“มนุษย์” สิ่งมีชีวิตที่ทรงสติปัญญา แต่หาความเข้าใจได้ยากที่สุดในจักรวาล “มนุษย์” อาศัยอยู่บนโลกกลมๆ ใบนี้มานานกว่าล้านปี ก็ยังไม่ค้นพบว่าอะไรคือสิ่งที่ตัวเองต้องการ  จากมนุษย์ถ้ำเมื่อเกือบ 1 แสนปีก่อน สู่มนุษย์คอนโดในปัจจุบัน มนุษย์ก็ยังตามค้นหาว่าที่ไหนคือที่อยู่อาศัยที่สบายที่สุด  จนมาในวันนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมนำเสนอคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ที่เข้าใจมนุษย์คอนโด ในทุกๆ สปีชีส์กับโครงการ THE ORIGIN

อย่างที่เกริ่นไว้ มนุษย์ คือสิ่งมีชีวิตที่มหัศจรรย์ มีสติปัญญาสูงที่สุดในจักรวาล แต่นี่เองที่ทำให้เกิดมนุษย์ขึ้นมาหลายรูปแบบ หลายความต้องการ กระทั่งเรื่องของการอยู่อาศัย ที่เป็น 1 ในปัจจัย 4 ความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ ที่มีวิวัฒนาการจากมนุษย์ถ้ำ หาที่อยู่หลับนอน ไปวันๆ พัฒนารูปแบบของการอยู่อาศัยมาเรื่อยๆ หมื่นๆ ปี  แต่ออริจิ้น พร็อพเพอตี้ ได้ใช้เวลากว่า 10 ปี รวบรวมความต้องการของมนุษย์ ค้นหาความชื่นชอบ และคิดค้นนวัตกรรมเพื่อพักอาศัย เพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียม ที่เข้าใจมนุษย์คอนโด  มากที่สุด จนเป็นที่มาของการก่อกำเนิดแบรนด์คอนโดมิเนียมที่สุดซี๊ดซ๊าด  THE ORIGIN

ออริจิ้น พร็อพเพอตี้ จะทำอะไรก็เรียกว่าต้องเล่นใหญ่ จัดเต็มมาตลอดนับตั้งแต่ต้นปีที่เปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่อย่าง ซันนี่-สุวรรณเมธานนท์” ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของความสนุกสนาน ขี้เล่น จับต้องได้แต่ก็จริงจังเมื่อต้องรับผิดชอบในบทบาทใหม่ๆ ที่ได้รับ สะท้อนเข้ามาถึงการสื่อถึงความ ‘‘Empathy’’ ความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่อย่าง THE ORIGIN จึงเชื่อว่าทุกคนที่มี Passion  มีแนวทางการใช้ชีวิตในแบบตัวเอง มีคุณค่าในตัวเอง ไม่ใช่แค่คนประสบความสำเร็จในชีวิตแค่นั้น ที่น่ายกย่อง สรรเสริญ แต่เราเชื่อในความต่างของทุกคน แต่ละคนมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีค่าในแบบของตน  คนที่ล้มเหลวก่อนคนอื่น ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จก่อนคนอื่นก็เป็นได้ คนที่อยู่กับพ่อแม่ ไม่ใช่คนที่ไม่รู้จักโต แต่คือคนที่เลือกทางเดิน ด้วยการอยู่ดูแล และใกล้ชิดคนที่รัก   คนที่ชอบทำอะไรหลายอย่าง ไม่ใช่คนจับจด  แต่คือคนยุคปัจจุบัน ที่ต้องการเสพความรู้สึกของประสบการณ์ใหม่ มันคือกำไรชีวิต  ทุกคนมีคุณค่าในตนเอง นี่คือสิ่งที่ ออริจิ้น สั่งสมประสบการณ์ในการดูแลลูกค้าและนำมาพัฒนาต่อยอดในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้เข้าใจว่า เดี๋ยวนี้คนที่เดินเข้ามาซื้อคอนโด เค้าไม่ได้ต้องการแค่ห้องเพื่ออยู่อาศัย กินอยู่ หลับนอน เท่านั้น ลูกค้าหลายต่อหลายคนมองหาสังคมใหม่ๆ พื้นที่หรือสเปซ ที่เอาไว้ทำกิจกรรมที่ตัวเองรัก หรือใช้เวลาร่วมกับคนรัก พื้นที่ไว้นั่งทำงานในวันที่รถติดไม่ต้องเข้าออฟฟิศแบบมนุษย์เงินเดือนยุคใหม่ที่ Mobility ทุกๆ ที่ออฟฟิศก็เป็นได้ หรือแม้แต่พื้นที่ที่ช่วยเก็บของวันที่ Online Shopping ลดกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลล์ จนมือลั่นพลั้งซื้อไปจนของมากองเต็มห้องก็มี

ด้วยความต้องการของมนุษย์คอนโดยุคใหม่ ที่มีความหลากหลาย THE ORIGIN จึงมองเห็นความต้องการที่แตกต่างกันของมนุษย์คอนโดยุคนี้ ที่มองหาพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อสร้าง Social ดิ ออริจิ้น จึงได้นำเสนอ “THE ORIGIN Space’’ พื้นที่ที่ออกแบบ ให้มีคาแรคเตอร์โดดเด่น ผ่าน 2 แนวคิดหลัก คือ Smart Products พื้นที่พักอาศัยที่มีฟังก์ชั่นที่เข้าอกเข้าใจ ตอบโจทย์การอยู่จริงของคนรุ่นใหม่พร้อม Excellence Service บริการที่มาตอบความต้องการ คนอยู่คอนโดอย่างแท้จริง ทุกๆ สเปซภายใน THE ORIGIN จึงเป็นมากกว่าความต้องการพื้นฐานที่คนซื้อคอนโดต้องการ แต่ยังมีพื้นที่อีกมายมาย ที่ช่วยผลักดันให้คนอยู่อาศัยได้ออกมาใช้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก… นี่แหละ Love เลย

I am text block. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

อ้าว.. แล้วจะออกไปทำสิ่งที่ตัวเองรักยังไงล่ะ ถ้าเวลาไม่มี  นี่ก็คืออีก 1 โจทย์ที่ THE ORIGIN ศึกษามาตลอดว่าปัญหาของคนยุคใหม่คือ เวลาที่หายไป…ใครเอาไปน่ะเหรอ  ก็ความวุ่นวายในการใช้ชีวิตนั่นแหละ   ทางออกของการแก้ปัญหาคือการหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยให้ผู้พักอาศัยสะดวกสบาย อาทิ ระบบ Home Automation พร้อมด้วยบริการในแบบ Service excellence มาช่วยดูแล ให้เสมือนมีผู้ช่วยที่คอยมาดูแลเราอยู่ตลอดเวลา ทำให้หมดห่วง หมดกังวลเรื่องเวลาที่จะต้องมาคอยดูแลความเรียบร้อยภายในห้องพักอาศัย หมดห่วงเรื่องที่จะต้องมาคอยทำงานบ้านที่ไม่สนุก ไม่ถนัดไป  เลยช่วยให้มีเวลาเพิ่มขึ้นออกไปทำกิจกรรมที่ตัวเองรักกับคนรักได้ นี่สิความใช่ฝันของใครหลายๆ คน

มนุษย์คอนโด สายพันธุ์ใหม่ ที่ THE ORIGIN เข้าใจในทุกๆ สปีชีส์

ความน่าอิจฉาของมนุษย์คอนโดยุคนี้คือ ต่อไปนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นมนุษย์คอนโดสายพันธุ์ไหน ก็มี THE ORIGIN ที่เข้าใจในต่อมความต้องการของคุณได้ ซึ่ง THE ORIGIN ได้นำเสนอแนวคิดการออกแบบการใช้พื้นที่ เพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์คอนโด ทั้ง 4 เหล่าดังนี้  มาดูกันมั้ยว่าคุณเองจะเป็นหนึ่งในสปีชีส์เหล่านี้รึเปล่า

1. มนุษย์สมบัติ พัสถาน   ก็ทำยังไงได้ ในเมื่อ “ของมันต้องมี”


เมื่อเจ้าพ่อ SHOPAHOLIC และเจ้าแม่ Fashionista เช่นคุณเจออะไรมันก็จะซื้อไปซะหมด ที่ไหนลด ร้านไหนเซลล์ ไม่เคยพลาด รู้ตัวเข้าอีกทีของก็มากองเต็มห้องไปหมดแล้ว หมดความกังวลได้แล้วเพราะ THE ORIGIN เค้า เข้าใจ นักสะสมเช่นเรา จึงได้ออกแบบ MONSTER CLOSET  วอร์คอิน โคลเสท ที่เป็นมากกว่าตู้เสื้อผ้า แต่นี่คือตู้เสื้อผ้าที่พร้อมจะกลืนกินเหล่าสมบัติของเราทั้งชุดทำงาน ชุดกีฬา ชุดปาร์ตี้มีเท่าไหร่ก็ขนมาให้เต็มที่ รับรองเอาอยู่นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่เก็บสารพัดกระเป๋าไม่ว่าจะแบรนด์เนม แบรนด์ไหน หรือเดินทางใบใหญ่ๆ ก็จัดมาเลย  นอกจากนี้ยังมาพร้อม มุมชุดแต่งหน้าที่ให้ BEAUTY MIRROR  กระจกซ่อน LED รับรองโดนใจทั้งหนุ่ม Metrosexual หรือ สาว Beautyinista เช่นคุณ

2.มนุษย์อินดี้ ผู้มีมุมส่วนตัว ไม่มีที่ไหนส่วนตั๊ว ส่วนตัว ไปกว่าในห้องน้ำ


ห้องน้ำคือมุมดีๆ ที่หลายต่อหลายคนเข้าไปนั่งปลดทุกข์ และยังเข้าไปปลดปล่อยความคิดจินตนาการจนอาจจะร้อง ยูเรก้า ออกมาดังๆ ได้ มีมนุษย์ไม่น้อยที่นั่งทำงานได้ทุกๆ ที่ ไม่เว้นแต่ในห้องน้ำ ซึ่ง THE ORIGIN ก็เข้าใจมนุษย์อินดี้สปีชีนี้ดี ในยุคโลกที่ไร้พรมแดน ไร้ข้อจำกัดในการเชื่อมต่อ จึงได้คิดค้น SMART TOILET  ห้องน้ำที่รองรับเทคโนโลยีไร้สาย ที่มาพร้อมจุด USB PORT ให้การใช้งาน GADGET ของคุณไม่สะดุด พร้อมจุดวาง Smartphone หรือ TABLET ขนาดไหนๆ ก็เอาอยู่ ให้คุณได้ทั้งนั่งดูซีรีส์สุดโปรด หรือนั่งคุยงาน ไม่แน่ว่าอาจจะปิดดีลงานใหญ่ได้จากห้องน้ำนี้ก็เป็นได้

3.มนุษย์ปาร์ตี้ ฟีเวอร์ ให้ทุกวันคือวันสุข THANK GOD IT FRIDAY

เพราะ THE ORIGIN เข้าใจคนเพื่อนเยอะเช่นคุณ ไม่ว่าจะเพื่อนเรียน, เพื่อนทำงาน, เพื่อน SOCIAL, วันเพื่อนมีได้ทุกๆ วัน งานจะหนักแค่ไหน แต่ปาร์ตี้ก็หนักกว่า ได้ตามสไตล์คนรุ่นใหม่ที่ WORK SMART PLAY HARDER  ที่ THE ORIGIN จึงได้สร้างสรรค์ TRANSFORMER ROOM ห้อง MULTI PURPOSE ที่จะแปลงร่างปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานให้ตอบโจทย์เหล่ามนุษย์สปีชีส์ปาร์ตี้ฟีเวอร์นี้ได้  จะนั่งรวมกลุ่มทำงานหรือปรับมานั่งสังสรรค์ เพื่อนเยอะแค่ไหนก็เรียกมาได้เลย ซึ่งในพื้นที่ Social ‘THE ORIGIN SPACE” นี้พร้อมรองรับการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายแบบสุดขั้วยิ่งกว่า ไบโพลาร์ ทั้งทำงาน แล้วลุกขึ้นมาร้องคาราโอเกะเปลี่ยนให้เป็นแดนซ์ฟลอร์เต้นจนลุกเป็นไฟ หรืออยากปรับอารมณ์ให้เป็นพื้นที่สุดส่วนตัวนั่งทำสมาธิก็ยังได้  ถามคำเดียวยังต้องการอะไรอีกมั้ย ให้ซะขนาดนี้

4.มนุษย์บ้าพลัง บ้างาน เพราะทุกๆ ที่คือออฟฟิศ

เพราะความรับผิดชอบคืออุดมการณ์ โดยที่เขาจะผิดพลาดไม่ได้ โดยไม่แคร์ว่าใครจะหาว่าเป็นพวกบ้า แต่ง(กับ)งาน ขอแค่มี WIFI และปลั๊กไฟให้พร้อม ที่ไหนก็เป็นออฟฟิศได้  นี่เรียกว่าเป็นยุคของ DIGITAL NOMAD  อย่างแท้จริง THE ORIGIN จึงคิดค้น  พื้นที่ทำงาน 24 Hours Co-working Space  ด้วยการออกแบบพื้นที่ทำงาน พร้อมมุม Office Supplies  ที่ช่วยให้ มนุษย์บ้างานเช่นเราๆ ได้ออกมานั่งทำงานที่นี่ ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ สามารถนัดลูกค้ามานั่งบรีฟงาน และยังไม่ต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์สำนักงานไปทิ้งไว้ในห้องพัก ที่พออยากจะปริ้นท์งาน หมึกพิมพ์เจ้ากรรมก็ดันแห้งปริ้นท์ไม่ออกอีก แต่ที่นี่เค้ามี Printer On Demand ให้ใช้ได้อีก พร้อมออกแบบมุมในการนั่งทำงานทั้งแบบ SOCIAL และ PRIVATE IN PUBLIC ที่ให้ความเป็นส่วนตัวถ้าอยากใช้ความคิดในการสร้างสรรค์งานดีๆ

THE ORIGIN คอนโดที่เข้าใจมนุษย์คอนโดในทุกๆ สปีชีส์  เพราะออริจิ้น เองมีแนวคิดที่เชื่อว่า คอนโดมิเนียมในยุคต่อไปมันจะเป็นพื้นที่ ที่มากกว่าที่พักอาศัย แต่ต้องตอบโจทย์ ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ในทุกๆ มุมของคุณ ไม่ว่าจะพักผ่อน ทำงาน ปาร์ตี้ พื้นที่ส่วนกลาง ที่ เราเล็งเห็นความสำคัญ THE ORIGIN SPACE เกิดจากความเข้าใจความต้องการของมนุษย์ทุกสปีชีส์  จึงดีไซน์ พื้นที่ส่วนกลาง “เดอะ ออริจิ้นท์ เสปซ” เพื่อตอบทุกความต้องการ  ให้ทุกพื้นที่ Social  ตอบทุกสิ่งที่เป็นคุณ

ไม่ว่าจะใส่ SMART LOCKER  เข้ามาเพื่อรับของหรือสินค้าแทน ในวันที่คุณไม่อยู่ หมดความกังวลว่าของที่ช้อปปิ้งออนไลน์ไว้ มาส่งแล้วนิติบุคคลปิด ไปรับสินค้าไม่ได้ หรือแม้แต่ ห้อง PRIVATE STUDIO ที่เอาอกเอาใจ แม่ค้าออนไลน์ หรือพ่อค้าสมัครเล่นเช่นเรา ที่อยากจะมาใช้ถ่ายภาพสินค้าซีรีส์ใหม่ หรืออยากเป็น YOUTUBER รีวิวสินค้าก็ยังได้

พร้อมมุม Shelves Storage ให้เช่าพื้นที่ ฝากของ กรณีมีสต็อคสินค้าเยอะๆ ไม่ต้องไปกองไว้ในห้องพักตัวเองก็ยังได้

พร้อมตอบรับเข้าสู่ยุค Sharing Economy  กับบริการ Origin Sharing Service  บริการให้ยืมร่ม รวมถึงจักรยาน ที่เราก็ไม่จำเป็นต้องซื้อมาสะสมเก็บไว้ในห้องส่วนตัวแต่สามารถมาขอยืมใช้บริการได้ (แต่อย่าลืมเอามาคืนด้วยล่ะ)

ซึ่งอย่างที่บอกว่า THE ORIGIN นอกจากจะเข้าใจความต้องการการใช้พื้นที่ของมนุษย์คอนโด ทั้ง 4 สปีชีส์เป็นอย่างดีแล้ว ไม้เด็ดที่ THE ORIGIN ได้เตรียมไว้อีกนั่นคือบริการเสริมที่เหนือระดับ ตอบสนองทุกๆ ความต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน Mobile Application ที่ ORIGIN ได้เตรียมพัฒนาขึ้นมาเพื่อลูกค้า THE ORIGIN  ทุกคน เรียกว่าสปอยล์กันสุดๆ  อาทิ


HOTEL SERVICE ON DEMAND  บริการทำความสะอาด  ไม่ว่าจะเป็น งานแม่บ้าน งานซักรีด งานทำความสะอาดห้องน้ำ  ตอบโจทย์ความ ’’เข้าใจ’’ ในความต้องการจัดการชีวิตให้สะดวกสบาย ซึ่งเค้ารู้แหละว่าเป็นงานที่หลายๆคนไม่อยากจะทำ ดังนั้นเรียกแม่บ้านที่มีประสบการณ์และความสามารถ มาตรฐานโรงแรม มาดูแลให้จบปิ๊งๆ


Facility Booking บริการจองพื้นที่ส่วนกลาง  ผ่าน Mobile Application  หมดปัญหาเวลาอยากใช้ห้องจัดปาร์ตี้ หรือจองห้องประชุมกับลูกค้า หรือจะพาเพื่อนๆ มาถ่ายห้องใน STUDIO ก็ทำง่ายๆ ผ่าน Application ได้เลย ไม่ต้องเสียอารมณ์ไปแล้วห้องไม่ว่าง ลดความปวดหัวให้เราได้มีพลังสร้างสรรค์สิ่งที่ตัวเองรักได้เต็มที่ดีกว่า

Super Maintenance Service  จะช่างไฟ ช่างแอร์ ช่างประปา ช่างไหนก็ช่างมัน  บริการเรียกช่างเทคนิค  ช่างซ่อม ช่างล้างแอร์ ช่างไฟ ตอบโจทย์ความ ’’เข้าใจ’’ ในความต้องการให้คุณไม่ต้องมากังวลกับงานช่างที่คุณไม่ได้ถนัดอีกต่อไป


Dine in Service
บริการ SNACK และเครื่องดื่ม ผ่าน  Machine ภายในโครงการ ให้ทุกมื้อ ที่คุณต้องการ หิวเมื่อไรก็แวะมา กดปุ่มปุ๊ปได้กินปั๊ป

Smart Bill Pay  บริการส่งบิลออนไลน์ และชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ผ่าน Mobile Application  ลดเวลาความวุ่นวาย ในการต้องมานั่งรวบรวมไปจ่ายหลายๆ ที่ ง่ายครบจบใน App เดียว พร้อมเข้าสู่ยุค Cashless Society อย่างแท้จริง

ถ้าคุณยังหาคนรู้ใจไม่ได้ ก็เตรียมหาคอนโดที่รู้ใจ เข้าใจมนุษย์คอนโดยุคใหม่ เช่นคุณก่อนได้เลย เพราะ THE ORIGIN ในปีนี้เตรียมลุยเปิดตัวถึง 6 โครงการ 6 ทำเล  ใกล้รถไฟฟ้า ( สุขุมวิท, รัชดา, ลาดพร้าว, รามอินทรา, รามคำแหง , พหลโยธิน) มันต้องมีสักทำเลสิน่าที่ต้องโดนใจคุณ

ได้เวลาแล้ว ที่จะมาค้นหา สปีชีส์ และความเป็นตัวคุณ ลงทะเบียนคลิก https://bit.ly/2YdliNC


#TheOrigin #4RaceAwaken

#สิ่งนี้วัยรุ่นชอบ #จัดจ้านย่านรถไฟฟ้า
#LiveYourValue #MonsterCloset
 #เข้าใจทุกความต่าง #บริการตรงขั้วใจ

สุธาทร สุทธิสนธิ์ (ท้อป)

Co founder wwww.prop2morrow.com  กว่า 10ปี ของการเป็นนักการตลาดดิจิตัล แถวหน้าของประเทศไทย ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ นักเขียน นักรีวิวโครงการ และ พิธีกรรายการ prop party
Facebook Page : Digital property 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*