เอสซีฯปิ๊งไอเดียผุด “บ้านคนโสด”และ “บ้านเดียวกัน” ราคาเริ่มต้นที่ 7-15 ล้านบาท ชิมลางแบบละ 2 ยูนิต ในพื้นที่โครงการ “เวนิว พระราม9” ภายใต้แนวคิด “One Size doesn’t Fit All” พร้อมเปิดพรีเซล 6-7 มี.ค.และ 20-21 มี.ค.นี้ ตามลำดับ
นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์
นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปแบบ New Normal พบว่ากลุ่มสถานะโสดมีเพิ่มขึ้น โดยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่

1. Double Income No Kid คู่แต่งงานที่ไม่มีลูก

2.Single Income no Kid คือ คนโสดของแท้ที่อาจตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจโสด

3.Single with Kid คือ กลุ่มพ่อ หรือกลุ่มแม่เลี้ยงเดี่ยว

4.Cross Generation คือ ลุงป้า น้าอาอยู่กันสองคน โดยมีญาติ พี่น้อง หรือ หลานมาร่วมอยู่อาศัย

ดังนั้นล่าสุดบริษัทฯจึงได้เปิดตัวบ้าน 2 ซีรี่ส์ใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ “เวนิว พระราม9” ภายใต้แนวคิด “One Size doesn’t Fit All” ได้แก่

-“บ้านคนโสด” ขนาดตั้งแต่ 51.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร จำนวน 2 ยูนิต เปิดพรีเซลวันที่ 6-7 มีนาคม 2564
บ้านเดียวกัน” บนพื้นที่ 57.3 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 262 ตารางเมตร จำนวน 2 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 7-15 ล้านบาท โดยเปิดพรีเซล วันที่ 20-21 มีนาคม 2564
“การเปิดตัวบ้าน 2 ซีรี่ส์พิเศษนี้ จะทดลองเปิดขายก่อนแบบละ 2 ยูนิต คาดว่าจะตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนโสดและกลุ่มครอบครัวที่ต้องการความแตกต่างในการใช้ชีวิต ที่โครงการ เวนิว พระราม9 เท่านั้น ส่วนในปีนี้ SC จะทยอยเปิดแนวราบทุกระดับราคาและเป็นบ้านสำหรับทุกคน จำนวน 8 โครงการใหม่ มูลค่า 9,000 ล้านบาท” นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*