“มารวย เรียลเอสเตท” ผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก ออกมาตรการสู้ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ลุยฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ-บี เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้พนักงาน พร้อมทำประกันโรคไวรัสโคโรนา 2019 ให้กับพนักงานทุกคน ล่าสุดนำ 2 โปรเจค มารวยริเวอร์ไซด์ – มารวยโสธร 4 อัดโปรโมชั่น “มารวย ช่วยผ่อนนาน 2 ปี” 

 

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ ในฐานะผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาฯ ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราเป็นอย่างมาก เนื่องจากลูกค้ามีการชะลอการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ส่งผลให้บริษัทฯ นำ 2 โปรเจค อาทิโครงการบ้านมารวยริเวอร์ไซด์ และโครงการบ้านมารวยโสธร 4 จัดโปรโมชั่น “มารวย ช่วยผ่อนนาน 2 ปี” โดยเป็นการช่วยลูกค้าผ่อนชำระสินเชื่อบ้านนาน 2 ปี พร้อมของแถมหลายรายการ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ไม่ต้องการพื้นที่แออัด อย่างไรก็ตามมองว่าครึ่งปีหลัง สถานการณ์ต่างๆจะดีขึ้นคาดหวังว่าจะทำให้ตลาดอสังหาฯ โดยเฉพาะในพื้นที่ อีอีซี ฟื้นตัวขึ้นด้วยเช่นกัน

ในส่วนของบริษัทฯ มีการดูแลพนักงานด้วยการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ-บี เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน รวมทั้งจัดทำประกันไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ให้แก่พนักงาน กำหนดให้พนักงานบางแผนกปฏิบัติงานที่บ้าน หรือ “Work from home” ขานรับนโยบายมาตรการป้องกันการระบาดของไวรัสโคโรนาของรัฐบาล แต่บางแผนกจะให้พนักงานสลับกันเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศ เพื่อลดการแออัดในที่ทำงาน และขอความร่วมมือกับพนักงานงดการเดินทางต่างประเทศ และงดการเดินทางออกนอกพื้นที่เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 รวมถึงหลีกเลี่ยงการประชุมสัมมนาภายนอก และสถานที่ชุมชนหนาแน่น โดยให้ใช้ช่องทางการสื่อสารผ่านระบบสารสนเทศต่างๆ และหากมีอาการป่วยให้รีบพบแพทย์และแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบทันที อย่างไรก็ตามสำหรับภายในโครงการต่างๆ บริษัทฯวางเจลแอลกอฮอล์ พร้อมทั้งทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดล้างและกวาดถนน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่จะเข้าชมโครงการด้วยเช่นกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*