Britania” A Life you Love” ใช้ชีวิตในแบบที่รัก
รักสามารถออกแบบได้ ชอบแบบไหน ดีไซน์ การใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง

รักออกแบบได้ ที่ Britania บ้านที่ตอบโจทย์ของคนที่หลงใหลในสิ่งที่ตัวเองรัก โครงการแนวราบใหม่จากออริจิ้น ใครว่ารักออกแบบไม่ได้ ? คำถามที่ชวนให้ค้นหาคำตอบว่าเราออกแบบความรักได้จริงๆหรือ ด้วยสมมุติฐานนี้ เป็นโจทย์ให้ทีมงานที่รับผิดชอบโครงการบ้านจากออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มาแรงที่สุดแบรนด์หนึ่งแห่งยุคต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก เพราะที่ผ่านมาออริจิ้นฯ ขึ้นชื่อในเรื่องของการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ของคุณรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าระดับเริ่มต้นที่อยากมีคอนโดมิเนียมดีๆราคาไม่แพงแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ หรือจะเป็นกลุ่มระดับ Super Luxury ที่มองหาโครงการที่เหนือระดับทั้งรูปแบบโครงการ คุณภาพ และการให้บริการสุดพิเศษเหนือใครอย่าง PARK ORIGIN ที่เปิดตัว A Perfect Living Platform สร้างกระแสพูดถึงให้กับวงการฯ เมื่อปีที่ผ่านมา
มาในปีนี้ ออริจิ้น ปรับแผนการลงทุนรุกตลาดโครงการแนวราบ ชู Britania เป็นหัวเรือธงในการลงสนามการแข่งขันที่แม้ว่าจะเป็นเสมือนผู้เล่นหน้าใหม่แต่การตั้งเป้าครั้งนี้ ออริจิ้น หมายมั่นการเติบโตในแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 100%

การปรับกลยุทธ์เพิ่มโครงการแนบราบช่วยเปิดโอกาสให้ทางออริจิ้นเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ พร้อมแผนการเลือกทำเลที่เป็นจุดแข็งมาตลอดของออริจิ้นในการเปิดโครงการใหม่ๆบนทำเลที่กำลังเติบโตและมีศักยภาพสูง ก็ยิ่งจะช่วยให้ Britania กลายเป็น Brand บ้านที่น่าจับตามองของปีนี้

Britania A Life You Love

Britania A Life You Love
แนวคิดของการสร้างแบรนด์ Britania เกิดขึ้นจากการมองถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตอยู่กับบ้านในแบบไหน กระบวนการหาความต้องการของลูกค้าจึงเกิดขึ้น ควบคู่ไปกับความหาความแตกต่างของ product ว่าบ้านต้องมีอะไรที่ตอบโจทย์ของลูกค้ารุ่นใหม่ๆได้บ้าง

ออริจิ้นพบว่าคนรุ่นใหม่ๆมีความต้องการที่จะสร้างและออกแบบการใช้ชีวิตด้วยตัวเอง หลงใหลกับการใช้ชีวิตไปกับสิ่งที่ตัวเองรัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน การใช้ชีวิตกับครอบครัว รักที่จะดูแลตัวเอง รักที่จะลงมือทำอะไรที่ตัวเองชื่นชอบ และจะไม่ยอมเสียเวลาไปกับอะไรที่ไม่ใช่ตัวตน ซึ่งสามารถเรียกคนกลุ่มนี้ได้ว่าเป็น

‘’Innovative Lover’’

“Innovative Lover”
ซึ่งการที่คนกลุ่มนี้จะใช้ชีวิตในแบบนี้ได้ นั้นอาจจะต้องเริ่มต้นที่การใช้ชีวิตในบ้าน ที่มีพื้นที่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองและปรนเปรอให้เขาเหล่านี้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้เต็มที่ ไร้ขีดจำกัด โดยไม่ต้องกังวลใดๆ ซึ่งหากเปรียบง่ายๆได้คือ บ้านที่สปอยล์ผู้อยู่อาศัย ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เพื่อการออกแบบโครงการที่ต้องตอบสนองให้เหนือความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ ออริจิ้นมองว่านี่มันไม่ใช่แค่การสร้างที่อยู่อาศัยแต่นี่ต้องเป็น Platform ของการอยู่อาศัยในรูปแบบบ้านที่คิดในทุกๆรายละเอียด ไม่ใช่แค่ใส่ Smart home เข้าไปแล้วบอกว่านี่คือแบบเพื่อคนรุ่นใหม่ ที่เห็นกันอยู่มากมายในตลาด แต่สิ่งที่ออริจิ้นคิดทำต้องสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดบ้าน

‘’B Genius Mode’’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ 4.0

“B Genius Mode” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ 4.0
ด้วยการศึกษาความต้องการและวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ พบว่าคนกลุ่มนี้มีความต้องการการใช้ชีวิตในบ้านที่หลากหลาย Technology อย่าง IoT เป็นสิ่งที่ให้ความสำคัญต่อการใช้ชีวิตภายในบ้านที่สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงต้องการพื้นที่ทั้งภายในตัวบ้านที่เป็นส่วนตัวและสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้ตามต้องการ
แนวคิดการออกแบบ Platform B Genius Mode จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มให้ Britania แตกต่างและเป็นโครงการบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Digital Living automation ช่วยให้จัดการชีวิตเทคไลฟ์ อย่างง่ายดาย ทั้งภายในบ้านและภายในโครงการ ลูกบ้าน Britania จะสามารถใช้งาน Application สั่งการเพื่ออำนวยความสะดวกหลายๆอย่าง ผ่านปลายนิ้ว รวมถึงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่โครงการ บริทาเนีย ให้ความสำคัญเป็นอย่างสูง ด้วยการติดตั้ง ระบบ Home Security ให้กับบ้านทุกหลัง ประกอบด้วย

• Digital Door Lock สามารถควบคุมล็อกประตูบ้าน ผ่าน application แชร์ OTP ให้ แขกหรือ แม่บ้าน รับ Notification เมื่อมีการเปิด – ปิด ประตูเพื่อความอุ่นใจ รองรับ Pin Code และ Card*

• Door &Window Magnetic Sensor เมื่อออกจากบ้านและสั่งการ ระบบรักษาความปลอดภัย เมื่อมีการบุกรุกทางประตูหน้าต่าง ให้ไซเรนดังและแจ้งเตือนผ่านแอพคลิชั่น*

• Motion Sensor เมื่อออกจากบ้านให้ทำงานเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับการบุกรุก*

• IP Camera กล้องภายในบ้านสามารถดูผ่านแอพฯ เพื่อดูแลสมาชิกภายในบ้านหรือตรวจจับรักษาความปลอดภัย*

Smart Tablet Gateway แท็บเล็ตประจำบ้าน อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้ เป็น ตัวควบคุมของระบบ Smart Home และเป็น Master Control ในการใช้ควบคุมการใช้งานระบบต่างๆ เช่น เปิด/ปิดระบบรักษาความปลอดภัย

ซึ่งโครงการได้เตรียมระบบ Fiber Optic True Room ของ TRUE ทั้งโครงการ รวมถึง ติดตั้งUSB Outlet ที่เตรียมให้ทุกจุดสำคัญในบ้าน ทั้ง ห้องรับแขก ห้องนอน ใหญ่ ห้องครัว ห้องน้ำ เรียกว่าเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานเทคโนโลยีของกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

INTERPERSONAL SPACE DESIGN

การออกแบบฟังก์ชั่นของบ้านที่เข้าใจพฤติกรรมการอยู่อาศัยของลูกค้าอาทิ

• Multi- Purpose Spaces พื้นที่ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย

• Thai Kitchen ครัวไทยแบบปิด แยกเป็นสัดส่วน ซึ่งเข้ากับวิถีชีวิตการปรุงอาหารแบบคนไทยที่นิยมทำกับข้าวแบบหนักๆ ต้ม ผัด แกง ทอดอย่างไรก็หายห่วง

• Build in Furniture การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ และลงตัวกับการอยู่อาศัยโดยที่ผู้ที่อยู่อาศัยไม่ต้องคิดทำอะไรต่อก็อยู่ได้อย่างลงตัว

HOTEL SERVICE ON DEMAND

นี่คือสิ่งที่ออริจิ้นนำจุดแข็งของโครงสร้างทางธุรกิจตัวเอง เข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับโครงการ Britania

โครงการบ้านที่สปอยล์ผู้อยู่อาศัยที่สุด แนวคิดที่จะให้ผู้ที่อยู่อาศัยใน บริทาเนีย อยู่ด้วยความสะดวก สบาย ไร้กังวล มีเวลาไปใช้ชีวิตกับสิ่งที่ตัวเองรักอย่างแท้จริง ซึ่งบริการนี้ตอบโจทย์ ความต้องการ ในการจัดการชีวิตให้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้านที่สามารถเรียกมาช่วยดูแลบ้านได้เป็นรายครั้ง ช่วยไม่ต้องให้จ้างประจำ รวมถึงงานซักรีด, งานช่างดูแลบ้าน และคนสวน เรียกใช้บริการด้วยการจองผ่าน Mobile Application ที่จัดเตรียมไว้ให้กับลูกบ้านของ Britania เท่านั้น

“Club Britania”

พื้นที่ส่วนกลางที่เป็นมากกว่าแค่ สปอร์ตคลับ ที่มีให้เห็นกันอยู่ทั่วๆไปในโครงการบ้านอื่นๆ แต่ Club Britania ถูกออกแบบขึ้นมาจากความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกค้าที่มีความคิดว่า บ้าน คือพื้นที่ส่วนตัว แต่บางครั้งก็อยากได้พื้นที่รับรอง หรือทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มเพื่อนๆได้โดย คลับบริทาเนีย จึงถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ ที่เหมาะสำหรับทำกิจกรรมต่างๆที่ได้ อาทิ พื้นที่รับรอง , Co-Working Space , ห้องสังสรรค์ Co- Living Space ที่ให้เราจัดปาร์ตี้ได้โดยไม่จำเป็นต้องมาใช้พื้นที่ในบ้าน , ห้อง Private Room ไว้นั่งคุยงานหรือนัดประชุมกับลูกค้าได้ซึ่งเข้ากับ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่นิยมทำธุรกิจส่วนตัวและใช้บ้านเป็นOffice มากขึ้น แต่ก็ยังมีพื้นที่คุยธุรกิจและรับรองลูกค้าได้ที่ Club Britania ซึ่งทั้งหมดนี้ สามารถสั่งจองพื้นที่ใช้งานส่วนกลาง ผ่าน Application ของลูกบ้าน

Presenter คนใหม่ของ Origin

การเปิดตัว Britania ของออริจิ้นฯ ในปีนี้ มาพร้อมกับการเปิดตัว Presenter ใหม่คนล่าสุด ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 

พระเอกมาดกวนที่หลายคนจดจำบทบาทเค้าได้เป็นอย่างดีจากภาพยนต์เรื่อง ฟรีแลนซ์ ซึ่งภาพลักษณ์ของ ซันนี่ ได้สะท้อนให้เห็นถึงกลุ่มเป้าหมายของ Britania ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่เข้าถึงง่าย รักสนุกแต่ก็มีความจริงจังหากต้องทำเรื่องสิ่งใดให้สำเร็จ ชอบความเป็นส่วนตัวแต่ก็ยังรักการเข้าสังคม ซึ่งเรียกว่าการเลือก Brand Ambassador คนใหม่นี้เหมาะสม และลงตัวเป็นอย่างมาก การกลับมาใช้กลยุทธ์ Celebrity Marketing อีกครั้งของออริจิ้นในครั้งนี้ถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหม่ หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จกับการเปิดตัว ณเดช คูกิมิยะ เมื่อ 2 ปีก่อนจนทำให้ ออริจิ้น เป็นที่จดจำได้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และล่าสุดก็เปิดตัวหนังสั้นที่ถ่ายทอดความเป็น Britania ผ่านตัวซันนี่และคุณณรงค์ แมวคู่ซี้ตัวโปรด ซึ่งภาพยนตร์ชุดนี้จะมีทั้งหมด 3 ตอน

Britania บ้านที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้มีชีวิตทำสิ่งที่ตัวเองรักและหลงใหลได้มากขึ้น ที่ช่วยให้รักออกแบบได้อย่างแท้จริง ตอบโจทย์ความต้องการในแบบการใช้ชีวิตในแบบของคุณ …A Life you love การใช้ชีวิตในแบบที่รัก

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจปั้นให้เป็นมาตรฐานใหม่ของโครงการที่ให้ทั้งความคุ้มค่าพร้อม Function การใช้งานที่คิดออกแบบจากความเข้าใจในความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ เติมเต็มด้วย B Genius Mode platform

 

#โค้งสุดท้าย ก่อนมาตรการคุมสินเชื่อ #กู้เต็ม 100%* ภายใน มี.ค.นี้ เท่านั้น !!! ? คว้าบ้านราคาพิเศษ 3 ทำเล 3 โครงการใหม่ ใกล้ทางด่วน-รถไฟฟ้า* ?เริ่ม 2.89 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท*
หรือสอบถามที่ 020 300 000 | ลงทะเบียนที่ http://bit.ly/2S24gOn

#OriginXSunny #ใช้ชีวิตในแบบที่รัก #ALifeyoulove #BeGeniusMode #ClubBritania #BritaniaMegaTownBangna #BritaniaBangnaKM12 #BritaniaWongwaenHathairat #Origin