อนันดาฯ เปิดบิ๊กโปรเจกต์ “ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย” มูลค่าเกือบ 1 หมื่นล้านบาท ชูจุดเด่นสุดยอดทำเล 0 เมตร ติดรถไฟฟ้าสถานีสะพานควาย ทำเลศักยภาพทั้งอยู่อาศัยและการลงทุน อัดส่วนลด  7% – 10% อาคาร A อาคารเดียว 396 ยูนิตเฉพาะคนไทยพร้อมเปิดจองออนไลน์ร 23 พ.ค.นี้

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการแรกในปีนี้ตามแผนที่วางไว้ ภายใต้แบรนด์ “ไอดีโอ คิว” โครงการ ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย (0 เมตร) บนที่ดิน 6 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท (ลบ.)นับเป็นโครงการไฮไลท์ที่ร่วมทุนกับมิตซุย ฟูโดซัง โดยมีมูลค่าโครงการสูงที่สุดตั้งแต่บริษัทฯ พัฒนาโครงการมา ซึ่งแบรนด์ “ไอดีโอ คิว” เป็นแบรนด์คุณภาพที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากโครงการที่ประสบความสำเร็จที่ผ่านมาเช่น ไอดีโอ คิว พญาไท / ไอดีโอ คิว ราชเทวี / ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน และ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่

สำหรับย่านสะพานควายนับเป็นทำเลที่มีศักยภาพโดดเด่น การเดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์ส่วนบุคคล ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญจำนวนมาก และเชื่อมต่อไปยังบางซื่อแกรนด์สเตชั่น ที่เป็นศูนย์กลางของการคมนาคมในภูมิภาคอาเซียนในอนาคต นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานเกรดเอและโครงการมิกซ์ยูสที่กำลังจะเกิดขึ้น ทำให้ย่านสะพานควายเป็นทำเลที่มีศักยภาพและน่าสนใจเป็นอย่างมาก เหมาะกับผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และซื้อเพื่อลงทุนก็คุ้มค่า เพราะมีโอกาสในการปล่อยเช่าได้อัตราค่าเช่าที่ดี ในขณะที่ราคาคอนโดมิเนียมก็มีแนวโน้มจะขยับสูงขึ้นโดยเฉพาะโครงการที่ติดรถไฟฟ้า

โครงการ ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย (0 เมตร) บนที่ดินขนาดประมาณ 6 ไร่  มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,114 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5.5ล้านบาท  เป็นโครงการ High Rise สูง 39 ชั้น แบ่งเป็น 3 อาคาร อาคารเอ มีจำนวนห้อง 396 ห้อง อาคารบี มีจำนวนห้อง 287 ห้อง และอาคารซี มีจำนวนห้อง 431 ห้อง ทั้งยังมีร้านค้าปลีก 5 ร้านค้า

จุดเด่นของโครงการ คือ ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย โดยมีคอนเซ็ปต์ในการพัฒนามาจาก Urban – Human – Nature (เมือง – คน -ธรรมชาติ) Urban – คือการเชื่อมต่อ 0 เมตรจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย Human –  คือการเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของผู้อยู่อาศัย โดยจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกประจำโครงการ รูปลักษณ์โครงการ หรือสังคมของผู้พักอาศัย ที่มุ่งเน้นถึงสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย Nature – คือการผสมผสานธรรมชาติเข้าไปในรูปลักษณ์การดีไซน์ของตัวตึก

ทั้งนี้ บริษัทฯได้เปิดจองออนไลน์ 23 พ.ค. 2562 นี้ พร้อมจัดส่วนลด 7% – 10% เพียงอาคาร A อาคารเดียว (396 ยูนิต) สำหรับคนไทยเท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*