หลังจากที่เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการ “Modiz Sukhumvit 50” เตรียมพร้อมอวดสายตาต่อจากนี้อีกเพียง 1 ปี เท่านั้นที่จะทำให้ชีวิตถูกยกระดับการอยู่อาศัย ด้วยความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งส่วนกลางเหนือเมฆบนตึกสูงแห่งใหม่ ที่จะกลายเป็นอาคารสูงที่สุดเพียงหนึ่งเดียว ณ.ช่วงเวลานี้ ในซอยสุขุมวิท 50

ขึ้นชื่อว่า AssetWise ส่วนกลางที่จัดเต็มแบบเยอะสุดๆที่เป็นเสมือ Identity ของดีเวลลอปเปอร์ไปแล้ว ทุกอย่างถูกคิดเพื่อลูกบ้านรองรับการใช้งานจริงและใส่ใจในทุกรายละเอียด ไฮล์ไลท์อยู่ที่ Rooftop ที่จะมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาบริเวณบางกระเจ้าปอดแห่งโอโซนของคนเมือง นอกจากนี้ทำเลของโครงการยังเชื่อมต่อการเดินทางสะดวกทั้งจากรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งมวลชน

Modiz แบรนด์ระดับบนของ AssetWise และเป็นอาคารสูงอาคารแรกที่ทางบริษัทฯเป็นผู้พัฒนา ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี ในธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จนวันนี้บริษัทฯกำลังก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จในการก้าวสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่จะทำให้เติบโตยิ่งขึ้น

Living In The Clouds 

คอนเซ็ปต์หลักของโครงการ Modiz Sukhumvit 50 ที่สะท้อนผ่านเอกลักษณ์ของอาคารที่สูงที่สุดในซอยสุขุมวิท 50 ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตเหนือเมฆ ซึ่งมี Facilities หรือ ส่วนกลาง ที่อยู่บริเวณชั้น 25 ของอาคารเป็นส่วนใหญ่ โอบล้อมด้วยวิวเมืองและโค้งน้ำเจ้าพระยาย่านบางกระเจ้า

โครงการประกอบด้วย 3 อาคาร ได้แก่ อาคาร A และ อาคาร B ความสูง 25 ชั้น อาคาร C ความสูง 33 ชั้น จำนวนทั้งหมด 582 ยูนิต ที่ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วราว 50% ขณะที่งานก่อสร้างคืบหน้าราว 50% เช่นกัน โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและโอนในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2564 หรืออีกเพียง 1 ปี เท่านั้น ก่อนปรากฏอาคารจริงอวดโฉมสู่สายตา

ซึ่งโครงการ โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50) ได้รับรางวัลสุดยอดแห่งภูมิภาค “Best Affordable High Rise Development Southeast Asia 2020″บนเวที Dot Property Southeast Asia Awards 2020 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2563 ด้วยความโดดเด่นของโครงการทั้งทำเล การออกแบบสถาปัตยกรรม พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายสมบูรณ์แบบ ในระดับราคาที่เอื้อมถึงได้

Project Info

Project name : โมดิซ สุขุมวิท 50 [ MODIZ Sukhumvit 50 ]  

Developer :  บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)

Project Location : โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช

Area : 3-3-11.6 ไร่

Building Detail : โครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัย 25 ชั้น, 2 อาคาร (อาคาร A, B) 33 ชั้น, 1 อาคาร  (อาคาร C)

Total number of units : 582 ยูนิต

Start Price : 2.19 ล้านบาท*. (ราคาเฉลี่ย Simplex 110,000 บาท/ตร.ม. Vertical 180,000 บาท/ตร.ม.)

คาดว่าแล้วเสร็จ : พฤศจิกายน 2564

Location

โครงการตั้งอยู่ย่าน “อ่อนนุช” ทำเลที่รองรับการขยายตัวจากทองหล่อ-เอกมัย ในราคาที่เอื้อมถึง ทำเลที่อยู่อาศัยที่ย่านที่ได้รับความนิยมเนื่องจากราคาของคอนโดมิเนียมย่านใจกลางเมืองที่มาราคาสูงทำให้ อ่อนนุช กลายเป็นทำเลตัวเลือกในระดับรองลงมาแต่ยังคงใช้ชีวิตไม่แตกต่างกันมากทั้งระบบ Infrastructure ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ที่เรียกได้ว่า อ่อนนุช เอง ก็มีพร้อมสำหรับไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของคนเมือง

“อ่อนนุช” เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในเรื่องของการเชื่อมต่อการเดินทาง สามารถเชื่อมไปขึ้นทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ที่ไปได้ทั้งเข้าเมืองย่าน สาธร-สีลม หรือ ออกนอกเมืองไปยัง ดอนเมือง – รามอินทรา นอกจากนี้ “อ่อนนุช” รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกโดยรอบ ใกล้กับ BTS อ่อนนุช, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, Tesco Lotus อ่อนนุช, Big C Extra อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, สำนักงานเขตพระพระโขนง, โรงเรียนนานาชาติ เวลส์ล – อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จะเห็นว่าอ่อนนุชมีครบและพร้อมทั้งสาธารณูปโภค และสาธารณูปการ เนื่องจากเดิมทีพื้นที่ในย่านนี้เป็นชุมชมเดิม ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งของกิน เมื่อการก่อสร้างรถไฟฟ้ามาถึงทำให้เกิดการพัฒนาของชุมชนในย่านนี้ที่เจริญและทันสมัยขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เห็นว่าอ่อนนุชยังคงได้รับความนิยมอยู่คือที่อยู่อาศัย ในระยะหลังมีหลายโครงการเกิดขึ้นบนพื้นที่อ่อนนุชเป็นจำนวนมากและได้รับการตอบรับดี สะท้อนผ่านดีมานด์ที่ยังคงมีอยู่สำหรับทำเลแห่งนี้

โครงการ Modiz Sukhumvit 50 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50  ห่าง BTS อ่อนนุช เพียง 1.3 กม.  ใกล้กับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามเป็นพื้นที่ปอดของคนเมืองย่านบางกระเจ้า เดินทางสะดวกได้ถึง 3 เส้นทาง สุขุมวิท , พระราม 4 , ทางรถไฟสายเก่า ติดทางขึ้นลงทางด่วนชั้นที่ 1 บางนา-ดาวคะนอง-แจ้งวัฒนะ และใกล้ทางด่วนขั้นที่ 2 พระราม9-อาจณรงค์ เพียง 3 สถานีถึงทองหล่อ / 4 สถานีถึงพร้อมพงษ์ / 5 สถานีถึงอโศก โครงการมี Shuttle Service รับ-ส่ง BTS อ่อนนุช ใกล้แหล่ง Shopping Lotus อ่อนนุช , Beacon สุขุมวิท 50, ตลาดอ่อนนุช

Education

  • Wells International School
  • Bangkok Prep
  • Anglo Singapore International School
  • ม.กรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

Healthcare

  • รพ.กล้วยน้ำไท
  • รพ.สุขุมวิท

Shopping

  • Century The Movie Plaza
  • The Phyll
  • The Beacon Place

Street Market

  • เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า  อ่อนนุช
  • ตลาดอ่อนนุช

Facility

  •  Facilities เยอะสุดถึง 5 ชั้น [ชั้น1, 8, 24, 25, ชั้นลอย  และ rooftop]

ชั้น1 ภายนอกอาคาร : Natural Retreat สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ / Repose Deck

ชั้น1 ภายในอาคาร : Lobby Lounge A / Lobby Lounge B Lobby Lounge C / Auto Parking Lounge / Laundry / Meeting Room

ชั้น8 : Co-Working & Co-Living Lounge / Co-Dining & Sky Bar / Playroom / Theatre / Kids Room

ชั้น24 : Private Onsen & Spa Room / Panoramic Fitness / Yoga Area

ชั้น25 : Kids Pool / Rooftop Blue Jacuzzi / Lap Pool

ชั้น 26 : Panoramic Observation Deck / Moon Terrace

• Auto Parking
• Smart Tech ทุกยูนิตกับระบบ Bluetooth Sound Systems
• Fully Furnished [Urban Luxury Style]
• ร้านค้าภายในโครงการ
• ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, CCTV

Investment View

ทำเลอ่อนนุช เจริญเติบโตขึ้นจากการมาของรถไฟฟ้าสายสีเขียวเส้นสุขุมวิท และการเจริญเติบโตของที่อยู่อาศัยในย่าน ทองหล่อ-เอกมัย ที่มีการขยายตัวออกมาจากราคาที่สูงขึ้น ส่งผลให้อ่อนนุชกลายเป็นพื้นที่รอบนอกที่ถูกขยับออกมาเพื่อราคาที่อยู่อาศัยที่ถูกลงกว่าแต่ยังคงเดินทางได้สะดวกผ่านการใช้รถไฟฟ้า รวมทั้งย่านนี้ยังคงมีแปลงที่ดินเหลือให้พัฒนา ทำให้อ่อนนุช เป็นอีกทำเลที่น่าลงทุน เรียกว่า Hot Hit ติดชาร์ต Top 5 ของย่านที่นักลงทุนต้องมีในพอร์ต เพราะย่านนี้สร้างกำไรทั้งจาก Rental Yield และ Capital Gain โดยมีค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ 500 – 600 บาทต่อตารางเมตร เฉลี่ย Yield อยู่ที่ 5-7 % (ขึ้นอยู่กับขนาดห้องและทำเลของโครงการ) รูปแบบห้องที่นิยมคือ ขนาด 1 ห้องนอน (30-35 ตารางเมตร) ราคาค่าเช่าอยู่ที่ 14,000-18,000 บาท และรูปแบบ 2 ห้องนอน (50-60 ตารางเมตร) ราคาค่าเช่าอยู่ที่ประมาณ 25,000-36,000บาทต่อเดือน และผู้เช่าในย่านนี้ ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ กว่า 70 % สำหรับราคาขาย โดยปัจจุบันราคาเฉลี่ย รีเซลอยู่ที่ 122,000 บาทต่อตารางเมตร …

ความน่าสนใจของโครงการ Modiz Sukhumvit 50 จุดเด่นที่นอกจากทำเลที่เติบโตขึ้นในอนาคตแล้ว โครงการฯยังขายห้องชุดแบบ Fully Furnished ทำให้ต้นทุนของการซื้อห้องและตกแต่งลดลงได้ห้องพักในราคาซื้อที่เริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท ช่วยให้เหลือเงินเก็บบางส่วน ทำเลอ่อนนุชไม่เพียงแค่คนไทยอาศัยอยู่ยังคงเป็นทำเลที่ชาวต่างชาติเลือกอยู่ด้วยเช่นกัน แม้ปัจจุบันชาวต่างชาติอาจหายไปบ้างจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่เชื่อได้ว่าเมื่อมีวัคซีนออกมาหรือการแพร่ระบาดคลี่คลายลง ภาวะต่างๆเริ่มเข้าสู่ปกติ การกลับมาของชาวต่างชาติและตลาดเช่าอสังหาฯจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยดีมานด์ที่ยังคงมีอยู่ แต่อาจต้องมีเงินเย็นก้อนใหญ่สำหรับลงทุน

ระยะเวลาการก่อสร้างอีกเพียงแค่ 1 ปี ที่โครงการพร้อมโอนและให้เข้าอยู่ถือว่าเป็นระยะเวลาไม่นานมากเมื่อแต่งห้องเสร็จและพร้อมปล่อยเช่า ทำเลอ่อนนุชยังคงได้รับความคึกคักและเป็นตลาดที่น่าสนใจ คนส่วนใหญ่ในย่านนี้คุ้นชินดีกับการปล่อยเช่าอสังหาฯและเล็งเห็นถึงอนาคตของการเติบโตของทำเลและโครงการ ขณะที่ Modiz Sukhumvit 50 จะมีจุดด้อยกว่าที่ไกลระยะรถไฟฟ้าออกไปแต่ทางโครงการยังคงมี Shuttle Service ที่คอยให้บริการจึงช่วยลดปัญหาในส่วนนี้ลง อีกทั้งการใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ในย่านนี้ก็มีจำนวนมากเพียงพอต่อการใช้บริการเช่นกัน ซึ่งการอยู่ไกลออกไปนั้นก็แลกมาด้วยความ Private ที่จะสงบขึ้นกว่าโครงการติดถนนใหญ่สุขุมวิท รวมทั้งวิวเมืองที่ไม่ถูกปิดกั้นและวิวของโค้งน้ำเจ้าพระยาย่านบางกระเจ้า ที่เป้นจุดขายให้กับโครงการฯ อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจคือส่วนกลางที่ทาง AssetWise จัดมาให้แบบเน้นๆเหนือกว่าทุกโครงการที่อยู่ในซอยเดียวกัน

โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished ได้ครบทั้งชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เตียง เครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วยเลยมี แอร์ และเครื่องทำน้ำอุ่น

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยโครงการ มีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ

1 Bedroom 23.08-23.34 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive 26.35-30.58 ตร.ม.
1 Bedroom Plus 35.10-35.88 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive Vertical Suite 27.63-28.13 ตร.ม.
1 Bedroom Plus Vertical Suite 29.89-30.82 ตร.ม.
2 Bedrooms Vertical Suite 35.35-36.30 ตร.ม.

โครงการทำห้องตัวอย่างไว้ให้ดูถึง 4 แบบ แต่สำหรับรีวิวนี้จะพาไปดูห้อง Type ขนาดเล็กสุดและห้องที่เป็นไฮล์ไลท์ในแบบฉบับ Vertical Suite สไตล์ลอฟท์ที่ทางโครงการดีไซน์ไว้ให้ดู

สำหรับ Spec ห้องที่ทางโครงการจัดให้เป็นแบบ Fully Furnished จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินให้ตามสไตล์ Assetwise นอกจากนี้ ยังได้ระบบ Home Automation
-Digital Door Lock
-Bluetooth Sound System พร้อมลำโพง ซึ่งแทบทุกโครงการของ Assetwise จะได้รับต้องบอกว่าคิดมาให้ครบจริงๆ
-LED Light Sensor ที่ฐานเตียง  พร้อมส่องสว่างนำทางตอนกลางคือ โดยไม่ต้องเปิดไฟทิ้งไว้
-Rescue Alarm สัญญาณฉุกเฉินในห้องน้ำ
-Thermostat ควบคุมอุณหภูมิภายในห้อง เชื่อมต่อกับพัดลมระบายอากาศในห้องน้ำ
-ทุกห้องได้แอร์ ของ Daikin Inverter
– ผนังห้องเป็นผนังฉาบเรียบสีขาว
-เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่ได้ ตู้เก็บรองเท้า, ชั้นวางทีวี, โซฟาเบด, ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร, ตู้เสื้อผ้า, ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต
– ชุดครัว ได้เคาน์เตอร์วางเตาไฟฟ้า 2 หัว, เครื่องดูดควัน ,ซิงค์ล้างจาน ของ MEXและทางโครงการ Built in ตู้เก็บของเหนือเตาไฟฟ้า และเจาะช่องสำหรับวางไมโครเวฟไว้ให้เรียบร้อยขห้องน้ำสุขภัณฑ์เป็นของ American Standard  และสำหรับห้อง 1 Bedroom Plus ขึ้นไปจะได้ Smart mirror
– พื้นห้องส่วนห้องนอน และห้องนั่งเล่นเป็น Smart Vinyl ข้อดีคือทำความสะอาดง่าย ส่วนห้องครัว และห้องน้ำเป็นกระเบื้อง
– ความสูงจากพื้นถึงเพดานสำหรับห้องแบบ Simplex ให้สูงถึง 2.6 เมตร เป็นระยะความสูงมากทำให้ห้องโล่ง โปร่งสบาย รู้สึกไม่อึดอัด  และสำหรับห้องแบบ Vertical สูงถึง 4.4 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่ง และกว่ามากเพราะได้กระจกบานสูง

1 Bedroom 24.19 Sq.m.

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 24.15 ตารางเมตร สำหรับการพักอาศัยคนเดียวถือว่าเป็นขนาดที่กำลังพอดี ไม่อึดอัดเกินไป ในราคาที่ยังรับไหว เหมาะสำหรับการซื้ออยู่เองของคนที่เริ่มทำงาน ผ่อนเบาๆ หรือสำหรับนักลงทุนที่ซื้อปล่อยเช่า ก็ไม่ต้องเงินทุนเยอะ ด้วยแบรนด์ Modiz ด้วยแล้ว AssetWise อัดฟังก์ชั่นเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางเข้าไปเยอะมาก จึงเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับผู้เช่าที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม

ชุดตู้ต่างๆที่ Built-in ทางโครงการให้มาพร้อมกับห้องชุดซึ่งคำนึงถึงความจำเป็นและการใช้สอยมาให้แล้วทำให้ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มในส่วนนี้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้ส่วนหนึ่งในการตกแต่งห้อง พื้นที่โซนแรกจะเป็นห้องครัวที่ให้อุปกรณ์มาเหมือนกับห้องตัวอย่างในสำนักงานขายเลย

สำหรับหน้าบานเคาน์เตอร์ครัวเป็นลามิเนตลายไม้สีน้ำตาลเข้ม พื้นที่ Pantry ของครัวมีขนาดเล็กกระทัดรัด เหมาะกับการอุ่นอาหารให้ร้อนพร้อมรับประทาน ด้วยชีวิตส่วนใหญ่ของคนเมืองค่อนข้างเร่งรีบ จึงทำให้การใช้ครัวเป็นส่วนน้อยสำหรับการประกอบอาหารเองส่วนใหญ่จะนิยมซื้อเข้ามารับประทานและใช้เพียงการอุ่นร้อน หรือมีกระบวนการทำที่ง่ายมากกว่า แต่หากต้องทำอาหารหนักก็ยังสามารถทำได้เช่นกัน ลักษณะของห้องครัวจะค่อนข้างเหมาะกับคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่ไม่เน้นทำครัวหนัก

ได้ซิงค์เดี่ยวและก๊อกน้ำเปิด-ปิดแบบคันโยก ล้างจานสะดวก และโครงการเตรียมช่องปลั๊กไฟ ไว้สำหรับไมโครเวฟ และไฟฟ้าเซรามิกพร้อมทั้งที่ดูดควันจาก MEX ที่ให้มาพร้อมแล้ว

ห้องน้ำ โครงการติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำมาให้พร้อมแยกพื้นที่ส่วนเปียกและห้องช่วยให้เกิดความปลอดภัยจากการใช้งาน และกระจกเงาเต็มบานที่น่าจะถูกใจหลายๆคน ที่นอกจากจะสามารถส่องได้เห็นแบบเต็มตาแล้วยังช่วยให้ห้องน้ำสวยงามมากขึ้นพื้นที่การติดตั้งที่ลงตัวระหว่างกัน ทำให้ไม่เกิดที่เหลือหรือพื้นที่ว่างของผนังนอกจากนี้คุณสมบัติของกระจกที่สะท้อนทำให้ห้องดูลึกขึ้นหลอกตาให้ดูพื้นที่กว้างขวางขึ้นด้วย

สำหรับห้องน้ำสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆได้ตามห้องตัวอย่างที่ทางโครงการทำไว้ให้ดูทั้งหมด

ด้วยพื้นที่ที่ถูกจำกัด โซนนั่งเล่นจะอยู่ติดกับห้องนอนเขามุมพอดีกั้นด้วยกระจกบานสไลด์ 2 ตอนขอบอลูมิเนียมสีดำ แต่ยังคงได้ระยะห่างระหว่างโซฟาถึงทีวียาวเกือบ 4 เมตร ซึ่งช่วยให้สามารถวางโทรทัศน์ที่มีขนาดใหญ่ที่มีขนาด 55 นิ้วขึ้นไป เรียกว่าเต็มตาเสมือนอยู่ในโรงภาพยนต์ ด้วยตัวพื้นที่ที่ค่อนข้างแคบหากอยากได้พื้นที่เพิ่มอาจปรับหรือเลือกใช้โซฟาที่สามารถดึงออกมาเป็นเตียงได้เพื่อรองรับแขกหรือเพื่อนที่มาเยือน และโต๊ะกลางที่สามารถถอดหรือปรับเปลี่ยนเป็นเก้าอี้นั่ง ก็เป็นไอเดียที่ดีทีเดียว เพราะเป็นพื้นที่ที่ใช้รับแขกสำหรับการมาสังสรรค์ได้ถึง 4-5 คน

พื้นที่ฝั่งตรงข้ามกันเป็น โครงการบิวท์อินชั้นวางทีวีไว้แล้ว สามารถทำได้ทั้งแบบติดผนัง หรือวางตั้งก็ได้ ถ้าติดผนังก็จะได้พื้นที่เก็บของเพิ่มขึ้นด้วย เลือกสรรวิธีได้ตามความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล

พื้นที่ห้องนอน โครงการให้ฐานเตียงขนาด 5 ฟูต ซึ่งพอดีรองรับกับขนาดของห้องและยังคงมีพื้นที่เหลือบ้างบริเวณด้านข้างของเตียง หากต้องการความเป็นส่วนตัวของห้องนอนแนะนำให้ติดม่านหรือสติ๊กเกอร์แบบเบลอบริเวณฉากกระจกกั้นห้องเพื่อป้องกันสายตาจากผู้มาเยือนในการมองเข้ามาเห็นห้องนอน พื้นที่จะเชื่อมต่อไปยังระเบียงด้านนอกที่สามารถออกไปชมวิวเมืองย่านสุขุมวิทได้

1 Bedroom Exclusive Vertical Suite
27.75 sq.m (12.41 sq.m.)

สำหรับห้องที่เป็นไฮล์ไลท์และมีจำนวนเพิ่มขึ้นหลังจากการปรับแบบคือ Type ห้อง 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite

ขนาด 27.75 ตารางเมตร (+12.41 ตร.ม.) โครงการ High-rise ตัวแรกของ AssetWise จึงเลือกทำโปรดักส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการอยู่อาศัยโดยมีลักษณะเป็นแบบห้องลอฟท์คือมี 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่สำหรับการใช้งานและชั้นบนหรือชั้นลอยจะเป็นห้องนอนที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น โดยความสูง Floor to Ceiling ที่สูงที่สุดของห้องคือ 4.4 เมตรทำให้ห้องดูโปร่ง อยู่สบาย ซึ่งโครงการเรียกห้องสไตล์นี้ว่า Vertical มีความหมายถึง“การมีมิติในแนวดิ่ง” ซึ่งขนาดห้องจะอยู่ที่ 27.75 พอกับๆ Size 1 Bedroom แบบปกติ แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือ 12.41 เมตร จากพื้นที่ชั้นลอยทางด้านบน

สำหรับห้อง Type นี้ พื้นที่แรกจะเป็นครัว โดยจะได้เป็นครัวปิดที่มีข้อดีในเรื่องของการป้องกันกลิ่นรบกวนจากการทำอาหารทำให้พื้นที่เป็นสัดส่วนแยกชัดเจนในเรื่องของการใช้งานโดยกั้นด้วยกระจกบานไสลด์ระหว่างห้องนั่งเล่น อุปกรณ์ต่างๆที่โครงการให้ได้เหมือนกันกับ Type ที่แล้ว

โครงการออกแบบให้ดูไว้เป็นตัวอย่างสำหรับมุมรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่ง ในส่วนนี้สำหรับผู้อยู่อาศัยเองแล้วสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้เช่นอาจย้ายมุมรับประทานอาหารไปอยู่ใกล้กับบริเวณระเบียงเพื่อให้เข้ามุมและเป็นสัดส่วน หรืออาจตกแต่งห้องด้วยการใช้โต๊ะบาร์ที่สามารถยกเก็บหรือซ่อนเข้ากับผนังเมื่อจะให้งานสามารถโยกลงมาวางเป็นโต๊ะได้ การแต่งห้องในลักษณะแบบนี้นอกจากจะช่วยให้มีพื้นที่เพิ่มมากขึ้นแล้วยังเป็นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแต่ก็อาจจะต้องใช้งบประมาณเพิ่มขึ้นอีกสักหน่อย

สำหรับห้องน้ำสุขภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ต่างๆได้เหมือนกันกับ Type ที่แล้ว ซึ่งขนาดกระจกที่ให้ก็มีขนาดใหญ่ตามขนาดของห้องน้ำด้วย พื้นที่อาบน้ำมีขนาดใหญ่ขึ้นตามขนาดของห้องติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำระหว่างพื้นที่ส่วนเปียกและพื้นที่ส่วนแห้งให้พร้อม

พื้นที่นั่งเล่น Living Area สำหรับคนที่ชอบห้องในลักษณะแบบนี้ส่วนใหญ่การใช้ชีวิตจะอยู่บริเวณห้องนั่งเล่นมากกว่าห้องนอนซึ่งสามารถใส่โซฟาที่มีขนาดพอเหมาะสำหรับห้อง จะทำให้ห้องดูลงตัวมากขึ้น หากใช้โซฟาที่มีขนาดใหญ่เกินไปจะทำให้ห้องรู้สึกอึดอัด ยังคงมีระยะห่างระหว่างโซฟาถึงทีวีค่อนข้างมากสามาถเลือกใช้ทีวีที่มีขนาดใหญ่ได้ บริเวณมุมด้านหน้าของห้องนั่งเล่นอาจปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะทำงานเล็กๆสำหรับใช้เคลียงานในแต่ละวัน หรือเป็นมุมเล่นเกมส์สำหรับบรรดาเหล่าเกมเมอร์ก็ยังถือว่าลงตัว

ขึ้นมาที่ชั้นสองเป็นส่วนของห้องนอน  ทางโครงการให้ฐานเตียงนอนขนาด 5 ฟุตเหมือนกันกับห้อง type ที่แล้ว  ปลายเตียงเป็นตู้เสื้อผ้า และสามารถแขวนทีวีติดผนังได้ด้วย สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งโครงการบิวท์อินไว้เป็นตัวอย่าง อาจจะเปลี่ยนเป็น เป็นมุมโต๊ะทำงาน หรือเพิ่มตู้เสื้ออีกก็ยังได้ พื้นที่ชั้นลอยสำหรับคนตัวสูงราว 180 ขึ้นไปจะเริ่มรู้สึกอึดอัดในช่วงเวลายืนหรือเดินเนื่องจากความสูงของชั้นนี้จะอยู่ที่ 2.2 เมตร

สำหรับห้องสไตล์ Vertical ด้วยความที่ห้องมีลักษณะเป็นแบบ 2 ชั้น พื้นที่ชั้นลอยที่ทางโครงการให้มามีเพียงราวเหล็กที่ติดตั้งมาเพียงครึ่งเดียวสำหรับการอยู่อาศัยอาจทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของความเย็นที่อาจทำให้เกิดแอร์ไหลลงจากห้องชั้นบนสู่ห้องชั้นล่างแนะนำให้ติดตั้งกระจกกั้นห้องเพื่อป้องกันปััญหาหรือเลือกให้ผ้าม่านที่มีความหนาเพิ่มขึ้นก้จะช่วยลดปัญหาดังกล่าวลง และช่วยประหยัดค่าไฟลงด้วยเช่นกัน

Modiz Sukhumvit 50 ที่เตรียมพร้อมเปิดให้อยู่อาศัยในอีก 1 ปี ข้างหน้า ที่เชื่อได้ว่าจะยิ่งเติบโตขึ้น และกลายเป็นตึกสูงที่สุดในซอยสุขุมวิท 50 เพียงแห่งเดียวที่ได้ทั้งวิวเมืองและวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ยกระดับการอยู่อาศัยแบบเหนือเมฆที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต บวกกับทำเลที่นับวันยิ่งเติบโตและพัฒนายิ่งทำให้ Modiz Sukhumvit 50 ถือเป็นอีกโครงการที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-168-0000
#AssetWise
#WebuildHappiness
#ModizSukhumvit50

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*