แมกโนเลียฯเตรียมเปิด Sale Pavilion บนพื้นที่ 6,000 ตารางเมตร ผ่านนวัตกรรม-เทคโนโลยีล้ำสมัย ภายในโครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ประเดิมสร้างการรับรู้ด้วยคอนเซ็ปต์หลัก “Imagine Happiness” ผนึกพันธมิตรชั้นนำประเทศไทย สะท้อนมุมมองความสุขหลากรูปแบบ  ล่าสุดส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก ‘The Land of Happiness’ ถ่ายทอดจินตนาการคนทุกวัยสู่ความเป็นหนึ่งเดียว พร้อมทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท สร้างช่องทางการสื่อสารแบบ Cross segmentations ก่อนโปรโมททั่วเอเชีย

 

 

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส โครงการ THE FORESTIAS (เดอะ ฟอเรสเทียส์) บริษัท   แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า  ภายหลังจากที่เปิดตัวโครงการดังกล่าว ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ตอกย้ำความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกเพิ่มขึ้นอีกหลากหลายสถาบันฯ ในการดำเนินงานวิจัยในด้านสุขภาวะและความสุขของผู้อยู่อาศัยโดยนักวิจัยจาก Center for climate, health, and the global environment based at the Harvard T.H. Chan School of Public Health และ ITEC ENTERTIANMENT เพื่อดีไซน์ความสุขรูปแบบต่างๆ ด้วยการต่อยอดความคิด ข้อดีและจุดเด่นของผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน อาทิ ธรรมชาติวิทยา นิเวศวิทยา ธรณีวิทยา สถาปัตยกรรม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วิศวกรรมโยธา นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัยสาขาต่างๆ เพื่อนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อการใช้ชีวิตที่ส่งผลดีต่อทุกการดำเนินชีวิตในโลก

 

“ภายใต้คำมั่นสัญญาของ MQDC หรือ ‘for all well-being’ ซึ่งเราเชื่อว่า “นวัตกรรมจะไม่ใช่แค่เพื่อคุณภาพชีวิตดี แต่ต้องส่งเสริมให้มนุษย์ดูแลรักษาธรรมชาติและเกิดความยั่งยืนในการพัฒนาและการใช้ชีวิต” ปัจจุบัน โครงการได้ดำเนินการเตรียมพื้นที่สำหรับการก่อสร้างฐานรากของโครงการเสร็จสิ้น พร้อมร่วมมือกับชุมนุมบริเวณใกล้เคียงเริ่มปลูกป่าสาธารณะ Forest at THE FORESTIAS (ฟอเรส แอท เดอะ ฟอเรสเทียส์) จำนวน 38,000 ต้น บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ หรือ 48,000 ตารางเมตร รวมทั้งดำเนินการก่อสร้าง Forest Pavilion ขนาดพื้นที่ 6,000 ตารางเมตร นับเป็นพาวิเลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อนำเสนอองค์ประกอบภายในของโครงการ THE FORESTIAS – เดอะ ฟอเรสเทียส์ รวมทั้งโปรเจกต์อสังหาริมทรัพย์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 3 โครงการ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาสัมผัสประสบการณ์และผู้ที่มีความสนใจได้รับชมและเข้าใจคอนเซ็ปต์ของโครงการอย่างลึกซึ้ง”นายกิตติพันธุ์ กล่าว

 

ด้านนายวัสนัย ภคพงศ์พันธุ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โครงการ THE FORESTIAS (เดอะ  ฟอเรสเทียส์) บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าว่า ในด้านกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดนั้น ได้เตรียมงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการเผยภาพลักษณ์ด้านต่างๆ ของโครงการออกมาให้ทั้งลูกค้า พันธมิตร นักลงทุน ได้เห็นถึงศักยภาพประสิทธิภาพ และความสมบูรณ์พร้อมของโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ Mixed-Use Lifestyle โมเดลแรกของโลก ที่นำเสนอนิยามความสุขที่แท้จริงให้กับคนทั่วโลกได้สัมผัสและรับรู้ถึงส่วนต่างๆ ของโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก “Imagine Happiness” ซึ่งวางแผนแบ่งระยะการสื่อสารออกเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงที่ 1 การสร้างการสื่อสารเกี่ยวกับ      คอนเซ็ปต์และรูปแบบของความสุขในด้านต่างๆ ที่สะท้อนจากมุมมองของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละช่วงวัย และช่วงที่ 2 นำเสนอองค์ประกอบทุกส่วนของโครงการและเอ็กซ์คลูซีฟโปรเจ็คที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย

 

 

นอกจากนี้ โครงการฯ ยังได้วางแผนสร้างปรากฎการณ์การสื่อสารในรูปแบบต่างๆ เพื่อนำเสนอเรื่องราวความสุขที่จะเกิดขึ้นในโครงการด้วยมุมมองใหม่ๆ โดยได้ร่วมมือกับค่ายเพลง ศิลปินเพลง และอาร์ทติสระดับแนวหน้าของเมืองไทยเพื่อสร้างปรากฎการณ์ความสุขผ่านเสียงเพลงและงานศิลปะ เตรียมปล่อยเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการฟีลเจอร์ริ่งกันของ 2 ศิลปินเพลงชั้นแนวหน้า พร้อมด้วยอีกหนึ่งมิติกับความร่วมมือของ 3 อาร์ทติสชั้นนำ ร่วมเนรมิตผลงานศิลปะแห่งความสุขผ่านการ์ตูนคาแร็กเตอร์อันโดดเด่นที่จะมาโลดแล่นบนกำแพง (Site Hoarding) ขนาดใหญ่ของโครงการ THE FORESTIAS by MQDC นับเป็นการเปลี่ยนสถานที่ที่ไม่มีใครนึกถึงให้เป็นผลงานศิลปะขนาดยักษ์ และสร้างสีสันให้กับบริเวณพื้นที่โครงการฯ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับโครงการ THE FORESTIAS (เดอะ ฟอเรสเทียส์) ไปยังกลุ่มชาวต่างชาติทั่วเอเชียอีกด้วย