“แสนสิริ”เดินหน้าส่งมอบที่อยู่อาศัยตามเป้าโอน 29,000 ล้านบาท จัดทัพเตรียมความพร้อม “แสนสิริ เซอร์วิส” มอบบริการดูแลการเข้าอยู่อาศัยครบวงจร ต้อนรับครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่

 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทยังคงประมาณการยอดโอนโครงการที่อยู่อาศัยที่สร้างเสร็จสมบูรณ์และพร้อมจะส่งมอบให้กับลูกค้าในปี2562  เป็นมูลค่าประมาณ 29,000 ล้านบาท โดยในช่วงครึ่งปีหลังนี้มีโครงการคอนโดมิเนียมที่จะสร้างเสร็จใหม่และส่งมอบให้กับลูกค้าเข้าอยู่อาศัยอีก 9 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 29,650 ล้านบาท อาทิ โครงการทากะ เฮาส์ มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท, เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 มูลค่าโครงการ 4,700 ล้านบาท, เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ มูลค่าโครงการ 5,900 ล้านบาท, เดอะ เบส เพชรเกษม มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท, เดอะ เบส สุขุมวิท 50 มูลค่าโครงการ 1,550 ล้านบาท, เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ มูลค่าโครงการ 6,300 ล้านบาท, คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท, ลา กาซิตา หัวหิน มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท และ ดีคอนโด หาดใหญ่ มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท

ส่วนโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ จะทยอยสร้างเสร็จและส่งมอบให้กับลูกค้าตามเฟสต่างๆ โดยจะมีการจัดกิจกรรมโอนส่งมอบที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อต้อนรับสมาชิกของครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ ที่จะมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งปัจจุบันมีแล้วกว่า 126,000 ครอบครัว

นายอุทัย กล่าวด้วยว่า นอกจากการบริหารงานก่อสร้างที่อยู่อาศัยที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้าได้ตรงตามเวลาแล้ว การสร้างประสบการณ์ด้านการบริการสมบูรณ์แบบเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างครบวงจร นอกจากนี้อีกจุดเด่นที่นับเป็นกลยุทธ์หลักในปีนี้ ที่สร้างความแตกต่างให้กับบริการของแสนสิริ คือ Home Care Services ที่แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ การดูแลรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Care) และการดูแลซ่อมบำรุง (Maintenance Care) เพื่อเปลี่ยนเรื่องการดูแลรักษาบ้านที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่าย กับบริการซ่อมบำรุงในประกันและหลังหมดประกัน เสมือนมีช่างประจำตัวบ้านที่คอยช่วยตรวจเช็คและซ่อมบำรุงอยู่เสมอ เพื่อให้บ้านคงอยู่ในสภาพที่ดีตลอดระยะเวลาการอยู่อาศัย ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะได้รับการตอบรับเข้าร่วมรับโอนส่งมอบที่ดีจากการบริหารงานก่อสร้างที่อยู่อาศัยที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพและการสร้างประสบการณ์ด้านบริการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบอย่างครบวงจร

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*