Impression เอกมัยโครงการ Condominium High rise สูง 43 ชั้น ระดับ Luxury  จำนวนเพียง 380 ยูนิต โครงการใหม่ล่าสุด จาก ออล อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่วันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆ ไปชมห้องตัวอย่างอันสวยงามของโครงการนี้กัน…

ย่านเอกมัย บนทำเลที่ไม่มีใครไม่รู้จัก หรือถ้าคุณเป็นนักลงทุน ก็ต้องมีอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้เก็บไว้ในพอร์ตอย่างแน่นอน เพราะย่านเอกมัยมีราคาที่ดินดี และกำไรของการถือครอง ห้องชุดเพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา จนนักลงทุนหน้าใหม่แทบจะเอื้อมไม่ถึง ด้วยราคาที่เรียกได้ว่าโตวันโตคืน มาวันนี้ ออล อินสไปร์มีความตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการ  Luxury Residence ในราคาที่เอื้อมถึง และจับต้องได้ จนทำให้เกิด โครงการ Impression เอกมัยจากแนวคิดที่ว่า…

“The Makeable Luxury Residence On EKKAMAI”

Project Info

ชื่อโครงการ:  อิมเพรชชั่น เอกมัย (Impression Ekkamai)

ผู้พัฒนาโครงการ:  บริษัท ออลอินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ลักษณะโครงการอาคารพักอาศัย 2 อาคาร
อาคาร A สูง 25 ชั้น
อาคาร B สูง 43 ชั้น
อาคารจอดรถ อาคาร C สูง 9 ชั้น และใต้ดิน 7 ชั้น

จำนวนห้อง:  380 ยูนิต ขนาด 31 sq.m.-183 sq.m.

ที่ตั้งซอยสุขุมวิท 63(เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เนื้อที่โครงการ:  2-3-3.9 ไร่

พื้นที่จอดรถทั้งหมด85%

กำหนดการเริ่มก่อสร้าง :  ธันวาคม 2562

คาดว่าแล้วเสร็จ ธันวาคม 2565

ราคาขายเริ่มต้น2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 7.9 ล้านบาท

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางรายการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม*

Location

โครงการ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 63 หรือที่รู้จักกันในชื่อซอยเอกมัย เป็นทำเลในโซนที่ดินที่มีราคาสูงและอุดมสมบูรณ์มาก ตัวซอยเชื่อมถนนหลักคือถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี โดยตัวโครงการจะตั้งอยู่ค่อนไปทางฝั่งถนนเพชรบุรี นอกจากนั้นตัวซอยเอกมัยยังมีทางลัดเชื่อมไปยังซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) และซอยสุขุมวิท 71 (ปรีดีพนมยงค์)ได้อีกด้วย

สำหรับสภาพแวดล้อมโดยรวมของซอยเอกมัย ค่อนข้างคึกคัก อุดมไปด้วย คอนโดหรูๆ อาคาร Residential, Community Mall และร้านอาหารที่คึกคักทั้งกลางวันและกลางคืน, มีปั๊มน้ำมัน, อู่ซ่อมรถ มีพร้อมสรรพทุกสิ่งอย่างในตัวซอยเลยทีเดียว

การเดินทางของโครงการสะดวกทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์และรถสาธารณะ

สามารถใช้ BTS เอกมัยเดินทางได้สะดวก แต่อาจจะต้องใช้บริการพี่วินหรือ Taxi เพื่อออกไปหน้าปากซอยก่อน เพราะระยะทางจาก BTS เอกมัยมาถึงตัวโครงการค่อนข้างไกล ทั้ง Taxi และพี่วิน วิ่งผ่านหน้าโครงการตลอด จะนั่งมา BTS  เอกมัย หรือไปแหล่งเที่ยวเลยก็ได้เพราะอยู่ใจกลางเมืองในแหล่งห้างสรรพสินค้าอยู่แล้ว อยากไปช้อปปิ้ง สามารถขึ้นรถไฟฟ้าไปได้ทั้ง Emporium, Emquatier, Terminal 21 ก็ไม่ไกล นั่งไป 2-3 สถานีก็ถึง สะดวกสบาย

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็สะดวกไม่แพ้กัน โดยการเข้าถึงตัวโครงการสามารถใช้ได้หลากหลายเส้นทางเลยค่ะ เนื่องจากตัวซอยเอกมัยนี้จะเชื่อมต่ออยู่กับถนนหลักคือถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรี นอกจากนั้นยังมีทางลัดเป็นซอยย่อยเชื่อมไปทองหล่อและซอยปรีดีพนมยงค์ได้

โดยความเหมือนกันของซอยเอกมัย ทองหล่อ และซอยปรีดีพนมยงค์คือเป็นซอยที่เชื่อมถนนสุขุมวิท เเละ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่เข้าด้วยกัน ทางลัดต่างๆจึงสามารถใช้หลบเลี่ยงรถติดในบางจุดของถนนหลักได้ค่ะ และนอกจากนั้นยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และทางด่วนศรีรัช ทั้งขาเข้าและออกเมืองอีกด้วย

ถ้ามองกว้างออกมา ขยายแผนที่ออกอีกหน่อย จะเห็นว่าถัดจากสุขุมวิทก็จสามารถเชื่อมต่อกับถนนพระราม 4 และจากเพชรบุรีก็จะสามารถเชื่อมต่อกับถนนพระราม 9 ได้ ซึ่งตรงนี้มีทางด่วนเอกมัย-รามอินทราด้วย ถ้ารู้จักใช้ทางลัดต่าง ๆ ที่อยู่รอบ ๆ จะพบว่าทำเลนี้เดินทางด้วยรถยนต์ได้สะดวกทีเดียว

Healthcare

  • รพ.สุขุมวิท
  • รพ.สมิติเวช สุขุมวิท
  • รพ.คามิลเลียน ทองหล่อ

Education

  • ร.ร.นานาชาติเอกมัย
  • ร.ร.นานาชาติ Bangkok Prep
  • ม.กรุงเทพฯ กล้วยน้ำไท

Shopping Mall

  • Big C เอกมัย
  • Park Lane เอกมัย
  • Major Cineplex เอกมัย
  • Gateway เอกมัย
  • Bangkok Mediplex Center
  • Arena 10
  • Grass ทองหล่อ
  • J Avenue ทองหล่อ
  • The Taste ทองหล่อ
  • @ 10 ทองหล่อ
  • Tops ทองหล่อ
  • Eight ทองหล่อ

Lobby

Swimming Pool

Private Party Room

Kid Room

Fitness

Active Fitness

Impression Hall

Suana

Unit Type

โครงการขายห้องแบบ Fully Fitted ค่ะ ได้ชุดครัว ห้องน้ำ แอร์ และ Digital Door Lock  ทุกยูนิต ตามแบบห้องตัวอย่างที่เรากำลังจะพาเพื่อนๆ ไปชมกัน เป็นปกติของโครงการ Luxury Condominium นะคะ เพราะว่าส่วนใหญ่แล้วเจ้าของห้องที่จะอยู่ในโครงการนี้ ก็มักที่จะชอบแต่งห้องเองมากกว่า แต่สำหรับเพื่อนๆ นักลงทุนก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ ลงทุนเพิ่มอีกหน่อย ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ที่ดีไซน์มาให้แล้ว แบบเข้ากันครบเซตก็ปล่อยเช่าได้แล้วค่ะ ที่สำคัญสำหรับโครงการนี้ ยูนิตห้องขนาด 2 Bedroom ขึ้นไป จะได้สุขภัณฑ์อัตโนมัตจาก Toto และเพิ่มความพิเศษแบบสุนทรียด้วยห้องสปา ที่จะเติมเข้ามาให้ยูนิตของคุณ

แอร์ของโครงการนี้ เป็นระบบ VRF คือไม่มีคอมเพรสเซอร์มาเกะกะที่ระเบียงให้ต้องเสียพื้นที่ภายในห้องคอยล์ร้อนของแอร์ทั้งหมด จะอยู่ที่พื้นที่ส่วนกลางเป็นระบบ Service รวมค่ะ

โครงการมีขนาดห้องห้องให้เลือก เยอะมากๆ ตั้งแต่
ขนาดเล็กที่สุดคือ 1 Bedroom 31 sq.m. ไปจนถึง Penthouse ขนาด 200 sq.m.

ซึ่งห้องตัวอย่างทำไว้ทั้งหมด  4 แบบด้วยกันค่ะ

1 Bedroom plus ขนาด 46.5 ตร.ม.
2 Bedrooms ขนาด 58 ตร.ม.
2 Bedrooms Duplex ขนาด 85 ตร.ม.

3 Bedrooms ขนาด 94.5 ตร.ม.

P2M Team เก็บภาพทั้ง 4 ห้องมาฝากเพื่อนๆ ครบทุก type แต่จะเล่าเน้นหลักไปที่ type 3 bedroom 2 bedroom duplex นะคะ เพราะเป็นครั้งแรกของออล อินสไปร์ที่ทำ type แบบนี้ขึ้นมาค่ะ

ตัวโครงการเลือกวัสดุชั้นดีมาเป็นองค์ประกอบภายในห้อง อย่าง พื้นไม้ Engineering Wood สีคลาสสิคโอ๊ก สำหรับพื้นห้องนั่งเล่นและห้องนอน, ส่วนห้องครัว ห้องน้ำ พื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต้ เลือกใช้อุปกรณ์ครัวเตาเซรามิกไฟฟ้า ของ Gorenje Topเคาน์เตอร์ด้วย หินควอซ ซึ่งพอเอาเข้าจริงๆ ก็เหลือเพียงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวบางชิ้นเท่านั้นที่ให้เพื่อนๆไปเลือกเองให้ตรงกับสเปคที่ชอบมากที่สุด

เล่ามานานเพื่อนๆคงอยากชมห้องตัวอย่างกันแล้ว …ไม่รอช้าไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเลยดีกว่าค่ะ…

ประตูไม้ สีน้ำตาล oak บานสูงเต็ม 2.9 เมตร สลักลายทางนอน พร้อมช่องตาแมว และ digital door lock จาก Yale

3 Bedroom 94.5 sq.m.

ห้องแบบ 3 Bedroom TYPE B-D2 ขนาด 94.5 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สำหรับแปลนห้องนี้จะเน้นพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกัน สังเกตุได้จากขนาดของห้องรับแขกที่มีขนาดพอๆกันกับ Master Bedroom ห้องหน้ากว้าง ได้ครัวเป็นครัวปิดค่ะ

ขอเริ่มเปิดที่ห้องตัวอย่างขนาดใหญ่ที่สุดที่โครงการทำมาเลยค่ะ แปลนห้องตัวอย่าง TYPE 3 Bedroom ขนาด 94.5 ตร.ม. แบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานไว้เป็น 4 ส่วนหลัก เปิดประตูเข้ามาจะเจอห้องนั่งเล่น ถัดเข้าไปเป็นระเบียงซักล้าง ซ้ายมือครัวปิด อยู่หลังพื้นที่รับประทานอาหาร ขวามือเป็นโซนห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว ภายในห้องน้ำเป็นแบบหน้ากว้าง มีการแบ่งโซนแห้ง โซนเปียกให้เรียบร้อยค่ะ เป็นการแบ่งฟังก์ชั่นเพื่อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณให้ได้มากที่สุด

เปิดประตูเข้ามาด้านในห้องพักจะเจอห้องนั่งเล่น มองต่อเนื่องไปเป็นระเบียง, ความสูงพื้น-เพดานอยู่ที่ 2.7 เมตร ไฟภายในห้องแบบดาวน์ไลท์ทั้งหมด ผนังฉาบเรียบทาสีขาว และติดแอร์มาให้เรียบร้อย

มองซ้ายเป็นมุมรับประทานอาหารนั่งได้ 6-7 คน

มองขวาเป็น Corridor ทางเดินไปส่วนของห้องนอน

มองตรงเข้ามาเป็นห้องรับแขก ติดกับระเบียงบรรยากาศ ภายในห้องรับแขก ขนาดใหญ่ ได้ช่องแสงของประตูระเบียงทำให้พื้นที่ส่วนนี้โปร่งโล่งสบายมากยิ่งขึ้น สามารถวางโซฟาตัวยาวนั่งสบาย 3 คนได้เหลือๆ แถมเก้าอี้สตูเดี่ยวได้อีกด้วย

บริเวณห้องนั่งเล่น จะติดกับ มุมรับประทานอาหารที่ด้านหลังเป็นพื้นที่ครัว ที่มีดีไซน์ให้เป็นแบบปิดด้วยกระจกกันบานสไลด์ 2 ตอน

พื้นที่รับประทาอาหาร นั่งได้ 6-7  คน อยู่บริเวณด้านหน้าของพื้นที่ครัว แบ่งพื้นที่ 2 การใช้งาน ด้วยกระเบื้อง และลามิเนตชัดเจน

บิวท์อินตู้และชั้นเก็บของไว้แล้วค่ะ ซึ่งจะเห็นได้ว่าพอสำหรับให้อุ่นอาหารและทำครัวเล็กๆ น้อยได้ ชุดเคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินพร้อมตู้เก็บของบน-ล่างหน้า หน้าบาน Hi-Gloss กรอบอลูมิเนียม Powder Coat สีเทา บานพับและรางเลื่อนเป็นแบบ Soft Closed ทั้งหมดค่ะ

หน้าท็อปเป็นหินควอซสีดำแข็งแรง ทนความร้อนได้ดี เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย และที่สำคัญไม่บวมน้ำผนังทำ Backsplash พร้อมติดไฟ LED มาให้ เตาเซรามิก 4หัว ปุ่มควบคุมแบบสัมผัส + เครื่องดูดควันสลิมไลน์ของ Gurenje ซิงค์ล้างจานสแตนเลสหลุมคู่ก้นลึก พร้อมก๊อกน้ำโครเมียมก้านโยกทรงสูง

เว้นช่องสำหรับวางไมโครเวฟ และตู้เย็นไว้ให้แล้วค่ะ

ติดกับครัว จะเป็นห้องนอนขนาดพอเหมาะ จะเปลี่ยนห้องนี้เป็นห้องทำงาน ห้องนอนแขก หรือบิวท์อินตู้เสื้อผ้าไว้ให้คุณผู้หญิงเป็นตู้กระเป๋า รองเท้าแบรนด์ต่างๆก็ได้ค่ะ

ห้องกว้างพอให้วางเตียงได้ขนาด 5 ฟุต แล้วยังเหลือที่สำหรับมุมโต๊ะเครื่องแป้งเล็ก และตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ได้สบาย

กลับออกมาที่นั่งเล่น จะอยู่เชื่อมกับระเบียง

ระเบียง กั้นด้วยประตูแบบบานเลื่อน ลูกฟักกระจกเขียวตัดแสง กรอบอลูมิเนียมอบสีเทา ยกธรณีสูง 15 ซม. ช่วยป้องกันความชื้นและป้องกันสิ่งสกปรกพัดเข้าสู่ภายในห้องพัก ระเบียงกว้างพอให้นั่งเล่นพักผ่อนจิบกาแฟได้ ไม่มีคอมเพรสเซอร์มาให้กวนใจ และเป็นกระจกแบบ 2 ชั้น

จากระเบียงมองกลับเข้ามาที่ห้องนั่งเล่นจะเจอกับ ห้องนอน ที่ 2 เป็นห้องเล็ก แต่ก็ยังมีขนาดที่พอเหมาะ ให้ทำเป็นห้องนอนสำหรับคุณหนู หรือห้องทำงานคุณพ่อก็ได้

วางเตียงเล็กขนาด 3.5 ฟุตได้ หรือห้องตัวอย่างทำเป็นห้องแต่งตัวคุณแม่ไว้เป็นไอเดีย

เพราะด้านหนึ่ง จะเชื่อมกับห้องน้ำเล็กพอดี ที่ใช้ร่วมกับห้องนอนที่ 3 และพื้นที่รับแขก

ห้องน้ำแบบหน้ากว้าง พื้นที่ใช้งานกว้างขวางกำลังดี แบ่งฟังก์ชั่นโซนแห้ง และโซนเปียกมาให้เรียบร้อย สุขภัณฑ์มาตรฐานในห้องน้ำใช้เป็นของ Toto รุ่นพรีเมียม พร้อมติดพัดลมระบายอากาศ ช่วยไล่ความชื้น ลดกลิ่นอับในห้องน้ำมาให้ด้วยค่ะ อ่างล้างหน้าแยก 2 ฝั่ง สำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง

ห้องน้ำด้านหนึ่งจะเชื่อมกับห้องนอนเล็ก อีกด้านหนึ่ง จะเชื่อมกับ corridor ทางเดินภายในห้อง

โครงการบิวท์อิน ตู้เข้าไปใต้ผนัง เป็นช่องเก็บของและวางเครื่องซักผ้า ไว้เป็นไอเดียค่ะ

ทางเดิน Corridor จะเชื่อมเข้ามาสู่ห้อง Master Bedroom ค่ะ ได้เป็นห้องเปล่าขนาดใหญ่มากทีเดียว พอให้วางเตียงขนาด 6 ฟุตคิงไซท์ ได้สบายๆ

ห้อง Master Bedroom
ปลายเตียง จะแยกออกเป็นทางเข้าห้องน้ำและ Walk-in Closet

ปลายเตียงเหลือทางเดินกว้าง จะบิวท์อินชั้นวางทีวิเพิ่มก็ได้ค่ะ

ห้องน้ำเป็นแบบ Sexy Bath

สเปคห้องน้ำ เหมือนกับห้องน้ำด้านนอกห้อง Master Bedroom ที่ต่างไป คือสุขภัณฑ์ แบบอัตโนมัต ที่โครงการให้มาด้วยเลย

พร้อมอ่างอาบน้ำ และเซฟฝักบัวแบบ Rain Shower

2 Bedroom Duplex 85 sq.m.

ห้องแบบ 2 Bedroom Duplex TYPE B-E1 ขนาด 85 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สำหรับแปลนห้องนี้จะเน้นพื้นขนาดของห้องรับแขก เชื่อมไปกับระเบียงที่มีจากุชซี่  เป็น type ที่มีห้องสปาในยูนิต ได้ห้องหน้ากว้าง ครัวเป็นครัวเปิดค่ะ

แปลนห้องตัวอย่าง Type  2 Bedroom Duplex ขนาด 85 ตร.ม. ฟังก์ชั่นการใช้งานแบ่งแยกไว้เป็นสัดส่วนเช่นเดียวกัน เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับมุมครัวเปิด และ พื้นที่วางตู้เย็น ซ้ายมือใต้บันได เป็นห้องน้ำเล็ก ถัดเข้าไปเป็นมุมทานอาหาร เชื่อมกับห้องนั่งเล่น ที่มีขนาดใหญ่มาก และยังถูกวางในตำแหน่งที่อยู่ติดกับระเบียงหน้ากว้างเช่นเดียวกัน ทำให้พื้นที่ส่วนนี้ได้แสงสว่างจากธรรมชาติที่เพียงพอ และได้ความโปร่งโล่งสบาย ขึ้นไปชั้นสอง จะเป็นกับห้องนอนเล็ก และห้อง master bedroom ขนาดใหญ่ มี Mini Closet ที่แบ่งตู้ไว้ให้ 2 พร้อมห้องน้ำและห้องสปา

เปิดประตูเข้ามาจะได้มุมมองแบบในภาพ คือจะเจอกับมุมครัวเปิดก่อน ต่อเนื่องไปเป็นมุมทานอาหารในส่วนของวัสดุมาตรฐานได้มาเหมือนกันกับห้องที่แล้วทุกประการ ซึ่งปลายตาจะเป็นทางออกไปสู่ระเบียง

เมื่อเข้ามาในยูนิต มองซ้าย จะเป็นห้องน้ำใต้บันได ปกติแล้ว ห้อง Duplex มักจะต้องเลือกว่า จะมีห้องน้ำชั้น บน หรือชั้นล่างแต่ type นี้ ออลอินสไปร์ จัดไว้ให้ทั้งชั้นบนและชั้นล่างเลยค่ะ

มองกลับมาดูภาพรวมทางหน้าห้องพัก โครงการเว้นช่องวางตู้เย็นไว้ให้ และบิวท์อินตู้เก็บของเสปเดียวกันกับห้องแบบที่แล้ว พื้นที่เหลือตรงกลางให้ยืนทำอาหาร, ล้างจาน และเดินเข้า-ออก ระเบียงได้สะดวกอยู่ค่ะ

โครงการจัดมุมรับประทานอาหารที่ต่อกับส่วนครัวไว้เป็นไอเดีย จะถูกวางอยู่หน้าทางเข้าออกไปพื้นที่ระเบียง

ความพิเศษของห้อง type นี้ คือระเบียงที่กว้าง กว้างมากจริงๆ ขนาดที่ว่า คุณสามารถมีพื้นที่ให้ทำสปานอนในอ่างจากุชชี่ที่ระเบียงพร้อมชมวิวเมืองย่านเอกมัยได้ในห้องของคุณเอง แล้วยังเหลือพื้นที่ระเบียงให้นั่งจิบชาอ่านหนังสือได้อีก

กลับเข้ามาภาพในยูนิต ห้องนั่งเล่นห้องจริงจะได้เป็นห้องเปล่า แต่ไอเดียที่ห้องตัวอย่างทำไว้ จะเห็นว่าพื้นที่ในส่วนนี้กว้างมาก เพราะได้ Double ของห้อง 2 ชั้นอีกด้วยสูงถึง 5 เมตร เท่ากับ 2 ชั้นเลยทีเดียว ทำความรู้สึกโปร่งโล่งมากๆ

โครงการทำผนังบังตาบันไดทางขึ้นไปชั้นสอง และใช้ติดทีวีไปพร้อมๆ กัน เป็นไอเดียที่ดีมากเลยนะคะ หรือคุณจะบิ้วอินทั้งตู้ เพื่อบังบันไดไปเลย แถมได้ที่เก็บข้าวของเพิ่มขึ้นก็ได้ค่ะ

ขึ้นมาที่ชั้น 2 แล้ว หากมองซ้าย จะเป็น ห้องนอน Master bedroom และห้องน้ำค่ะ ส่วนหากมองขวา จะเป็นห้องนอนเล็ก และห้องสปา อีกหนึ่งฟังก์ชั่นความพิเศษของ type นี้ ที่ออลอินสไปร์เติมเข้ามาด้วย

ห้องนอนเล็ก โครงการวางเตียงขนาด 3.5ฟุตไว้เป็นตัวอย่าง ยังเหลือพื้นที่ข้างเตียงอีกมาก จะใส่ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเขียนหนังสือ หรือโต๊ะเครื่องแป้งไปเพิ่มก็ได้ค่ะ ทั้งพื้นที่ปลายเตียงก็เหลืออีกกว้างมากๆ เดินได้สบายๆ

ออกจากห้องนอนเล็กมา ฝั่งที่อยู่ตรงข้ามคือห้องสปา

แค่นึกถึงว่าได้นอนแช่อ่างในห้องนี้ ก็สบายมากทีเดียว

อีกฝั่งนึงของชั้นสอง คือ ห้องน้ำที่เชื่อมกับห้อง master bedroom ห้องน้ำแบบหน้ากว้าง พื้นและผนังเป็นกระเบื้อง สุขภัณฑ์รุ่นอัตโนมัตเกรดพรีเมียมของ toto พื้นที่อาบน้ำแบ่งโซนแห้ง โซนอาบน้ำให้เรียบร้อย พร้อมติดกระจกนิรภัยกั้นอาบน้ำให้เรียบร้อย

อ่างหน้าหน้าแบ่งสองฝั่ง his&her

สุขภัณฑ์ ระบบอัตโนมัต พื้นที่ยืนอาบน้ำกว้างพร้อมเซตฝักบัว Rain Shower

และ สุดท้ายคือ ห้องนอน Master Bedroom โครงการวางเตียง 6 ฟุต ไว้เป็นไอเดีย ก็ยังเหลือที่กว้างมากๆ เดินได้รอบเตียงสบายๆ ปลายเตียงเป็นมุมวิวติดหน้าต่างให้คุณได้มองวิวกรุงเทพได้อย่างสบายใจ

นอกจาก ห้องตัวอย่างทั้ง 2 type ด้านบน P2M ก็ยังเก็บภาพห้องขนาด 1 Bedroom Plus และ 2 Bedroom มาฝากเพื่อนๆด้วยเหมือนกันนะคะ

2 Bedroom 58 sq.m.

1 Bedroom plus 46.5 sq.m.

พบกันที่ Sale Office ของโครงการ Impression เอกมัย ราคาเริ่มต้นเพียง 7.9 ล้านบาท 2 Bedroom รับส่วนลดสุดพิเศษ  ลงทะเบียน คลิก หรือ โทร 02 029 9999

 

#มายืนหนึ่งข้างๆกันบนทำเอกมัย #borntostandout