ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ขานรับนโยบายภาครัฐลดเสี่ยงการแพร่ระบาด COVID-19 พร้อมสร้างความมั่นใจเพิ่มความปลอดภัยแก่ลูกค้าด้วย 6 มาตรการป้องกัน และพัฒนาโปรแกรมอำนวยความสะดวกนำชมโครงการผ่านออนไลน์ด้วยบริการ VIP Video Call & Private Tour พร้อมปรับโฉม www.lalinproperty.comรวมข้อมูลเพื่อคนซื้อบ้านยุคดิจิทัล

ชูรัชฏ์ ชาครกุล

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า บริษัทฯ จึงได้จัด 6 มาตรการป้องกันในการเยี่ยมชมโครงการเพื่อลดความเสี่ยงและสร้างความมั่นใจ  โดยเริ่มจากการตรวจวัดอุณหภูมิบริเวณจุดเข้าออกโครงการและสำนักงานขาย จัดเตรียมจุดเจลแอลกอฮอล์  พร้อมทำความสะอาดพื้นที่ด้วยแอลกอฮอล์ทุกชั่วโมง เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้บริการมีการสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่างจากลูกค้า 1-2 เมตร รวมทั้งบริษัทฯ ได้ขอความร่วมมือลูกค้าที่ใช้บริการแจ้งกลับกรณีตรวจพบเชื้อ COVID-19

ทั้งนี้ ช่วงสถานการณ์ COVID-19 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้พัฒนาบริการพิเศษ VIP Video Call & Private Tour ขึ้น แค่อยู่บ้านก็สามารถคลิกเข้าชมโครงการได้แบบ 360 องศาเสมือนจริง ซึ่งลูกค้าสามารถทำได้ผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-registration) เพื่อเยี่ยมชมโครงการที่สนใจในรูปแบบ VDO Call โดยมีพนักงานขายเป็นผู้นำชมโดยรอบโครงการตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งลูกค้าจะสามารถสอบถามข้อมูลเชิงลึกได้อย่างครบถ้วน เช่นเดียวกับการเข้าชมด้วยตนเอง โดยดำเนินการได้ง่ายๆเพียงคลิกเข้าสู่เว็บไซต์ https://www.lalinproperty.com/visit-vip/ เพื่อลงทะเบียน และกดเลือกโครงการที่ต้องการเยี่ยมชม พร้อมระบุวันและเวลาที่สะดวกในการ VDO Call ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปตามวันและเวลาที่นัดหมาย เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้นในช่วง COVID-19

“ล่าสุดบริษัทได้ปรับโฉมเว็บไซต์  https://www.lalinproperty.com  ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ที่ต้องการจะค้นหาข้อมูลเบื้องต้น โดยได้รวมโครงการบ้านทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม ที่อยู่ระหว่างการขายในทุกทำเลมารวมไว้ให้ได้ค้นหาข้อมูลได้ง่ายยิ่งขึ้น เพียงเปิด location ในสมาร์ทโฟนระบบของเว็บไซต์ก็จะประมวลผลเพื่อนำเสนอโครงการที่อยู่ใกล้ตำแหน่งของผู้ค้นหาขึ้นมาให้ เพื่อง่ายต่อการค้นหาข้อมูลต่อไป รวมถึงการนำเสนอข้อมูลด้านสถานที่สำคัญ  ระบบคมนาคม และร้านสะดวกซื้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจ  พร้อมยังได้จัดทำรีวิวประกอบในเรื่องเส้นทางการเดินทาง โดยเริ่มตั้งแต่ถนนเส้นหลัก ไปจนถึงโครงการที่ลูกค้าต้องการค้นหา ซึ่งจะมีรายละเอียดบอกอย่างชัดเจนให้ลูกค้าได้เห็นภาพบริเวณโดยรอบโครงการที่จะสามารถอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง หรือแม้กระทั่งในเรื่องการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันอีกด้วย ” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*