เมื่อเอ่ยถึงคอนโดมิเนียมหนึ่งในรูปแบบของที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีความต้องการของตลาดอยู่มากแต่ด้วยการขยายตัวของเมืองทำให้ราคาที่ดินบนทำเลใจกลางเมือง ดีดตัวสูงขึ้นจากเดิมหลายเท่าตัว เมื่อวัตถุดิบแรกเริ่ม และยังเป็นสิ่งสำคัญของการก่อสร้างคอนโดมิเนียมมีต้นทุนสูงขึ้นทำให้การทำคอนโดใหม่ในราคาที่ต่ำกว่า 1,000,000 บาท เริ่มเห็นได้น้อยลงและเลือนลางลงไปทุกที แต่สำหรับที่นี่ IKON Udomsuk โครงการใหม่จาก V Property ที่เปิดขายด้วยราคาเริ่มต้น 999,000 บาท เฉลี่ยทั้งโครงการ 60,000 บาทต่อตารางเมตร สร้างความสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือแม้แต่เหล่านักลงทุนเองก็กำลังมองว่าโครงการ IKON Udomsuk น่าจะไปได้ดีสวนกระแสตลาดอสังหาฯที่ปัจจุบันอยู่ในช่วงชะลอตัว

โครงการ IKON Udomsuk ตั้งอยู่ซอยอุดมสุข 29 ห่างจาก BTS อุดมสุข เพียง 3 นาที โดยเมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จจะมี Shuttle Service รับส่งลูกบ้านจากสถานีอุดมสุข ถึง โครงการ แม้โครงการจะตั้งอยู่ในทำเลที่ไม่ได้ถือว่าเป็น Prime Location ของการอยู่อาศัยมากนัก แต่ทำเลอุดมสุข ยังคงมีคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จไปได้ไม่นานจากหลายๆแบรนด์ของผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ รายล้อมด้วยชุมชน ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ รวมทั้งอาคารสำนักงาน จึงเป็นเหตุผลที่สะท้อนให้เห็นว่าอุดมสุขยังคงเป็นทำเลที่หลายคนเลือกอยู่อาศัยไม่แพ้ย่านใจกลางเมือง

ทำเลอุดมสุขได้รับอานิสงจากส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงอ่อนนุช-แบริ่ง ที่เปิดให้บริการเมื่อปี 2554 ทำให้ทำเลอุดมสุขเติบโตยิ่งขึ้นจากเดิม ปัจจุบันถนนอุดมสุขมีราคาประเมินที่ดิน 110,000 บาทต่อตารางวา (ราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน รอบบัญชีปี พ.ศ.2559-2562) นอกจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วง หมอชิต-เคหะ ที่เป็นเส้นเลือดใหญ่ของการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง ถนนอุดมสุขยังคงเชื่อมต่อกับถนนและย่านสำคัญ อีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นบางนา ศรีนครินทร์ สุขุมวิท รวมทั้งซอยเล็กๆที่สามารถลัดเลาะเชื่อมต่อเข้าถึงกันและกันทำให้อุดมสุขมีความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง นอกจากนี้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง ที่ปัจจุบันมีความคืบหน้าการก่อสร้าง 64.27% (30 กันยายน 2563)จะเข้ามาเป็นตัวเลือกการเดินทางเพิ่มขึ้นซึ่งสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานีศรีอุดม ห่างจากโครงการ 5 นาที นอกจากนี้โครงการรถไฟฟ้า Light Rail บางนา-สุวรรณภูมิ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตที่จะเข้ามาเติมเต็มและตอกย้ำถึงการเดินทางที่บอกว่า อุดมสุข คือทำเลแห่งการเลือกอยู่อาศัยใหม่ที่ทำให้ชีวิตสะดวกยิ่งขึ้น

ระยะเวลาราว 5 ปีหลัง (ช่วงปี พ.ศ.2558 – 25562) ทำเลสุขุมวิทตอนปลายได้รับความสนใจมากขึ้นสังเกตได้จากการพัฒนาโครงการของผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ที่ต่างมองหาที่ดินในการพัฒนาโครงการใหม่เพื่อรองรับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตจากเมืองที่เกิดการขยายตัวและทำให้ราคาที่อยู่อาศัยและที่ดินมีการปรับตัวสูงขึ้นตลอดในทุกปี การเลือกมาพัฒนาโครงการที่ออกนอกใจกลางเมืองแต่ยังคงเกาะติดเส้นทางการเดินรถไฟฟ้าจึงเป็นกลยุทธ์ที่น่าสนใจและทำให้การพัฒนาโครงการใหม่มีราคาที่ถูกลงแต่ผู้อยู่อาศัยยังคงได้รับความสะดวกจากการเดินทางและการใช้ชีวิตอยู่ไม่ต่างกับการพักอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตใจกลางเมือง ทำเลปุณณวิถี-อุดมสุข มีอัตราการขายอยู่ที่ 68% จากทั้งหมด 13 โครงการ 8,125 ยูนิต โดยรูปแบบ Type ที่ขายได้มากที่สุด คือ แบบสตูดิโอ ประมาณ 90.1% จากทั้งหมด 1,248 ยูนิต รองลงมาคือ แบบ 1 ห้องนอน คิดเป็น 65.5% จากทั้งหมด 5,111 ยูนิต และ แบบ 2 ห้องนอน คิดเป็น 62.6% จากทั้งหมด 1,692 ยูนิต ในขณะที่ระดับราคาขายที่ขายดีที่สุดอยู่ในช่วง 2,250,001 – 2,500,000 บาท สามารถขายได้ 91.0% โดยผู้ประกอบการส่วนใหญ่นิยมพัฒนาโครงการย่านปุณณวิถี-อุดมสุข ในราคา 3,000,001 – 5,000,000 บาท มากที่สุดถึง 2,234 ยูนิต ประมาณ 27.5% ของจำนวนยูนิตที่อยู่ระหว่างการขาย 8,125 ยูนิต จากทั้ง 13 โครงการ (ฝ่ายวิจัยและการสื่อสาร คอลลิเออร์ส อินเตตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย)

Project Name : IKON UDOMSUK (ไอคอน อุดมสุข)

Developer : V Property

Location : UDOMSUK ROAD (UDOMSUK 29)

Project Type : LOWRISE

2 Residential Building With 8 Stories

Project Area : Approximately 2-1-3 Rai

Total Unit : 334 Residential

Parking : Automatic Parking 14 Cars

Normal Parking 89 Cars

Start Price : 999,000 B.

Completion Date : 3Q-2022

ลงทุนคอนโด VS อยู่อาศัยเอง

ทำเลย่านอุดมสุขถือเป็นทำเลหนึ่งที่มีการอัตราการปล่อยเช่าสูง โดย Yield 8% – 10% ในขณะที่ราคาค่าเช่าราว 5,000 – 8,000 บาทต่อเดือน (ขึ้นอยู่กับขนาดห้อง) และถือเป็นทำเลที่มีผู้ต้องเช่าสนใจอยู่มากด้วยความสะดวกทั้งการเดินทางและการใช้ชีวิต สำหรับการถือครองสินทรัพย์สามารถทำได้ตั้งแต่ระยะสั้นเนื่องจากตลาดผู้เช่าค่อนข้างชัดเจนและมีความสนใจสูงกลุ่มคนที่ต้องใช้ชีวิตและพนักงานออฟฟิศเป็น Target สำคัญ เพียงแต่ต้องสำรองเงินก้อนไว้ในช่วงเวลาที่โครงการกำลังก่อสร้างอยู่และยังหาผู้เช่าไม่ได้ในช่วงแรกแต่เชื่อได้ว่าใช้ระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี ในการหาผู้เช่าห้องพักในย่านนี้

สำหรับการอยู่อาศัยเอง
หากผู้พักอาศัยไม่มีบ้านอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯหรือใกล้เคียงที่สามารถเดินทางไปกลับได้ โครงการนี้ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอีกโครงการ ทั้งราคาและทำเล แม้อาจไม่ได้เกาะติดบันไดรถไฟฟ้าในระยะที่เดินถึงแต่โครงการฯมีบริการรถรับส่งที่คอยอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะทำงานอยู่ในย่านใจกลางเมือง ฝั่งธนฯ หรือโซนกรุงเทพตอนเหนือ ที่รถไฟฟ้าเปิดให้บริการแล้ว สามารถเดินทางได้สะดวกสบายลดปัญหาการจราจรที่ติดขัดและกะเวลาการเดินทางได้ชัดเจน การเก็บไว้เป็นทรัพย์สินในอนาคตมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นแน่นอน เนื่องจากยังคงมีปัจจัยบวกจากโครงข่ายรถไฟฟ้าที่กำลังพัฒนารวมทั้งศูนย์การค้าในละแวกใกล้ทำเลอุดมสุขจึงมีผลพลอยได้ตามไปด้วยในเรื่องของการเติบโต

3 เรื่องฟรี ที่ IKON Udomsuk มอบให้แบบ No Worries

Free น้ำดื่ม โดยทางโครงการเล็งเห็นถึงความสำคัญของน้ำดื่มที่ร่างกายของมนุษย์ต้องได้รับเฉลี่ยวันละ 3.7 – 4 ลิตร โดยจะติดตั้งระบบเครื่องกรองน้ำเพียงแค่ลูกบ้านนำขวดมากรอกก็สามารถประหยัดเงินไปได้เกือบเดือนละ 600 บาท

Free Internet โดยปกติแล้วผู้อยู่อาศัยจะต้องติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตเองภายในห้องพักแต่สำหรับที่โครงการ IKON Udomsuk เข้าใจถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงและเทคโนโลยีที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต โดยโครงการติดตั้งระบบ Internet ให้ เพียงแค่ลูกบ้านเปิดรับสัญญาณ Wifi ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโครงการก็สามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้ถึงเกือบเดือนละ 500 บาท
Free Calling โครงการมีบริการโทรฟรีจากแอปพลิเคชั่นติดตั้งในโทรศัพท์มือถือของลูกค้าซึ่งกำลังอยู่ในการพัฒนาและตกลงเงื่อนไขการใช้งาน เป็นอีกส่วนที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายของโทรศัพท์ลงไปได้อีก

IKON NO WORRIES ที่ทางโครงการเติมเต็มเข้ามาเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ลูกบ้านประหยัดค่าใช้จ่ายรวมต่อเดือนไปได้ 1,000 กว่าบาทต่อเดือน ช่วยเซฟเงินในประเป๋าเพื่อเหลือไว้เก็บออม

Ground Floor

  • Visitor Lobby

 

 

 

Ground Floor

  • Co-Living Space

 

 

 

Ground Floor

  • CO-Passion Room

 

 

 

Ground Floor

  • Meeting Room

 

 

 

Ground Floor

  • LIVE & Studio

 

 

 

Ground Floor

  • Active Fitness

 

 

 

 

สำนักงานขายโครงการตั้งอยู่บริเวณปากซอยอุดมสุข 30 ถนนอุดมสุข โครงการขายห้องชุดแบบ Fully Furnished เฉพาะเฟอร์นิเจอร์อุปกรณ์ Built-In ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวให้โดยราคาเริ่มต้น 999,000 บาท เฉลี่ยทั้งโครงการ 60,000 บาทต่อตารางเมตร จำนวน 334 ยูนิต โดยมีห้องขนาดดังนี้

-1 Bedroom 22.1 Sq.m
-1 Bedroom Walk in Closet 26.94 – 28.19 Sq.m
-1 Bedroom Plus 33.5 Sq.m
-Loft เริ่มที่ 22.1 Sq.m

โครงการติดตั้งระบบ Digital Door Lock รองรับการใช้งาน 5 ระบบ ที่ทำให้สะดวกยิ่งขึ้น ได้แก่ การกดรหัสPassword ใช้คีย์การ์ด Key Card , สแกนลายนิ้วมือ Finger Print , ผ่านระบบบลูทูธ Bluetooth และ ปลดล็อคผ่านกุญแจ Key ความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.6 เมตร ช่วยให้ห้องพักมีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดจากการอยู่อาศัย ห้องครัวที่ทางโครงการออกแบบให้เป็นแบบครัวปิดทุกยูนิต ผนังห้องฉาบเรียบติดวอลเปเปอร์ให้โทนสีมาตรฐาน

1 Bedroom 22.1 Sq.m

พื้นที่โซนแรกจะเป็นพื้นที่ครัวที่กั้นด้วยกระจกบานสไลด์กับพื้นที่ห้องนอน ชุดตู้และอุปกรณ์ทางโครงการ Built-In มาให้พร้อมที่นอกจากช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการสั่งทำเพิ่มแล้วยังรองรับการใช้งานที่ลงตัวกับขนาดของห้องช่องเก็บของและใส่อุปกรณ์ถือว่าพอดี แต่ด้วยครัวที่อยู่ทางด้านหน้าของห้องพักบริเวณประตูทำให้การประกอบอาหารอาจจะไม่ได้ดีเท่ากับครัวที่อยู่กับบริเวณพื้นที่เชื่อมต่อระเบียงอาจจะมีปัญหาในเรื่องของกลิ่นรบกวนบ้างแต่ทางโครงการก็ติดตั้งฮูดดูดควันมาให้เพื่อรองรับการใช้งานและลดปัญหาในเรื่องของกลิ่นลง ครัวลักษณะแบบนี้จึงเหมาะกับการประกอบอาหารเบาๆเช่น อุ่น หรือทำให้ร้อนพร้อมรับประทาน หรืออาหารที่ไม่ส่งกลิ่นฉุนมากนักจะเหมาะสมกว่า

Blacksplash ผนังกันเปื้อนห้องจริงจะได้เป็นผนังฉาบเรียบทาสีขาวปกติ ควรติดตั้ง Blacksplash เพิ่มเพื่อป้องกันไอร้อนและคราบสกปรกต่างๆที่เกิดจากการประกอบอาหาร

ท็อปครัวที่ได้เป็นหินสังเคราะห์ซึ่งมีคุณสมบัติที่ทนทาน รักษาความสะอาดง่าย ซึ่งดีกว่าหินจริงที่การดูแลรักษายากกว่า

ตรงข้ามกับพื้นที่ครัวจะเป็นห้องน้ำ ซึ่งทั้งผลิตภัณฑ์และสุขภัณฑ์จะได้ตามห้องตัวอย่างที่แต่งไว้ให้ดูทั้งหมดรวมทั้งกระจกบานใหญ่ที่น่าจะถูกใจใครหลายๆคน พื้นที่เปียกและพื้นที่แห้งโครงการติดตั้งกระจกกั้นแยกส่วนมาให้เพียงครึ่งเดียว หากต้องการแยกพื้นที่ชัดเจนเพื่อสร้างความปลอดภัยจากการใช้ห้องน้ำควรหาฉากติดตั้งเพิ่ม โครงการติดตั้งระบบทำน้ำอุ่นมาให้ภายในฟังก์ชั่นของห้องด้วยนอกจากนี้ยังติดตั้งปลั๊กซ์ไฟบริเวณอ่างล้างหน้ารองรับสำหรับการใช้ไดร์เมื่อต้องแต่งตัวในการออกจากห้องหรือชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือในยามจำเป็น

ถัดเข้ามาด้านในจะเป็นพื้นที่ห้องนอน ด้วย Type ขนาด 22.1 ตารางเมตร ที่ค่อนข้างเล็กทำให้พื้นที่โซนนั่งเล่น Living Area เป็นส่วนหนึ่งของห้องนอน แต่โดยส่วนใหญ่แล้วสำหรับการอยู่อาศัยคนเดียวในห้องพักแบบนี้การใช้ชีวิตและกิจกรรมต่างๆที่เกิดจากการพักผ่อนมักจะเกิดขึ้นบนเตียงเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เว้นแต่ช่วงทำงานหรือกิจกรรมบางอย่างที่จริงจังอย่างประชุมอาจจะต้องใช้พื้นที่นั่งเล่นบ้าง ดังนั้นพื้นที่นั่งเล่นจึงมีความสำคัญค่อนข้างน้อยกับห้องลักษณะแบบนี้สำหรับผู้อยู่อาศัยเพียงคนเดียว ซึ่งพื้นที่ด้านในมุมห้องยังพอมีเหลือสำหรับทำเป็นมุมทำงานโดยหาโต๊ะยาวสักตัวกับเก้าอี้ ก็จะได้มุมส่วนตัวที่รองรับการทำงานได้เหมือนกัน ตู้เสื้อผ้าและชั้นวางทีวีเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการบิวท์อินมาให้เพื่อรองรับการใช้งานตั้งแต่วันแรกที่ลากกระเป๋าเข้ามาเลย

พื้นที่ห้องนอนมีขนาดค่อนข้างใหญ่หากโซนนั่งเล่นไม่จำเป็นมากนักสามารถปรับเตียงให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และเลือกใช้โซฟาที่มีขนาดเล็กลงเอาไว้เพียงนั่งพัก หรือทานอาหารก็ยังได้ เพื่อปรับเปลี่ยนอิริยาบถในแต่ละวัน
โครงการติดตั้งแอร์แบบลอยตัวให้บริเวณด้านข้างซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดีทำให้การพักอาศัยและการนอนหลับสบายเนื่องจากลมปะทะของแอร์จะถูกกับบริเวณด้านข้างลำตัวลดการเจ็บป่วยและอาการหนาวลง

1 Bedroom Walk-In-Closet 26.94 Sq.m.

ห้องครัวและห้องน้ำจะได้แบบ Type ที่แล้ว แต่ความพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาคือ พื้นที่ด้านหน้าประตู จากเดิมที่ห้อง Type 1 Bedroom ขนาด 22.1 ตารางเมตร พื้นที่ตรงข้ามครัวจะเป็นห้องน้ำแต่สำหรับห้อง Type นี้ โครงการบิวท์อินตู้เก็บของมาให้พร้อมสามารถเก็บได้ทั้งรองเท้า ร่ม และอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับคนที่ของเยอะการมีพื้นที่และตู้เก็บของเพิ่มขึ้นช่วยให้เกิดความเป็นระเบียบทำให้ห้องไม่รกสามารถหยิบ ใช้สอยของต่างๆได้เมื่อต้องการ

ถัดเข้ามาด้านในจะเป็นพื้นที่ห้องนอนที่ส่วนหนึ่งเป็นพื้นที่นั่งเล่นแต่จะมีพื้นที่ใหญ่ขึ้นจากเดิมมากกว่าสามารถวางโซฟาที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้หากต้องการความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นหรือแยกพื้นที่ระหว่างห้องนอนกับพื้นที่นั่งเล่นชัดเจนสามารถติดกระจกหรือติดตั้งผ้าม่านช่วย พื้นห้องที่ทางโครงการให้เป็นไวนิลวัสดุนิยมที่คอนโดมิเนียมส่วนใหญ่ติดตั้งมาให้ ช่วยป้องกันปัญหาการลื่นเปียกของน้ำ และทนทานต่อการใช้งาน

ความพิเศษอีกอย่างของห้องขนาด 26.94 Sq.m คือมีพื้นที่แต่งตัวเพิ่มขึ้นที่ทางโครงการเรียกว่า Walk-in-closet เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องน้ำ โดยทางโครงการไม่ได้ติดตั้งประตูกั้นห้องมาให้ห้องจริงจะเป็นพื้นที่เปิดที่สามารถเดินเชื่อมถึงกัน แต่สามารถติดตั้งเองได้ แนะนำเป็นการใช้ม่านที่สีเข้ากับการแต่งห้องหรือประตูแบบบานสไลด์แบบซ่อนหลังผนังจะช่วยให้ห้องดูไม่อึดอัดและได้พื้นที่ที่ทำให้รู้สึกว่าห้องใหญ่ มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับใช้สอยที่เป็นสัดส่วน

ด้วย Type นี้มีลักษณะเป็นแบบแนวลึกทำให้มีพื้นที่การจัดวางเป็นส่วนๆตามแนวยาว ได้พื้นที่ที่เหมาะสมต่อการใช้งานสามารถจัดมุมที่ทำให้ทุกอย่างดูลงตัวเป็นสัดส่วนได้ดี

Loft 26.94 Sq.m.

ถือเป็นห้องไฮล์ไลท์ของโครงการเลยก็ว่าได้สำหรับห้องแบบ Loft ที่ไม่ค่อยมีโครงการไหนในย่าน อุดมสุข ทำห้อง Type นี้ออกมาแม้แต่ราคาเริ่มต้นเพียง 2.22 ล้านบาท ก็สามารถเป็นเจ้าของห้อง loft ได้แล้ว ถือเป็นการเปิดราคาของลอฟท์ที่สร้างความสนใจไม่ดีมากทีเดียว โดยห้องลอฟท์มีเพียง 47 ยูนิตเท่านั้น ข้อมูลจากทีมงานที่อัพเดทล่าสุด (6 ตุลาคม 2563) ห้องลอฟท์ Type ใหญ่แบบ 2 ห้องนอนได้ถูกจองไปแล้วบางส่วน ซึ่งความสูงของห้องบริเวณพื้นที่นั่งเล่น 4.2 เมตร โดยชั้นล่างสูงประมาณ 2.1 เมตร ชั้นลอยสูง 2.1 เมตร สำหรับห้อง Loft โครงการติดตั้งแอร์แบบลอยตัวให้ 2 ตัว ตัวแรกอยู่ที่ชั้นล่างบริเวณห้องนั่งเล่น และอีกตัวอยู่ที่ห้องนอนบริเวณชั้นลอย

พื้นที่นั่งเล่นสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่เพื่อรองรับการพักผ่อนได้ มุมบริเวณด้านข้างสามารถวางโต๊ะเพื่อจัดเป็นมุมทำงานหรือโต๊ะบาร์สำหรับทานอาหารหรือดริ้งเครื่องดื่มก็ยังไม่อึดอัด นอกจากนี้พื้นที่ใต้บันไดทางโครงการออกแบบให้เป็นช่องว่างสำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆขนาดใหญ่ อย่างเช่นกระเป๋าเดินทาง เครื่องมือต่างๆ ที่สามารถซ่อนไว้ได้และหยิบออกมาใช้ได้สะดวกเมื่อต้องการใช้งาน แต่ความสูงที่ไม่มากอาจต้องระมัดระวังในการก้มและศีรษะที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้น

พื้นที่ชั้นลอยเป็นห้องนอนที่ทางโครงการติดตั้งหรือกั้นส่วนพื้นที่เพียงครึ่งเดียว โดยการติดตั้งในลักษณะแบบนี้จะทำให้ความเย็นและการทำงานของระบบแอร์มีการทำงานที่หนักขึ้นหรือที่เรียกว่าแอร์ไหล จากห้องนอนลงสู่ด้านล่างและทำให้ความเย็นไม่เป็นไปตามต้องการ แนะนำให้ติดตั้งกระจกเพิ่มให้เต็มถึงฝ้ารวมทั้งติดตั้งประตูห้องนอนโดยเลือกวัสดุให้เข้ากันที่นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังลดปัญหาในเรื่องของความเย็นจากแอร์ ทั้งยังกั้นพื้นที่ให้เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ป้องกันสายตาจากเพื่อนหรือคนที่มาเยี่ยมห้องและมองขึ้นมาเห็นได้ หรือหากงบประมาณน้อยหน่อยก็อาจเลือกใช้ม่านที่มีความหนาเข้ามาช่วยแทนเพียงแค่นี้ก็คลายกังวลลง

อุดมสุข ทำเลสุขุมวิทตอนปลายที่นอกจากความสมบูรณ์ของอาหารการกิน การเลือกอยู่อาศัยบนทำเลนี้กำลังเป็นที่นิยมและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยความสะดวกของการเดินทาง บวกกับรถไฟฟ้าสีเขียวสายสุขุมวิทเป็นแรงหนุนที่ทำให้อุดมสุขเติบโตขึ้นในทุกวันการเกิดโครงการใหม่อย่าง IKON Udomsuk ที่มาพร้อมราคาเริ่มต้นเพียง 990,000 บาท บนทำเลที่ยังมีดีมานด์ของผู้บริโภค จึงเป็นซัพพลายที่มาสอดรับกันพอดี ทั้งในแง่ของ Product และ ราคา ซึ่งอนาคตทำเลอุดมสุขยังคงเติบโตขึ้นไปอีกไม่เพียงแค่การเลือกอยู่อาศัย การปล่อยเช่าในทำเลมี Yield สูง 8% – 10% ในขณะที่อัตราค่าเช่าราว 5,000 – 8,000 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดห้องพัก) ในสภาวะตลาดที่ไม่เอื้ออำนวยมากนักแต่ที่อยู่อาศัยยังคงมีความต้องการ IKON Udomsuk จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมที่เข้ามาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ผ่อนดาวน์เริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,900 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษคลิก https://bit.ly/2RP5eQo สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1298

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*