อสังหาฯส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ บูม หลังเปิดให้บริการ ดันระดับราคาที่ดินปรับขึ้นกว่า 40%  “เสนาฯ” เทค คอนโดฯ Excellence Sukhumvit  นำมาพัฒนาใหม่ภายใต้แบรนด์ “นิช โมโน สุขุมวิท – ปู่เจ้า” มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท ย้ำแนวคิดการพัฒนาคอนโดแบบ “MADE FROM HER” บนทำเลที่ดีที่สุดเพียง 30 เมตรจาก BTS ปู่เจ้า ราคาเริ่ม 2.59 ล้านบาท พร้อมเปิดขายรอบ Soft opening 30- 31 มีนาคมนี้

 

นางสาวสมพิศ ศรีระทัด ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่าภายหลังที่ได้มีการเปิดใช้เส้นทางการเดินรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ส่งผลให้ระดับราคาที่ดินมีการปรับตัวเพิ่มขี้นที่กว่า 40% หรือมีราคาที่ดินอยู่ที่ประมาณ 200,000-300,000 บาทต่อตารางวา (ตร.วา) และเชื่อว่ายังจะมีอัตราการขยายตัวและเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกมากและหากผังเมืองสมุทรปราการมีการปรับสีผังใหม่ก็จะผลักดันให้เป็นศูนย์กลางในการเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ห่างไป 1 สถานียังจะเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรงทำให้ สำโรงเป็นจุดอินเตอร์เชนจ์ที่สำคัญ

 

ทำเลแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายแบริ่ง-เคหะสมุทรปราการ หลังจากการเปิดให้บริการส่งผลดีต่อภาคอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมรอบสถานีรถไฟฟ้า โดยเฉพาะบริเวณสถานีปู่เจ้า ซึ่งเป็นแหล่งชุมชน ใกล้นิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทราปราการ จากอานิสงค์เส้นทางการเดินรถไฟฟ้าทั้งโครงข่ายคมนาคมที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง หรือ รถไฟฟ้าที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเปิดให้บริการล้วนแต่ส่งผลให้ตลาดคอนโดมิเนียมย่านดังกล่าวยังมีดีมานด์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัทฯได้พัฒนาโคงการคอนโดมิเนียมในทำเลสุขุมวิทตอนปลาย ติดถนนสุขุมวิท ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีปู่เจ้า เพียง 30 เมตร ภายใต้ชื่อโครงการ นิชโมโน สุขุมวิท-ปู่เจ้า บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ เป็นอาคารสูง 12 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 572 ยูนิต และ 1 ร้านค้า โดยห้องชุดมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 35-48 ตารางเมตร (ตร.ม.)มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอนพลัสและลิฟวิ่งพลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 – 37 ตารางเมตร.และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย  48 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 79,000 บาทต่อตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างตั้งแต่ช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมาและคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปลายปี 2562  พร้อมเปิดขายรอบ Soft opening ในวันที่ 30-31 มีนาคม 2562

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  โครงการดังกล่าวเดิมชื่อ Excellence Sukhumvit  พัฒนาโดย บริษัท ทรอปิคอล เฮอริเทจ จำกัด ซึ่งทางเสนาฯไปซื้อมาพัฒนาต่อ

 

การออกแบบยังคงดึงแนวคิดความละเอียดของผู้หญิง “MADE FROM HER” ใส่ใจทุกดีเทลของชีวิต มาสร้างเอกลักษณ์ทุกมิติด้านฟังก์ชั่นและเติมเต็มพื้นที่ส่วนกลางให้หลากหลายและสร้างความต่างให้มากกว่าด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบคุ้มและ facilities 3 อาคาร 3 สไตล์ เป็น Connecting facilities ประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ “RECHARGE” ทั้งแบบ  Active facilities, Family facilities , Connecting facilities เพื่อตอบโจทย์การใช้งานตามพฤติกรรมของลูกค้า อาทิ  Entrance Lobby & Social Lounge, Fitness (Male & Female) , Jacuzzi, Outdoor Co kitchen (BBQ Area) , Steam & Sauna, Co-working Space, Swimming Pool & Kid Pool ,Play Room , EV Charger ,Business Room ,Sky Social Lounge พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง