BAAN 365 RAMA III By LPN    
Simple Luxury House ที่พิถีพิถันในทุกบริบท … เชื่อมทุกความสุขไว้ด้วยกัน

พอเอ่ยถึงคำว่า“บ้าน” สิ่งแรกที่ชวนนึกถึง คือ“ความสุข” และรอยยิ้มที่ขยับจากริมฝีปากออกมาง่าย นั่นเพราะ “บ้าน” ไม่ได้เป็นอะไรที่ทำให้เข้าใจยาก แต่ “บ้าน” แบบไหนต่างหากที่อยู่ในฝันของคุณ รวมไปถึงความชอบส่วนตัว หรือสไตล์ของแต่ละคนด้วย  ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวที่พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบาย เปรียบได้กับรางวัลแห่งความสำเร็จในชีวิต หรือทาวน์โฮมหรูที่ตอบสนองทุกความต้องการของครอบครัวได้อย่างลงตัวกับบ้านในฝันที่สัมผัสได้จริงจาก “BAAN 365 By LPN”

BAAN 365 RAMA III โครงการแรกภายใต้แบรนด์ “BAAN 365 By LPN” ในรูปแบบบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมหรูที่บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “A PLACE OF MIND” ที่แห่งใจ ที่ๆ รวมใจของทุกคนในครอบครัว บ้านที่คุณและครอบครัวจะได้สัมผัสความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยตลอด 365 วัน โดยงานออกแบบยังคงความเป็นเรา เรียบหรูในแบบ LPN สไตล์ Livable Simple Luxury House ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของความพิถีพิถันที่ซ่อนอยู่ ทั้งงานออกแบบ และวัสดุที่คัดสรรอย่างดี รวมถึงการวางผังพื้นที่ใช้งานให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนหลายวัยในครอบครัว ที่สำคัญมุ่งเน้นการอยู่อาศัยจริง เพราะ LPN ต้องการสร้างบ้านที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขในทุกๆ วัน

BAAN 365 RAMA III มูลค่า 3,200 ล้านบาท ขนาดเนื้อที่ 22 ไร่ บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของมหานครกรุงเทพ โอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยาและความสง่างามของสะพานภูมิพล  เดินทางสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ สีลม สาทร สุขุมวิท ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ใกล้บางกระเจ้า โอโซนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ ภายในมีบ้านจำนวน 99 หลัง ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม โดยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 41 หลัง เริ่ม 44 ล้านบาท บนที่ดิน 56-100 ตารางวา (ตร.ว.) แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตารางเมตร (ตร.ม.) ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool  Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงห้องนอนผู้สูงอายุอยู่ชั้นล่าง และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกหลังมีลิฟต์ภายในบ้านอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย

ส่วนทาวน์โฮม 4 ชั้นครึ่ง จำนวน 58 หลัง เริ่ม 22 ล้านบาท บนที่ดิน 26 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 310-320 ตร.ม. ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางผังให้ชั้นดาดฟ้าของแต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกันเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ภายในโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นทางภูมิสถาปัตย์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านผนังที่ผลิตด้วยวัสดุเซรามิก ผสมผสานแนวคิด Functionalism เหมาะสำหรับชีวิตทุกสไตล์ บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมโอโซนธรรมชาติจากบางกระเจ้าที่หาได้ยากขึ้นในปัจจุบัน

 ในวันที่ 14-15 ก.ย. นี้ BAAN 365 RAMA III By LPN มอบเอกสิทธิ์พิเศษในงาน EXCLUSIVE EVENT โดยเปิดจอง “บ้านหรู พร้อมอยู่” โซนส่วนตัวใหม่ เพียงจองภายในวันงาน รับข้อเสนอพิเศษ Exclusive Living Packages เฟอร์นิเจอร์ ค่าตกแต่งภายใน เครื่องปรับอากาศ และส่วนลด มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*) ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าชมบ้านตัวอย่าง และบ้านจริงได้แล้ววันนี้ ณ Sales Gallery (ทุกวัน)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*