“โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้” ออกมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ทั้งภายในและภายนอกโครงการ สำนักงานใหญ่ และบริษัทฯภายในเครือ เพิ่มมาตรการด้านการทำความสะอาดทุกพื้นที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค 99% พร้อมจัดจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และคัดกรองด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงาน ลูกค้า และผู้ที่เข้ามาติดต่ออย่างเข้มงวด ให้ความร่วมมือรัฐบาลเต็มที่ รณณรงค์ Social Distancing ลดความเสี่ยงสร้างความมั่นใจลูกค้า-ลูกบ้าน
นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์
นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ในประเทศไทยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-12 เมษายน 2563 นั้น เพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงตามนโยบายของภาครัฐและรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ มีความใส่ใจและเห็นถึงความสำคัญด้านสุขภาพและความปลอดภัยของ พนักงาน ลูกค้า ผู้อยู่อาศัย และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่เข้ามาติดต่อกับทางสถานที่ต่างๆของบริษัท  ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้ออกมาตรการรับมือการระบาดไวรัสโควิด-19 ทั้งภายใน และภายนอกโครงการ อาคารสำนักงาน, สำนักงานขายโครงการ, สำนักงานใหญ่ และบริษัทฯภายในเครือ

สำหรับมาตรการโครงการที่พักอาศัยอย่าง โครงการโอทู คอนโดมิเนียม เพลินจิต-กรุงเทพฯ, โครงการซาน มารีโน่ จอมเทียน-พัทยา, โครงการโอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา, โครงการโอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น รวมไปถึงโรงแรมโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ และมารีน่า และอาคารสำนักงาน โอเชี่ยน ทาวเวอร์ 1 และโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 2 ได้มีการวางมาตรการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่ที่มีการสัมผัสบ่อยเช่น ที่เปิด-ปิดประตู กระจก ปุ่มกดลิฟท์ ที่นั่ง ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค 99% ทุก 2 ชั่วโมง ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ส่วนกลาง คัดกรองผู้ติดต่อโครงการต่างๆ ด้วยเครื่องสแกนอุณหภูมิ ติดสติกเกอร์ผู้ที่ผ่านการคัดกรอง พร้อมตั้งจุดบริการเจลล้างมือทําความสะอาดทุกจุดเข้าออก และพนักงาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากากขณะปฏิบัติหน้าที่ และตรวจวัดอุณหภูมิวันละ 1 ครั้ง

 

ส่วนมาตรการในสำนักงานขายของโครงการโอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา, โครงการโอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น และโครงการโอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา ได้มีการทำความสะอาดสำนักงานขายโครงการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค 99% ก่อนเปิดให้บริการ และหลังจากลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมทุกครั้ง อีกทั้งการเตรียมจุดบริการเจลแอลกอฮอลล์สำหรับล้างมือไว้บริการลูกค้า รวมถึงเจ้าหน้าที่ในสำนักงานขายโครงการ จะมีการวัดไข้ทุก 6 ชั่วโมง ล้างมือหรือล้างด้วยเจลแอลกอฮออล์ล้างมืออย่างน้อยทุกชั่วโมง และสวมหน้ากากทุกครั้งที่ปฏิบัติงานในสำนักงานขาย นอกจากนั้นยังได้ทำการประชาสัมพันธ์มาตรการการป้องกันและการดูเเลความสะอาด และความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าช่องทางการสื่อสารทั้งภายในโครงการ และทางออนไลน์อีกด้วย

นอกจากนั้น การทำงานของพนักงานภายในสำนักงานใหญ่ และบริษัทในเครือ โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ยังได้ประกาศห้ามพนักงานทุกคนเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด ยกเว้นกรณีจําเป็นที่ต้องได้รับการอนุมัติเท่านั้น อีกทั้งการเปลี่ยนรูปแบบการประชุมกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายใน-ภายนอก ด้วยเทคโนโลยีการประชุมทางไกลหรือการประชุมผ่านออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ และยังได้เตรียมแผนรองรับการทำงานที่บ้าน (Work from home) โดยติดตั้งระบบซอฟแวร์ให้พนักงานทุกคนพร้อมทํางานต่อที่บ้านได้ หากทางภาครัฐประกาศยกระดับสถานการณ์ รวมถึงการให้ความร่วมมือรัฐบาลเต็มที่ รณณรงค์ Social Distancing “ห่างกาย” ใจไม่ห่าง เพื่อเรา เพื่อโลก เว้นระยะทางสังคม เพื่อลดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และลูกบ้านมากยิ่งขึ้น

“ทางโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ได้มีการติดตามสถานการณ์ รวมถึงการเฝ้าระวัง และปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพนักงานและลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ อีกทั้งสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ” นายณพงศ์ กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*