เรียลแอสเสท เตรียมแตกไลน์ธุรกิจใหม่ มุ่ง Esports จัดการแข่งขัน  “RA League 2019” จับมือบริษัทในวงการและพันธมิตร ร่วมแข่งขันกันพร้อมส่งเสริมให้พนักงานออฟฟิศมีพื้นที่แสดงฝีมือและอาจต่อยอดก้าวเข้าสู่วงการ Esports ต่อไป

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า  เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เรียลแอสเสทได้จัดการแข่งขัน ROV  ภายใต้ชื่องาน“RA League 2019” ณ  ตึกไทยซัมมิท  ถ.เพชรบุรี เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ในการค้นหาธุรกิจใหม่ ๆ ในยุค Millennial โดยเริ่มศึกษาวงการ Esports ซึ่งในอนาคตอาจจะสามารถพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบใหม่ ๆเพื่อตอบสนองตลาดกลุ่มนี้ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วได้

การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อกระชับมิตรระหว่างบริษัทในวงการและพันธมิตรต่าง ๆ รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงานออฟฟิศได้มีพื้นที่แสดงฝีมือและอาจต่อยอดในการเปิดโอกาสให้คนกลุ่มนี้ก้าวเข้าสู่วงการ esports ต่อไป ทั้งนี้ภายในงานได้รับความร่วมมือจากสปอนเซอร์อย่าง Gaming Dose เว็บข่าวเกมส์ขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งรวมของคนที่รักการเล่นเกมส์และ Kochii สตาร์ทอัพจาก DTAC Accelerate เว็บไซต์บริการโค้ชออนไลน์ส่วนตัว และ คอมมูนิตี้การพัฒนาฝีมือเกมและ esports เข้ามาร่วมดูแลการจัดงานในครั้งนี้

ทั้งนี้ ทั้งบริษัทฯ รวมถึงบริษัทในวงการและพันธมิตรต่าง ๆที่ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งได้มีการคัดเลือกเหลือเพียง 8 ทีม อาทิ Ananda Development, INET (อินเทอร์เน็ตประเทศไทย), ICON Framework, Animated Storyboards Thailand, Gaming Dose ฯลฯ โดยเริ่มการแข่งขันกันแบบ Online ตั้งแต่วันที่ 2- 8 ส.ค.ในช่วงนอกเวลาทำงาน และคัดเหลือ 2 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าชิงกันในรอบ Offline ได้แก่ทีม Emotional Moho จาก  INET และ Volts จาก Animated Storyboards ที่ตึกไทยซัมมิท บริเวณลอบบี้ชั้น 1 ในวันที่ 9 ส.ค.เวลา 12.00 น. ทั้งนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย มีผู้เข้าร่วมชมที่งานและชมแบบ Live บนหน้า Facebook Page มากมาย งานจบลงโดยทางบริษัท INET ชนะไปในการแข่งขันครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*