนลดทันที 100,000 บาทเพียงวันเดียว หลังจากนั้นจะปรับราคาขายขึ้นมา แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้

 

 

“เราเชื่อมั่นว่า ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมือง ที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง “ใกล้ยิ่งกว่าใกล้” ศูนย์กลางธุรกิจ และแหล่งการศึกษา นอกจากนี้ยังสามารถมั่นใจกับมาตรฐานของโครงการที่พัฒนาโดยโกลเด้นแลนด์ ที่มีความชำนาญทั้งในธุรกิจที่อยู่อาศัย และธุรกิจโครงการเชิงพาณิชย์ มีพอร์ตอาคารสำนักงานที่ดูแลรวมทั้งหมด 500,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย อาคารปาร์คเวนเชอร์ อาคารสาทร สแควร์ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อีกทั้งคอนโดมิเนียมที่เป็นสิทธิการเช่าระยะยาวจะมีราคาถูกกว่าคอนโดมิเนียมแบบทั่วไปถึง 30-40 % ทำให้เพิ่มโอกาสการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยทำเลใจกลางเมืองได้ง่ายขึ้น อีกทั้งเมื่อวิเคราะห์จากศักยภาพของทำเลวันนี้แล้ว อนาคตจะยิ่งเพิ่มมูลค่า และเป็นที่ต้องการ เพราะหากมองหาที่ดินที่อยู่ติดริมถนนพระราม 4 พญาไท เชื่อมตรงรถไฟฟ้า MRT เช่นโครงการนี้ คงไม่มีให้เห็นแล้ว เรียกว่าซื้ออยู่เองหรือลงทุนปล่อยเช่าก็คุ้มเกินคุ้ม โดยโครงการตั้งเป้าจะก่อสร้างคอนโดมิเนียม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ ให้แล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ พร้อมกับส่วนออฟฟิศ รีเทล และอุโมงค์ทางเชื่อม ในเดือนกันยายน 2562 นี้ โดยเราได้เตรียมเปิดขายพรีเซลวันที่ 10 มีนาคมนี้ ซึ่งจะเป็นราคาพิเศษแค่วันนี้เท่านั้น” นายวิทวัส กล่าวในที่สุด