Modiz Sukhumvit 50 โครงการใหม่ล่าสุดจาก AssetWise ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกเจ้าที่เราคุ้นชื่อกันดี วันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆไปเคาะประตู เปิดดูห้องตัวอย่างของโครงการนี้กันนะคะ…
.
จุดเด่นหลักๆเลย ของโครงการนี้ คือเรื่องของทำเลที่เชื่อมต่อ เดินทางสะดวกทั้งจากรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งมวลชน และพื้นที่ส่วนกลางที่ให้จัดมาให้เยอะสุดๆ เต็ม Roof Top แถบจะเป็นโครงการเดียวที่เป็น High Rise รับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ในซอยสุขุมวิท 50 เลยก็ว่าได้ ดีไซน์ Unit Plan หลากหลาย Type เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ ให้คุณได้เลือกในสิ่งที่เป็นคุณ ตรงกับ Concept ที่ว่า..

 Living In The Clouds 

Project Info

Playroom

Project name : โมดิซ สุขุมวิท 50 [ MODIZ Sukhumvit 50 ]  

Developer :  บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด

Project Location : โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช

Area : 3-3-11.6 ไร่

Building Detail : โครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัย 25 ชั้น, 2 อาคาร (อาคาร A, B) 33 ชั้น, 1 อาคาร  (อาคาร C)

Total number of units : 582 ยูนิต

Start Price : 2.19 ล้านบาท*. (ราคาเฉลี่ย Simplex 110,000 บาท/ตร.ม. Vertical 180,000 บาท/ตร.ม.)

คาดว่าแล้วเสร็จ : พฤศจิกายน 2564

*ภาพจำลองเพื่อใช้ในงานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Location

โครงการตั้งอยู่ในทำเลสุดฮอตอย่าง “อ่อนนุช” ทำเลที่รองรับการขยายตัวจากทองหล่อ-เอกมัย แต่ราคารับไหว และยังมีพื้นที่ ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนเข้ามาครอบครองกันได้อีกมาก ซึ่ง Modiz sukhumvit 50 นี้จะเป็นอีกโครงการหนึ่งที่เพิ่มโอกาสให้พอร์ตการลงทุนของคุณ..

ก่อนจะเข้าไปที่ทำเลของโครงการ มาทำความรู้จักภาพรวมของย่านอ่อนนุชกันก่อนนะคะ…
“อ่อนนุช” เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในเรื่องของการเชื่อมต่อ สามารถเชื่อมไปขึ้นทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ซึ่งต่อไปได้หลายทางทั้งเข้าเมืองไป สาธร-สีลม หรือ ออกนอกเมืองไป ดอนเมือง – รามอินทรา
“อ่อนนุช” รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกโดยรอบ ใกล้กับ BTS อ่อนนุช, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, Tesco Lotus อ่อนนุช, Big C Extra อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, สำนักงานเขตพระพระโขนง, โรงเรียนนานาชาติ เวลส์ล – อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
จะเห็นว่ามีครบมีพร้อมอยู่แล้ว ทั้งสาธารณูปโภค และสาธารณูปการ เพราะอ่อนนุช เป็นย่านชุมชมเดิม ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งของกิน อยู่อาศัย มีรองรับ..

ร้านค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหารชื่อดัง ที่อยู่ในย่านอ่อนนุชเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของคนในย่าน

เข้ามาที่ทำเลที่ตั้งของโครงการ ..
โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50  ห่าง BTS อ่อนนุช เพียง 1.3 กม.  ใกล้กับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามเป็นพื้นที่ปอดของคนเมืองย่านบางกระเจ้า เดินทางสะดวกได้ถึง 3 เส้นทาง สุขุมวิท , พระราม 4 , ทางรถไฟสายเก่า ติดทางขึ้นลงทางด่วนชั้นที่ 1 บางนา-ดาวคะนอง-แจ้งวัฒนะ และใกล้ทางด่วนขั้นที่ 2 พระราม9-อาจณรงค์ เพียง 3 สถานีถึงทองหล่อ / 4 สถานีถึงพร้อมพงษ์ / 5 สถานีถึงอโศก โครงการมี Shuttle Service รับ-ส่ง BTS อ่อนนุช ใกล้แหล่ง Shopping Lotus อ่อนนุช , Beacon สุขุมวิท 50, ตลาดอ่อนนุช

Education

  • Wells International School
  • Bangkok Prep
  • Anglo Singapore International School
  • ม.กรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

Healthcare

  • รพ.กล้วยน้ำไท
  • รพ.สุขุมวิท

Shopping

  • Century The Movie Plaza
  • The Phyll
  • The Beacon Place

Street Market

  • เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า  อ่อนนุช
  • ตลาดอ่อนนุช

Facility

  •  Facilities เยอะสุดถึง 5 ชั้น [ชั้น1, 8, 24, 25, ชั้นลอย  และ rooftop]

ชั้น1 ภายนอกอาคาร : Natural Retreat สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ / Repose Deck

ชั้น1 ภายในอาคาร : Lobby Lounge A / Lobby Lounge B Lobby Lounge C / Auto Parking Lounge / Laundry / Meeting Room

ชั้น8 : Co-Working & Co-Living Lounge / Co-Dining & Sky Bar / Playroom / Theatre / Kids Room

ชั้น24 : Private Onsen & Spa Room / Panoramic Fitness / Yoga Area

ชั้น25 : Kids Pool / Rooftop Blue Jacuzzi / Lap Pool

ชั้น 26 : Panoramic Observation Deck / Moon Terrace

• ที่จอดรถ 51%
• Smart Tech ทุกยูนิตกับระบบ Bluetooth Sound Systems
• Fully Furnished [Urban Luxury Style]
• ร้านค้าภายในโครงการ
• ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, CCTV

Natural Retreat สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ / Repose Deck
Co-Working & Co-Living Lounge
Playroom
Private Onsen & Spa Room
Panoramic Fitness
Boxing Room

ก่อนที่จะชมห้องตัวอย่าง มาดูที่โมเดลกันก่อนค่ะ  ทางโครงการวางโมเดลขนาดใหญ่อยู่กลาง Sale Gallery

Investment View

สำหรับย่านอ่อนนุช ย่านชุมชนเดิมที่พร้อมด้วยโครงพื้นฐานสำหรับการอยู่อาศัย ใกล้ทองหล่อ-เอกมัยเพียง 3 สถานี ทำให้การขยายตัวของโครงการคอนโดมิเนียมคืบคลานเข้าสู่อ่อนนุชอย่างรวดเร็ว และความที่เป็นย่านที่ยังมีแปลงที่ดินเหลือให้พัฒนาอยู่มาก ทำให้อ่อนนุช ยังคงความย่านน่าลงทุนอยู่เสมอ เรียกว่า Hot Hit ติดชาร์ต Top 5 ของย่านที่นักลงทุนต้องมีในพอร์ต เพราะย่านนี้สร้างกำไรทั้งจาก Rental Yield และ Capital Gain โดยมีค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ 500 – 600 บาทต่อตารางเมตร เฉลี่ย Yield อยู่ที่ 5-7 %  รูปแบบห้องที่นิยมคือ ขนาด 1 ห้องนอน (30-35 ตารางเมตร) ราคาค่าเช่าอยู่ที่ 14,000-18,000 บาท และรูปแบบ 2 ห้องนอน (50-60 ตารางเมตร) ราคาค่าเช่าอยู่ที่ประมาณ 25,000-36,000บาทต่อเดือน และผู้เช่าในย่านนี้ ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ กว่า 70 % สำหรับราคาขาย โดยปัจจุบันราคาเฉลี่ย รีเซลอยู่ที่ 122,000 บาทต่อตารางเมตรค่ะ … ถ้าเจาะจงลงไปในตัวโครงการ Modiz สุขุมวิท 50 เลย ประเด็นแรกที่ทำให้โครงการน่าลงทุนสำหรับนักลงทุนที่ถือยาว ปล่อยเช่าเก็บกำไรก่อน คือ โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished คือต้นทุนของคุณจบที่ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท (สำหรับห้อง Simplex) ได้เลยค่ะ ประเด็นถัดมาคือ วิวบางกระเจ้า โค้งแม่น้ำเจ้าพระยา  และพื้นที่ส่วนกลางแบบเน้นๆ ที่จะเป็นแรงจูงใจให้ผู้เช่าเลือกห้องของคุณ ซึ่งผู้เช่าในย่านนี้ก็มักจะเป็น Expat ต่างชาติ เก็บค่าเช่ารอ capital ขึ้นอีก 5 ปีค่อยขายได้ Yield ไปเต็มๆ มือค่ะ

โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished ค่ะได้ครบทั้งชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เตียง เครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วยเลยมี แอร์ และเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมทั้งยังได้ Home Automation  อย่าง Smart room ด้วย *สำหรับโปรโมชั่นตอนนี้ (เมษายา 2563) จ่ายดาวน์เท่าไหร่ รับส่วนลดไปเลยเท่านั้น* (ส่วนลดสูงสุด 350,000 บาท)ห้องแบบ Fully Furnished แบบนี้ก็สบายเพื่อนๆ นักลงทุนที่ปล่อยเช่าเลยค่ะ เพราะลงทุนแค่เงินก้อนเดียว ไม่ต้องเสียเวลาไปเลือกหาเฟอร์นิเจอร์มาเพิ่มอีก

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยโครงการ มีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบด้วยกันค่ะ เรียกว่าขนมาให้หมด เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยมากที่สุด

1 Bedroom 23.08-23.34 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive 26.35-30.58 ตร.ม.
1 Bedroom Plus 35.10-35.88 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive Vertical Suite 27.63-28.13 ตร.ม.
1 Bedroom Plus Vertical Suite 29.89-30.82 ตร.ม.
2 Bedrooms Vertical Suite 35.35-36.30 ตร.ม.

ซึ่งห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 4 แบบด้วยกัน แต่สำหรับรีวิวนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมขนาดที่เล็กที่สุด ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.19 ล้านบาท คือ 1 Bedroom 24.19 ตร.ม  และ 1 Bedroom Plus 35.92 ตร.ม. และห้องแบบ Loft  1 Bedroom Exclusive Vertical Suite ขนาด 27.63 ตร.ม. ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโครงการนี้เลย …พร้อมแล้วไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเลย..

สำหรับ Spec ห้องที่ทางโครงการจัดให้เป็นแบบ Fully Furnished จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินให้ตามสไตล์ Assetwise นอกจากนี้ ยังได้ระบบ Home Automation
-Digital Door Lock ของ Yale
-Bluetooth Sound System พร้อมลำโพง ซึ่งแทบทุกโครงการของ Assetwise จะได้รับต้องบอกว่าคิดมาให้ครบจริงๆ
-LED Light Sensor ที่ฐานเตียง  พร้อมส่องสว่างนำทางตอนกลางคือ โดยไม่ต้องเปิดไฟทิ้งไว้
-Rescue Alarm สัญญาณฉุกเฉินในห้องน้ำ
-Thermostat ควบคุมอุณหภูมิภายในห้อง เชื่อมต่อกับพัดลมระบายอากาศในห้องน้ำ
-ทุกห้องได้แอร์ ของ Daikin Inverter
– ผนังห้องเป็นผนังฉาบเรียบสีขาว
-เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่ได้ ตู้เก็บรองเท้า, ชั้นวางทีวี, โซฟาเบด, ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร, ตู้เสื้อผ้า, ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต
– ชุดครัว ได้เคาน์เตอร์วางเตาไฟฟ้า 2 หัว, เครื่องดูดควัน ,ซิงค์ล้างจาน ของ MEXและทางโครงการ Built in ตู้เก็บของเหนือเตาไฟฟ้า และเจาะช่องสำหรับวางไมโครเวฟไว้ให้เรียบร้อยขห้องน้ำสุขภัณฑ์เป็นของ American Standard  และสำหรับห้อง 1 Bedroom Plus ขึ้นไปจะได้ Smart mirror
– พื้นห้องส่วนห้องนอน และห้องนั่งเล่นเป็น Smart Vinyl ข้อดีคือทำความสะอาดง่าย ส่วนห้องครัว และห้องน้ำเป็นกระเบื้อง
– ความสูงจากพื้นถึงเพดานสำหรับห้องแบบ Simplex ให้สูงถึง 2.6 เมตร เป็นระยะความสูงมากทำให้ห้องโล่ง โปร่งสบาย รู้สึกไม่อึดอัด  และสำหรับห้องแบบ Vertical สูงถึง 4.4 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่ง และกว่ามากเพราะได้กระจกบานสูง

1 Bedroom 24.19 Sq.m.

เริ่มที่ Type เล็กสุดของโครงการก่อนนะคะ ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 24.15 ตารางเมตร จริงๆ แล้ว ด้วยขนาดนี้ เป็นขนาดที่กำลังอยู่อาศัยได้จริง ไม่เล็กจนอึดอัด และไม่ใหญ่เกินไปจนราคารับไม่ไหว ซื้ออยู่เองสำหรับเพื่อนๆที่เพิ่มเริ่มทำงาน ก็อยู่สบาย ผ่อนเบาๆ หรือสำหรับนักลงทุนที่ซื้อปล่อยเช่า ก็ไม่ต้องลงทุนเยอะ ด้วยแบรนด์ Modiz ด้วยแล้ว AssetWise อัดฟังก์ชั่นเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางเข้าไปเยอะมาก เป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับผู้เช่าเลยค่ะ

เปิดประตูมา มองตรงเข้าไปจะเห็นพื้นที่บริเวณครัว ตรงข้ามกับห้องน้ำ มองลึกเข้าไปจะเป็นตู้เสื้อผ้าอยู่ซ้ายมือ ตรงข้ามกันเป็นปลายเตียงบริเวณ และจบที่ระเบียง   ด้านซ้ายมือเป็นเคาน์เตอร์ครัว ตรงข้ามกันเป็นทางเข้าห้องน้ำ ส่วนนี้โครงการบิ้วอินตู้เก็บรองเท้ามาให้

สำหรับเคาน์เตอร์ครัวโครงการบิวท์อินมาให้เลย หน้าบานเคาน์เตอร์ครัวเป็นลามิเนตลายไม้สีน้ำตาลเข้ม เป็น Pantry ครัวเล็กๆ สำหรับอุ่นอาหาร โครงการเว้นพื้นที่สำหรับวางไมโครเวฟไว้ให้ด้านล่าง เหมาะสำหรับทำอาหารที่ทานง่ายๆ ใช้อุ่นอาหารก็ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่ไม่เน้นทำครัวหนัก ทางโครงการให้เตาไฟฟ้าเซรามิก 2 หัวพร้อมที่ดูดควันมาให้ด้วย

ได้ซิงค์เดี่ยวและก๊อกน้ำเปิด-ปิดแบบคันโยก ล้างจานสะดวก และโครงการเตรียมช่องปลั๊ก ไว้สำหรับไมโครเวฟ และไฟฟ้าเซรามิกและที่ดูดควันจาก MEX

ห้องน้ำกะทัดรัด ฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานได้พอดี อ่างล้างหน้า เข้ามุมตัว L คนละฝั่งกับ โถสุขภัณฑ์ มีทางเดินเข้าพื้นที่อาบน้ำ กั้นพื้นที่เปียกแห้งด้วยกระจกบานสไลด์เข้ามุม พร้อมได้กระจกเงาเต็มบานเหนืออ่างล้างหน้า

ถัดเข้ามาเป็น บริเวณห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับห้องนอน ถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์ 2 ตอนขอบอลูมิเนียมสีดำ ระยะห่างระหว่างทีวี และโซฟากว้างมากเลยค่ะ เกือบ 4 เมตรได้ จริงๆ อาจปรับมุมนี้ เลือกใช้โซฟา ที่ดึงออกมาเป็นเตียงเพื่อรับแขกเพิ่มได้ หรือจะเป็น โต๊ะกลางที่สามารถถอดมาเป็นเก้าอี้ เพิ่มได้หลายๆ ตัว ก็เป็นไอเดียที่ดี เพราะมุมนี้ดูจะเป็นมุมสำหรับรับแขก สามารถนั่งสังสรรค์กับเพื่อนได้ 4-5 คนเลยค่ะ

ตรงข้ามกับโซฟาเป็นทีวีติดผนัง โครงการบิวท์อินชั้นวางทีวีไว้แล้ว คุณจะซื้อแบบติดผนัง หรือตั้งก็ได้คะ ถ้าติดผนังก็จะได้พื้นที่เก็บของเพิ่มขึ้นด้วย แนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นนักลงทุน จะปล่อยเช่าห้อง เพิ่มพื้นที่เก็บของห้องคุณจะได้ดูมีฟังก์ชั่นการใช้งานได้มากขึ้นค่ะ

ถัดเข้ามาเป็นเตียงนอนที่อยู่ติดกับระเบียง โครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุต ควีนไซส์ไว้ เป็นขนาดที่พอดี และฐานเตียงเองดีไซน์ให้มีฟังก์ชั่นเก็บของได้เพิ่มด้วยนะคะ ซึ่งเป็นฐานเตียงวางแล้วเหลือพื้นที่เดินได้รอบเตียงสบายๆ หรือถ้าใครอยากได้ 6 ฟุต ก็ยังวางได้อาจจะต้องชิดผนังไปด้านหนึ่ง

1 Bedroom Exclusive Vertical Suite
27.75 sq.m (12.41 sq.m.)

ห้องตัวอย่างอีกหนึ่ง Type ห้อง 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite

ขนาด 27.75 ตารางเมตร (+12.41 ตร.ม.) เป็นครั้งแรกของ AssetWise ที่ทำโปรดักซ์ห้องแบบสองชั้นค่ะ โดยความสูง Floor to Ceiling ที่สูงที่สุดของห้องคือ 4.4 เมตรทำให้ห้องดูโปร่ง อยู่สบายมากค่ะ โดยทางโครงการเรียกห้องแบบ 2 ชั้นนี้ว่า Vertical มีความหมายถึง“การมีมิติในแนวดิ่ง” ซึ่งขนาดห้องจะอยู่ที่ 27.75 พอกับๆ Size 1 Bedroom แบบปกติ แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือ 12.41 เมตรจากชั้นสอง ซึ่งปรับเป็นห้องนอนค่ะ ให้ความรู้สึก Private มากยิ่งขึ้น

เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับบริเวณพื้นที่ครัว ได้เคาน์เตอร์ครัวตัว เหมือนกันกับห้อง Type ที่แล้ว แต่เป็นสัดเป็นส่วนมากกว่า  ตรงข้ามเคาน์เตอร์ครัว เป็นชั้นเก็บของโครงการเว้นพื้นที่ไว้ให้วางตู้เย็น ก่อนไปซื้ออาจจะต้องวัดพื้นที่ เช็กระยะกันให้ดี สำหรับห้องตัวอย่างเป็นตู้เย็นขนาด 6.4 คิวค่ะ มีช่องวางไมโครเวฟ เตาไฟฟ้าเซรามิก พร้อมซิงค์ล้างจานเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว

ถัดเข้ามาจาก Pantry ครัวจะเห็นมุมรับประทานอาหารเชื่อมอยู่กับห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับระเบียงมุมรับประทานอาหาร ได้เฟอร์นิเจอร์คือโต๊ะ 1 ตัว และเก้าอี้ 2 ตัว ซึ่งห้องตัวอย่าง ให้ไอเดียมุมในการจัดวางไว้อย่างลงตัวเลยค่ะ

ตรงข้ามกับมุมรับประทานอาหารเป็นทางเข้าห้องน้ำค่ะซึ่งได้ห้องน้ำที่ฟังก์ชั่นเหมือนกับห้อง Type ที่แล้ว พื้นที่สำหรับยืนอาบน้ำใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย ประมาณ 1.2*1 เมตร และกระจกเงาบานใหญ่เต็มผนัง

ขึ้นมาที่ชั้นสองเป็นส่วนของห้องนอน  ทางโครงการให้ฐานเตียงนอนขนาด 5 ฟุตเหมือนกันกับห้อง type ที่แล้ว  ปลายเตียงเป็นตู้เสื้อผ้า และสามารถแขวนทีวีติดผนังได้ด้วยค่ะ สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งโครงการบิวท์อินไว้เป็นตัวอย่าง อาจจะเปลี่ยนเป็น เป็นมุมโต๊ะทำงาน หรือเพิ่มตู้เสื้ออีกก็ยังได้ค่ะ

ขอจบการรีวิว ด้วยภาพมุมสูงจากห้องแบบ Vertical ค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ และกำลังมองหาคอนโดทำเลฮอต! คุณภาพดี คุณภาพดีและราคาจับต้องได้ โครงการ Modiz Sukhumvit 50 ก็เป็นตัวเลือกที่เพื่อนๆควรมีไว้ในพอร์ต แอบกระซิบบอกสำหรับโปรโมชั่นเดือนเมษายน จ่ายดาวน์เท่าไหร่ รับส่วนลดไปเลย สูงสุด 350,000 บาท คุ้มสุดๆ กับโครงการ Fully Furnished กับราคา และส่วนกลางจัดเต็มขนาดนี้หาไม่ยากแล้วนะคะในทำเล New Onnut แบบนี้ เพื่อนๆ สามารถแวะเข้าไปดูห้องตัวอย่างได้ทุกวัน

ข้อมูลเพิ่มเติม https://bit.ly/3cRrK3G หรือ โทร 02-168-0000
#AssetWise
#WebuildHappiness
#ModizSukhumvit50