จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบใหม่ ส่งผลให้ผู้ประกอบการอสังหาฯรีบปรับตัวกันอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการนำสต๊อกโครงการที่อยู่ระหว่างการเปิดขายมาจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขายกันอีกครั้งหนึ่ง โดยบริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จจากแคมเปญ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน”มาแล้วเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมาจากการระบาดของโควิด-19 รอบแรก ปรากฏว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ส่งผลให้นำแคมเปญดังกล่าวมาสนองดีมานด์อีกรอบหนึ่ง ส่วนบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ฉลองปีใหม่คืนกำไรให้ลูกค้าด้วยการส่งคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แบรนด์มาเอสโตร เมทริส เอ็ม และรีเฟล็คชั่นรวม 8 โครงการ จาก 8 ทำเล ร่วมแคมเปญ “MOOORE LUCKY ยิ่งกว่าโชคดี ได้ฟรี! 2 ต่อ” ด้านบริษัท ชาญอิสสระวิภาพล จำกัด นำโครงการ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” อัดแคมเปญรับปีฉลูกับ “คอนโดพูดได้” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ยุค New Normal ส่วนบริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ขนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม จัดโปรโมชั่น “ALL FREE” ด้านบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV นำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 4 โครงการ 4 ทำเล จัดแคมเปญ “โปรฯ สะท้านใจ หยุดจ่าย 12 เดือน*” ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย*
นายอุทัย อุทัยแสงสุข
SIRI คัมแบ็ก“แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน”อีกรอบ
นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากแคมเปญ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และมียอดขายพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยสามารถสร้างยอดโอนในปี 2563 ที่ผ่านมาได้ถึง 45,000 ล้านบาท สามารถปิดการขายที่อยู่อาศัยมากถึง 35 โครงการ แบ่งเป็นยอดโอน จากโครงการคอนโดมิเนียมสูงถึง 25,500 ล้านบาท โตจากปีก่อนถึง 50% และยอดโอนโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาทโตขึ้น 39% จากปีก่อน

จากกลยุทธ์ความแข็งแกร่ง ความเข้าใจถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และความเข้าใจใน Customer Insight บริษัทฯจึงนำแคมเปญ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” กลับมาอีกครั้งตามกระแสคำเรียกร้อง เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่ายไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี และสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นได้ เพราะแสนสิริฯผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน* ครอบคลุมถึง 59 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้-วันที่ 31 มีนาคม 2564 พร้อมคุยทุกดีล ทุกราคา ได้แก่

-คอนโดมิเนียม 9 โครงการ อาทิ XT Ekkamai ราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท ,OKA HAUS ราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท , เดอะ เบส สะพานใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท , ดีคอนโด ธาร ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท

-ทาวน์โฮมพร้อมอยู่รวม 50 โครงการ อาทิ อณาสิริ บางนา ราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท* ,อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท* , บุราสิริ บางนา ราคาเริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท*
-บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถชมโครงการแสนสิริ อย่างมั่นใจปลอดภัยกับมาตรการ Sansiri Care ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.* หรือจะ Private Tour นัดหมายเวลาก่อนเข้าชมโครงการแบบส่วนตัวเฉพาะครอบครัวคุณ หรือ เยี่ยมชมและซื้อโครงการแสนสิริ ได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์คนอยากมีบ้านในยุคโควิด กับ Sansiri Multi-channel ง่ายแค่ปลายนิ้ว ได้แก่

-ช่องทางที่1 : Sansiri Virtual Sales Gallery เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงบน www.sansiri.com, แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล

ช่องทางที่ 2 : Line Official Account สนในโครงการไหน แชทคุยได้ตลอดที่ @Sansiriplc

ช่องทางที่ 3: Facebook Sansiri PLC เกาะติดทุกข่าวสารทักผ่าน inbox ได้เลย

ช่องทางที่ 4: Visit Site เยี่ยมชมโครงการแบบ private tour ที่ทั้งปลอดภัยและเป็นส่วนตัว

ช่องทางที่ 5: 24 Hrs. Online Booking จองคอนโดออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง และช่องทางที่ 6: Call Centre อยากรู้เรื่องไหน แสนสิริ พร้อมดูแล โทรเลย 1685 เบอร์เดียว
“แสนสิริ มั่นใจว่า การกลับมาของแคมเปญ “แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน*” จะสร้างปรากฏการณ์และกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเรียลดีมานด์ไม่กับปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ประกอบกับ ความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ ความเชื่อมั่นจากลูกค้า พร้อมด้วยจุดแข็งบริการ Sansiri Service ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค และความมั่นใจสูงสุดด้านความปลอดภัยจาก LIV-24 เป็นอีกปัจจัยสำคัญอันดับหนึ่งที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริ ส่งผลให้บริษัทฯ เติบโตและยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งในทุกสภาวการณ์ในปี 2564 นี้ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจมหภาคของประเทศต่อไปได้” นายอุทัย กล่าวในที่สุด

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์

MJDขนทัพ 8 คอนโดฯอัดแคมเปญ

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD กล่าวว่า เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งกระทบทั้งการดำเนินชีวิตและการดำเนินธุรกิจของทุกอุตสาหกรรมด้วยกัน บริษัทจึงเตรียมจัดแคมเปญพิเศษคืนกำไรให้ลูกค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญฉลองการเริ่มต้นใหม่ในปี 2564 ภายใต้ชื่อ “MOOORE LUCKY ยิ่งกว่าโชคดี ได้ฟรี! 2 ต่อ” ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และรับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 100,000 บาท

“เราจัดแคมเปญ MOOORE LUCKY ขึ้นในช่วงต้นเดือนมกราคม 2564 เพื่อชดเชยแก่ผู้ที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยไม่ทันนโยบายลดค่าโอนกรรมสิทธิ์จาก 2% และค่าธรรมเนียมการจดจำนองจาก 1% เหลืออย่างละ 0.01% ของรัฐบาลที่สิ้นสุดลงเมื่อสิ้นปี 2563 เนื่องจากเราเห็นว่าการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมในแต่ละโครงการ ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น” นางสาวเพชรลดา กล่าว

สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมแคมเปญ “MOOORE LUCKY ยิ่งกว่าโชคดี ได้ฟรี! 2 ต่อ” ทั้งหมด 8 โครงการ ได้แก่
1.มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ (Maestro 01 Sathorn-Yenakat) 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 8.2 ล้านบาท
2.มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 (Maestro Ratchada-Rama 9) 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 3.2 ล้านบาท
3.มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี (Maestro 14 Siam-Ratchatewi) 2 ห้องนอน ราคาเดียว 7.2 ล้านบาท
4.มาเอสโตร 19 รัชดา 19-วิภา (Maestro 19 Ratchada 19-Vipha) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
5.เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 6.6 ล้านบาท
6.เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkumhang) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
7.เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3.5 ล้านบาท
8.รีเฟล็คชั่น จอมเทียน บีช พัทยา (Reflection Jomtien Beach Pattaya) 2 ห้องนอน เริ่มต้น 8.5 ล้านบาท

“ชาญอิสสระ” ส่งแคมเปญ “คอนโดพูดได้” รุกตลาดเชียงใหม่
นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระวิภาพล จำกัด ในเครือ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CI ผู้พัฒนาโครงการ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะในด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ต้องมีการปรับตัว และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อออกมารับกับวิถีการใช้ชีวิตในแบบ New Normal สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวสำหรับการอยู่อาศัยให้มากขึ้น ปรับฟังก์ชั่นนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

ล่าสุดได้นำโครงการ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” โครงการคอนโดมิเนียม ตากอากาศสไตล์รีสอร์ท มากระตุ้นยอดขายด้วยการจัดแคมเปญ “คอนโดพูดได้” ชูเทคโนโลยี Smart Function สั่งงานด้วยเสียงเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งพัฒนาระบบเทคโนโลยี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน รองรับกับรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ซึ่งระบบการสั่งงานเปิด-ปิดด้วยเสียงสามารถนำมาใช้ได้กับไฟฟ้า, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ รวมถึงการสั่งงานเช็กสภาพอากาศ อีกทั้ง Feature นี้ยังสามารถใช้งานอื่นๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคำสั่งให้ช่วยค้นหา สภาพการจราจร, ร้านอาหาร คำสั่งในการซื้อสินค้า แนะนำการซื้อของ คำสั่งเกี่ยวกับสื่อ ค้นหาเพลง ชื่อนักร้อง คำสั่งเกี่ยวกับความบันเทิง อัพเดทกีฬา ภาพยนตร์ คำสั่งเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ค้นหาตั๋วเครื่องบิน เช็คเที่ยวบิน หาสถานที่ท่องเที่ยว ฯลฯ ซึ่งเปรียบเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวคอยให้คำแนะนำ

“การพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับกับสังคมยุคใหม่ เป็นสิ่งที่บริษัทต้องมีการปรับตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นการใส่ใจ และสร้างสุขอนามัยที่ดีของโครงการมอบให้กับลูกค้าในยุคที่พฤติกรรมการอยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง และเพื่อพัฒนารูปแบบโครงการในอนาคตอีกด้วย” นายสงกรานต์ กล่าว

สำหรับการออกแบบ โครงการ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” เป็น โลว์ไรส์ คอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 265 ยูนิต ที่ออกแบบในสไตล์รีสอร์ท ลูกค้าที่สนใจพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเพียง 1,000 บาทฟรีค่าธรรมเนียมโอน*,ฟรีเฟอร์นิเจอร์*,ฟรีเครื่องปรับอากาศ* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

MK ฉลองปีฉลูด้วยโปรโมชั่น “ALL FREE”
ด้านบริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการขาย เพื่อเช่าและเพื่อการบริการ จัดโปรโมชั่น “ALL FREE” ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เมื่อจองบ้าน และ ทาวน์โฮม พร้อมโอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99-8 ล้านบาท อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอน* ฟรี! ค่าบริการสาธารณะสูงสุด 3ปีแรก* ฟรี! ค่าติดตั้งมิเตอร์น้ำ-ไฟ* ฟรี! ค่าจดจำนอง* ฟรี! ประกันสุขภาพ จากวิริยะประกันภัย 1 ปี*

สำหรับโครงการที่ร่วมรายการ ได้แก่ ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี, ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล-รามอินทรา, ชวนชื่น ไพร์ม วิลเลจ บางนา, ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345, ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1, ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา, ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง3 พร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 300,000 บาท* สำหรับโครงการ ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้-31 มกราคม 2564 นี้

“แกรนด์ ยูนิตี้”จัด “โปรฯ สะท้านใจ หยุดจ่าย 12 เดือน*”

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV นำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 4 โครงการ 4 ทำเล จัดแคมเปญ “โปรฯ สะท้านใจ หยุดจ่าย 12 เดือน*” ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย* ในราคาเริ่มต้นที่ 1.65 ล้านบาท* กู้ไม่ผ่าน คืนเงิน* ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 นี้

โดยคอนโดฯทั้ง 4 โครงการ ประกอบด้วย
-คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ ใจกลางลาดปลาเค้า ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้นที่ 1.65 ล้านบาท *
-เดอ ลาพีส จรัญ 81 วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ MRT บางพลัด ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท*
-แมสซารีน รัชโยธิน 0 เมตร จาก BTS รัชโยธิน ราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท*
-เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น 0 เมตร จาก MRT จรัญฯ 13 ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท*

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*