โกลเด้นแลนด์ เปิดอาณาจักรทำเลทอง GOLDEN EMPIRE แจ้งวัฒนะ มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท ล่าสุดโครงการ โกลเด้น ซิตี้ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง เฟสที่ 2  เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น  ขายหมดภายใน 2 วัน167 หลัง มูลค่า 732 ล้านบาท

 

นายภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮม และนีโอโฮม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (Gold)หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยถึงเปิดอาณาจักรทำเลทองธุรกิจโซนแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวกสบาย มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท แบ่งการพัฒนาออกเป็นเฟสๆ ตอบโจทย์ครบทุกเซ็กเมนท์ โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดขายไปแล้ว 2 เฟสได้รับการตอบรับในเกณฑ์ที่ดี กล่าวคือมีความคืบหน้าในการขายที่อยู่อาศัยในโครงการโกลเด้น นีโอ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง และ โครงการโกลเด้น ซิตี้ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง ซึ่งทั้ง 2 โครงการพัฒนาภายใต้รูปแบบอาณาจักรโกลเด้น เอ็มไพร์ (Golden Empire)  บนเนื้อที่ทั้งหมด 51 ไร่มูลค่ารวมโครงการทั้งสิ้นกว่า 2,000 ล้านบาท โดยโครงการโกลเด้น นีโอ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง ซึ่งเป็นเฟสแรก พัฒนาเป็นบ้าเดี่ยวเนื้อที่ประมาณ 31 ไร่ จำนวน 156 หลัง มูลค่า กว่า 1,200 ล้านบาท ซึ่งเปิดขายครั้งแรกเมื่อวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 ปัจจุบันมียอดจอง 650 ล้านบาท มีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้

  • แบบลอนดอน (London) มีพื้นที่ใช้สอยรวม 161 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขกบน ห้องพระ Glass house Laundry ห้องรับประทานอาหาร และนวัตกรรมครัวไทยสมัยใหม่ และที่จอดรถ 2 คัน
  • แบบเซฟฟิลด์ (Sheffield) มีพื้นที่ใช้สอยรวม 136 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร และนวัตกรรมครัวไทยสมัยใหม่ และที่จอดรถ 2 คัน

ส่วนโครงการโกลเด้น ซิตี้ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง ซึ่งเป็นเฟสที่ 2 เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ จำนวน 167 หลัง มูลค่า 732 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรกเมื่อวันที่ 3-4 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมาสร้างปรากฏการณ์ปิดการขายหมดทั้งโครงการ ซึ่งโครงการดังกล่าว มีแบบบ้าน 4 แบบ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย และมีห้องนอนชั้นล่างทุกแบบ ดังนี้

  • แบบแมนเชสเตอร์ (Manchester) ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร (ตร.ม.) ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องนอนแกรนด์ สวีท ห้องซักตากรีด ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน
  • แบบPreston (เพรสตัน) ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำฟังก์ชันพิเศษห้องพระ ห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน
  • แบบเชสเตอร์ (Chester) ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน
  • แบบเซนต์เจมส์ (Saint James) ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร ห้องรับแขก และที่จอดรถ 1 คัน

นายภวรัญชน์ กล่าวด้วยว่า ความสำเร็จของอาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ (Golden Empire)บนทำเลแจ้งวัฒนะนี้ ซึ่งถือว่าเป็นย่านชุมชนขนาดใหญ่ ที่ยังคงคึกคัก มีแหล่งงานขนาดใหญ่อย่างศูนย์ราชการ หรือรัฐวิสหากิจ และบริษัทเอกชน เป็นทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ไม่ต้องเข้าซอย ใกล้ย่านธุรกิจ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง เดินทางสะดวก เข้า-ออกได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และที่น่าสนใจมากเป็นพิเศษ คือ โครงการรถไฟฟ้าสายสีมชมพู ที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพทำเลย่านนี้ได้อีกมาก และบนทำเลดังกล่าวยังมีที่ดินที่รอการพัฒนาอีกคิดเป็นมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการว่าจะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*