กลุ่มมหากิจศิริ รับโควิด-19 กระทบยอดเข้าเยี่ยมชมโครงการ ยันเดินหน้างานขาย เดอะเนสท์ จุฬาฯ-สามย่าน”ต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งแล้วกว่า 50% มั่นใจทุกขั้นตอนเป็นไปตามกำหนด ส่วน “เดอะเนสท์ สุขุมวิท 64” เหลือลูกค้าทยอยโอนเพียง 10-20% ระบุเข้าใจสถานการณ์ พร้อมยืดระยะเวลา
นางสาวอุษณา มหากิจศิริ
นางสาวอุษณา มหากิจศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มบริษัท พี.เอ็มกรุ๊ป  และเป็นทายาทนายประยุทธ มหากิจศิริ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า โควิด-19 ได้ส่งผลให้ทุกธุรกิจ โดยเฉพาะอสังหาฯมีการปรับตัวเพื่อสนองนโยบายรัฐบาล เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสฯ ซึ่งยอมรับว่าได้ส่งผลให้ยอดการเข้าเยี่ยมชมโครงการ (Walk in)ของบริษัทฯลดลง แต่ในด้านการขายก็ไม่ได้หยุดแต่อย่างใด โดยปัจจุบันมีการเปิดขายอยู่ 4 โครงการคือ
-The Nest สุขุมวิท 22
-The Nest สุขุมวิท 64
-The Nest สุขุมวิท 71
THE NEST CHULA-SAMYAN  

ส่วนโครงการที่อยู่ระหว่างการโอนกรรมสิทธิ์คือ The Nest สุขุมวิท 64 (เดอะเนสท์ สุขุมวิท 64) เป็นโครงการ Low Rise สูง 8 ชั้น มี 3 อาคาร จำนวน 439 ยูนิต มูลค่าโครงการ  1,600 ล้านบาท ปัจจุบันยังมีลูกค้าที่ยังอยู่ระหว่างการทยอยโอนกรรมสิทธิ์อีกประมาณ 10-20% ซึ่งหากลูกค้ายังไม่สามารถดำเนินการโอนได้ เนื่องจากยังอยู่ในภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสฯ บริษัทฯก็พร้อมที่จะยืดระยะเวลาในการโอนฯให้ เพราะเข้าใจสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

โครงการเดอะเนสท์ จุฬาฯ – สามย่าน” (THE NEST CHULA-SAMYAN) ตั้งอยู่ในซอยจินดาถวิล บริเวณถนนพระราม 4 บนเนื้อที่ 2.4 ไร่  พัฒนาในรูปแบบของคอนโดฯ Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร โดยอาคาร A จำนวน 149 ยูนิต ,อาคาร B จำนวน 183 ยูนิต รวม 332 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 21.14-49.39 ตารางเมตร ราคาขายตั้งแต่ 2.8-7 ล้านบาท หรือเริ่มต้นที่ 130,000-140,000 บาท/ตารางเมตร มูลค่าโครงการประมาณ 1,500 ล้านบาท  เน้นลูกค้าเป้าหมาย คือกลุ่มที่อยู่อาศัยเดิม ซื้อเก็บไว้ให้ลูกหลาน , กลุ่มผู้ปกครอง โรงเรียน และมหาวิทยาลัย ,กลุ่มคนทำงานในโซนสามย่าน ,กลุ่มผู้ประกอบการค้าขายในพื้นที่ พระราม 4 / สี่พระยา / บรรทัดทอง /  กลุ่มนักลงทุนทั้งในและนอกพื้นที่ รวมถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติ โดยเริ่มเปิดพรีเซล เมื่อวันที่ 26-27 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ปัจจุบันมียอดขายเกิน 50% แล้ว ซึ่งมีทั้งลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่จริง และซื้อเพื่อการลงทุนระยะยาว ทั้งนี้เพราะะราคา ทำเล นั้นตอบโจทย์ลูกค้า อีกทั้งช่วงที่เปิดตัวโครงการถือเป็นจังหวะที่เหมาะสม จึงได้รับการตอบรับที่ดี  ส่วนด้านการการก่อสร้าง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเริ่มตอกเสาเข็ม ซึ่งทุกขั้นตอนเป็นไปตามกำหนดทุกอย่าง โดยไม่หยุดดำเนินการก่อสร้างแต่อย่างใด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*