“เพราะเราไม่ได้แค่สร้างบ้าน แต่เราสรรค์สร้างสังคมให้น่าอยู่”  คือ ปรัชญาในการสร้างบ้านในทุกๆโครงการของ บริษัท ประภัสสรพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ คุณประเสริฐ วัฒนพงศ์กิตติ ประธานกรรมการบริหาร กำหนดเป็นแนวทางการพัฒนาทุกๆโครงการ จึงไม่น่าแปลกใจที่บ้านของ ประภัสสร พร็อพเพอร์ตี้ จึงเป็นบ้านที่ขายดีที่สุดและมียอดโอนกรรมสิทธิ์มากที่สุดอันดับต้นๆของ ”ชลบุรี” จังหวัดที่มีรายได้ประชากรต่อหัวสูงระดับต้นๆของประเทศ

คุณประเสริฐ วัฒนพงศ์กิตติ

ชลบุรี จังหวัดท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย

ชลบุรี เป็นเมืองสำคัญที่เป็นทั้งจังหวัดท่องเที่ยว เมืองอุตสาหกรรม และเมืองท่าสำคัญของภาคตะวันออก จึงไม่น่าแปลกใจที่ชลบุรี จะมีทั้งคนท้องถิ่น และคนที่ย้ายภูมิลำเนาเข้ามาทำงานจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่าก่อให้เกิดความต้องการด้านที่อยู่อาศัยมากขึ้นทุกปี และความต้องการที่อยู่อาศัยนี้ มีสัดส่วนที่เป็นส่วนแบ่งตลาดของ โครงการในชื่อ ประภัสสรแกรนด์วิลล์ 23 (บ้านเก่าซอย 10) มากมายถึงเกือบ 30 โครงการ จากปีที่เริ่มต้น 2549 มาจนปัจจุบัน

ทำไมนะเหรอ? ถ้าใครได้เข้ามาดูบ้านตัวอย่างของโครงการล่าสุดที่กำลังเปิดขาย คือ ประภัสสร แกรนด์วิลล์ 23 ทำเล อมตะนคร-บ้านเก่า ซอย10 และได้เยี่ยมชมสภาพแวดล้อมในโครงการ เชื่อว่าจะต้องประทับใจกับสภาพแวดล้อมในโครงการ ที่เน้นความเขียวของต้นไม้ขนาดใหญ่ สวนส่วนกลางสะอาดตาขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส รวมถึงสำนักงานขายสไตล์ยุโรปที่ต่อไปจะกลายเป็นสำนักงานนิติบุคคลแน่นอน รวมไปถึงแบบบ้านสไตล์ฮอลแลนด์ ที่มีทั้ง ทาวน์โฮมเดี่ยว และ แบบบ้านที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิตของตลาดคือ ทาวน์โฮมจับคู่ ที่ทั้งสองแบบเป็นบ้านหน้ากว้าง ดูโอ่โถงและเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 125 ตร.ม. รวมไปถึงการออกแบบภายนอกที่เน้น รูปแบบสีสันสวยงามคลาสสิคตามสไตล์ฮอลแลนด์ อันเป็นเอกลักษณ์ของโครงการนี้ ทำให้มองถึงความใส่ใจในทุกๆการทำงาน ทั้งการออกแบบ ทั้งการวางผังโครงการให้ดูโล่ง โปร่ง สวยงาม ไม่อึดอัด เหมาะกับการพักผ่อนให้สมกับคำว่า “บ้าน” หลังจากทำงานเหนื่อยๆมาทั้งวัน

ที่สำคัญ คือ การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างของโครงการ ตั้งแต่งานโครงสร้าง คอนกรีต เหล็กเส้น ไปจนถึงงานตกแต่งทั้ง ปูนฉาบ กระเบื้องหลังคา กระเบื้องห้องน้ำ ไปจนถึงสุขภัณฑ์ ที่นี่เลือกใช้แต่ของ SCG ทั้งสิ้น ซึ่งสบายใจหายห่วงทั้งเรื่องคุณภาพและความสวยงามได้เลย สมกับที่คุณประเสริฐ ประธานกรรมการบริหาร มีประสบการณ์เคยเป็นผู้รับเหมาเก่าที่ชำนาญงานก่อสร้างมาก่อนจริงๆ

ทำเลทุกโครงการของประภัสสรพร็อพเพอร์ตี้ จัดเป็นทำเลที่ดีมากๆของชลบุรี ใกล้แหล่งงานสำคัญๆของชลบุรีทั้งสิ้น ไม่ว่าจะใกล้ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร อมตะซิตี้ เหมราช หรืออีสเทิร์นซีบอร์ด ต่างก็มีประชากรที่ทำงานอยู่มากมาย ความต้องการบ้านของกลุ่มนี้จึงมีความสำคัญมาก เพราะการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมมาทั้งวัน การที่ได้กลับมาพักผ่อนกับครอบครัวอันแสนอบอุ่นที่บ้านคือความสุขใจสุขกายที่มีค่ามากที่สุดแล้ว

หาก”ครอบครัว” คือสิ่งสำคัญที่สุดของชีวิต การที่เราสามารถเป็นเจ้าของ “บ้าน” ดีดีสักหลังให้กับ ”ครอบครัว” ได้ จึงถือเป็นรางวัลสำคัญที่สุด และ บ้านประภัสสรแกรนด์วิลล์ ในทุกๆโครงการ คือรางวัลนั้น

พิเศษที่สุด ภายใน 31 สิงหาคมนี้ กับการฉลองเดือนสำคัญแห่งปี ทาง ประภัสสรแกรนด์วิลล์ 23 ยินดีมอบส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท ให้กับ ผู้เป็นเจ้าของภายในเดือนนี้เท่านั้น บ้านที่คู่ควรกับการสร้างฐานะและรากฐานที่สำคัญของครอบครัว “เพราะเราไม่ได้แค่สร้างบ้าน แต่เราสรรค์สร้างสังคมให้น่าอยู่”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*