โฮมโปร ทุ่มงบกว่า 800 ล้านบาท เปิด ‘โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์’ สาขาที่ 83 ประเดิมปี 2562 ตอบโจทย์  Total Home Solution เต็มรูปแบบ ฉลองเปิดสุดยิ่งใหญ่ 17 พ.ค. – 23 มิ.ย. 2562 นี้ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 100 ล้านบาท

 

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เผยว่า โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ ถือเป็นสาขาใหม่ สาขาใหญ่ สาขาแรกที่เปิดตัวขึ้นใหม่ในปี 2562 นี้ เพราะช่วงที่ผ่านมา แนวโน้มความต้องการซื้อสินค้าเรื่องบ้านเป็นไปในทิศทางบวก โดยเฉพาะกลุ่มบ้านเก่าที่เน้นการตกแต่ง ต่อเติมบ้านกันมากขึ้น อีกทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์ ยังเป็นถนนเส้นสำคัญของกรุงเทพฝั่งธนบุรี ที่มีเส้นทางติดต่อไปยังถนนสายสำคัญหลายเส้นทาง รวมถึงเส้นทางคมนาคม รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ที่จะเปิดบริการในปีหน้า จะมีส่วนให้ถนนเส้นจรัญสนิทวงศ์นี้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น

โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ แลนมาร์คใหม่ของชาวฝั่งธนฯ ตั้งอยู่ที่ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 18 บนพื้นที่กว่า 8,400 ตรม.ใช้เงินลงทุนกว่า 800 ล้านบาท  เพื่อรองรับ และตอบโจทย์ลูกค้าในรูปแบบ Total Home Solution ทั้งสินค้า และบริการ  ที่ครอบคลุมครบทุกเซคชั่นกนอกจากบรรดาสินค้าเรื่องบ้านที่ครอบคลุมแล้ว โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0 ด้วยบริการที่ครบครัน พร้อมกันนี้บริษัทฯยังได้กิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดและการขายในการจัดงาน Grand Opening เติมเต็มความสนุกรับความสุขทั่วจรัญสนิทวงศ์ ที่โฮมโปร จรัญสนิทวงศ์ ณ ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 18 ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. – 23 มิ.ย. 2562 โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*