“เอซ เอสเตท กรุ๊ป” ผนึก“กลุ่มทาคูนิ” เปิดตัวโครงการ “ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก” บ้านแนวคิดใหม่ 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ มั่นใจตลาดแนวราบย่านเพชรเกษม-บางแค ยังมีดีมานด์สูง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคยุค New Normal พร้อมเปิดชมโครงการครั้งแรก 6-7 ก.พ.64นี้
นายณัฐพล จินตนา
นายณัฐพล จินตนา กรรมการบริหาร บริษัท เอซ เอสเตท กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังประสบความสำเร็จจากโครงการ “คูณ ราชพฤกษ์” (KUUN Ratchaphruek) บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท จนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดบริษัทเตรียมรุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในย่านเพชรเกษม-บางแค อย่างต่อเนื่อง ด้วยการร่วมทุนกับ “กลุ่มบริษัททาคูนิ” หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว เพื่อพัฒนาโครงการบ้านภายใต้ชื่อ “ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก” (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) มูลค่าโครงการรวมกว่า 890 ล้านบาท

“จากความสำเร็จในโครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี่ที่ผ่านมาทำให้บริษัทมั่นใจที่จะเดินหน้าต่อในตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบซึ่งยังมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับสถานการณ์ COVID-19 ตั้งแต่ปี 2563 ทางบริษัทเล็งเห็นว่า ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน มีการ Work From Home กันมากขึ้น ทำให้เกิดความต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัย พร้อมๆ กับความต้องการพื้นที่สีเขียว” นายณัฐพล กล่าว

โครงการ“ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก” (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 39-60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 200 ตารางเมตร จำนวนเพียง 97 ยูนิต บริหารงานขายและการตลาดโดย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งจะเปิดให้ชมโครงการครั้งแรกในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ในราคาเริ่มต้น 8.5-10 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ มูลค่าโครงการรวมกว่า 890 ล้านบาท

นายณัฐพล กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปทำให้ผู้คนต้องอาศัยหรือทำงานในบ้านมากขึ้น บริษัทจึงวางแนวคิดหลักในการดีไซน์ให้เน้นความรู้สึกโปร่งโล่งสบายให้กับผู้อยู่อาศัย อย่าง Double Volume Living Room ผนังกระจกสูงกว่า 6 เมตร เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน สามารถมองเห็นวิวสวนได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังสามารถเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว ตัว Façade ด้านนอก เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นด้วยการใช้วัสดุไม้เทียมสีอ่อน ช่วยให้กลืนไปกับพื้นที่สีเขียวภายในบริเวณบ้านอย่างลงตัว
ภายในบ้านยังมีอีกหลายนวัตกรรมตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบ New Normal เช่น ระบบ Home Automation, ระบบ Home Security, ระบบ CCTV, Digital Doorlock, Smart Mailbox รวมถึงเทคโนโลยี nanoe™ X จากพานาโซนิคที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ

“ถึงวันนี้เราต้องเผชิญกับสถานการณ์ COVID-19 แต่เรายังมั่นใจที่จะเปิดขายโครงการนี้ เพราะโครงการของเราอยู่ในทำเลที่เราถนัด มีศักยภาพ สะดวกในทุกการเดินทาง และมีดีมานด์สูงโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในโซนนี้ ที่ต้องการขยับขยายครอบครัว แต่ยังต้องการอาศัยอยู่ในทำเลเดิม เราจึงพัฒนาโครงการบ้าน ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ พร้อมสาธารณูปโภคที่ให้เทียบเท่า หรือมากกว่าโครงการระดับลักชัวรี่” นายณัฐพล กล่าวในที่สุด

อนึ่ง บริษัท เอซ เอสเตท กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทที่เกิดจากการร่วมทุนของ 3 กลุ่มทุน คือ บริษัท แอนต้า แลนด์ จำกัด, บริษัท เอ็ม ไอ ไอ เอสเตท จำกัด และกลุ่มบริษัท เอ็นริช ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เพื่อเจาะกลุ่มตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในพี้นที่กรุงเทพฯโซนใต้ ปัจจุบันมีโครงการแนวราบที่พัฒนาแล้ว ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว คูณ ราชพฤกษ์ (KUUN Ratchaphruek) และโครงการทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) รวมมูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*