สิงห์ เอสเตทฯแจง กรณีผู้เช่าพื้นที่ภายในอาคารชั้น 30 “สิงห์ คอมเพล็กซ์ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 พร้อมรีบเข้าพื้นที่ตรวจสอบ ทำความสะอาดตามขั้นตอนกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หวังสร้างความมั่นใจลูกค้าผู้ใช้บริการ
นายนริศ เชยกลิ่น
นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า บริษัท สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (หรือ สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้) บริษัทย่อยของ S ในฐานะเจ้าของโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศกตัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก  บริษัท กรุงเทพ ราชเทวี เซ็นเตอร์ จำกัด  ผู้เช่าพื้นที่ภายในอาคารฯ ชั้น 30 ว่าลูกค้าของผู้เช่าที่มาใช้พื้นที่เป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 หลังจากได้รับข้อมูลดังกล่าวเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ฯได้ทำการตรวจสอบทันทีและพบว่า ผู้มาใช้พื้นที่คนดังกล่าว ได้เข้ามาที่อาคาร “สิงห์ คอมเพล็กซ์“ในวันที่ 17 มีนาคม 2563 โดยผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองอย่างเคร่งครัดตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข ก่อนเข้ามาในพื้นที่ของอาคาร ซึ่งไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใดในวันดังกล่าว

 

ทั้งนี้ทันทีที่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว สิงห์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัทฯ ได้แก่

ดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อและปิดพื้นที่ในบริเวณชั้น 30 เป็นเวลา 3 วัน พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณลิฟต์โดยสาร บันไดเลื่อน ห้องน้ำ และพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด

ให้ผู้เช่าและพนักงานของผู้เช่าที่เกี่ยวข้องในวันดังกล่าว หยุดพักเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน ตามแนวปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19

ขอความร่วมมือจากผู้เช่าโปรดปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของCOVID-19 อย่างจริงจัง

ทั้งนี้บริษัทฯขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า บริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามแนวทางป้องกันโรค COVID-19 ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และร่วมผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*