‘ที59 เวสต์เกต (T59 WESTGATE)’ พรีเมียมโฮมออฟฟิศ ยอดขายในเฟสแรกแล้วกว่า 60% โดยเมื่อต้นปี 2562 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการในเฟส 2 เพื่อเสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ลูกค้าช่วง Pre sale ที่ผ่านมามียอดขายไปแล้วประมาณ 30% ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของธุรกิจและผู้ที่สนใจซื้อลงทุนเป็นหลัก

นางวิพร ตัณฑ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าการขาย โครงการ ที59 เวสต์เกต (T59 WESTGATE)’ ออฟฟิศ 5 ชั้น มียอดขายในเฟสแรกแล้วกว่า 60% โดยเมื่อต้นปี 2562 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการในเฟส 2 เพื่อเสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ลูกค้า ซึ่งช่วง Pre sale ที่ผ่านมามียอดขายไปแล้วประมาณ 30% ซึ่งลูกค้าของโครงการส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของธุรกิจและผู้ที่สนใจซื้อลงทุนเป็นหลัก

 ทั้งนี้ ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทยระบุว่า ปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์ย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกตามแนวรถไฟฟ้ามีราคาเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 85,000-250,000 บาทต่อตารางวา โดยสูงสุดอยู่ที่สถานีเตาปูน ตารางวาละ 250,000 บาท ปรับตัวเพิ่มขึ้นสูงสุด 25% ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา โดยมีอัตราการเพิ่มเฉลี่ย 9.6% ในย่านดังกล่าว หากเจาะลึกในทำเลสามแยกบางใหญ่จะพบว่าราคาที่ดินเฉลี่ยในปัจจุบันอยู่ที่ 94,000-130,000 บาทต่อตารางวาเพิ่มขึ้นประมาณ 10.6-13.0% ถือว่าเพิ่มขึ้นสูงมากพอสมควรเมื่อเทียบกับช่งเดียวกันในปีที่ผ่านมา บับเป็นอีก 1 ปัจจัยที่สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างคุ้มค่า

นางวิพร กล่าวด้วยว่า ความต้องการสำนักงานของกลุ่มลูกค้าในฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ณ ปัจจุบันยังเติบโตอีกมาก จะเห็นว่าอาคารพาณิชย์ที่ติดริมถนนรัตนาธิเบศร์นั้นมีสัดส่วนเพียง 1% ของอสังหาริมทรัพย์ในย่านดังกล่าว จึงเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นว่ายังมีกำลังซื้อโครงการอาคารพาณิชย์อีกมาก เพราะปัจจุบันภาครัฐได้ให้นโยบายสนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจเอสเอ็มอี ทำให้ปริมาณความต้องการโฮมออฟฟิศมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และสิ่งที่น่าสนใจคือ ทุกย่านที่มีการเติบโตของโฮมออฟฟิศหรืออาคารพาณิชย์ติดริมถนนสายเศรษฐกิจและมีรถไฟฟ้าให้บริการ จะมีมูลค่าเพิ่มเป็น 200% ภายใน 3 ปี ซึ่งเคยเกิดขึ้นแล้วกับทำเลย่านสุขุมวิท, รัชดา และวงเวียนใหญ่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*