เมืองพัทยา เป็นองค์กรปกครองพิเศษมีระดับเทียบเท่าเทศบาลนคร ตั้งอยู่ในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีหาดทรายและชายทะเล ซึ่งมีชื่อเสียงระดับนานาชาติ อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครไปทางตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณ 140 กิโลเมตร ตั้งอยู่บนฝั่งทะเลทางทิศตะวันออกของอ่าวไทย โดยแบ่งส่วนภายในของเมืองเป็น 4 ส่วน ได้แก่ พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ และหาดจอมเทียน

พัทยา เมืองท่องเที่ยวน่าอยู่ของโลก

พัทยา นอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เป็นหมุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เพราะนอกจากมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและ ยังเป็นที่ท่องเที่ยวที่สามารถเที่ยวได้ 24 ชั่วโมง ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว  แต่พัทยายังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าอยู่อีกด้วย ด้วยความพร้อมของเมืองพัทยาที่มีการพัฒนา ปรับปรุงโครงสร้างสาธาณูปโภคพื้นฐาน ทั้งถนนหนทาง การไฟฟ้า การประปา ที่มีความพรั่งพร้อมมาก และในด้านปัจจัย 4 เองพัทยาก็เป็นเมืองที่มีความพร้อม ด้านอาหารการกินก็อุดมสมบูรณ์มีร้านอาหารหลายหลาย ที่สด สะอาด  ด้านสุขภาพ มีโรงพยาบาลที่มีความพร้อมทั้งทีมแพทย์ และพยาบาล ด้านการศึกษามีโรงเรียนที่มีมาตรฐาน และมีความพร้อมรองรับ ด้านความปลอดภัยในการเดินทาง มีระบบขนส่งมวลชน รถประจำทางไว้บริการภายใน เมืองพัทยา  ในด้านที่พักอาศัย พัทยาเองเป็นเมืองที่มีการพัฒนาด้านอสังหาฯ เป็นอย่างมาก ในช่วงเวลาไม่กี่ปีมานี้ มีโครงการอสังหาฯ ต่างๆ เลือกเปิดที่พัทยาเป็นจำนวนมาก  ทำให้พัทยามีความพร้อมทั้งในการเป็นเมืองท่องเที่ยวแล้ว ยังพร้อมในการเป็นเมืองน่าอยู่ด้วย

รถสองแถวพัทยามีให้บริการ 5 เส้นทาง ค่าบริการ 10 บาท ได้แก่
– สาย 4 อำเภอบางละมุง – บาลีฮาย (วิ่งเส้นสายสาม) ระยะทาง 10 กิโลเมตร
– สาย 5 หมู่บ้านเจริญรัตน์พัฒนา-นาจอมเทียน ระยะทาง 29 กิโลเมตร
– สาย 6 วงกลมพัทยา ระยะทาง 16 กิโลเมตร จำนวนรถ
– สาย 7 พัทยาเหนือ-พัทยากลาง ระยะทาง 23 กิโลเมตร
– สาย 6079 ตลาดนาเกลือ – สยามคันทรีคลับ ระยะทาง 19.3 กิโลเมตร

จากการทำสำรวจ Online Survey ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา พัทยา ถูกโหวตให้เป็นจุดหมายปลายทางที่ชาวจีนอยากเดินทางมาท่องเที่ยวมากที่สุด  เพราะด้วยความครบเครื่องของเมืองพัทยา ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ชายหาดที่สวยงาม ร้านอาหารคาเฟ่ชิคๆ เปิดใหม่มากมาย แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี รวมถึง ช้อปปิ้งพลาซ่ามากมายที่เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว

เมืองพัทยา เมืองศักยภาพ ที่อยู่ในแผนพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจ EEC

แผนพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC  มีเม็ดเงินจำนวนมหาศาลทั้งจากภาครัฐ และภาคเอกชน ต่างหลั่งไหลเข้ามาพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อรองรับการการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมในภาคตะวันออกไม่ว่าจะเป็นการขยายเส้นทางทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์   การสร้างรถไฟไฮสปีดเทรนเชื่อมต่อ 3 สนามบินคือดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา  จะเห็นได้ว่าโครงสร้างพื้นฐาน หลายๆ อย่างได้เป็นรูปเป็นร่างเรียบร้อยแล้ว เพื่อรองรับการผลักดันให้กลุ่มเมืองภาคตะวันออกทั้งระยอง ชลบุรี และฉะเชิงเทรา กลายเป็นเมืองอุตสาหกรรมชั้นแนวหน้า ซึ่งคาดว่าจะใช้เงินลงทุนทั้งจากภาครัฐบาลและภาคเอกชนรวมๆ กันมากกว่า 1.5 ล้านล้านบาท

พัทยาเองแม้ว่าจะไม่ได้รับประโยชน์ทางตรงจากแผนการพัฒนา EEC แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นให้เกิดการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง และขนส่งทั้งคนและสินค้าจากภาคการผลิต และยังช่วยทำให้หัวเมืองภาคตะวันออกกลับมาคึกคักทั้งจากคนที่ย้ายถิ่นมาทำงาน และกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น

วันนี้ prop2morrow พาไปเที่ยวพัทยา พร้อมพาไปชมโครงการใหม่ที่จะเป็น Land Mark แห่งใหม่ของเมืองพัทยา  วันนี้เลือกใช้เส้นทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (กรุงเทพ-ชลบุรี) หรือ มอเตอร์เวย์  ไปจนถึงบางละมุง และวกเข้าทางหลวงหมายเลข 3 ไปจนถึงพัทยา

จากกรุงเทพใช้ทางมอเตอร์เวย์สายใหม่ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ถนนหนทางดีมาก การเดินทางสะดวกสบาย

ออกจากจุดเข้าออกมอเตอร์เวย์จะใกล้กับโซนพัทยาเหนือ

ขับตรงไปเจอ 4 แยก เลี้ยงซ้าย

พัทยาเหนือเป็นโซนที่มีความพร้อม มีทั้งโรงแรม ที่พักอาศัย ร้านอาหาร ร้านค้า เปิดบริการอยู่เลียบชายหาด มีชายหาดที่สวยงาม ขาวสะอาด เป็นจุดที่นั่งท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยว และยังมีช้อปปิ้งมอล์แห่งใหม่เพิ่งเปิดให้บริการอย่าง Terminal 21 Pattaya ช้อปปิ้งมอล์ขนาดใหญ่มีทีโซนเปิดบริการ 24 ชั่วโมงด้วย

ฝั่งติดถนนสุขุมวิทเองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเมืองจำลอง  และมีสถานพยาบาล อย่างโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา โรงพยาบาลขนาดใหญ่ในพัทยา แค่ได้ยินชื่อก็มั่นใจได้ถึงคุณภาพ และมาตราฐาน ทั้งทีมแพทย์ และพยาบาลที่พร้อมบริการ

และพัทยาเหนือยังอยู่ใกล้กับสถานีรถโดยสารปรับอากาศ พัทยา-กรุงเทพฯ  เดินทางสะดวกมีรถโดยสารรอให้บริการ

โครงการที่ prop2morrow จะพาชมในวันนี้ก็คือ ONCE PATTAYA โดย Honour Group หนึ่งในผู้ประกอบการอสังหาฯ ในพัทยา และเป็นเจ้าของ The Siamese Hotel, T Pattaya Hotel, XQ Pattaya Hotel และ Sweet sense Jomtien Hotel  ได้ทุ่มเงินกว่า 2,000 ล้านในการพัฒนาโครงการ ONCE PATTAYA บนเนื้อที่ 2 ไร่กว่า บนทำเลที่เป็นใจกลางเมืองพัทยาสาย 3 (พัทยาเหนือ) ใกล้กับห้าง Terminal 21 Pattaya

3 จุดเด่นทำเลพัทยาเหนือ

1.พัทยาเหนืออยู่ใกล้ทางเข้าออกมอเตอร์เวย์  จากมอเตอร์เวย์ไปจนถึง 4 แยก เลี้ยวซ้ายไปก็เป็นพัทยาเหนือเลย

 

2.อยู่ในทำเล ไข่แดง ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกทั้งช้อปปิ้งมอล์, โรงพยาบาล, และสถานีขนส่งพัทยา-กรุงเทพฯ

3. ถนนหน้าโครงการกว้าง 20 เมตร และไม่มีเกาะกลางถนน  ทำให้สามารถเข้าออกโครงการได้ง่ายไม่ต้องกลับรถไกลๆ  และในอนาคตมีแนวโน้มที่จะขยายเขตทางจาก 20 เมตร เป็น 30 เมตร

Sales Gallery ONCE PATTAYA ตั้งอยู่บนพัทยาเหนือ สาย 3 บนถนนเฉลิมพระเกียรติ เป็น Sale Gallery ถาวร ที่ทาง Honner Group ทุ่มเงินกว่า 70 ล้านในการสร้าง Sales Gallery สูงทั้งหมด 5 ชั้น ประกอบด้วยห้องตัวอย่าง 3 ห้อง, สำนักงานใหญ่ของ Honner Group และห้องสัมมนาบนชั้น 4 และชั้นล่างยังเป็นที่ตั้งของ Krislicious Café ที่เปิดบริการให้คนที่เข้ามาชมห้องตัวอย่างโครงการ และคนทั่วไป

อาคาร Sales Gallery ONCE PATTAYA แห่งนี้ ออกแบบดีไซน์โดดเด่นมีการนำกระจกมาใช้ในการออกแบบ  กระจกที่ใช่เป็นกระจก 2 ชั้น สามารถกรองแสงได้ ช่วยให้ในห้องเย็นสบาย นำโทนสี Copper และ Rose Gold มาผสมผสานในการออกแบบ ทำให้ตัวอาคารโดดเด่น จนเป็นที่สะดุดตาสำหรับคนที่ผ่านไปผ่านมา ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในพัทยาเหนือเลยก็ว่าได้

แวะจิบกาแฟ ชมห้องตัวอย่าง ที่ Sales Gallery ONCE PATTAYA

เดินทางมาเหนื่อยๆ ร้อนๆ ก่อนเดินชมห้องตัวอย่างแวะจิบเครื่องดื่มเย็นๆ และเค้กอร่อยๆ จาก Krislicious Cafe และสิทธิพิเศษสำหรับคนที่จอง สามารถมาใช้บริการ Café ได้ฟรี   แต่สำหรับคนทั่วไปก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ นั่งจิบกาแฟ ในห้องแอร์เย็นๆ อย่างที่บอกว่าที่นี่ใช้กระจก 2 ชั้น สามารถกันความร้อนจากภายนอกได้ทำให้เย็นสบายมากยิ่งขึ้น

ONCE PATTAYA ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ URBAN RETREAT

URBAN คือความเป็นเมือง   RETREAT  คือการผ่อนคลาย

ONCE PATTAYA ออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมที่มีความสะดวกสบาย เพราะอยู่ใจกลางเมือง แต่ในขณะเดียว กัน ก็ได้ผ่อนคลายพักผ่อนจากพื้นที่ส่วนกลางที่ให้ความเป็นส่วนตัว พื้นที่สีเขียว พื้นที่พักผ่อนทั้งกลางวัน กลางคืน
ในส่วนของภายในอาคารได้นำแสงของช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน มาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งภายในเลือกใช้สี copper และสี rose gold ที่แสดงถึงความหรูหรา และผสานลายเส้นจากธรรมชาติของเมืองพัทยา ที่มีทั้งทะเล ภูเขา เข้าด้วยกัน ทำให้มีความโดดเด่น และหรูหรา แต่ก็รู้สึกผ่อนคลายไปกับลายเส้นธรรมชาติที่นำมาใช้

ส่วนตัวอาคารออบแบบใน Style Modern แต่ก็ยังมีพื้นที่สีเขียวตามช่องว่างของอาคาร และในสวน ตั้งแต่ชั้น Lobby, ชั้น 6, และชั้น 30

จากคอนเซ็ปต์ Urban Retreat ที่เน้นความสะดวกสบายสไตล์คนเมือง การพักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางอย่างเป็นส่วนตัว มีพื้นที่สีเขียว และพื้นที่สำหรับกิจกรรมทั้งกลางวัน และกลางคืน  ONCE PATTAYA จึงออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม

ONCE GRAND LOBBY

Grand Lobby ที่ตกแต่งด้วย Sculpture Chandelier ซึ่งสั่งทำพิเศษ โดยได้แรงบันดาลใจการออกแบบจาก รูปทรงของเนินเขากับเส้นสายของคลื่นในทะเล ด้วยโทนสี Rose Gold ที่คล้ายช่วงเวลาพระอาทิตย์กำลังตกดิน  และจุดที่สูงที่สุดของส่วน Grand Lobby สูงถึง 6 เมตร

ONCE WORKING SPACE

Co Working Space ที่ลูกบ้านสามารถใช้นั่งทำงานในมุมสงบส่วนตัว หรือนั่งอ่านหนังสือเล่มโปรดพร้อมกับชมวิวสวนสวยหน้า lobby

ONCE MORE BAR

ONCE MORE BAR มุมพิเศษที่ทาง ONCE PATTAYA จัดเตรียมให้ลูกบ้านได้มีพื้นที่รับประทานอาหาร หรือใช้เวลาจิบเครื่องดื่มเย็นๆ โดยสามารถสั่งร้านอาหารจากด้านนอกมาทานได้

ONCE SKY GYM

ONCE SKY GYM มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน สามารถเล่นโยคะฟลาย วิ่งบนลู่ เล่นเวท ไปพร้อมกับชมวิวสวยที่ระดับความสูงที่ชั้น 32 ผ่านผนังกระจกสูง 4 เมตร แบบเต็มตา

VANILLA SKY BAR

Vanilla Sky Bar อยู่บนชั้น 32 ของโครงการ เป็นพื้นที่สุดพิเศษที่ลูกบ้านสามารถขึ้นมาจัด Private Party ได้ รวมถึงขึ้นมาพักผ่อนชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า รวมถึงขึ้นมาบันทึกภาพทรงจำดีๆ ซึ่งฉากหลังเป็น พลุไฟสวยตระการตาจากงานพลุนานาชาติ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปี ที่พัทยา

CLOUD SUNKEN

Cloud Sunken  ที่นั่งสุดเก๋ ให้ลูกบ้านพักผ่อน ในพื้นที่สุดโรแมนติก บนโซฟาสั่งทำพิเศษ คุณภาพชั้นเลิศ พร้อมชมวิวสระว่ายน้ำจากที่นั่งของตัวเอง

INFINITY EGAE SWIMMING POOL

สระว่ายน้ำ ที่อยู่บนชั้น 31 ของโครงการ ให้คุณได้ว่ายน้ำ พร้อมชมวิวพัทยาจากมุมสูง  และไฮไลท์ของที่นี้เลยก็คือจากมุมนี้คุณสามารุชมพลุจากเทศการพลุนานาชาติที่จัดขึ้นที่พัทยาเป็นประจำทุกปี

Sales Gallery ONCE PATTAYA กว้างขวางมาก มีพื้นที่ให้นั่งเล่นหลายจุดเลย

ONCE PATTAYA คอนโดมิเนียม High Rise ที่สูงที่สุดในพัทยาเหนือ

ONCE PATTAYA คอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 427 ยูนิต บนเนื้อที้ 2-1-28.75 ไร่ ตั้งอยู่ที่พัทยาเหนือ สาย 3 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ออกแบบภายใต้แนวคิด Lifestyle Mixed Use ที่ครบวงจรที่สุดในพัทยา ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA, โรงแรม และยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานขาย Honour Group ด้วย

ตัวอาคารออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ตัวอาคารเป็นเส้นตั้งแนว Ultra Sleek ผสานกับเส้นนอนแนว Horizontal พร้อมใช้โทนสีโทน Timeless เพื่อให้โครงการสวยงามเป็นเวลานาน  และยังออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวตามช่องว่างของอาคาร และสวนตั้งแต่ชั้น Lobby ชั้น 6 และชั้น 30

Top Crown ด้านบนออกแบบโดดเด่นด้วยวัสดุที่ให้ความระยิบระยับทั้งช่วงเวลากลางวันเมื่อกระทบกับแสงแดด และช่วงกลางคืนเมื่อเปิดไฟก็ส่องแสงระยิบระยับ ทำให้โดดเด่นและทั้งเมืองพัทยาสามารถมองเห็น ONCE PATTAYA ได้อย่างชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน

ONCE PATTAYA จัดเต็ม FACILITIES

หลังจากนั่งจิบกาแฟ ทานขนมอร่อยๆ พร้อมนั่งอ่านข้อมูลโครงการ ONCE PATTAYA แล้วชักอยากชมห้องตัวอย่างแล้ว Sales Gallery ONCE PATTAYA  มีห้องตัวอย่าง 3 ห้องด้วยกัน แต่มี Type Room ทั้งหมด 5 Type ด้วยกัน ประกอบด้วย
-Studio 28.00-28.60 Sq.m
-1 Bedroom 30.00-34.4 Sq.m
-2 Bedroom 1 Bathroom 51.80 Sq.m
-2 Bedroom  2 Bathroom 58.50-59.80 Sq.m
-Penthouse

สำหรับเมืองพัทยา Type รูปที่เป็นที่นิยมคือ Studio และแบบ 1 Bedroom เป็นขนาดที่เหมาะสำหรับคนที่อยู่คนเดียว หรือเพิ่มเริ่มต้นครอบครัว และยังเป็น Type ที่เป็นที่นิยมของนักลงทุน ทาง ONCE PATTAYA ได้ออกแบบได้อย่างตรงความต้องการของตลาดในพัทยา

Spec ที่ทาง ONCE PATTAYA จัดให้กับราคาเริ่มต้น 2.89 หรือเฉลี่ยต่อตารางเมตรที่….บาท
-ONCE PATTAYA ทุกห้องได้แบบ Fully Furnish ได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์ Built in และเฟอร์นิเจอลอยตัว (เฟอร์นิเจอร์ได้ ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะทานข้าว, โซฟา, ชั้นวางทีวี, Daybed)  แต่ไม่รวมฟูกนอน
-พื้นถึงเพดานสูง 2.7 เมตร ส่วนของครัวดรอฟฝ้าลงมาสูง 2.35 เมตร
-เคาร์เตอร์ครัวเป็นหินสังเคราะห์ ฮูดดูดครัวเป็นของ HAFALE
-ส่วนของห้องน้ำเป็นแบบ Rain Shower  โถสุขภัณฑ์เป็นของ KOHLER อ่างล้างหน้าเป็นของ LAVENZ  กระจกในห้องน้ำติดไฟไว้ให้ด้วย
-ส่วนของพื้น ในส่วนครัว ห้องน้ำ และระเบียง ได้เป็นกระเบื้องเคลือบ และส่วนพื้นที่ทั่วไปในส่วนห้องนอน Living Area เป็นกระเบื้องยางลายไม้
-โปรโมชั่นพิเศษที่ทางโครงการจัดให้คือ แถมเครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ ตู้เย็น ไมโครเวฟ และทีวี

STUDIO 28.60 SQ.M.

ห้อง Studio ที่ทาง ONCE PATTAYA ได้ห้องกว้างถึง 28.60 Sq.m มีกระจกกั้นแบ่งพื้นที่ระหว่างห้องครัว กับส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่น แบ่งสัดส่วนกันทำให้เวลาทำอาหารจะไม่มีกลิ่มไปรบกวนในส่วนของห้องนั่งเล่น และห้องนอน ถึงว่าโครงการนั้นเข้าใจผู้อยู่จริงๆ

เปิดประตูเข้ามาเป็นส่วนของครัวที่ทางโครงการออกแบบให้ ขนาดกะทัดรัด มีเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และทางโครงการบิ้วอินตู้เก็บของ และช่องสำหรับว่างไม่โครงเวฟไว้ให้  และยังเว้นช่องเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น และเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า (ทางโครงการไม่ได้ให้เครื่องซักผ้า ก่อนไปซื้ออย่าลืมวัดขนาดพื้นที่ได้ด้วยนะ กันพลาด) ไว้ให้ด้วย

ถัดเข้าไปด้านในเป็นส่วนของห้องนอน วางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบาย ซึ่งทางโครงการได้เตรียมฐานเตียงเอาไว้แล้ว แค่ซื้อฟูกไปว่างได้เลย

ด้านข้างเป็นตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งที่โครงการบิ้วอินมาให้

ฝั่งตรงข้ามเตียง เป็นผนังที่โครงการเจาะสำหรับติดทีวีไว้ให้เรียบร้อย

เข้าไปด้านในสุดโครงการวางโซฟาไว้ให้  สำหรับนั่งเล่นชมวิว ตรงส่วนนี้เป็นกระจกเข้ามุม มีแสงสว่างส่องเข้ามาให้ห้องทำให้ห้องโล่ง ไม่อึดอัด และยังนั่งเล่น นอนเล่น หรือจะนั่งอ่านหนังสือที่มุมนี้ ก็เป็นมุมที่ผ่อนคลายสามารถชมวิวได้

ติดกันเป็นพื้นที่ของระเบียง ที่ทางโครงการออกแบบให้ได้ระเบียงค่อนข้างกว่า สามารถวางราวตากผ้าได้ และออกไปสูดอากาศ ชมวิวเมืองพัทยาได้

ส่วนของห้องน้ำ แบ่งพื้นที่เปียก และพื้นที่แห้ง ด้วยกระจกกั้น  ฝักบัวแบบ Rain Shower

กระจกในห้องน้ำติดไฟฟ้า เป็นแบบ Smart Switch แบบสัมผัส  ที่ต้องผู้ใจสาวๆ อย่างแน่นอน สามารถยืนแต่งหน้าตรงนี้ได้เลย

ห้อง Studio ขนาด 28.60 Sq.m เป็นไซส์ที่เป็นที่นิยม  ด้วยการออกแบบวาง Layout ห้องได้อย่างดี ทำให้ห้องรู้สึกโล่ง โปร่งด้วยความสูง 2.7 เมตร  และออกแบบกระจกส่วนด้านในเป็นมุม และใหญ่ทำให้แสงสว่างส่องเข้ามาได้ จึงรู้สึกโล่ง ไม่อึดอัด

1 BEDROOM 34.40 SQ.M.

ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 34.40 ตารางเมตร ทางโครงการออกแบบวาง Layout ห้อง  และแบ่งพื้นที่การใช้งานโดยใช้กระจกกั้นแบ่งพื้นที่ระหว่างส่วนครัว ห้องนั่งเล่น และห้องนอนก็มีกระจกบานสไลท์กั้น เพื่อความเป็นสัดส่วน

เปิดประตูเข้าไปจะเป็นส่วนของพื้นที่ห้องครัว และพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร ที่ทางโครงการได้จัดว่างไว้อย่างลงตัว  ซึ่งส่วนนี้จะได้ต่างจากแบบ Studio คือได้พื้นที่รับประทานอาหารเพิ่มขึ้นมา ส่วนของครัวก็ได้เหมือนกับแบบ Studio ได้เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และบิ้วอินตู้ และชั้นวางไมโครเวฟไว้เรียบร้อย เพราะแบ่งพื้นที่วางตู้เย็น และจัดพื้นที่วางเครื่องซักผ้าพร้อมต่อท่อสายน้ำทิ้งเอาไว้ให้เรียบร้อย

ส่วนด้านหน้าติดประตู โครงการบิ้วอินตู้เก็บรองเท้าไว้ให้แล้ว

เข้าไปด้านในเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น แบ่งพื้นที่กับห้องนอนโดยใช้กระจกบานสไลด์ ของดีของการใช้บานสไลด์ในการแบ่งพื้นที่คือ หากอยากใช้พื้นที่กว้างๆ ก็เปิดบานสไลด์ หรือเวลามีเพื่อนมาเล่นที่บ้าน และอยากได้ความเป็นส่วนตัวก็แค่ปิดบานกระจกสไลด์ก็ได้ความเป็นส่วนตัวแล้ว  สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการเลย  แนะนำนิดนึง บานกระจกสไลด์ที่ทางโครงการให้เป็นแบบใส  หากอยากได้ความเป็นส่วนตัวอาจจะติดผ้าม่านเพิ่ม หรือติดกระจกเป็นแบบทึบเพื่อให้ได้ความเป็นส่วนตัว

เลื่อนบานสไลด์ปิด เพื่อความเป็นส่วนตัว

กระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ซ่อนเก็บอยู่หลังตู้เสื้อผ้า เมื่อเลื่อนบานสไลด์ออกจะเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้ดูกว้างขึ้น

สำหรับห้อง 1 ห้องนอนจะได้แอร์ทั้งหมด 2 ตัวเป็นแบบติดผนัง ฝั่งตรงข้ามเตียงนอนทางโครงการออกแบบที่สำหรับแขวนทีวีไว้ให้  ซึ่งสามารถนอนดูทีวีจากห้องนอนได้เลย  หรือจะนั่งที่โซฟาก็ได้

ด้านในสุดติดกับส่วนของห้องนั่งเล่น เป็นระเบียง ทางโครงการได้ให้พื้นที่ระเบียงค่อนข้างกว้าง สามารถเปิดระเบียงเพื่อออกไปสูดอากาศบริสุทธ์ หรือเพื่อถ่ายเทอากาศภายในห้องก็ได้

ส่วนของห้องนอน ได้กระจกเป็นแบบเข้ามุม พร้อมวางโซฟา Day bed วางเข้ามุมไว้ให้ สำหรับนั่งพักผ่อน ชมวิว ไม่ว่าจะนั่งเล่น นอนเล่น หรือนั่งอ่านหนังสือชิลๆ ก็ผ่อนคลายที่สุด

ห้องน้ำก็ได้แบบเดียวกับ Studio คือแบบ Rain Shower และแบ่งพื้นที่แห้ง และพื้นที่เปียกไว้ให้เป็นสัดส่วน

ห้อง 1 Bedroom 34.40 Sq.m. เป็นอีก Type ที่ได้รับความนิยม เหมาะกับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว สำหรับคนที่เพิ่มเริ่มต้นครอบครัว เพิ่งแต่งงานใหม่ ยังไม่มีลูก และอยากออกมาใช้ชีวิตกันเอง ให้ความเป็นส่วนตัว มีการแบ่งพื้นการใช้งานได้อย่างตอบโจทย์ผู้อยู่จริงๆ ให้ความเป็นส่วนตัว

2 BEDROOM 58.50 SQ.M.

สำหรับห้อง 2 ห้องนอน ทางโครงการออบแบบไว้ 2 แบบด้วยกัน คือ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องที่จะพาชมวนวันนี้คือ ห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 58.50 ตารางเมตร  ต้องบอกว่าห้องนี้สวยมาก ออบแบบให้ระเบียงของห้องนอนเล็ก และห้องนั่งเล่นยาวทะลุกัน ได้ระเบียงที่กว้างมากเลย

เปิดประตูเข้ามาเป็นส่วนของพื้นที่ครัว ซึ่งห้องนี้ได้เป็นแบบครัวเปิด และพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหาร

ถัดจากส่วนของครัวเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นที่ อยู่ระหว่างห้อง Master Bedroom และห้องนอน 2

ห้อง Master Bedroom ผนังด้านที่ติดกับห้องนั่งเล่น ทางโครงการให้เป็นกระจกบานใหญ่ ทำให้ห้องดูโล่ง โปร่ง แต่หากพักอาศัยจริงอาจติดผ้าม่านเพิ่มเพื่อความเป็นส่วนตัว

ห้อง Master Bedroom มีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ด้านใน และโครงการบิ้วอินตู้เสื้อผ้าไว้ให้เรียบร้อย

เดินออกจากห้องน้ำมาเป็นตู้เสื้อผ้าบิวอิ้นไว้ให้ 2 ฝั่ง ออกแบบเป็น Walk in Closet

ส่วนด้านให้ของห้อง Master Bedroom เป็นบานกระจกบานใหญ่ แบบเข้ามุม ทางโครงการจัดวางเก้าอี้สตู พร้อมเก้าอี้ ไว้เป็นตัวอย่าง ซึ่งตรงนี้สามารถวาง Day Bed ไว้สำหรับนั่งพักผ่อนพร้อมชมวิวไปด้วย

ในส่วนของห้องนอน 2 วางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุต ยังเหลือพื้นที่อีกกว้าง  สามารถวางตู้เสื้อผ้า และโต๊ะข้างทีวีได้

ส่วนด้านในของห้องนอนเล็ก เป็นระเบียงกว้าง เชื่อมต่อกับระเบียงส่วนของห้องนั่งเล่น เป็นทางยาว สามารถวางราตากผ้า หรือจะแต่งส่วนเล็กๆ ไว้ที่ระเบียงก็ได้

ระเบียงห้องเป็นทางยาว สามารถเข้าออกได้ทั้งจากห้องนอน 2 และห้องนั่งเล่น

ห้อง 2 Bedroom 58.50 sq.m. เหมาะสำหรับอยู่เป็นครอบครัว พ่อ แม่ และลูก  ได้มีห้องนอนแยกเป็นส่วนตัว  และยังมีพื้นที่ตรงกลางให้ครอบครัวได้ใช้เวลาพร้อมหน้า พร้อมตากัน การวาง Layout ที่โครงการออกแบบมานั้นออกแบบได้อย่างลงตัว แบ่งพื้นที่ตรามการใช้งานได้อย่างเหมาะสมมาก ให้ทุกคนในครอบครัวได้มีพื้นที่ที่ใช้ร่วมกัน และพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว  ด้วยห้องที่ออกแบบให้มีเพดานสูงถึง 2.7 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่ง และระเบียงยาว พร้อมกระจกบานกว้างให้แสงส่องเข้ามาได้อย่างทั่วห้องทำให้ห้องยิ่งดูกว้าง และโล่งมาก

ONCE PATTAYA โครงการ Lifestyle Mixed Used บนเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 4 ประกอบด้วย ONCE PATTAYA Mixed Used Complex Hotel & Resident ที่เริ่มก่อสร้างแล้ว  และโปรเจ็กต์ในอนาคต The Siamese Hotel Improvement, Motion  2 Residence  ส่วนของคอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA อยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่  เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 427 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองพัทยา ที่เรียกได้ว่าเป็นทำเล ไข่แดง ของพัทยาเหนือ ที่รอมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่อย่าง Terminal 21 Pattaya  ในด้านสุขภาพ โครงการยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลกรุงเพทฯ พัทยา โรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่ได้มีมาตรฐานมีทีมแพทย์ และพยาบาลที่มีความเชียวชาญรองรับการบริการ  ในด้านการเดินทางอยู่ใกล้สถานีขนส่งพัทยา-กรุงเทพ และที่สำคัญพัทยาเหนืออยู่ใกล้ทางเข้าออกทางด่วนมอเตอร์เวย์ ทำให้เดินทางสะดวกสบาย   และเมื่อโครงการสร้างเสร็จตรงนี้จะเป็น Land Mark แห่งใหม่ใจกลางพัทยาเหนือ  ที่เป็นโครงการ Mixed Used ที่ครบวงจรมากที่สุด และโดดเด่นได้เรื่องของดีไซน์ ที่เป็นที่สะดุดตาของคนที่ผ่านไปผ่านมา

PROJECT INFORMATION

ขื่อโครงการ: ONCE PATTAYA
เจ้าของโครงการ: HONOUR GROUP
ลักษณะอาคาร: High Rise
จำนวนยูนิต: 427 ยูนิต
ขนาดที่ดิน: 2-1-28.75 ไร่ (3,715 ตร.ม.)
จำนวนที่จอดรถ: 112 คัน
เฟอร์นิเจอร์: Fully Furnish (ไม่รวมฟูก)
รูปแบบห้อง: Studio 28.00-28.60 ตร.ม.
1 Bedroom 34.00-34.80 ตร.ม
2 Bedroom 1 Bathroom 51.80 ตร.ม.
2 Bedroom 2 Bathroom 58.50-59.80 ตร.ม.
ค่าส่วนกลาง: 50 บาท/ตร.ม.
ค่ากองทุน: 500 บาท/ตร.ม.
ปีที่เริ่มก่อสร้าง: Q1/2563
ปีที่สร้างเสร็จ: Q2/2565
ลิฟต์: ลิฟต์โดยสาร 3 ตัว ลิฟต์ขนของ 1 ตัว
วิวแต่ละทิศ: วิว A ทิศตะวันตก วิวอ่าวพัทยา/วิว B ทิศเหนือ วิวแหลมฉบัง/วิว C ทิศใต้ วิวพัทยาใต้ แหลมบาลีฮาย/วิว D ทิศตะวันออก วิวภูเขา

ONCE PATTAYA โครงการ Lifestyle Mixed Use แห่งแรกที่ครบวงจรที่สุดในพัทยา ทำเลพัทยาเหนือ สาย 3 บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ใจกลางพัทยาเหนือ ใกล้ Terminal 21 Pattaya

แอบกระซิบบอก 7-8 ก.ย. นี้เปิด Pre Sale  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี!!! เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ ตู้เย็น ไมโครเวฟ ทีวี

ภายในงานพบราคาพิเศษ 2.85 ลบ.* เพียง 2 วันเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมรับลดเงินสด on top กว่า 100,000 บาท คลิก! bit.ly/2Z6R8Lo

แผนที่ Sales Gallery: http://bit.ly/2Y0O9nm

#oncepattaya #condopattaya #pattaya #honourthailand#MixUsed #presale

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*