ซิซซา กรุ๊ป ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน และวีพลาส เมดิคอล กรุ๊ป ผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม แสดงศักยภาพในโปรเจกต์ธุรกิจมาแรงแห่งปี ‘โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพ ความงาม และรีสอร์ตหรู’ มูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท ภายในงาน VIP DAY : Natai Medical Center & Resort จนได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างคับคั่ง

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด และ รอ.นพ.พิชาญศักดิ์ บุญมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วีพลาส เมดิคอล กรุ๊ป ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน VIP DAY : Natai Medical Center & Resort  ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563

ซิซซา กรุ๊ป และ วีพลาส เมดิคอล กรุ๊ป มีความมุ่งหวังจะพัฒนาศูนย์ดูแลสุขภาพที่ครบวงจร มีบริการทางการแพทย์ที่หลากหลาย อาทิเช่น ศูนย์ศัลยกรรมความงาม ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ฯลฯ ควบคู่ไปกับรีสอร์ตหรูระดับพรีเมียม เพื่อตอบสนองความต้องการของคนในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลด้านสุขภาพและความงามมากขึ้น โดยสอดรับกับตลาดสุขภาพระดับโลก และนโยบาย ไทยแลนด์ เมดิคอล ฮับ ในแผนยุทธศาสตร์ชาติ ที่มุ่งเน้นให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส ทำให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักและตื่นตัวเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยจากเชื้อไวรัส ประกอบกับความต้องการท่องเที่ยวพักผ่อน ส่งผลให้ธุรกิจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น สอดคล้องกับข่าวทดลองวัคซีนต้านโควิด 19 จากประเทศสหรัฐฯ มีความคืบหน้ากว่า 90% จนทำให้นักลงทุนเตรียมกลับมาลงทุนในธุรกิจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอีกครั้ง ทำให้งาน VIP DAY : Natai Medical Center & Resort ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับดีเกินความคาดหมาย มีทั้งผู้เข้าร่วมงานและนักลงทุนให้ความสนใจ สอบถามข้อมูล และขอรายละเอียดของโครงการเป็นจำนวนมาก

ผู้สนใจการลงทุนในโปรเจกต์ Natai Medical Center & Resort รายละเอียดได้ที่ FB : CISSA GROUP

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*