บ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา  พรีเมี่ยมโฮม พร้อม Flexible Concept

ตลาดบ้านพรีเมี่ยมกลับมาคึกคักมากขึ้นหลังวิกฤตโควิด 19  ซึ่งช่วยกระตุ้นตลาดบ้านเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้น   ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย  รองรับการทำงานแบบ Work from Home  มีความเป็นส่วนตัวแต่ก็สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เป็นบริเวณที่ใช้งานร่วมกันได้ นี่คือแนวคิดของบ้านยุคใหม่ที่เข้าใจพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยในแบบวิถีใหม่ ที่มองหาบ้านในยุค พ.ศ. นี้

บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 10 ปี เปิดตัวบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ Modern European พร้อมแนวคิดการสร้างที่อยู่อาศัย โดยมอบประสบการณ์การพักอาศัยในแบบพรีเมี่ยม ผ่านการพัฒนาโครงการมาแล้วทั้งคอนโดมิเนียมและคอมมูนิตี้ มอลล์ ซึ่งในวันนี้บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการแนวราบแห่งแรก บ้านหรูระดับพรีเมี่ยม บนทำเลศักยภาพย่านรามอินทรา หนึ่งในทำเลยอดนิยมของการเลือกซื้อบ้านพักอาศัย  ภายใต้ชื่อโครงการ “ บ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา ”

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ บ้าน ณรา วงแหวน – รามอินทรา
บริษัท บริษัท บ้าน ณวรางค์ จำกัด โดย บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด
ที่ตั้ง ถนนเลียบวงแหวน-กาญจนาภิเษก ฝั่งตะวันออก แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
พื้นที่โครงการ   4-2-9.5 ไร่
จำนวน  18 ยูนิต
รูปแบบโครงการ บ้านเดี่ยว จำนวน 3 ชั้น
จำนวนห้องนอน 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์
แบบบ้าน 2 แบบ (ณรินทรา , ณรินธิรา)
จำนวนที่จอดรถ 3 ที่จอดรถ
ขนาดที่ดิน / หลัง 65-89 ตร.ว.
ขนาดพื้นที่ใช้สอย / หลัง 299-304 ตร.ม.
โครงการเริ่มก่อสร้าง  ไตรมาส 3  ปี 64
เฟส 1 คาดว่าแล้วเสร็จ ไตรมาส 1 ปี 65
คาดว่าแล้วเสร็จทั้งโครงการ  ไตรมาส 3  ปี 66
สิ่งอำนวยความสะดวก สวนหน้าโครงการ, ระบบ CCTV, Key Card Access, สายไฟใต้ดิน
ราคาเริ่มต้น 12.98 ล้านบาท*  (สอบถามโครงการอีกครั้ง)
โทรศัพท์ 098-088-9689

Unit Type

แบบบ้าน บ้าน ณรินทรา
พื้นที่ใช้สอย 299 ตร.ม.
ที่ดินมาตรฐาน 68 ตร.ว.
จำนวนห้อง 5 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ  1 ห้องอเนกประสงค์  3 ที่จอดรถ
บ้านณรินทรา

Unit Type 

แบบบ้าน บ้าน ณรินธิรา
พื้นที่ใช้สอย  304 ตร.ม.
ที่ดินมาตรฐาน  68 ตร.ว.
จำนวนห้อง 5 ห้องนอน   4 ห้องน้ำ  1 ห้องอเนกประสงค์   3 ที่จอดรถ

 

บ้านณรินธิรา

 

ด้วยศักยภาพทำเลบนถนนวงแหวนรามอินทราที่เดินทางขับรถสะดวกสบายไม่ว่าจะออกนอกเมืองไปยัง รังสิต-ปทุมธานี หรือขับรถเข้าสู่โซนในเมือง เช่น พระราม 9 เพชรบุรี อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สีลม สาทร ก็ใช้เวลาไม่กี่นาที ในราคาเริ่มต้นเพียง 12 ล้านกว่าบาทเท่านั้น

สิ่งที่ทำให้บ้าน ณรา  วงแหวน-รามอินทรา โดดเด่นบนทำเลที่มีการแข่งขันและความต้องการในการมองหาที่อยู่อาศัยสูงบนย่านทำเลวงแหวน-รามอินทรานั้นก็คือ ความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุและแนวคิดในการออกแบบบ้านที่ต้องอยู่อาศัยได้จริง ไม่ใช่แค่เพียงสำหรับคนรุ่นใหม่ แต่บ้านนั้นต้องตอบสนองไลฟ์สไตล์วิถีการอยู่อาศัยของกลุ่มคนในทุกช่วงวัย ด้วยแนวคิดที่ว่า “นิยามความสุขเริ่มต้นที่บ้าน”  ทางโครงการจึงนำเสนอห้อง Multipurpose ภายในตัวบ้าน ที่ให้ผู้อยู่อาศัย เลือกปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการในแต่ละช่วงวัย ไม่ว่าจะต้องการปรับเป็นห้องทำงาน  ห้องดูหนังส่วนตัว หรือห้องอ่านหนังสือทำการบ้านของลูกก็ทำได้อย่างง่ายดาย  มาพร้อม Flexible Function  ที่สามารถปรับเปลี่ยน เปิด-ปิด พื้นที่การใช้งาน เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเมื่อปิด หรือ เลือกที่จะเปิด เพื่อขยายพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนภายในบ้านไปพร้อมๆ กัน

อีกทั้งบ้าน  ณรา ยังจัดเตรียมพื้นที่พร้อมรองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น เพิ่มพื้นที่ใช้งานภายในตัวบ้าน สำหรับตอบโจทย์ความต้องการในอนาคตได้อีกด้วย  เรียกว่านี่คือความเข้าใจในวิถีการพักอาศัยของครอบครัวไทยไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ ก็สามารถพักอาศัยและมีความสุขได้ในทุกๆ วัน ที่บ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา

นอกจากนี้ก็มีไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 18 หลัง ในราคาเริ่มต้น 12 ล้านกว่าบาท โดยได้นำสายไฟลงใต้ดิน เพื่อเพิ่มทัศนียภาพภายในโครงการที่เปิดโล่งและปลอดภัยกับลูกบ้านทุกๆ คน จึงเชื่อได้ว่าที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามอง พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย มาพร้อมกับสังคมเพื่อนบ้านคุณภาพ แก่ผู้ที่ตัดสินใจเลือกบ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา

หากสนใจโครงการสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://navarangasset.com หรือ ลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม : http://baannara-ramintra.com/ โทร 098-088-9689 เพื่อสอบถามข้อมูลและนัดหมายเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง

แผนที่

 

Location : บ้าน ณรา วงแหวน – รามอินทรา

พิกัดที่ตั้งโครงการ :13.869939709800494, 100.67974444031896

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*