CBD (Central Business District) ศูนย์กลางความเจริญทั้งทางเศษฐกิจและสังคม “พื้นที่ไข่แดง” ที่เราต่างรู้กันว่าเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง สีลม สาทร วิทยุ สุขุมวิทตอนต้น และมีแนวโน้นจะขยายไปที่พระราม 4 เนื่องจากการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ของภาคเอกชน ซึ่งในทางเดียวกันนั้น แม้จะมีการพัฒนาโครงการเมกะโปรเจ็ดต์ต่างๆเพื่อเป็นการขยายความเจริญ แต่เราทุกคนต่างรู้กันดีว่า สาทร…ก็ยังเป็นสาทรวันยังค่ำ ยังเป็นพื้นที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศ เต็มไปด้วย Office Building และ Head Office ของธนาคารนานาชาติ เช่นเดียวกับ Hishine Property บริษัทอสังหาริมทรัพย์จากต่างประเทศ ที่มองเห็นศักยภาพของ สีลม สาทร จึงเข้ามาทำโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ Hishine Property มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาฯมานานกว่า 20 ปี โครงกานที่พัฒนาส่วนใหญ่อยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และล่าสุดในประเทศไทยกับโครงการ High rise Regal Condo Sathorn-Naradhiwas เป็นโครงการประเดิม โครงการแรกบนถนนนราธิวาส ห่างจาก BRT สถานีถนนจันทน์ประมาณ 220 เมตร แน่นอนว่าหลังจากชิมลางโครงการนี้ก็แล้ว ก็กำลังเตรียมตัวเปิดอีก 3 โครงการที่กำลังอยู่ในระหว่างการขออนุญาติ EIA คือสำโรง, ศรีนครินทร์ และ บางนา

Regal Condo

“Green Modern Simplicity”

รีเกิล คอนโด (Regal Condo) คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ สไตล์ Green Modern Simplicity เติมความสมบูรณ์แบบให้ชีวิตทันสมัยด้วยอาคารพักอาศัยสูง 28 ชั้น ตอบรับทั้ง 2 ด้านของชีวิต ทั้งทำงาน และพักผ่อน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร อาทิ สวนส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น, สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

Project Info

ชื่อโครงการ: รีเกิล คอนโด (Regal Condo)
ผู้พัฒนาโครงการ: บริษัท ไฮไชน์ พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด
ลักษณะโครงการ: คอนโดมิเนียม High rise 1 อาคาร 28 ชั้น
ที่ตั้ง: ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
เนื้อที่โครงการ:  1-2-77.9 ไร่
จำนวนยูนิต 260ยูนิต +2 Shop
ที่จอดรถ : 47%
ราคาขายเริ่มต้น 3.1 ล้านบาท*
ราคาเฉลี่ย: 130,000 บาท/ตร.ม. (ราคา Pre-Sale)
ค่าส่วนกลาง/ค่ากองทุน : 58/580 บาท

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

Location

ตัวโครงการตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ใกล้แยกนราธิวาสตัดที่ตัดกับถนนจันทน์ เดินทางเข้าสู่สีลม และสาทรด้วยรถสาธารณะก็สะดวกมาก เพราะตัวโครงการอยู่ใกล้ BRT สถานีถนนจันทน์ ประมาณ 200 เมตร เรียกว่านั่งไปเพียง 3 สถานีก็ถึงช่องนทรีแล้ว หรือประมาณ 2.2 กม. เท่านั้น ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกไม่แพ้กัน เพราะถนนนราธิวาสฯ สามารถเชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสาทร ถนนสีลม ถนนสาธุประดิษฐ์ ถนนจันทน์ ถนนนางลิ้นจี่ และถนนพระราม 3 โดยทำเลนี้แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งชอปปิ้ง โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ

Shopping Mall

  • เซ็นทรัล พระราม 3
  • เทสโก้ โลตัส พระราม 3
  • ดิอัพ พระราม 3
  • มาร์เก็ตเพลสนางลิ้นจี่

Education

  • โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน
  • โรงเรียนอัสสัมชัญ
  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟ คอนแวนต์

Hospital

  • โรงพยาบาลเซนหลุยส์
  • โรงพยาบาล BNH
  • โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน

อย่างที่ทราบกันดีว่าทำเลนี้ใกล้กับสาทร-สีลม-บางรัก ซึ่งเป็นแหล่งทำงานและแหล่งสถานศึกษาชื่อดังตั้งอยู่ ทำให้มีจำนวนคนที่เดินทางมายังบริเวณนี้หนาแน่น การจะเดินทางมายังบริเวณนี้ทีอาจจะต้องพึ่งพาระบบขนส่งประเภทรางอย่างรถไฟฟ้า หรือว่าใช้ทางด่วนเอา โดยทางด่วนที่สะดวกสำหรับมนุษย์ที่ใช้ชีวิตย่านสีลม-สาทรนี้จะเป็นทางด่วนศรีรัช ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพระราม 9 หรือจะเชื่อมกับทางด่วนเฉลิมมหานครไปยังบางนาได้เลย ในส่วนที่ตั้งของโครงการเราก็สามารถใช้งานทั้ง 2 ทางด่วนนี้ได้สะดวก

มาดูในแง่อาหารการกินบ้าง บนถนนนราธิวาสฯ ด้วยความที่โครงการใกล้กับถนนจันทน์ ทำให้เราสามารถมาฝากท้องบนถนนจันทน์ได้ อย่าง 7-eleven ที่ใกล้กับโครงการที่สุดก็จะอยู่บนถนนจันทน์ เป็นความอุดมสมบูรณ์หลักๆในทำเลนี้ ถนนจันทน์ – บนถนนจันทน์นั้นเดิมที่เป็นชุมชนพักอาศัยดั้งเดิม ทำให้มีตลาดเเละร้านอาหารค่อนข้างเยอะ ทั้งร้านขึ้นชื่อดั้งเดิมตามตลาดเเละตึกเเถวข้างทาง และด้วยความที่บริเวณนี้เริ่มมีการพัฒนามากขึ้น ทำให้เราเห็น Supermarket อย่าง Tops มาเปิด อีกทั้งยังมี Community mall ใหม่อย่าง Vanilla moon มาเปิดบนถนนเส้นนี้ด้วย จึงเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้อยู่อาศัยที่โครงการ Regal Condo ถนนนางลิ้นจี่ – ถ้ามาอีกฝั่งนึงทางด้านถนนนางลิ้นจี่ จะมีบรรยากาศที่เก๋ขึ้นมาหน่อย เพราะบริเวณถนนนางลิ้นจี่และเย็นอากาศจะมีร้านอาหารเเละร้านกาแฟเก๋ๆมาเปิดกันมากยิ่งขึ้น ถนนพระราม 3 – ใครอยากไปห้างใหญ่ขึ้น อาจจะขับรถมาที่เซ็นทรัลพระราม 3 ก็ได้

Facility

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ รีเกิล คอนโด ตัวโครงการมีพื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ทุกๆพื้นที่ ทั้งชั้นล่างและ ชั้น Roof Top เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศดีๆ พร้อมๆกับเรื่องสนุกๆที่เยอะเป็นพิเศษ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายฟังก์ชั่น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างมีอิสระ

สระว่ายน้ำ ,ฟิตเนส พร้อมกับอุปกรณ์ออกกำลังกาย, สวนพักผ่อนและพื้นที่สีเขียวบนชั้น 5, สวนดาดฟ้าบนชั้น 13 ,สวนลอยฟ้าบนชั้น 27,กล้องวิดีโอวงจรปิด,ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โครงการ รีเกิล คอนโด ขายห้องแบบ Fully Fitted ในราคาเริ่มต้น 3.1 ล้านบาทเท่านั้น ได้ชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินต่างๆ ทั้งตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บของทั้งหลายในห้องได้ครบหมด ขาดเพียงเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวบางชิ้น อย่างโซฟาหรือฟูกที่นอน สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วย มี แอร์ wall type ให้ตามจำนวนห้อง คือ Studio 1 ตัว, 1 Bed 2 ตัว, 2 Bed 3 ตัว

ห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 3  แบบด้วยกัน วันนี้ P2M จะพาไปเปิด 2 ห้องด้วยกัน …ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเล้ยย

ทุกยูนิตได้ประตูบานใหญ่ พร้อมช่องตาแมวและDigital Door lock

1 Bedroom 33.0 sq.m.

เริ่มต้นด้วน 1 bedroom  ขนาด 33 ตารางเมตร ความพิเศษคือ ห้องหน้ากว้าง Layout ห้องแบ่งส่วน Service คือห้องน้ำและห้องครัว ไว้ด้านนึงของมุมห้อง ห้องนั่งเล่นติดระเบียง ห้องนอนติดช่องแสง ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งเพราะแสงเข้าภายในยูนิตได้ทุกพื้นที่

เปิดประตู ยูนิตเข้าไป จะเห็น Living Area ก่อนพร้อมกับประตูทางเข้าห้องนอน ฝั่งซ้ายมือเป็นครัว และขวามือเป็นเป็นพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร อ่อ! เกือบลืมความสูงของห้องทุกยูนิตมี Floor to Ceiling จากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.7 เมตร สำหรับห้องพื้นใช้วัสดุเป็นลามิเนตสีน้ำตาลอ่อนลายไม้หนา 8 มิลลิเมตร

ฝั่งครัว โครงการบิ้วทอินเคาน์เตอร์ขนาดกะทัดรัดเหมาะกับคุณรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตนอกบ้าน และไม่ค่อยทำอาหาร เว้นช่องวางตู้เย็นพร้อมปลั๊กไว้ให้ครบ ส่วนตรงข้ามกันจะเป็นมุมรับประทานอาหาร ห้องตัวอย่างวางโต๊ะสำหรับ 2 ที่นั่งไว้เป็นไอเดีย คุณจะเพิ่มเป็น 4 ที่นั่งพื้นที่ก็ยังเหลือๆ การซื้อเฟอร์นิเจอร์ขนาดพอดีกับการใช้งานไม่ใหญ่มากเกินไป ทำให้ห้องดูกว้างขึ้นอีกมากทีเดียว

เคาเตอน์ครัว บิ้วอินตู้และชั้นเก็บของมาพอสมควร มีทั้งตู้เปิด-ปิดระบบหน้าบาน soft close และลิ้นชักสำหรับการใช้งานในครัวที่หลากหลาย Top เคาน์เตอร์ครัวด้วยหินสังเคราะห์สีขาว ได้ซิงค์เดี่ยวพร้อมก๊อกเปิด-ปิดแบบคันโยก รวมทั้งเตาและเครื่องดูดควันจาก MAX

ส่วนฝั่งตรงข้ามครัว ถ้าหันหลังกลับไปจะเป็นพื้นที่รับทานอาหาร ซึ่งเพื่อนๆสามารถบิ้วท์อิน หรือเอาเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวมาวาง เป็นมุมทำงาน หรือชั้นเก็บของก็ได้เช่นกัน ซึ่งโครงการก็บิ้วอินตู้เก็บรองเท้าไว้ให้บางส่วนแล้ว

ตู้เก็บรองเท้าบิ้วท์อินยาว พื้นถึงเพดาน แถมแบ่งช่องแบ่งชั้นให้เก็บของได้หลากหลาย

จากมุมครัว จะเป็นทางเข้าห้องน้ำและห้องนอน

ห้องน้ำ ได้สุขภัณฑ์และอ่างล้างมือจาก KOHLER ก๊อก American Standard เพิ่มตู้บิ้วท์อินให้เก็บของใช้ในห้องน้ำใต้อ่างล้างมือให้ด้วย เป็นตู้หน้าบานลามิเมตรเปิด-ปิดสองตอน ได้กระจกเงาบานใหญ่เต็มผังหนัง  กั้นพื้นที่เปียกแห้งด้วยกระจกกั้นอาบน้ำจาก Shower King ฝักบัวแบบ Hand Shower  และเจาะช่องวางขวดแชมพูสบู่ไว้ให้เรียบร้อย


พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1.2 x 0.9 เมตร

ถัดจากโซนรับทานอาหาร จะเป็นห้องนั่งเล่น ตรงนี้โครงการแต่งให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น

ห้องกว้างพอซื้อโซฟาขนาดนั่งพอดี 3 คน คุณอาจจะซื้อ Bean Bag หรือเก้าอี้สตูไม่มีพนักเพิ่มอีกซักตัวไว้วางเพื่อยืดขาระหว่างดูทีวีก็ได้ฝั่งตรงข้ามโซฟา สามารถบิ้วท์อินเป็นชั้นวางทีวีและตู้เก็บเก็บของเพิ่มได้ด้วย  ระยะดูทีวีกับโซฟากว้างมากถึง 3 เมตร แนะนำให้ซื้อ Coffee Table เพิ่ม เลือกที่มีการใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น เปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะรับประทานอาหารก็ได้ หรือเลือกที่มีที่เก็บของเพิ่มเติม จะได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า

ห้องนั่งเล่นติด ระเบียงถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์ 2 ตอน ยกขอบสูง ขนาดประมาณ 1.5*2.6 เมตร พอให้ตากผ้าได้สบายๆ แม้จะตั้งเครื่องซักผ้าด้วยก็ตาม

ส่วนคอมเพรสเซอร์แอร์ โครงการขึ้นไปติดไว้ด้านบนให้เรียบร้อยแล้ว

กลับมาที่ห้องนอน

เตียงนอนได้ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต คุณสามารถเลือกซื้อฟูกได้เอง บางคนแพ้นุ่น แพ้ไร้ฝุ่น หรือใครอยากได้ฟูกแข็ง หรือนิ่มก็ลือกได้เองเลย แถมได้กระจก Full High อีกด้วย มองย้อนกลับมาที่ทางเข้าห้องนอน โครงการให้ตู้เสื้อผ้ามาอีกด้วยนะ

โครงการบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าบานสูงตั้งแต่พื้นถึงเพดานมาให้แล้ว ซึ่งก็แบ่งช่อง แบ่งชั้น ให้คุณได้ใช้ประโยขน์กับตู้เสื้อผ้าให้ได้มากที่สุด

2 Bedroom 41 sq.m.

ห้องถัดมาเป็น 2 bedroom 41 ตร.ม. ความพิเศษคือเป็น Type นี้จริงๆ คือความพิเศษของโครงการนี้คือยูนิตได้ห้องหน้ากว้าง ทำให้ส่วนที่เปิดรับช่องแสงได้ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง อยู่แล้วไม่อึดอัด

เปิดประตูห้องเข้ามาเจอกับพื้นที่บริเวณ ครัว และพื้นที่รับทานอาหาร ซึ่งคุณอาจบิ้วอิน ติดกั้นกระจกเพิ่ม เพื่อแยกกับพื้นที่ส่วนอื่นๆ ทำให้ได้เป็นครัวปิดก็ได้เช่นกัน

มองขวา เห็น เคาน์เตอร์ครัว สเปคเดียวกับห้อง type ที่แล้วเลยแต่มีขนาดใหญ่ขึ้น ได้ชั้นวางไมโครเวฟ และหากมองซ้าย ก็เป็นมุมรับทานหารและเพิ่มตู้เก็บของและตู้เก็บรองเท้า

เข้ามาต่อ ที่โซน Living Area เชื่อมกับ ระเบียงเหมือนเดิม  พื้นที่บริเวณนี้จะสามารถโซฟาขนาดนั่งสบาย 3 คนซึ่งชั้นวางทีวีที่โครงการแต่งไว้เป็นไอเดียอยู่ตรงข้าม ระยะวางโซฟากับทีวีกว้างประมาณ 3 เมตร ซื้อ Coffee Table เพิ่มมาวางก็เหลือพื้นที่เดินได้สบายๆ

ห้องนั่งเล่นติด ระเบียงถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์ 2 ตอน ยกขอบสูง ขนาดประมาณ 1.5*2.6 เมตร พอให้ตากผ้าได้สบายๆ แม้จะตั้งเครื่องซักผ้าด้วยก็ตาม

จากห้องนั่งเล่นจะเข้าโซน Private Area คือ ห้องน้ำ ห้องนอนเล็ก และห้องนอน master

 ห้องน้ำดีไซน์เดิม สเปคสุขภัณฑ์เดิมเหมือนห้อง Type ที่แล้ว

ห้องนอนมาสเตอร์ หน้าต่างบานสูงและได้บิ้วอินตู้เสื้อผ้าเหมือนห้อง type ที่แล้ว

วางเตียงขนาด 5 ฟุตรอบเตียงยังเดินได้สบาย

สุดท้ายคือห้องนอนเล็ก ที่ค่อนข้างใหญ่มากทีเดียว วางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ แถมโครงการยังบิ้วอินตู้เสื้อผ้าขนาดมาตราฐานเหมือนห้องที่ผ่านๆมา ให้ด้วยเหมือนกัน

ทั้งเตียงทั้งตู้ที่ใส่มาเต็มห้องแต่ก็ยังเหลือพื้นที่ภายในห้องไม่ดูคับแคบเกินไป

ครบทั้ง 2 แบบกับห้องตัวอย่างโครงการ รีเกิล คอนโด ด้วยความต่างกันของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในยูนิต ทำให้เชื่อได้ว่าต้องมีแบบที่ถูกใจเพื่อนๆแน่ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวก พื้นที่ส่วนกลางครบ โครงการ รีเกิล คอนโด เหมาะกับเพื่อนๆที่งานทำใจกลางเมือง ย่านสีลม สาทร และมองหาที่พักอาศัย หรือคุณพ่อคุณผู้ปกครองที่กำลังมองหา คอนโดดีๆ ให้บุตรหลานที่เรียนในเมือง รวมไปถึงนักลงทุนที่กำลังมองหาคอนโดย่านที่น่าทุนเพราะกลุ่มตลาดเช่าชัดเจน และอยู่ในทำเลที่ที่ราคาที่ดินขึ้นทุกปี ถือว่า โปรดักซ์ และ ราคา ของโครงการนี้จาก Hishine Property ตอบโจทย์ในทุกๆข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลย หรือแอบไปดูห้องตัวอย่างไว้ก่อน วันพรีเซลล์จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะ..

Sales Office อยู่บนพื้นที่โครงการ อยู่ติดถนนนราธิวาศ หาง่ายมาก เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น. ซึ่งกำลังจะ Presale โครงการนี้ในวันที่ 28-29 ก.ย. 2562 ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.1 ล้านบาท*เป็นโปรโมชั่น ในราคาที่คงไม่ได้มีมาบ่อยๆในย่านนี้แน่นอน

จบบทความนี้ด้วยภาพสวยๆจาก Sales Gallery นะอย่าลืมหาเวลาไปดูกันก่อน Pre Sales ล่ะ..

สนใจลงทะเบียน รับส่วนลดสูงสุด 4 แสนบาท
https://bit.ly/2ZxYjR7

ติดต่อสอบถามข้อมูลในไลน์ ตามลิ้งข้างล่างนี่เลยค่า
Line@ https://bit.ly/2ZzN4Ia