คอตโต้พลิกโฉมวัสดุแผ่นปูพื้นเมืองไทย เปิดตัว LT by COTTO วัสดุแผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible น้องใหม่เดินหน้าเจาะตลาดที่พักอาศัยแบบ New Normal ที่มาครบทั้งคุณสมบัติที่โดดเด่นโดนใจ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ติดตั้งง่ายสะดวก รวดเร็ว ทั้งแบบ DIY พร้อมคลิปแนะนำการติดตั้ง รักษาไม่ยาก ที่สำคัญราคาจับต้องได้ มั่นใจกระแสตอบรับ สอดรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความใส่ใจกับกิจกรรมภายในบ้าน และเพิ่มคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมผลักดันสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่องทางการสื่อสาร และบริการ แบบครบจบที่เดียว คาดว่ายอดขายจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 400% ในปีนี้
นายสมกุล บุญมา

นายสมกุล บุญมา ผู้จัดการ New Growth Business บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การเผชิญหน้ากับภาวะวิกฤติโควิด-19 ตลอดปีที่ผ่านมาจนส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมผู้บริโภคแบบเฉียบพลัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นตัวกำหนดเทรนด์ต่าง ๆ และส่งผลต่อเนื่องมาถึงปี 64 โดยเฉพาะการตื่นตัวในเรื่องการมีสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ จากการที่คนอยู่บ้านกันมากกว่าที่เคย การมีบ้านที่ดี มีความปลอดภัย การปรับปรุงตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ จึงกลายเป็นกระแสที่อยู่ในความสนใจของผู้คนทุกเพศทุกวัย และรองรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ให้เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการจัดสรรพื้นที่ในที่พักอาศัยเพื่อรองรับการทำงานที่บ้าน

การพัฒนาหรือสรรหาวัสดุใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพน่าสนใจทั้งในด้านการใช้งาน และการเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้พักอาศัยด้วยวัสดุที่ใช้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสุขอนามัยนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่คอตโต้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว LT by COTTO เป็นการนำเสนอทางเลือกใหม่ ที่สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคตามวิถีชีวิตใหม่ เป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติ ที่ถูกออกแบบมาตั้งแต่ตัวสินค้าไปจนถึงบริการ จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังเปิดตัวแนะนำสินค้าและทดลองตลาดเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งจากกลุ่มสถาปนิก Developer และลูกค้าที่มองหาวัสดุกรุผิวใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพ

ด้วยความโดดเด่นทั้งในเรื่องของคุณสมบัติแบบ Smart Flexible by COTTO จากนวัตกรรมการผสมผสานระหว่างหินธรรมชาติ ที่ให้ความแข็งแรง และพลาสติกคุณภาพสูงด้วย ผ่านเทคโนโลยีนำสมัย ทำให้ LT by COTTO มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าวัสดุอื่นๆ เห็นได้ชัดเลยก็คือ ความยืดหยุ่นที่ช่วยป้องกันการยืดหดหลังติดตั้ง ทั้งยังป้องกันปลวกและกันน้ำได้ถึง 100% รวมถึงดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยหลากหลายลายไม้ธรรมชาติที่อวดลวดลายเสมือนต้นแบบฉบับวัสดุจริง หากแต่แข็งแกร่งด้วยการเคลือบสารและฟิล์ม ป้องกันการกระแทกหรือขีดข่วน(Wear Layer) ทำให้ง่ายต่อการดูและรักษา

คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกข้อของ LT by COTTO ก็คือ ความสะดวก รวดเร็ว ในการติดตั้งด้วยระบบคลิกล็อก (Click Lock) หรือการติดตั้งแบบ Smart Installation ที่พัฒนาระบบติดตั้งให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว อย่างมีประสิทธิภาพ “เราเตรียมให้บริการพร้อม ตั้งแต่ขายจนปูเสร็จ จากทีมบริการติดตั้งที่ได้มาตรฐานแบบครบจบที่เดียวและบริการให้คำแนะนำพร้อมคลิปแนะนำการติดตั้งให้ลูกค้าสามารถนำไปประกอบได้เองแบบ DIY อีกด้วย จึงมั่นใจว่า LT by COTTO น่าจะเข้ามาสร้างสีสันในตลาดวัสดุกลุ่มแผ่นปูพื้นให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ทั้งในด้านราคาที่จับต้องได้ ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 480 บาท/ตร.เมตร พร้อมคุณสมบัติที่คุ้มเกินราคา คาดว่าจะขยายตัวเพิ่มขึ้นอีก ไม่ต่ำกว่า 400% ในปีนี้ หลังเปิดทดลองตลาดในปีที่ผ่านมา” นายสมกุลกล่าว

บริษัทฯเตรียมขยายสินค้าและบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงทุกความต้องการในแต่ละพื้นที่ได้มากที่สุด ในทุกช่องทางการสื่อสารทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ พร้อมเร่งพัฒนาสินค้า Accessories และบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ในฐานะ Product expert ที่มีความครบครันตั้งแต่สินค้าจนถึงบริการ และประสิทธิภาพการใช้งาน โดยเฉพาะพื้นที่พิเศษ ทั้งในกลุ่มโครงการ Commercial กลุ่ม Wellness หรือ Senior Living ที่เน้นความปลอดภัยและสุขอนามัยเพิ่มขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*