“นายณ์ เอสเตท” เตรียมจัดงาน Exclusive Pre-Sales วันที่ 29-30 มิ.ย.นี้ขายโครงการ “เปรม ร่วมฤดี” คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับพรีเมียมมูลค่ารวม 1,750 ล้านบาทชูทำเล-ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง

 

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 นี้บริษัทฯเตรียมได้จัดงาน Exclusive Pre-Sales ขายโครงการ “เปรม ร่วมฤดี” (Prem Ruamrudee) คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดของบริษัทที่อยู่ย่านเพลินจิต ในซอยร่วมฤดีเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 7 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ มูลค่ารวม 1,750 ล้านบาท รูปแบบของโครงการเน้นความเป็นส่วนตัว Exclusive Community เพียง 176 ยูนิต พร้อม Single Loaded Corridor ทุกยูนิตพร้อมสวน Private Courtyard ใจกลางโครงการ โดยมีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ คือ Studio พื้นที่ใช้สอย 28-30 ตารางเมตร (ตร.ม.)แบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 34-38 ตร.ม. 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอย 56-69 ตร.ม. และยูนิตพิเศษ Executive Suite พร้อมลิฟต์ส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 83-84 ตร.ม.ราคาเริ่มต้น 6.8 ล้านบาท

 นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อตอบรับทุกกิจกรรมของผู้อยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ Lobby & Co-Working Space, Sky Pool with Jacuzzi, Fitness, และ Private Courtyard ใจกลางโครงการ ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดในทุกวัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Doorman & Concierge Service และบริการ Shuttle Service ไป-กลับสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง

ด้านนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทซีบีอาร์อี ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนการขายโครงการ กล่าวว่า ย่านร่วมฤดี-เพลินจิต นับว่าเป็นทำเลที่มีมูลค่าที่ดินสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยราคาที่ดินย่านเพลินจิตมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ปี 2557 ราคาสูงสุด 1.5 ล้านบาทต่อตารางวา(ตร.ว.) ปี 2559 ราคาสูงสุด 1.9 ล้านบาทต่อตารางวา และปี 2560  บนถนนหลังสวนมีการซื้อขายในราคาสูงสุดอยู่ที่ 3.1 ล้านบาท ต่อตารางวา ทำให้ย่านเพลินจิตกลายเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีราคาที่ดินสูงสุดในประเทศไทย ใน๘ณะเดียวกันพื้นที่ที่จะนำออกมาพัฒนาก็มีอย่างจำกัด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*