นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล

พฤกษ ฯ มุ่งเจาะอินไซด์ผู้บริโภคยุคเน็กซ์นอร์มอล (Next Normal) เปิดตัวแคมเปญการตลาด “ความสุขทุกตารางนิ้ว บนพื้นที่ที่ใช่สำหรับคุณ” ตีโจทย์เทรนด์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าหลังโควิด-19 ด้วยฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่ยกระดับคุณค่าการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม ให้การใช้งานบนพื้นที่นั้นๆ ใช้งานได้มากกว่าและ ใช่มากกว่าที่เคย

 

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH เปิดเผยว่า พฤกษาได้มีการศึกษาวิจัย Insight เพื่อให้เข้าใจ และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง หลังจากเกิดภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พบว่าผู้บริโภคเกิดความต้องการฟังก์ชันใช้สอยในบ้านที่มากขึ้น เพื่อมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมที่เพิ่มความเป็นส่วนตัว หรือต้องการฟังก์ชันเพื่อการทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ตลอดจนพื้นที่เพื่อการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) แต่พบว่าความต้องการอย่างหนึ่งที่ตรงกันสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม คือพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่ออกแบบให้ใช้งานได้จริง ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้ทุกตารางนิ้วในบ้านได้อย่างคุ้มค่า ความต้องการนี้จึงเป็นโจทย์ที่ทำให้พฤกษาผนวกเทรนด์ที่กำลังถูกดิสรัป (Disrupt) พร้อมกับการออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้ “โดนใจ” ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดให้เข้ากับความต้องการที่เป็น Next Normal พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าทั้งแนวราบและแนวสูงตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลง

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นที่มาของ แคมเปญ “ความสุขทุกตารางนิ้ว บนพื้นที่ที่ใช่สำหรับคุณ ที่เกิดจากความเข้าใจถึงความสุขของทุกชีวิตที่มีความต้องการที่หลากหลาย พฤกษาจึงเน้นออกแบบบ้านด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้เป็นฟังก์ชันที่ “ถูกใจ” และ “ใช้งานได้จริง”  ทำให้ทุกพื้นที่ในบ้าน ไม่ว่าจะซอกมุมไหนก็ใช้ประโยชน์ และเติมเต็มความสุขได้เต็มที่  อาทิ   Triple Kitchen  ฟังก์ชันห้องครัว 3 ชั้น แบ่งพื้นที่ครัวตามการใช้งานของครอบครัว และ Grand Free Space พื้นที่ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย รองรับทุกมิติแห่งการใช้ชีวิตสำหรับทุกเจเนอเรชั่น ซึ่งเป็น 2 ฟังก์ชันพิเศษจากแบรนด์เดอะ ปาล์ม Triple Security ฟังก์ชันความปลอดภัย อุ่นใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น 24 ชม. ในโครงการบ้านเดี่ยว เดอะปาล์ม ภัสสร และ เดอะแพลนท์  Double Volume ฝ้าเพดานสูง โปร่งโล่ง หรูหราเชื่อมโยงพื้นที่ชั้นบนและล่าง ในขณะที่ยังแบ่งความเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว‍‍ จากทาวน์โฮมแบรนด์พาทิโอ

ภายใต้แคมเปญนี้ พฤกษาได้มีการปล่อยภาพสตรีทโฟโต้กราฟชุดความสุขทุกตารางนิ้วของคนกรุงเทพ ถ่ายทอดผ่านมุมมองที่แตกต่างของช่างภาพ 2 ขั้ว 2 สไตล์  ได้แก่   คุณเปี๊ยก – ไปรเวท สทานสัตย์  คนพิการตาบอดแต่กำเนิดที่ก้าวข้ามขีดจำกัดทางร่างกาย เอาชนะความท้าทายด้วยการถ่ายรูปแม้มองไม่เห็น แต่สัมผัสความสุขรอบตัวได้ด้วยหัวใจ พร้อมช่างภาพคุณหมอนักเดินทาง ผู้หลงใหล การท่องเที่ยวและการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ คุณหมอเปียง – กันตพงศ์ ทองรงค์ เจ้าของเพจ PYONG : Traveller X Doctor เพื่อสะท้อนแนวคิดของพฤกษาเรื่องความสุขทุกตารางนิ้วที่เกิดขึ้นได้ เมื่อเราได้อยู่ในพื้นที่ๆใช่  สามารถติดตามชมภาพถ่ายจาก 2 ช่างภาพ 2 มุมมองที่แตกต่างพร้อมคลิปวิดีโอสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายภาพของทั้ง 2 ช่างภาพ ที่ตะลุยเก็บภาพความสุขทั่วกรุงเทพ ได้ที่ https://www.facebook.com/PruksaFamilyClub/

นอกจากนี้พฤกษายังได้จำลอง สถานการณ์ต่างๆ โมเม้นต์เล็กๆ ในชีวิต ความสุขที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงในบ้าน สะท้อนออกเป็นซีรีส์เรื่องราวแห่ง “ความสุขทุกตารางนิ้ว” จากการใช้พื้นที่และฟังก์ชั่นที่  ใช่ในบ้าน  พร้อมเชิญชวนชาวไทยร่วมกิจกรรมแชร์ถ่ายภาพ “มุมแห่งความสุขทุกตารางนิ้ว” ในพื้นที่ที่ใช่ของคุณ ผ่าน Facebook และ IG ของ PruksaFamilyClub   พร้อมติด Hashtag #ความสุขทุกตารางนิ้ว #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต   ชิงแพคเกจตกแต่งบ้านมูลค่า 100,000 บาท  เพื่อสร้างความสุขให้มากขึ้นในทุกตารางนิ้ว พร้อมของรางวัลอื่นๆมากมาย

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*