อนันดาฯ แจ้งปรับรูปแบบและพัฒนาสินค้าใหม่ สำหรับโครงการ “ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย” นำเทคโนโลยี BIM มาใช้ในการก่อสร้าง พร้อมเปิด Soft Opening ปลายปี 2562นี้

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า  ตามที่บริษัทฯ ได้มีการเปิดตัว โครงการไอดีโอ คิว พหลฯ – สะพานควาย พร้อมเปิดให้มีการจองซื้อห้องชุด ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น  ซึ่งเมื่อได้เปิดให้มีการจองซื้อมาระยะหนึ่งจึงได้ทราบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากกว่า 3 เท่า ที่มีความสนใจและต้องการเข้าถึงโครงการดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ พิจารณาและปรับรูปแบบโครงการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและสภาวะตลาด

ทั้งนี้บริษัทฯ เห็นสมควรให้มีการพิจารณาปรับรูปแบบของโครงการดังกล่าว โดยนำเทคโนโลยีการก่อสร้าง BIM และเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัยอื่นๆ มาพัฒนาโครงการเพื่อให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยร่วมกับ Strategic Partner ทั้งหมด โดยคาดว่าจะสามารถนำเสนอราคาขายในราคาเริ่มต้นใหม่ได้ที่ 149,000 บาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.)และบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในวงกว้างที่มีความต้องการคอนโดติดรถไฟฟ้า 0 เมตร โดยจะมีการเปิด Soft Opening สำหรับโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ใหม่ปลายปีนี้

นายชานนท์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจจองซื้อโครงการไอดีโอ คิว พหลฯ – สะพานควาย บริษัทฯ จึงมอบสิทธิพิเศษให้แก่ท่านลูกค้าในการจองซื้อห้องชุดในโครงการที่มีการปรับรูปแบบแล้วเป็นกลุ่มแรกพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงยึดมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพบนทำเลศักยภาพเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองดังเช่นที่ผ่านมา

โครงการไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย (ก่อนปรับรูปแบบโครงการ)

อนึ่ง : จากข้อมูลก่อนหน้าที่อนันดาจะแจ้งว่ามีการปรับรูปแบบโครงการนั้น  อนันดาได้เปิด Pre-Sales ในวันที่ 25-26 พ.ค. 62 ที่สำนักงานขายโครงการไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย รวมทั้งสิ้นจำนวน 154 ยูนิต เป็นมูลค่าประมาณ 1,120 ล้านบาท หรือคิดเป็น 39% ของจำนวนที่เปิดขาย (เปิดขายพรีเซล เพียงอาคารเดียว คือ อาคารเอ ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 396 ยูนิต)การ เปิดให้จองครั้งนี้อนันดาได้ชูส่วนลดพิเศษ 7% – 10% เพียงอาคาร A อาคารเดียว (396 ยูนิต) สำหรับคนไทยเท่านั้น โดยโครงการ ไอดีโอ คิว พหลฯ-สะพานควาย ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย (0 เมตร) บนที่ดินขนาดประมาณ 6 ไร่  มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,114 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5.5ล้านบาท  เป็นโครงการ High Rise สูง 39 ชั้น แบ่งเป็น 3 อาคาร อาคารเอ มีจำนวนห้อง 396 ห้อง อาคารบี มีจำนวนห้อง 287 ห้อง และอาคารซี มีจำนวนห้อง 431 ห้อง ทั้งยังมีร้านค้าปลีก 5 ร้าน จุดเด่นของโครงการ คือ ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย

โครงการดังกล่าวพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ในการพัฒนามาจาก Urban – Human – Nature (เมือง – คน -ธรรมชาติ) Urban – คือการเชื่อมต่อ 0 เมตรจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย Human – คือการเป็นโครงการที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของผู้อยู่อาศัย โดยจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกประจำโครงการ รูปลักษณ์โครงการ หรือสังคมของผู้พักอาศัย ที่มุ่งเน้นถึงสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย Nature – คือการผสมผสานธรรมชาติเข้าไปในรูปลักษณ์การดีไซน์ของตัวตึก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*