Project Highlight

  • โครงการคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในจังหวัดนนทบุรี มีความสูงถึง 56 ชั้น 
  • อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวอาคารออกแบบให้ห้องพักส่วนใหญ่สามารถเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเกือบทุกห้อง 
  • มีอาคารคลับเฮ้าส์ระดับ Luxury ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 
  • มีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเนื้อที่กว่า 2 ไร่ 
  • มีสระว่ายน้ำจำนวนถึง 3 สระ (บนชั้น 3 ของอาคารคลับเฮ้าส์ริมน้ำ บนชั้น 9 และชั้น 56 ของตัวอาคารคอนโด)
  • สกายเล้าจน์ที่สามารถเห็นวิงเมืองได้โดยรอบบนชั้นบนสุดของอาคาร
  • แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50, 29.00 และ 30.50 ตารางเมตร เป็น Fully Fitted ให้ build -in ชุดครัว 
  • แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 50 ตารางเมตร เป็น Fully Fitted ให้ build -in ชั้นวางทีวี 3 จุด(ห้องรับแขก, ห้องนอนใหญ่, ห้องนอนเล็ก), ตู้เสื้อผ้า 2 หลัง(ห้องนอนใหญ่, ห้องนอนเล็ก), หัวเตียง, โต๊ะเครื่องแป้ง 2 จุด(ห้องนอนใหญ่, ห้องนอนเล็ก) และเคาน์เตอร์ครัวพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า จาก Euro Creations และขนาด 60 ตารางเมตร เป็นห้องมุม ตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่
  • การเดินทางให้ชีวิตคุณสะดวกสบายกว่าที่เคย ด้วย Commute Hub รถ-ราง-เรือ
  • เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ที่ ตอบโจทย์ทุก Life style ในราคาดีที่สุด เริ่มต้นเพียง 1.57 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท/เดือน เท่านั้น!

โครงการ The Politan Rive ถือเป็นอีก Landmark แห่งริมเจ้าพระยา ที่เหมาะแก่การพักอาศัยของคนเมืองทั้งในวันทำงานปกติและในวันหยุดสุดสัปดาห์ โครงการถูกออกแบบเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สไตล์รีสอร์ต ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดเต็มในเรื่องของ Facilities ทั้งชั้นดาดฟ้า (ชั้น 56 – 57), ชั้น 9 -10 และ Club House ที่ราคาเริ่มต้น ล้านกว่าบาท หาไม่ได้อีกแล้วสำหรับ option และสเป็คขนาดนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงล้านกลางๆ 

โครงการมีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความหรูหราและสะดวกสบายตามแบบฉบับวิถีคนเมือง กับ การอยู่อย่าใกล้ชิดในธรรมชาติอันน่าทึ่งอย่างสายน้ำเจ้าพระยา สมกับชื่อ The Politan Rive ซึ่งมีที่มาจากคำว่า Metropolitan ( ตัวเมือง ) และ River ( แม่น้ำ ) เรียกว่าสื่อสารความหมายออกมาผ่านประสบการณ์ของลูกบ้านได้อย่างไม่มีที่ติ

นอกจากโครงการ The Politan Rive นี้จะเป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัยแล้ว ในด้านการลงทุน ถือเป็น rare item ที่น่าเก็บไว้อย่างไม่น่าพลาด เพราะด้วยราคาโครงการที่เริ่มต้นเพียง 65,000 บาท  ต่อ ตรม.หรือเริ่มต้นเพียง 1.57 ล้านบาท (ราคา ณ กันยายน 2562) ที่ได้ทำเลที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำที่มีโค้งน้ำที่สวยงามกับวิวที่สงบเปิดโล่งแบบนี้ นั้นหาไม่ได้ง่ายๆ 

เลยยิ่งระยะการเดินทางไปถึงรถไฟฟ้าเพียงแค่ 350 เมตร ซึ่งถือว่าใกล้มากกว่าคอนโดที่อยู่ใจกลางเมืองหลายๆแห่งเสียอีก และด้วยความที่เป็นคอนโดมิเนียม High Rise ที่สูงถึง 56 ชั้นซึ่งเรียกว่าสูงที่สุดในนนทบุรี ยิ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากแล้ว เพราะด้วยกฎหมายผังเมืองใหม่นนทบุรีมีการควบคุมเรื่องความสูงยิ่งทำให้มีความ Rare Item อย่างแท้จริงพร้อมด้วยส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่สุดอลังการที่มากมาย มากกว่าหลายโครงการระดับ Luxury ในกรุงเทพชั้นในซะอีก  ทำให้หาที่ติไม่ได้เลยสำหรับโครงการเรือธงแห่งนี้ 

ในด้านของการอยู่อาศัย ถือว่าเพอร์เฟคมากๆ สำหรับการเป็นคอนโดมิเนียมเพื่อพักอาศัยที่เพียบพร้อมทั้งความลงตัวของการวางผังโครงการที่หันรูปแบบอาคารที่สามารถรับวิวแม่น้ำได้เกือบทุกห้อง  พร้อม Plan ห้องที่ถูกออกแบบมาด้วยการมองถึงการใช้ชีวิตภายในห้องไม่ว่าจะเป็นห้องขนาดเริ่มต้น 24.5 ตรม. ก็ยังคงใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัวทุกฟังก์ชั่น หรือหากเก็บไว้เป็นบ้านพักตากอากาศสไตล์  Resort ที่อยากจะมาพักผ่อนใช้ชีวิตในวันหยุดกับ Facilities ที่เพียบพร้อม ทันสมัย เชื่อว่า แค่ถ่ายรูปลง Social ใครๆก็ต้องถามแล้วว่าที่นี่ มันที่ไหนเนี๊ยะ และอีกจุดที่สำคัญมากๆกับการอยู่อาศัยคือทำเลที่ตั้ง ที่ใกล้จุดที่เป็น Transportation Hub บริเวณสถานีสะพานพระนั่งเกล้า ที่เชื่อมต่อทั้ง รถสาธารณะ , รถไฟฟ้าสายสีม่วง , และเรือด่วนเจ้าพระยาที่ท่าเรือพร้อมเปิดให้บริการปี 2563 ทำให้ไม่ว่าจะขับรถ หรือใช้ขนส่งสาธารณะก็มีทางเลือกมากมาย เอาที่สะดวกเลย  ถ้าอยากจะช้อปปิ้งซื้อของแถวๆโครงการก็ยังไม่ไกลจาก เซนทรัลรัตนาธิเบต, เซ็นทรัลเวสเกต, อิเกียบางใหญ่ หรือต้องการนั่งชิลที่ร้านอาหารริมแม่น้ำย่านสนามบินน้ำก็มีให้เลือกใกล้ๆมากมาย โดยการเดินทางไม่ถึง 15 นาที 

กับราคาเริ่มต้นที่ ตรม.ละ 65,000 บาท ถือคุ้มค่ามากๆเมื่อแลกกับการได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนริมแม่น้ำ ที่ได้เห็นวิวแบบ พาโนรามา และได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมที่หลากหลายจาก Facilitiesในพื้นที่ส่วนกลางที่โครงการจัดไว้ให้อย่างหลากหลาย 

ซี่งถ้าคุณกำลังมองหาไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียมห้องแรก หรือมองหาคอนโดมิเนียมไว้เป็นห้องพักที่ไว้สำหรับพักในวันทำงานที่เดินทางได้สะดวกและที่นี่มีที่จอดรถเยอะมากถึง 58% หรือประมาณ 1364 คันเรียกว่าเพียงพอแน่นอนหรือสามารถจอดรถทิ้งไว้ที่คอนโดแล้วนั่งรถไฟฟ้าเข้าไปในกรุงเทพก็ง่ายสายเดียวยาวถึงทั้งลาดพร้าว รัชดาภิเษก หรืออโศกเลยทีเดียว, หรือเลือกนั่งเรือด่วนเจ้าพระยาตรงถึงสะพานตากสินเข้าสาทร หรือ สีลม ก็เร็วเหมือนกัน 

แต่ถ้าคุณเป็นอีกคนที่มี Lifestyle การอยู่อาศัยและการทำงานแบบคนรุ่นใหม่ ที่ชอบ work at home บอกได้เลยว่าที่นี่จะสามารถช่วยให้คุณ WORK LIFE BALANCE ได้อย่างลงตัว เพราะนอกจากความเงียบสงบ และวิวแม่น้ำที่คุณจะได้รับตั้งแต่ในห้องพักแล้ว คุณยังมีมุมนั่งทำงานที่ส่วนกลางที่ตกแต่งไว้หลากหลายโซนทั้ง in-door และ out-door 

หรือจะจองห้องประชุมสำหรับการนัดคุยงาน นัดประชุมประชุม ลูกบ้านที่นี่ก็ใช้สิทธิ์จองได้เลย เรียกได้ว่าคุณไม่ต้องไปเช่าออฟฟิศที่ไหน แต่ใช้คอนโดของคุณเองเป็นที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกว่าคุ้มสุดๆ 

โดยสรุป ไม่ว่าจะพิจารณาในมุมไหนก็ตาม “ The Politan Rive คือ ความคุ้มค่า ” จึงไม่แปลกที่โครงการจะได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากโอนกรรมสิทธิ์แล้วมีลูกบ้านเข้าพักอาศัยจริงได้แล้ว และมีจำนวนห้องที่เหลือขายอยู่ก็เหลือเพียงไม่ถึง 10% เท่านั้นจากทั้งหมด 2,351 ยูนิต 

เจาะลึกรายละเอียดของโครงการ

  • ตัวโครงการ ( ตัวอาคาร ส่วนกลาง และ ห้องพักอาศัย )
  • ทำเลที่ตั้ง ( การเดินทาง และ สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ )

ตัวอาคาร ได้รับการออกแบบจาก Palmer and Turner ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในการออกแบบชั้นนำระดับโลก โดยมีหัวใจหลักในการออกแบบตัวอาคาร ให้ ทุกชั้นพักอาศัยสามารถเห็นวิวได้ดี อยู่สงบ และอยู่สบาย จึงออกแบบให้ตัวอาคารวางตัวตามแนวเหนือ – ใต้ ทำให้แต่ละห้องไม่ร้อนจนเกินไป ไม่มีห้องที่รับแดดตอนบ่ายแบบตรงๆเลยสักห้อง รูปแบบตัวอาคารเป็นรูปร่างคล้ายตัวเอสทำให้แทบทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้เกือบทั้งหมด 

คอนโด High Rise สูง 56 ชั้น+ ชั้น sky lounge จำนวน 2,351 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต เป็นโครงการเฟสแรกบนเนื้อที่ 9 ไร่เศษ มีลิฟต์ high speed มากถึง 10 ตัว เพื่อรองรับกับปริมาณลูกค้ามากกว่าสองพันยูนิตได้อย่างเพียงพอ และ service lift 1 ตัวและมีที่จอดรถภายในอาคารและรอบอาคารรวมจอดซ้อนคันแล้วมากถึง 1,364 คัน หรือคิดเป็นเท่ากับ 58% พร้อม EV Charger station แบบ 2 หัวจ่าย รองรับเทรนต์ของการใช้รถยนต์ Fully Electric ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย

ระบบรักษาความปลอดภัย มีระบบเข้าออกอาคารด้วย Key Card Access ติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณ และมี รปภ. ตลอด 24 ชม.

ส่วนกลาง จัดเต็มหลายพื้นที่เริ่มจากบริเวณ Club House มี คอนเซปต์ เป็น Co – working Area ที่ชั้น 1 โดยมีห้องประชุมและห้องสมุดให้ใช้บริการ ซึ่งมองออกไปเป็นวิวสวนสวยเชื่องต่อกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และ คอนเซปต์ Co – playing Area ที่บริเวณชั้น 2 ซึ่งมี Game Room และ Sport Simulator, Yoga room ที่สามารถเล่นเป็น Flying Yoga พร้อมอุปกรณ์ Pilates ครบ  ตอบโจทย์ลูกบ้านทุกช่วงวัยไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แบบไหน

และ high light อยู่ที่ Lobby ที่เป็นพื้นที่นั่งเล่นติดกระจกใสบานใหญ่พื้นถึงฝ้าให้ความรู้สึกเชื่อมต่อกับสวนขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในสวนมีมุมน่ารักๆให้แอบนั่งพักผ่อนหลากหลายมุมอย่างไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว



ส่วนกลางจุดถัดมาอยู่ที่ชั้น 9 โดยในชั้นนี้เป็นชั้นที่พักอาศัยด้วย สวนหย่อมในชั้นนี้ ถูกเรียกว่า Sky Sphere Garden เป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่น,เดินเล่นรับลมและสามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ มีทางเชื่อมมาอีกฝั่งนึงซึ่งเป็นสระว่ายน้ำ ซึ่งออกแบบในคอนเซปต์ที่ว่า All season garden เพื่อให้มีดอกไม้บานประดับสวนในฤดูกาลต่างๆกันทั้งปี 

สระที่ชั้น9 นี้ แบ่งออกเป็นสระว่ายน้ำเด็ก และผู้ใหญ่ ระบบน้ำเกลือ มีขนาด 35×7 ลึก 1.4 ม. เป็นสระ Outdoor แบบ Infinity Edge Pool วิวของสระในชั้นนี้จะเป็นวิวเมือง ขึ้นมาที่ชั้น 10 ในชั้นนี้จะมีห้อง Kick Boxing Gym สนามมวยในร่ม   พร้อมห้อง Kids Hour ห้องเด็กเล่นสำหรับลูกบ้านที่มีลูกตัวเล็กมาเล่นทำกิจกรรมร่วมกันได้ที่นี่อีกด้วย

ในส่วนของชั้นที่ 56 และ 57 เป็นชั้น Facilities อีกชั้นที่เป็น Highlight ของโครงการ เพราะนอกจากจะมีส่วนกลางที่ครบครันแล้ว วิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ พาโนรามา ที่หาไม่ได้จากที่ไหนในกรุงเทพ ก็สามารถเห็นได้ที่นี่แบบ 270 องศาเลยทีเดียว แบ่งออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ คือ Sky Lounge, พื้นที่นั่งเล่น และสระว่ายน้ำ

ชั้น 56

Sky Garden เป็นพื้นที่ Outdoor มีโซนนั่งเล่นชมวิวและบรรยากาศได้ทั้งวัน จากทั้งฝั่งทิศเหนือและทิศใต้ มองเห็นวิวดค้งน้ำเจ้าพระยาที่บรรยากาศแตกต่างกันไป 

ถัดมาเป็นส่วนของสระว่ายน้ำโดยมีทางเดินเชื่อมถึงกันได้ สำหรับสระว่ายน้ำนี้ตามความยาวของสระขนานไปกับแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นสระแบบ Infinity Edge Pool จึงได้ความรู้สึกเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกับผืนแม่น้ำ 

Fitness ขนาดใหญ่ (270 Hyperfit) สามารถชมวิวได้ 270 องศาผ่านกระจกบานใหญ่จากพื้นถึงฝ้าเพดาน เปิดโอกาสให้ลูกบ้านทุกคนดื่มด่ำกับบรรยากาศสายน้ำได้ทั้งวัน วิวสวยๆแบบนี้ เชื่อได้ว่าจะทำให้คุณอยากออกกำลังกายได้ไม่รู้เบื่อขอบอกเลยว่าฟิตเนสที่นี่ เครื่องอุปกรณ์แน่นมากๆ เรียกว่าเล่นกันได้ครบทุกส่วนของร่างกายโดยไม่ต้องไปเสียเงินสมัคร Gym ที่ไหนอีกเลย หรืออยากจะจ้างเทรนเนอร์มา Train ถึงที่โครงการแบบพิเศษก็ทำได้เช่นกัน 

ในชั้น 57 จัดเป็น Sky Lounge มีชุดโซฟาและบาร์ให้ลูกบ้านอยากจะขอใช้จัดงานปาร์ตี้ก็ยังทำได้ หรือจะหาเครื่องดื่มมานั่งเล่นพักผ่อนชมวิวและบรรยากาศสวยๆมุมสูง เพื่อนอิจฉาแน่นอน เพราะห้องนี้เป็นจุดสูงสุดของตัวอาคาร สามารถรับชมวิวได้ 3 ด้านด้วยบานกระจกที่มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าแบบ Full height 

วิวมุมสูงที่นี่มีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่เหมือนที่ไหนอย่างฝั่งตัวเมืองกรุงเทพที่อยู่ทางทิศใต้ ซึ่งเป็นโค้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงามพาดอยู่บนพื้นที่สีเขียวและบ้านเรือนแนวราบประปราย และมีฉากหลังเป็นตึกระฟ้าในตัวเมืองกรุงเทพ 

หากจินตนาการถึงตอนโพล้เพล้ที่มีแสระยิบระยับจากกลุ่มตึกในเมือง ซ้อนอยู่กับภาพท้องฟ้าสีส้มทองยามเย็นริมสายน้ำ ต้องสวยไม่น้อยทีเดียว และฝั่งทิศตะวันออกมองเห็นแม่น้ำอยู่ใกล้แค่เอื้อม ส่วนฝั่งทิศเหนือเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไหลไปจนถึงเกาะเกร็ด ซึ่งสามารถมองเห็นเกาะเกร็ดได้ทั้งเกาะเลยทีเดียว

สรุปสิ่งอำนวยความสะดวก

Club House

  • Meeting Room
  • Class Room
  • Library
  • Multipurpose Room
  • Co – working Lounge
  • Yoga room
  • Game Room
  • Sport Simulator
  • สระว่ายน้ำ 1 สระ ระบบเกลือ ขนาด 20×7 ม. ลึก 1.2 ม.

ชั้น 9

  • สวนหย่อม (Sky Sphere Garden)
  • สระว่ายน้ำ 2 สระ ระบบเกลือ ขนาด 35×7  ม. แบ่งสระเด็กลึก 0.6 เมตร สระผู้ใหญ่ลึก 1.4 เมตร

ชั้น 10

  • Kid room
  • Kick Boxing Gym

ชั้น 56 หรือ ชั้นดาดฟ้า

  • 270 Hyperfit (Sky Fitness)
  • Sky Garden
  • สระว่ายน้ำ (Rive Sky Pool) 2 สระ ระบบเกลือ ขนาด 30×8 ม. สระผู้ใหญ่ลึก 1.4 เมตร

ชั้น 57

  • Sky Lounge

โดยส่วนกลางระดับโรงแรมห้าดาวที่เห็นทั้งหมดนี้ลงทุนก่อสร้างไปเกือบ 100 ล้านบาท เพื่อคืนกำไรให้กับลูกบ้านอย่างเต็มที่ และค่าส่วนกลางนั้นถือว่าถูกมากๆ เพียง 47 บาทเท่านั้นเอง 

“Unit Layout”

ห้องพักอาศัย ที่นี่มีการแบ่งขนาดห้องออกแบบ 2 ช่วงอย่างชัดเจน คือ ห้องขนาดเล็ก 24.50, 29.00 และ 30.50 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่ต้องการซื้อคอนโดแห่งนี้เป็นอสังหาริมทรัพย์ชิ้นแรก และห้องขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว ขนาด 50 – 60 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 

การออกแบบเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างจริงจังทุกวัน เพราะเมื่อลองมาดูด้านในห้อง อย่างแรกที่ต้องชื่นชม คือการจัดวางแปลนห้อง เพราะ แม้ขนาดเริ่มต้นจะไม่ใหญ่นัก คือ 24.50 ตารางเมตร แต่ด้วยการใช้กระจกบานสไลด์เพื่อแบ่งสัดส่วนห้องทำให้โปร่งโล่ง สามารถมองทะลุไปถึงวิวด้านนอกได้ตั้งแต่เปิดประตูเข้ามา 

และให้น้ำหนักพื้นที่ส่วนห้องนอนและห้องนั่งเล่นซึ่งเป็นจุดที่เราใช้เวลานานที่สุดมากถึง 70 – 80% จึงทำให้ห้องนี้รู้สึกสบายสามารถนั่งเล่นนอนเล่นอยู่ในห้องทั้งวันก็ยังไม่รู้สึกอึดอัด 

ส่วนพื้นเป็นไม้ลามิเนตจากเยอรมัน หนาถึง 8 mm. จึงให้ความรู้สึกในการเดินที่ดี หนักแน่นเหมือนไม้จริง ไฟที่ให้เป็นดาวน์ไลท์ LED ซึ่งช่วยทำให้ประหยัดไฟ 

ภายในห้องน้ำมี shower box (กระจกนิรภัย) มาให้เรียบร้อยไม่ต้องลำบากไปติดตั้งเองและให้ rain shower และให้โถสุขภัณฑ์แบบ Dual Flush ช่วยประหยัดน้ำ จากบริษัทผลิตสุขภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และโมเสคหินอ่อนแท้

มีระเบียง service พร้อมก็อกน้ำ และคอมเพรสเซอร์แอร์ที่ยกสูงขึ้นไปทำให้ไม่เกะกะเวลาออกมาใช้ระเบียง และ built – in ชุดครัวมาให้ครบเรียบร้อย ตกแต่งแบบ Fully fitted ทำให้สามารถเลือกขนาดเตียงและโซฟาที่ชอบมาใส่ห้องเองได้ตามใจ

ส่วนห้องขนาดใหญ่ 50 และ 60 ตารางเมตรเป็น rare item เพราะมีเพียง 20% ของทั้งโครงการ โดยจัดให้ห้องมุมที่สามารถเห็นวิวแม่น้ำได้สองฝั่ง ซึ่งต่อชั้นมีเพียง 3 ยูนิตเท่านั้นเป็นห้องขนาด 60 ตารางเมตร และจุดเด่นที่ไม่มีที่ไหนเหมือน ได้อารมณ์คอนโดตากอากาศ ก็คือการมีระเบียงวิ่งรอบด้าน ทำให้จากระเบียงเราสามารถเดินเข้าห้องได้ทุกห้อง และทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างชัเดจน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือส่วนครัวที่ทำอาหาร

โดยการตกแต่งนั้นจะแต่กต่างกันเล็กน้อย คือ ห้องขนาด 60 ตารางเมตร จะตกแต่งมาให้แบบ fully furnished คือมีให้ทั้งเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวและเฟอร์นิเจอร์ build – in ครบทุกชิ้นตามห้องตัวอย่าง ยกเว้นของตกแต่งเช่นกรอบรูปแจกันเท่านั้นที่ไม่ได้ให้ไว้

ส่วนห้องขนาด 50 ตารางเมตร จะตกแต่งแบบ Fully fitted คือ build – in จัดเต็มให้ตามห้องตัวอย่าง แต่ไม่ได้ให้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวมา เผื่อให้คนที่รักการตกแต่งห้องได้เปิดไอเดียตกแต่งด้วยตัวเองได้อย่างอิสระ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครชอบสไตล์ไหนก็เลือกได้ตามใจ

การตกแต่งภายในห้อง ครัวเป็นหินสังเคราะห์ ขนาดใหญ่ ทนทาน สามารถใช้มีดหั่นลงบนโต๊ะเพื่อเตรียมอาหาร และยังใช้นั่งทานอาหารต่อได้ด้วย เตาไฟฟ้าเป็นระบบ Induction 4 หัว ปลอดภัยมากถ้ามือเด็กๆ เผลอโดนจะไม่ร้อน เพราะจะทำงานต่อเมื่อวางภาชนะสำหรับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าลงไปเท่านั้น ตู้ทุกบานเป็น Soft close ให้ตู้มาเยอะมาก สามารถเก็บของได้อย่างเรียบร้อยมิดชิด มีบานตู้ปิดปล่องเครื่องดูดควันให้กลมกลืนไปกับตู้ทั้งหมดด้วย 

กระจกเลือกใช้ที่ช่วยกรองแสงและกันเสียงได้เป็นอย่างดี ภายในห้องน้ำ กรุผนังตรง shower box ด้วยหินอ่อนแท้ๆ ทำให้ดูหรูหรา

นอกจากภาพแบบ 360 องศา เราเก็บภาพห้องตัวอย่างขนาด 29 ตร.ม. และ 30.5 ตร.ม. มาให้ชมกันด้วย

Location

การเดินทาง : รถไฟฟ้า MRT สถานีพระนั่งเกล้า, ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช, ใกล้ท่าเรือด่วนเจ้าพระยา เป็น hub การเดินทางของจังหวัดนนทบุรี (เชื่อมต่อการคมนาคมทั้งทางบก ทางราง และทางน้ำเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์) 

โดยภาพรวมถือว่าสะดวกเนื่องจากเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เช่น ถนนสนามบินน้ำ, ถนนรัตนาธิเบศร์และถนนติวานนท์ และโครงการก็ได้จัดให้มี Shuttle Service เป็นรถตู้รับ-ส่ง ถึงสถานีรถไฟฟ้าบริการลูกบ้านทุกวัน

ทำเลที่ตั้ง : 28 ซ.นนทบุรี 15 ถ.สนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 ทำเลบนถนน สนามบินน้ำ นั้นส่วนใหญ่เป็นที่พักอาศัยแนวราบ และมีสถานที่ราชการหลายแห่ง เช่น กระทรวงพาณิชย์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ทำให้บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก มีร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึงตลาดสำหรับพนักงาน ข้าราชการ และคนในแถบนั้น และตลอดแนวฝั่งแม่น้ำก็มีร้านอาหารบรรยากาศดีให้เลือกหลายแห่ง

แหล่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • ในโครงการ จัดมาให้ 8 ร้านค้าค่ะ 
  • ส่วนห้างที่อยู่ใกล้ที่สุดก็คือ Central รัตนาธิเบศร์ ~2.2 กม.
  • บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ ~3.1 กม.
  • ตลาดสนามบินน้ำ Market Park ~3.5 กม.
  • Tesco Lotus แคราย ~5.5 กม.
  • Esplanade แคราย ~5.5 กม.
  • เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ~7.3 กม
  • Central West Gate ~8.5 กม.

    โดยรวมแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกและความอุดมสมบูรณ์ในรัศมีไม่เกิน 10 กม. 

ข้อมูลการติดต่อ เว็บไซต์โครงการ bit.ly/2lQig3q

เบอร์โทรติดต่อ 02-002-2222

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท ต่อเดือน และโครงการเตรียม Grand Opening พร้อม Promotion พิเศษ Free ทุกค่าใช้จ่าย ในวันที่ 28-29 กันยายน นี้ 

“ ชวนคุณมาปรับชีวิตให้ช้าลง กับสมดุลย์ใหม่ของชีวิตคนเมือง ที่ The Politan Rive ”