พฤกษาฯ มอบสิทธิพิเศษลูกบ้านพฤกษาฯทุกโครงการพื้นที่กทม.-ปริมณฑล โอนในรอบ 5 ปีกว่าแสนครัวเรือน รับส่วนลดเมื่อใช้บริการด้านสุขภาพโรงพยาบาลวิมุต ด้วยค่าใช้จ่ายเข้าถึงได้
นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)หรือ PS  ว่า บริษัทฯมีความห่วงใยสุขภาพของลูกบ้านพฤกษาฯ  จึงได้ร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน)หรือ PSH มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านพฤกษาทุกโครงการที่โอนบ้านในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งมีราวๆ แสนครัวเรือน สามารถรับบริการด้านสุขภาพที่โรงพยาบาลวิมุต ซึ่งมีจุดเด่นศูนย์เฉพาะทางและทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ที่ใส่ใจดูแลคนไข้เสมือนคนในครอบครัว พร้อมการตรวจวินิจฉัยและรักษาได้อย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย และมีค่าใช้จ่ายที่เข้าถึงได้ โดยลูกบ้านพฤกษาสามารถเข้ารับบริการด้วยสิทธิพิเศษหลายรายการ อาทิ

-ส่วนลดค่ายา 10% และ ค่าห้อง 25%

-บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ไม่มีค่าใช้จ่าย 4 ครั้ง / ปี

-บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ภายในรัศมี 5 กม.รัศมีโรงพยาบาลวิมุต พิเศษสำหรับลูกค้าที่โอนบ้านราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป สามารถรับบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล เมื่อเป็นผู้ป่วยในนอนโรงพยาบาล 1 คืน

-ส่วนลดรายเดือน Transitional Care Ward 10%

-ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ราคาพิเศษเข็มละ 500 บาท จากราคาปกติ 1,200 บาท

-ลูกบ้านสามารถรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 ธันวาคม 2564

อีกทั้งในระยะยาวพฤกษาฯยังมีแผนที่จะร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ  ประกอบด้วย คลินิก ศูนย์กายภาพ ศูนย์ดูแลและบริบาลผู้สูงอายุ รวมทั้งการให้บริการดูแลสุขภาพถึงบ้าน (Home Health Care)  ในโครงการพฤกษา เพื่อสร้างชุมชนให้น่าอยู่และตอบสนองการใช้ชีวิตของลูกค้าอย่างครบวงจร

อนึ่ง โรงพยาบาลวิมุต ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ใกล้สี่แยกสะพานควาย เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสถานีอารีย์และสะพานควาย พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ นอกจากสิทธิพิเศษที่พฤกษามอบให้กับลูกบ้านแล้ว ทางโรงพยาบาลยังมีแพ็คเกจตรวจสุขภาพราคาพิเศษสำหรับประชาชนทั่วไปสามารถเข้ารับบริการตรวจสุขภาพได้ในราคา 999 บาท อาทิ ตรวจสุขภาพ 15 รายการ, ตรวจสุขภาพ 8 รายการพร้อมอัลตร้าซาวน์ช่องท้องบนล่าง และตรวจมวลกระดูก

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*