เชื่อว่าเพื่อนๆ เหล่านักลงทุนอสังหาฯ คงต้องผ่านหูผ่านตากับข่าวเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่สุดเซ่อร์ อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้กันมาบ้าง ในครั้งนี้ออริจิ้นพาซันนี่ มาเป็นตัวแทนของ คนแบบ  Innovative Lover  มาร่วมโฆษณา โครงการบ้านบริทาเนีย โดยสะท้อนภาพลักษณ์ที่แตกต่างของโครงการแนวราบแบรนด์บริทาเนียให้อยู่ในการรับรู้ของผู้บริโภค รวมถึงการนำนวัตกรรม B Genius Mode มาช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของลูกบ้าน แสดงถึงความใส่ใจที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์กลุ่มคนที่หลากหลาย

Project Info


ชื่อโครงการ BRITANIA WONGWAEN-HATHAIRAT (บริทาเนีย วงแหวน–หทัยราษฎร์)
เจ้าของโครงการ บริษัท ออริจิ้น เฮ้าส์ จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 10510
พื้นที่โครงการ 31-3-93.00 ไร่
ลักษณะโครงการ บ้านซี่รีย์ใหม่ 2 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น
จำนวนหลัง 288 ยูนิต
พื้นที่ใช้สอย 100-140 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

Location Review

โครงการอยู่บนถนน หทัยราษฎร์ ใกล้จุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-จตุโชติ, ถ.กาญจนาภิเษก

สถานที่ใกล้เคียง บิ๊กซี ลำลูกกา, โฮมโปร ลำลูกกา, ตลาดวงศกร, ตลาดมารวย, Max Value หทัยราษฎร์, สนามบินดอนเมือง, รพ.สายไหม, รพ.ภูมิพล, เดอะพรอมานาด, แฟชั่นไอส์แลนด์

B Genius Mode

นอกจากจุดเด่นของโครงการจะเป็น บ้านซี่รี่ย์ใหม่ และทาวน์โฮม ที่ออกแบบมาในสไตล์อังกฤษ Modern British Luxury รวมกับความเป็น Creative Living ผสมผสานกันอย่างลงตัว มีสวนสาธารณะในโครงการขนาดใหญ่ ใกล้ 2 ทางด่วน และรถไฟฟ้าแล้ว นวัตกรรมหลักๆ ที่ออริจิ้นใส่เข้ามาในโครงการ คือ B Genius Mode เป็นนวัตกรรม ที่จัดมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย 4 หลักใหญ่

Digital Living automation   จัดการชีวิตเทคไลฟ์ อย่างง่ายดาย บน Application สุดล้ำ  สั่งการผ่านปลายนิ้ว  บริทาเนีย ให้ความสำคัญกับ ความปลอดภัยในการอยู่อาศัย

ด้วยการติดตั้ง ระบบ Home Security ประกอบด้วย

  • Digital Door Lock สามารถควบคุมล็อกประตูบ้าน ผ่าน application  แชร์ OTP ให้ แขกหรือ แม่บ้าน รับ Notification  เมื่อมีการเปิด – ปิด ประตูเพื่อความอุ่นใจ รองรับ Pin Code และ Card*
  • Door &Window Magnetic Sensor เมื่อออกจากบ้านและสั่งการ ระบบรักษาความปลอดภัย เมื่อมีการบุกรุกทางประตูหน้าต่าง ให้ไซเรนดังและแจ้งเตือนผ่านแอพคลิชั่น*
  • Motion Sensor เมื่อออกจากบ้านให้ทำงานเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับการบุกรุก*
  • IP Camera กล้องภายในบ้านสามารถดูผ่านแอพฯ เพื่อดูแลสมาชิกภายในบ้านหรือตรวจจับรักษาความปลอดภัย*

และเพิ่มความล้ำในการใช้ชีวิตด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ ผ่านระบบโครงข่าย ใยแก้วนำแสง  Fiber Optic True Room  ของ TRUE ทั้งโครงการ รวมถึง USB Outlet  ที่เตรียมให้ทุกจุดสำคัญในบ้าน ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ  ทั้ง ห้องรับแขก  ห้องนอน ใหญ่  ห้องครัว ห้องน้ำ

บริทาเนีย ยังเข้าใจ ความต้องการที่แท้จริง ด้วย INTERPERSONAL SPACE DESIGN โดยการออกแบบ ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และเข้าใจลูกค้าในทุกมิติ

  • Multi- Purpose Spaces พื้นที่ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย
  • Thai Kitchen ครัวไทยปิด แยกเป็นสัดส่วน เหมาะกับผู้รักการทำอาหาร
  • Built in Furniture การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ และลงตัวกับการอยู่อาศัย

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของ บริทาเนีย คือ “การบริการ” ระดับโรงแรม 5 ดาว ที่มีให้อย่างครบครัน ภายใต้  HOTEL SERVICE ON DEMAND ซึ่งบริการนี้ตอบโจทย์ ความต้องการ ในการจัดการชีวิตให้สะดวกสบาย พร้อมคนดูแลส่วนตัว  ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้าน, งานซักรีด, ช่างเทคนิค และคนสวน  เรียกใช้บริการอย่างมั่นใจ ง่ายดาย  ด้วยการจองผ่าน Mobile Application  ให้คุณเอาเวลามา ดีไซน์การใช้ชีวิต ในแบบที่เป็นคุณ อย่างเต็มที่

“Club Britania” ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา จากความเข้าใจลูกค้า ว่ามีพฤติกรรมในการใช้ชีวิตที่ “บ้าน” คือ พื้นที่ส่วนตัว  แต่เมื่อต้องการพื้นที่เพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ คลับบริทาเนียกลายเป็นสถานที่ ที่พิเศษ กว่าที่ไหนๆ สามารถ ใช้จัดงานปาร์ตี้กับแก้งค์เพื่อน ที่ Co Living Space    ใช้รับรองลูกค้า นัดประชุม ที่ Co-Working Space หรือ Private Room  ซึ่งทั้งหมดนี้ สามารถสั่งจองพื้นที่ใช้งานส่วนกลาง ผ่าน  Application สุด Genius

และพื้นที่ของส่วนกลางยังประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, Stream Room Locker room, Play ground , Pet ground

Unit Type

WARWICK

บ้านซี่รีย์ใหม่  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ 140 ตร.ม.

PRESTON

ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 110 ตร.ม.

ACTON

ทาวน์โฮม 2 ห้องมาสเตอร์เบครูม 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 100 ตร.ม.

#โค้งสุดท้าย ก่อนมาตรการคุมสินเชื่อ #กู้เต็ม 100%* ภายใน มี.ค.นี้ เท่านั้น !!! ?
บริทาเนีย วงแหวน หทัยราษฏร์ ทาวน์โฮม-บ้านซีรีส์ใหม่ ใกล้ 2 ทางด่วน 1 สถานีรถไฟฟ้า* เริ่ม 2.89 – 5 ล้าน* 2 ห้องนอนใหญ่ + 2 ที่จอดรถ ฟรี !!! แอร์ทั้งหลัง* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท*
ลงทะเบียน คลิก http://bit.ly/2Gp9a61 
หรือ โทร 062 4730111

 


#แล้วมาเป็นครอบครัวเดียวกับ “ซันนี่” นะครับ #ALifeYouLove