เสนา ฮันคิว ฮันชิน พร้อมเปิดให้สัมผัสการใช้ชีวิตจริงที่โครงการ “นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์” คอนโดพร้อมอยู่ 0 เมตรจาก MRT สถานีเตาปูน พร้อมทั้งพื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการ บริษัทร่วมทุนระหว่าง เสนา และ ฮันคิว ฮันชิน กล่าวว่านิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการร่วมทุนแห่ง ที่ 2 ที่พร้อมโอนในปี 2563 พื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ออกแบบโดย บริษัท สถาปนิก A49 จำกัด

โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ ติดรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 742 ยูนิต และอาคารพาณิชย์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร โดยมีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 -32 ตารางเมตร ,แบบ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 34.50 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 49 ตารางเมตร ราคา 3.39 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 80%

จากแนวคิดญี่ปุ่น Geo fit + และ My Select ผสมผสานที่ลงตัวกับพื้นที่ที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ Made From Her การคิดละเอียดและใส่ใจ คือจุดตั้งต้นของการพัฒนาโปรดักส์และการบริการทุกโครงการของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ยิ่งผสมผสานและนำเอาแนวคิดแบบฉบับญี่ปุ่น Geo fit + มาปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในไทย ทำให้ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตลงตัวยิ่งขึ้น เชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ถึง 2 สาย (สายสีน้ำเงิน และ สายสีม่วง)

“นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์” ตกแต่งภายในภายใต้ในคอนเซ็ปต์ My Select เลือกมุมที่ใช่ ให้ห้องที่ชอบด้วยตัวเอง เป็นโซนส่วนตัวในห้องพักที่ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบได้ตามความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต เหมาะสำหรับเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้ได้ชาร์จพลังในวันเหนื่อย ๆ หรือใช้วันหยุดแสนสบายไปกับหนังสือเล่มโปรดบน Day Bed ขนาดพอเหมาะ หรือสำหรับเวิร์กกิ้งแมน-วูแมน สามารถเลือกแบบ Working Zone ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้บนพื้นที่ทำงานมุมสบาย ๆ ในที่อยู่อาศัยของคุณเอง

พื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น 7 วิลเลจ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แยกพื้นที่ส่วนกลางและส่วนพักอาศัยภายในชั้นเดียวกันอย่างลงตัว พื้นที่ส่วนกลาง 30 ชั้น ถูกแบ่งออกเป็น 7 วิลเลจ หากคุณชื่นชอบหรือมีความต้องการส่วนกลางของตัวเองแบบไหนเพียงเลือกห้องในชั้นนั้นๆ ตามความต้องการได้ โดยทั้ง 7 วิลเลจสามารถตอบรับทุกด้านของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Mini Theatre, Co-working Space, Sky Lounge, Yoga Room, Kid Club, Party Room, Executive Meeting Room หรือ Recreation Games Room และมีส่วนกลางรวมอยู่ชั้น 38 ทั้งฟิตเนสลอยฟ้าและสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Sky Infinity Edge ความยาวกว่า 50 เมตร นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 พร้อมบริการลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และ “สตาร์บัคส์” ร้านกาแฟชื่อดังที่เปลี่ยนการดื่มกาแฟธรรมดาให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในชีวิตคุณ

ตัวโครงการฯอยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน สามารถอินเตอร์เชนจ์ เปลี่ยนสายรถไฟฟ้าสีน้ำเงินไปสายสีม่วงได้ที่สถานีเตาปูน นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการนิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ ยังอยู่ห่างจากศูนย์กลางการคมนาคมแห่งใหม่อย่าง ‘สถานีกลางบางซื่อ’ แค่สถานีเดียวเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการพลิกมิติใหม่ของกรุงเทพฯ กับศูนย์กลางการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ สะดวกสบายกับการเดินทางทั้งรถไฟฟ้าชานเมือง หรือรถไฟความเร็วสูง ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*