THE ORIGIN LADPRAO 15 (ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15) โครงการล่าสุดจาก Origin Property ต่อยอดความสำเร็จของ แบรนด์ The Origin แบรนด์น้องใหม่ที่ทำมาเพื่อทะลวงหัวใจคน GEN Z โดยเฉพาะ ซึ่งโครงการนี้ ก็เป็นโครงการซีรีส์เดียวกับ The Origin Ram 209 Interchange ที่เปิดไปตัวไปเป็นโครงการแรกของแบรนด์ หลังจากที่ Ram 209 ในทำเลรามคำแหง-มีนบุรี ดังพลุแตก ระเบิดเป้าด้วยยอดขายกว่า 80% เล่นเอาใครต่อใคร ก็ งง กันไปตามๆกัน ออริจิ้นก็เร่งเครื่องบุกหนัก ติดสปีดเร็วยิ่งกว่า 5G เมืองไทย เปิดสองโครงการใหม่ ในแบรนด์เดียวกันนี้ The Origin บนทำเลรัชดา-ลาดพร้าว Fซึ่งในบทความนี้เราจะพาดูกันก่อน 1 โครงการกับ The Origin Ladprao 15  ด้วย concept  “Iconic Black&White” โดยเน้นความสวยงามของอาคาร ที่เรียบง่ายแต่ลงตัว ใช้สีขาว ดำสไตล์ Monotone ตัดกับสีไม้ ของพื้นและเฟอร์นิเจอร์ให้คุณรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ดีไซน์ตัวอาคารในสไตล์โมเดิร์น ใช้รูปทรงที่เรียบง่ายและสวยงาม..

ซึ่งวันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆไปเคาะประตู เปิดดูห้องตัวอย่างของโครงการนี้กัน…ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของโครงการคือ พื้นที่ส่วนกลางที่จัดแน่นจัดเต็ม เรียกได้ว่าน่าจะเป็นโครงการ Low rise ที่ได้ Facility มากที่สุดในย่านลาดพร้าวเลยทีเดียว ซึ่งทางโครงการเค้าก็เคลมมาว่า พื้นที่ส่วนกลางที่จัดให้นี้ จะทำให้คุณได้ใช้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในทุกๆแง่มุมไม่รู้เบื่อ เลยทีเดียว

Project Info

ประเภทที่อยู่ : คอนโดมิเนียม
สถานที่ตั้ง : ซอยลาดพร้าว15 จตุจักร กรุงเทพฯ
ลักษณะอาคาร : คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 1 อาคาร
จำนวนยูนิต : 163 ยนูิต
ขนาดที่ดิน : 1-1-6 ไร่
จำนวนที่จอดรถ : 40 %
เฟอร์นิเจอร์ : Fully Fitted  (All Type – Air Daikin,Home Automation,Digital Door Lock)
ราคาเริ่มต้น : 1.79 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) 

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

Location

โครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 ตั้งอยู่ใจกลางย่านรัชดา – ลาดพร้าว เข้าไปในซอยลาดพร้าว 15 จากปากซอยประมาณ 450 เมตร ซึ่งโครงการอยู่ห่าง จากบิ๊กซี ลาดพร้าว เพียง 650 เมตรเท่านั้น ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย MRT สีเหลืองที่สถานี รัชดาลาดพร้าว และ MRT สายสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว และสถานี พหลโยธิน เชื่อมต่อไป BTS สายสีเขียวที่สถานีห้าแยกลาดพร้าว สะดวกสบายทุกการเดินทาง เชื่อมต่อ กับถนนหลัก 4 สายด้วยกันคือถนนลาดพร้าว ถนนรัชดาภิเษก ถนนวิภาวดี ถนนพหลโยธิน และยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ใกล้แหล่ง shopping อาทิ เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์, ตลาดนัดสวนจตุจักร, ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ โรงเรียนหอวัง ใกล้ศูนย์รวมธุรกิจ อาทิ อาคารซัน ทาวเวอร์, บางกอก แอร์เวย์ ,การบินไทย ,ไทยรัฐ ,ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ฯ

Shopping

Big C ลาดพร้าว 2 : 350 ม.
Union Mall : 1.2 กม.
สวนลุมไนท์บาซ่าร์ : 1.6 กม.
เซ็นทรัลลาดพร้าว : 1.7 กม.
Tesco Lotus ลาดพร้าว : 1.9 กม.
บุญถาวร : 2.6 กม.
Major Cineplex รัชโยธิน : 3.0 กม.

STREET MARKET

ตลาดสะพาน 2 : 3.3 กม.
ตลาดโชคชัย 4 : 4.0 กม.
ตลาดนัดสวนจตุจักร : 4.3 กม.

GREEN SPACE

อุทยานสวนจตุจักร : 2.5 กม.
SCB Park Plaza : 3.3 กม.

Education

ม.เซนต์จอห์น : 2.4 กม.
รร.หอวัง : 2.5 กม.
ม.ราชภัฏจันทรเกษม : 2.9 กม.

Healthcare

รพ.โกลเด้นเยียร์ : 3.4 กม.
รพ.เปาโลเมโมเรียล เกษตร : 3.4 กม.
รพ.สุทธิสาร : 4.4 กม.
รพ.เปาโลเมโมเรียล พหลโยธิน : 4.9 กม.

Workplace

ศาลอาญา : 1.9 กม.
ไทยรัฐ : 3.6 กม.
สนง.ขนส่ง ลาดพร้าว : 3.2 กม.
สนง.ใหญ่การบินไทย : 4.6 กม.
ไปรษณีย์ลาดพร้าว : 4.9 กม

Facility

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 ตัวโครงการมีพื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ทุกๆพื้นที่ ทั้งชั้นล่างและ ชั้น Roof Top เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศดีๆ พร้อมๆกับเรื่องสนุกๆที่เยอะเป็นพิเศษ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายฟังก์ชั่น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างมีอิสระ

24 hr. CO WORKING SPACE

ส่วนกลางตอบโจทย์ Gen Z สุดจะทำงานเวลาไหนตอนไหนก็ได้ เพราะมี Co-Working Spaceเปิด 24 ชม

 Facility ของโครงการ มีที่ชั้น 2,3 และ ชั้น Roof Top

2 ND Floor

  • Visitor Lobby Hall
  • Self Storage
  • Co – Working Space
  • Mail Box & Smart Locker
  • Sharing Service
  • Laundry
  • Meeting Room
  • Co-Passion Studio
  • 24 hr. Co-Working Space
  • Office Supply
  • Swimming Pool

3 RD Floor

  • Fitness
  • Gadget Room

8 TH Floor & Rooftop

  • Pocket Garden
  • Rooftop Garden
  • Out Door Charger

โครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 ขายห้องแบบ Fully Fitted ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาทเท่านั้น ได้ชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินต่างๆ ทั้งตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บของทั้งหลายในห้องได้ครบหมด ขาดเพียงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวบางชิ้น อย่างโซฟาหรือฟูกที่นอน สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วย มี แอร์ wall type 1 ตัวแล้ว  ซึ่งห้องแต่ละรูปแบบก็จะได้ของในห้องต่างกันไปดังนี้

  • 1 Bedroom เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock,  ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี,  เตียงขนาด 5 ft., ตู้เสื้อผ้า
  • 1Bedroom Smart Closet เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock,  ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft.และโต๊ะข้างเตียงพร้อม Wireless Charger, ตู้เสื้อผ้า Walk In Closet Set
  • 1 Bedroom Plus เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock, ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft., ตู้เสื้อผ้า Smart Mirror (ในห้องน้ำ)
  • 2 Bedroom เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock,  ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft., เตียงขนาด 3 ft., ตู้เสื้อผ้า Smart Mirror (ในห้องน้ำ)

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยของโครงการ ขนาดเล็กสุดของโครงการเริ่มที่ size 1 bedroom

1 Bedroom Smart Walk in Closet 24.5-25 ตร.ม.
1 Bedroom 26.5 – 29 ตร.ม.
1 Bedroom Plus 35 – 36 ตร.ม.
2 Bedroom 45.5 ตร.ม.

ความเห็นส่วนตัวคิดว่าเป็นการทำการบ้านของแบรนด์ The Origin ที่จับกลุ่มลูกค้าและ Product ได้ Match กันดีทีเดียว เห็นชัดว่าเป็นกลุ่มวัยทำงานเพิ่งเริ่มตั้งตัว ต้องการที่อยู่อาศัยที่ราคา Affordable คิดแบบเร็วๆ 1.79 ล้านบาท จะกู้ซื้อบ้านราคานี้ เงินเดือน 18,000-20,000 ก็น่าจะกู้ผ่านได้ไม่ยาก ผ่อนสบายๆเดือนละประมาณ 7,000-9,000 บาทเท่านั้น ถือเป็นการทำการบ้านที่เข้าใจการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ที่ดีเลย และยังคิดต่อให้ด้วย ว่าถ้าลูกค้าซื้อไปลงทุนแบบเช่า กลุ่ม User ที่จะมาเช่าคอนโดแถวลาดพร้าว ก็หนีไม่พ้นคนทำงานในเมือง ย่าน อโศก-สีลม-สาธร เพราะตัวโครงการเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน นั่งรถ MRT ไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็ถึง Office ดีกว่าต้องขับรถอยู่บนถนนประเทศกรุงเทพฯ ที่รถติดทั้งวันทั้งคืน ;(

ถ้ามีผู้เช่า 1 คน ปกติเช่าห้องขนาด 25 ตร.ม. ของอพาร์ทเม้นในซอย ราคาต่อเดือน 5,000-7,000 บาท กับให้เลือกเช่าคอนโด ขนาดห้องเท่ากัน หรือมากกว่า ในราคา 7,000-9,000 บาทส่วนต่าง 2,000 บาทที่ได้มากับความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มมากๆ ถ้าคุณเป็นผู้เช่า แค่ฟังเท่านั้น ยังไม่ต้องดูรูป? คุณจะยังเช่าอพาร์ทเม้นท์ หรือเลือกเช่าคอนโด?

เล่ามานานเพื่อนๆน่าจะอยากชมห้องตัวอย่างกันแล้วใช่ไหม? มาเริ่มเลยดีกว่า…

ห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 2  แบบด้วยกัน ซึ่งห้องตัวอย่างของโครงการจะใช้ที่เดียวกับโครงการ The Origin รัชดา-ลาดพร้าวที่เปิดจองพร้อมกันเลย ขนาดและ Layout ห้องอาจจะไม่เท่ากัน แต่การใช้ประโยชน์พื้นที่ต่างๆภายในและมีบิ้วท์อินที่ได้เหมือนกันเลย  …ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเล้ยย

1 Bedroom 26.5 sq.m.

เริ่มต้นด้วน 1 bedroom  ขนาด 26.50 ตารางเมตร ความพิเศษคือ คุณจะได้ครัวแบบปิด ต้องยอมรับอย่างนึงเลยคือ ครอบครัวคนไทยน้อยมากที่จะไม่ทำกับข้าว ถึงคุณไม่ทำแม่คุณก็ต้องทำ ต่อให้คอนโดเป็นของคุณ เป็นครัวของคุณ ปกติไม่ทำครัว แต่ถ้าคุณแม่มา ครัวจะเป็นของแม่ไปโดยปริยาย และครัวปิดแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นได้ชะงักจริงๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีกลิ่นอาหารมาปนกับโซฟาหรือเสื้อผ้าของคุณ Layout ห้องแบ่งส่วน Service คือห้องน้ำและห้องครัว ให้อยู่ติดกับระเบียง ซึ่งจะช่วยในเรื่องการระบายอากาศ กลิ่นอาหารในครัวและกลิ่นอับในห้องน้ำได้ดีทีเดียว

เปิดประตู ยูนิตเข้าไป จะเจอ Living Area ก่อน ฝั่งซ้ายมือเป็นชุดโซฟา และขวามือเป็นชั้นวางทีวี อ่อ! เกือบลืมความสูงของห้องทุกยูนิตมี Floor to Ceiling จากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.5 เมตร สำหรับห้องพื้นใช้วัสดุเป็นลามิเนตสีน้ำตาลอ่อนลายไม้หนา 8 มิลลิเมตร

ห้องกว้างพอซื้อโซฟาขนาดนั่งพอดี 3 คน คุณอาจจะซื้อ Bean Bag หรือเก้าอี้สตูไม่มีพนักเพิ่มอีกซักตัวไว้วางเพื่อยืดขาระหว่างดูทีวีก็ได้ฝั่งตรงข้ามโซฟา ได้ตู้บิ้วท์อินเป็นชั้นวางทีวีและตู้เก็บรองเท้าที่โครงการให้มาด้วย  ระยะดูทีวีกับโซฟากว้างมากถึง 2.5 เมตร แนะนำให้ซื้อ Coffee Table เพิ่ม เลือกที่มีการใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น เปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะรับประทานอาหารก็ได้ หรือเลือกที่มีที่เก็บของเพิ่มเติม จะได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า

ตู้เก็บรองเท้าบิ้วท์อินยาว พื้นถึงเพดาน แถมแบ่งช่องแบ่งชั้นให้เก็บของได้หลากหลาย

ชั้นวางทีวิ โครงการก็บิ้วท์อินมาให้เช่นกัน

ถัดจากพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องนอนกั้นพื้นที่ห้องนั่งและห้องนอนด้วยกระจกบานสไลด์สามตอน ตรงนี้หากใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวเวลามีแขก อาจจะติดผ้าม่านโปร่งเพิ่ม หรือติดสติกเกอร์ฝ้า เพื่อไม่ทำให้ห้องดูอึดอัดมากเกินไป

ส่วนฝั่งตรงข้าม ถ้าหันหลังกลับไปจะเป็นพื้นที่ระหว่างห้องน้ำและครัว ซึ่งเพื่อนๆสามารถบิ้วท์อิน หรือเอาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวมาวาง เป็นมุมทำงาน หรือชั้นเก็บของก็ได้เช่นกัน

ขวาห้องน้ำ ซ้ายครัว

เคาเตอน์ครัว บิ้วอินตู้และชั้นเก็บของมาพอสมควร มีทั้งตู้เปิด-ปิดระบบหน้าบาน soft close และลิ้นชักสำหรับการใช้งานในครัวที่หลากหลาย Top เคาน์เตอร์ครัวด้วยหินแกรนิตสีดำ ได้ซิงค์เดี่ยวพร้อมก๊อกเปิด-ปิดแบบคันโยก รวมทั้งเตาและเครื่องดูดควันจาก Hafele (แอบกระซิบเพื่อนๆ เสปคของที่ได้ขนาดนี้ รีวิวมาเป็น 10 โครงการ ปกติจะเห็นในคอนโดราคาเริ่ม 3 ล้านขึ้นไป แต่ที่นี่ 1.79 ครับ)

ครัวอยู่ติด ระเบียงถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์สามตอน ยกขอบสูง ขนาดประมาณ 1.5*1 เมตร พอให้ตากผ้าได้สบายๆ แม้จะตั้งเครื่องซักผ้าด้วยก็ตาม

ส่วนคอมเพรสเซอร์แอร์ โครงการขึ้นไปติดไว้ด้านบนให้เรียบร้อยแล้ว

ห้องน้ำ ได้สุขภัณฑ์และอ่างล้างมือจาก Hafele ก๊อก American Standrad เพิ่มตู้บิ้วท์อินให้เก็บของใช้ในห้องน้ำใต้อ่างล้างมือให้ด้วย เป็นตู้หน้าบานลามิเมตรเปิด-ปิดสองตอน ได้กระจกเงาบานใหญ่เต็มผังหนัง  กั้นพื้นที่เปียกแห้งด้วยกระจกกั้นอาบน้ำจาก Shower King ฝักบัวแบบ Hand Shower  และเจาะช่องวางขวดแชมพูสบู่ไว้ให้เรียบร้อย

พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1.2 x 0.9 เมตร

กลับมาที่ห้องนอน

เตียงนอนได้ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต คุณสามารถเลือกซื้อฟูกได้เอง บางคนแพ้นุ่น แพ้ไร้ฝุ่น หรือใครอยากได้ฟูกแข็ง หรือนิ่มก็ลือกได้เองเลย แถมได้กระจก Full High อีกด้วย (บอกแล้วว่าเสปคของที่ได้แน่นจริงๆ) มองย้อนกลับมาที่ห้องนั่งเล่น โครงการให้ตู้เสื้อผ้ามาอีกด้วยนะ

โครงการบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าบานสูงตั้งแต่พื้นถึงเพดานมาให้แล้ว ซึ่งก็แบ่งช่อง แบ่งชั้น ให้คุณได้ใช้ประโยขน์ กับทั้งตู้เสื้อผ้า และฐานเตียงให้ได้มากที่สุด

1 Bedroom Smart Walk in Closet 25 sq.m

ห้องถัดมาเป็น 1 bedroom 24.5 ตร.ม. ความพิเศษคือเป็น Type ใหม่ที่ทาง ออริจิ้น คิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ Gen Z คือมาพร้อมกับ Smart Walk in Closet มองว่าห้อง Type นี้คงจะเป็นห้อง Promotion ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท ซึ่งถ้าหารออกมาแล้ว ก็ตกเฉลี่ยราคาตารางเมตรละ 73,000++ บาท กับย่านที่กำลังจะเติบโตด้วยรถไฟฟ้าอีกสาย สายสีเหลืองที่มีแววกำลังจะเริ่มก่อสร้าง ถ้าจะเทียบราคากัน ต้องบอกว่าโครงการอื่นๆ ที่อยู่ติดถนนลาดพร้าวราคาต่อตารางเมตรเยียบแสนไปแล้ว กับโครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 ตั้งอยู่ถัดเข้ามาในซอยนิดหน่อย แต่ราคาจับต้องได้สุดๆ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

เปิดประตูห้องเข้ามาเจอกับพื้นที่บริเวณ ครัว ซึ่งโครงการกั้นกระจก แยกไว้กับพื้นที่ส่วนอื่นๆ ก็ยังนับว่าได้เป็นครัวปิดเช่นกัน

มองขวา เห็น เคาน์เตอร์ครัว สเปคเดียวกับห้อง type ที่แล้วเลย ได้ชั้นวางไมโครเวฟ และเพิ่มตู้เก็บของและตู้เก็บรองเท้าฝั่งซ้าย

มองย้อนกลับไปที่ส่วนหน้าของ ยูนิต เป็นครัวที่ถูกกั้นด้วยกระจกบ้านสไลด์ 4 ตอน

เข้ามาต่อ ที่โซน Living Area เชื่อมกับ Bedroom เลยจริงๆแล้วโครงการไม่ได้แยก ห้องนอนกับห้องนั่งเล่นออกจากกัน ควรเรียก Type นี้ว่า Studio มากกว่า พื้นที่บริเวณนี้จะสามารถโซฟาขนาดนั่งสบาย 3 คนต่อเชื่อมไปถึงฐานเตียงเลย ซึ่งชั้นวางทีวีที่โครงการเตรียมไว้ให้จะอยู่ตรงข้าม ระยะวางโซฟากับทีวีกว้างประมาณ 2.5 เมตร แต่อยู่ระหว่างประตู ไม่แนะนำให้ซื้อ Coffee Table เพิ่มแล้ว เพราะจะทำให้เกะกะและห้องดูแคบลงด้วย

ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต

ที่โต๊ะข้างเตียง คืออีกอย่างที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่มากๆ ไวเลส ชาร์ตเจอร์ที่โครงการเตรียมมาให้ด้วยเลย

ที่ปลายเตียง คือทางเข้าไปสู่ความมหัศจรรย์ของ Type นี้ Smart Walk in Closet

Smart Walk-in Closet ตู้เสื้อผ้าจะไม่เป็นแค่ที่เก็บเสื้อผ้าอีกต่อไป เพราะโครงการ Built-in มาเต็มผนังทั้งด้าน แขวนได้ตั้งแต่กางเกง เสื้อผ้า เดรส ชุดราตรี ชุดกีฬา แถมยังมีช่องวางรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ของจุกจิกอีกมากมาย เตรียมช่องปลั๊กไว้ทุกการใช้งาน ด้านบนไว้เสียบไดร์เป่าผม ด้านล่างไว้สำหรับเสียบ iRobot Clenning แถมโต๊ะเครื่องแป้งยังมาพร้อมกระจก Beauty Mirror ติดไฟ LED อีกด้วย คือแต่งตัวแต่งหน้าครบ จบในที่เดียว

สุดปลายตา ของ Smart Walkin Closet คือ ห้องน้ำดีไซน์เดิม สเปคสุขภัณฑ์เดิมเหมือนห้อง Type ที่แล้ว

ซึ่งหากมองจากห้องน้ำ สุดปลายตาอีกฝั่ง คือ ระเบียง

ซึ่งเหมือนกับ Type ที่ผ่านมา ระเบียงถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์สามตอน ยกขอบสูง ขนาดประมาณ 1.5*1 เมตร พอให้ตากผ้าได้สบายๆ แม้จะตั้งเครื่องซักผ้าด้วยก็ตาม

และอีกหนึ่งความว้าวที่จะเกิดขึ้น ภายใต้แบรนด์ The Origin คือบริการสุดแสนวิเศษ ที่เกิดจากความเข้าใจ ในตัว GEN Z อย่างแท้จริง ที่ออริจิ้นต้องการตอบสนองให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยให้ชีวิตมนุษย์คอนโด ‘ง่ายขึ้น’

SERVICE EXCELLENCE  บริการสุดว้าว ที่เกิดจาก “ความเข้าใจ”

  • Hotel Service On demand บริการทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นงานแม่บ้าน งานซักรีด งานทำความสะอาดห้องน้ำ ตอบโจทย์ความต้องการจัดการชีวิตให้สะดวกสบายมากขึ้น
  • Facility Booking บริการจองพื้นที่ส่วนกลาง ผ่าน Mobile Application ตอบโจทย์ความ ’เข้าใจ’ ในการจัดสรรเวลาที่มีค่าของคุณ เพื่อให้คุณสามารถจัดสรรเวลาดีๆ ที่มีค่า ไปตามหา Passion ไปใช้ชีวิตในแบบของคุณ
  • Super Maintenance Service บริการเรียกช่างเทคนิค ช่างซ่อม ช่างล้างแอร์ ช่างไฟ ตอบโจทย์ความเข้าใจในความต้องการให้คุณไม่ต้องมากังวลกับงานช่างที่ไม่ได้ถนัดอีกต่อไป
  • Dine in Service บริการ SNACK และเครื่องดื่ม ผ่าน Machine ภายในโครงการ ให้ทุกมื้อที่คุณต้องการ สามารถสั่งผ่านปลายนิ้วได้ในพริบตา
  • Smart Bill Pay บริการส่งบิลออนไลน์ และชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ผ่าน Mobile Application ลดเวลาความวุ่นวายที่ต้องเจอในทุกๆ เดือน

ครบทั้ง 2 แบบกับห้องตัวอย่างโครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 ด้วยความต่างกันของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิต ทำให้เชื่อได้ว่าต้องมีแบบที่ถูกใจเพื่อนๆแน่ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวก พื้นที่ส่วนกลางครบ โครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 เหมาะกับเพื่อนๆที่เพิ่งเริ่มทำงาน มีเงินเก็บนิดหน่อย หรือครอบครัวขนาดเล็ก อยู่กันสองคนหรือกำลังวางแผนมีน้อง และกำลังมองหาคอนโดในย่านลาดพร้าว ถือว่า โปรดักซ์ และ ราคา ของโครงการนี้จาก origin ตอบโจทย์ในทุกๆข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลย หรือแอบไปดูห้องตัวอย่างไว้ก่อน วันพรีเซลล์จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะ..

Sales Office อยู่ติดถนนรัชดา หาง่ายมาก อยู่ระหว่างปากซอยรัชดา 28 และ 30 ก่อนถึงแยกรัชดาลาดพร้าว ถ้ามา MRT ทางออก 4  ครับ เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น. ซึ่งกำลังจะ Per sale โครงการนี้ในวันที่ 31 ส.ค. 2562 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท*เป็นโปรโมชั่น ในราคาที่คงไม่ได้มีมาบ่อยๆในย่านนี้แน่นอน

#เปิดจองครั้งแรก 31 ส.ค. นี้
พร้อมรับ Gift Voucher ใช้เป็นส่วนลดสูงสุด 300,000 .-* สำหรับเข้าจองในงาน!
ได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย https://bit.ly/2SCZrNm 

“THE ORIGIN’’ 2 โครงการใหม่ทำเล “รัชดา- ลาดพร้าว”
ย่านไลฟ์สไตล์สุดฮิป ใกล้จุดตัด New Interchange #สายสีน้ำเงิน #สายสีเหลือง

  • ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 l 600 ม. จากสถานี MRT ลาดพร้าว มีความเป็นส่วนสูงเพียง 163 ยูนิต เริ่ม 1.79 ลบ.*
  • ดิ ออริจิ้น รัชดา-ลาดพร้าว l 25 ม. จากสถานี MRT รัชดา (สายสีเหลือง) จุดตัด New Interchange รถไฟฟ้า 2 สาย เริ่ม 2.29 ลบ.*

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร! คลิก https://bit.ly/2O6Lx7M 

#TheOrigin #จัดจ้านย่านรัชดา #จัดจ้านย่านลาดพร้าว #จัดจ้านย่านอินเตอร์เชนจ์ #สู้ๆนะ #ใช้ชีวิตอย่างที่เชื่อ #LiveYourValue #EmphathyDesignthinking