บริษัท กรุงเทพ ซิตี้สมาร์ท จำกัด (BC) ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ และที่ปรึกษาด้านการลงทุนแบบครบวงจร ได้ออกโปรแกรมใหม่สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ ซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่า กับบริษัทฯ ได้แก่ BC PRESTIGE SOCIETY และ BC WEALTH SOCIETY ผ่านการสะสมยอดขาย ซื้อ หรือปล่อยเช่า ด้วยการให้สิทธิประโยชน์และของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สิทธิ์การรับตรวจสุขภาพ หรือส่วนลดสูงสุด 15% กรณีเข้ารับบริการทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สิทธิ์รับค่าแนะนำลูกค้า และบัตรกำนัลต่าง ๆ โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. BC PRESTIGE SOCIETY สมาชิกกลุ่มผู้ลงทุนที่มีการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ (เฉพาะยูนิต Resale) ผ่าน BC

 

• แลกรับบัตรกำนัล เมื่อสะสมยอดซื้อ หรือ ขายห้อง Resale ผ่าน BC (ทุก ๆ ยอดสะสม 5 ล้านบาท)
• แลกรับแพ็คเกจตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์* เมื่อมียอดสะสมรวมมูลค่า 15 ล้านบาทขึ้นไป โดยมูลค่าแพ็คเกจสูงสุดถึง 42,840 บาท*
• ส่วนลดพิเศษ สูงสุด 15%* สำหรับสมาชิก BC PRESTIGE SOCIETY กรณีเข้ารับบริการทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (เงื่อนไขส่วนลดเป็นไปตามที่โรงพยาบาลกำหนด)
• รับสิทธิ์ค่าแนะนำลูกค้าซื้อห้อง Resale ผ่าน BC มูลค่าสูงสุด 20,000 บาทต่อ 1 รายการ*

2. BC WEALTH SOCIETY สมาชิกกลุ่มผู้ลงทุนที่มีการปล่อยเช่า อสังหาริมทรัพย์ ผ่าน BC

 

• ฟรี! ค่าบริการทำความสะอาด (Soft Cleaning) ในกรณีย้ายเข้า และย้ายออก (2 ครั้ง ตลอดสัญญา)
• แลกรับบัตรกำนัล เมื่อสะสมยอดปล่อยเช่ารายเดือน ผ่าน BC สัญญาเช่า ขั้นต่ำ 1 ปี (ทุก ๆ ยอดสะสม 100,000 บาท)
• ส่วนลดพิเศษ สูงสุด 15%* สำหรับสมาชิก BC WEALTH SOCIETY กรณีเข้ารับบริการทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (เงื่อนไขส่วนลดเป็นไปตามที่โรงพยาบาลกำหนด)

• รับสิทธิ์ค่าแนะนำลูกค้าซื้อห้อง Resale ผ่าน BC มูลค่าสูงสุด 20,000 บาทต่อ 1 รายการ*

หมายเหตุ :

(1) ลูกค้าในกลุ่ม BC PRESTIGE SOCIETY จะได้รับอภิสิทธิ์ของ BC WEALTH SOCIETY ในกรณีปล่อยเช่าผ่าน BC เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

(2) ลูกค้าในกลุ่ม BC WEALTH SOCIETY จะได้รับอภิสิทธิ์ของ BC PRESTIGE SOCIETY เมื่อท่านมียอดสะสมซื้อ หรือ ขาย ห้อง Resale รวมมูลค่า 15 ล้านบาท ขึ้นไป ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2563 – 30 กันยายน 2565

การสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าใหม่ผ่าน บริษัท กรุงเทพ ซิตี้สมาร์ท จำกัด เพื่อแลกรับบัตรกำนัล หรือ Gift Voucher

การสะสมคะแนนจะเริ่มนับยอดสะสม ตั้งแต่วันที่สมัครสมาชิกทั้ง BC PRESTIGE SOCIETY และ BC WEALTH SOCIETY และจะเริ่มแลกแลกรับเซ็ทของรางวัลและรับแพ็คเกจตรวจสุขภาพได้ เมื่อมียอดสะสมผ่านการ ซื้อ หรือ ขาย ถึง 15,000,000 บาท

กลุ่ม BC WEALTH SOCIETY จะเริ่มแลกแลกรับเซ็ทของรางวัลและบริการทำความสะอาด เมื่อมียอดสะสมที่ได้จากการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ถึง 100,000 บาท

พิเศษ รับค่าแนะนำ เมื่อพาลูกค้ามาซื้ออสังหาริมทรัพย์เฉพาะยูนิต Resale อภิสิทธิ์ทั้ง BC PRESTIGE SOCIETY & BC WEALTH SOCIETY โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • กรณีแนะนำลูกค้ามาซื้อยูนิต Resale มูลค่า <= 4 ล้านบาท (รับ 5,000 บาท)
  • กรณีแนะนำลูกค้ามาซื้อยูนิต Resale มูลค่า 4 – 10 ล้านบาท (รับ 10,000 บาท)
  • กรณีแนะนำลูกค้ามาซื้อยูนิต Resale มูลค่า 10 ล้านบาทขึ้นไป (รับ 20,000 บาท)

สนใจเข้าร่วมสมัครสมาชิกโปรแกรม BC PRESTIGE SOCIETY & BC WEALTH SOCIETY หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ BC Call Ambassador โทร. 02.661.8999 หรืออ่านรายละเอียดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3cdq7Aa

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*