วันนี้ (27 พ.ย.2563) นายถนอม รัตนเศรษฐ ผู้ช่วยผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เป็นผู้แทน รฟม. เข้ารับมอบรางวัลสุริยศศิธร ครั้งที่ 40 ประจำปี 2563 ในรางวัลรองชนะเลิศ ปฏิทินแขวน และสมุดบันทึก ชุด “The Reflection of Civilization” ประเภทจรรโลงสังคมและสภาวะแวดล้อมในปัจจุบัน จาก พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี ซึ่งพิธีมอบรางวัลดังกล่าว จัดขึ้นโดยสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย ณ ห้องประชุม 1-2 อาคารหอประชุม กรมประชาสัมพันธ์

ผลงานปฏิทินแขวน และสมุดบันทึก ซึ่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ทั้ง 2 รางวัล ของ รฟม. นี้ เป็นผลงานการออกแบบสร้างสรรค์ชุดสิ่งพิมพ์ปีใหม่ 2563 ภายใต้แนวคิด “The Reflection of Civilization” ที่สื่อสารถึงพันธกิจขององค์กร ในการมุ่งมั่น พัฒนา ต่อขยายความสุขเพื่อความสะดวกสบายทุกการเดินทาง เชื่อมโยงโครงข่ายรถไฟฟ้าไปสู่ทุกมุมเมือง ควบคู่ไปกับการคงรักษารากเหง้าทางวัฒนธรรมท้องถิ่นที่งดงาม สะท้อนภาพความรุ่งเรืองสู่สายตาของผู้มาเยือน เสมือนการผสมผสานเทคโนโลยีกับวิถีชุมชนให้สอดประสานร่วมกันอย่างลงตัว เพราะเทคโนโลยี คือภาพสะท้อนความเจริญงอกงามทางอารยธรรมของมนุษย์ เพื่อการพัฒนาไปสู่ความศิวิไลซ์ อย่างยั่งยืนและมีความสุข

ทั้งนี้ รฟม. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งผ่านผลงานสร้างสรรค์ ที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับทิศทางการดำเนินภารกิจขององค์กร เพื่อช่วยจรรโลงสังคมและสภาวะแวดล้อมในสังคมปัจจุบัน สอดคล้องตามเจตนารมณ์ในการจัดตั้งรางวัล “สุริยศศิธร” ที่สืบสานมายาวนานกว่า 40 ปีนี้ ติดตามรายละเอียดและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทร. 0 2716 4044

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*