ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง ดีเฮ้าส์พัฒนา อสังหาฯรายใหญ่ จ.มหาสารคามเตรียม ไอพีโอ 217.20 ล้านหุ้น เข้าตลาด mai ระดมทุนพัฒนาโครงการตามแผนธุรกิจ สร้างความสามารถในการแข่งขัน-ความมั่นคงองค์กรระยะยาว พร้อมก้าวขึ้นแท่นผู้นำอสังหาฯภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผนึก APM ที่ปรึกษาทางการเงิน และ  บล.ฟิลลิป แกนนำการจัดจำหน่าย เดินสายโรดโชว์ 10 จังหวัด
นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม
นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ดีเฮ้าส์พัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ DHOUSE ผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯใน จังหวัดมหาสารคาม เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือ ไฟลิ่ง เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) ของ DHOUSE ในวันที่ 11 กันยายน 2563 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหลังจากนี้ บริษัทเตรียมเดินหน้านำเสนอข้อมูลธุรกิจของบริษัท (โรดโชว์) พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนรายย่อยและประชาชนทั่วไป โดยจะทำการโรดโชว์ 10 จังหวัด ทั่วประเทศไทย ประกอบด้วย ชลบุรี นครปฐม นครสวรรค์ นครราชสีมา ขอนแก่น อุบลราชธานี เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา และกรุงเทพมหานคร

“ธุรกิจของ DHOUSE มีศักยภาพการเติบโตในอนาคต เนื่องจากกลุ่มผู้บริหารมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ เป็นหนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดมหาสารคาม มีประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาฯ เป็นอย่างดี รวมถึงเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า จึงมีความสามารถในการทำกำไรที่ดี การเดินทางไปโรดโชว์จึงเป็นการนำเสนอข้อมูลให้นักลงทุนได้เข้าใจธุรกิจของบริษัทมากยิ่งขึ้น” นายสมภพ กล่าว

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM)    ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า บริษัทมีทุนจดทะเบียนจำนวน 420 ล้านบาท เป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 311.40 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท  และอีกจำนวน 217.20 ล้านหุ้น จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) หรือคิดเป็นสัดส่วน 25.86% ทั้งนี้ DHOUSE เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมี บริษัท หลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ DHOUSE ในครั้งนี้

นายพงศ์พจน์ เลิศรุ้งพร

นายพงศ์พจน์ เลิศรุ้งพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเฮ้าส์พัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ DHOUSE กล่าวว่า บริษัทฯดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย และเชิงพาณิชย์เพื่อขายหลากหลายรูปแบบ ในจังหวัดมหาสารคามมากว่า 10 ปี อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ทำให้ DHOUSE เป็นผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับแนวหน้าของจังหวัดมหาสารคาม ที่ถือเป็นจังหวัดที่มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เติบโตเป็นอันดับ 5 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รองจาก นครราชสีมา ขอนแก่น อุบลราชธานี และอุดรธานี ซึ่งมีโอกาสการขยายตัวอีกมาก ปัจจุบันมีโครงการที่ดำเนินการอยู่ 4 โครงการ คือ โครงการเดอะ แกรนด์ เรสซิเดนซ์, โครงการเดอะ แกรนด์ คาแนล, โครงการแกรนด์ บิซ, โครงการพฤกภิรมย์ ศาลากลาง และมีแผนที่จะเปิดตัวโครงยูปาร์ค และโครงการแกรนด์ บิซ 2 ในปี 2564 อย่างต่อเนื่อง

“DHOUSE ถือเป็นบริษัทมหาชนจำกัดแห่งแรกของจังหวัดมหาสารคามและยังเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  โดยการระดมทุนของบริษัทในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาฯ ตามแผนธุรกิจและแผนการตลาด ในโครงการพฤกภิรมย์ โครงการ U Park และโครงการแกรนด์ บิซ 2 และเพื่อชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาฯภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อขยายโอกาส และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้รับความน่าเชื่อถือจากลูกค้า คู่ค้า และสถาบันการเงินมากยิ่งขึ้น สร้างความมั่นคงและความยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว” นายพงศ์พจน์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*