4 ค่ายอสังหาฯจัดโปรแรงรับไตรมาส3/64 หวังกระตุ้นยอดขายรายได้ตามเป้า โดยเสนาฯ ขนคอนโดฯต่ำกว่าล้าน 5 โครงการ อัดแคมแปญ“เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด”เปิดลงทะเบียนจองดีเดย์ดีล เริ่ม 1 ก.ค.-31 ส.ค.64 ราคาดีกว่าที่คิดเริ่ม 799,000 บาท รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท* ด้านศุภาลัย จัดหนัก ส่งโปรฯแรง สู้หน้าฝน ศุภาลัยให้เต็ม 10” ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 30 ก.ย.64 ขณะที่เมเจอร์ฯผนึกพันธมิตรขน 3 คอนโดฯพร้อมอยู่ แบรนด์ “เมทริส” เพิ่มทางเลือกใหม่เอาใจลูกค้ากับห้องตกแต่งครบครัน พร้อมเสริมบริการด้านออกแบบตกแต่งภายในครบวงจร  ตบท้ายด้วยสิงห์ เอสเตทฯนำ 3 โครงการ จัดแคมเปญTHE ESSE SIGNATURE SELECTION”มอบข้อเสนอสุดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 3.2 ล้านบาท กับ 9 ห้องชุดที่เป็นเอกลักษณ์
 SENAเสนอดีลดีราคาเริ่มต้น 799,000 บาท
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA  เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนองค์กรในปีนี้ภายใต้มาตรการ “SENA Strong” ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ระบาดหนักทางเสนาฯพร้อมรับปรับตัวทุกวิกฤติในทุกสถานการณ์ และยังคงเป้าหมายหลักที่ต้องการให้คนที่มีรายได้จำกัดได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองจะช่วยให้ชีวิตปลอดภัยในยามวิกฤติและในอนาคตได้

ที่ผ่านมา ทางเสนาฯมีการสร้างแบรนด์เซกเมนต์คอนโดต่ำล้าน “เสนาคิทท์” คอนโดฯของคนช่างคิด อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการสร้างรับรู้ให้กับผู้บริโภคเพิ่มขึ้น จึงได้มีการจัดแคมเปญ  “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด  ซึ่งจากข้อมูลอินไซต์พบว่ายังมีผู้บริโภคจำนวนมากที่อยากมีที่อยู่อาศัยของตัวเองแต่ฐานรายได้เอื้อมไม่ถึงทาวน์เฮาส์ในทำเลนั้นแล้ว คอนโดฯระดับราคาต่ำกว่าล้านจึงเป็นทางเลือกให้กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้และนักลงทุนที่สนใจซื้อเพื่อลงทุน

สำหรับแคมเปญ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด”  ผ่านการคิดละเอียด และใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เข้าถึงในราคาซื้อได้ง่าย และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าเดิม โดยมี 5 เหตุผลหลักที่พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นเด็ดครั้งนี้ ได้แก่

“อยู่สบายกว่าที่คิด” สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ภายในกั้นห้องเป็นสัดส่วน แยกห้องนอน ห้องครัว มีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น คิดให้คุ้ม ครบทุกตารางเมตร เพื่อประโยชน์การสอยอย่างสูงสุด

-“ครบกว่าที่คิด” ทุกห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ที่ทางเสนาคิดมาให้ครบ สามารถเข้าอยู่ได้ทันที

“ใกล้กว่าที่คิด” คิดเผื่อเรื่องการเดินทาง ประหยัดค่าใช้จ่าย คอนโดแบรนด์ เสนาคิทท์ โฟกัสใกล้แหล่งงาน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ

-“ได้มากกว่าที่คิด” ภายในโครงการรองรับการใช้ชีวิตที่ดี พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ

“จ่ายน้อยกว่าที่คิด” ราคาเริ่มต้นที่ 799,000 บาท* เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ผ่อนถูกกว่าเช่า เพียงหลักพันบาทต่อเดือน*

ปัจจุบันมีโครงการแบรนด์เสนาคิทท์อยู่ระหว่างการเปิดขายและเตรียมเปิดตามแผนธุรกิจใหม่ รวมทั้งสิ้น 12 โครงการ คิดรวมมูลค่า 5,010 ล้านบาท สำหรับแคมเปญล่าสุด นำ  5 โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและพร้อมเข้าอยู่ ประกอบด้วย เดอะ คิทท์ รังสิต – ติวานนท์ ,เดอะ คิทท์ พลัส พหล – คูคต 2 , เสนาคิทท์ MRT บางแค ,เสนาคิทท์ เวสต์เกส – บางบัวทอง ,เสนาคิทท์  ฉลองกรุง – ลาดกระบัง  นำมาจัดแคมเปญสุดพิเศษ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” ลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองได้ทั้งระบบออนไลน์และสำนักงานขายในโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม  2564-31 สิงหาคม 2564 พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท* ในราคาสุดพิเศษมากกว่าที่คิด เริ่มต้นที่ 799,000 บาท*

SPALI จัดหนัก ส่งโปรฯแรง สู้หน้าฝน ศุภาลัยให้เต็ม 10”

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI กล่าวว่า ในครึ่งปีแรกของปี 2564 เริ่มเห็นการฟื้นตัวของตลาดคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ขณะที่ยอดขายโครงการแนวราบยังคงเป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งในช่วงไตรมาส 2 มีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้วกว่า 10% โดยเป็นผลมาจากการที่บริษัทฯมีแผนการตลาดเน้นการเปิดตัวโครงการใหม่เป็นประเภทโครงการแนวราบมากขึ้นซึ่งเป็นไปตามแผน

ดังนั้นในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2564 บริษัทฯยังคงเดินหน้าเปิดตัวและทำการขายโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการมีบ้านที่มาพร้อมสังคมคุณภาพจากศุภาลัย จึงได้จัดโปรโมชั่น ใหม่ล่าสุด เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและลดภาระผู้บริโภค ลุยเสิร์ฟโปรฯแรงในแคมเปญ ศุภาลัยให้เต็ม 10” จัดเต็มของแถม 10 รายการ ประกอบด้วย

เครื่องใช้ไฟฟ้า 6 รายการ ได้แก่ ตู้เย็น 2 ประตู Smart TV เครื่องซักผ้าฝาหน้า เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น ไมโครเวฟ

-ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน 4 รายการ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์  ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง  1 ปีแรก ค่ามิเตอร์ไฟและค่ามิเตอร์น้ำ อีกทั้งไร้กังวล! ด้วยเงื่อนไขกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ จองภายในวันที่ 1 กรกฎาคม- 30 กันยายน 2564 เท่านั้น! MJDขน 3 คอนโดฯดีไซน์ใหม่พร้อมอยู่บริการตกแต่งภายใน

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจสู่การเป็น Lifescape Developer เพื่อสร้างภูมิทัศน์การใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภค เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงร่วมมือกับ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence และ Chic Design Studio ภายใต้บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) สร้างความพิเศษและเพิ่มทางเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตอย่างลงตัวให้แก่ห้องชุดของโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์เมทริส (Metris) ทั้ง 3 ทำเล ได้แก่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย, เมทริส ลาดพร้าว และเมทริส พระราม 9 – รามคำแหง  ความร่วมมือแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่

1.การตกแต่งห้องชุดสุดพิเศษให้เป็นแบบพร้อมอยู่(Fully-Furnished) ตกแต่งให้ตัวห้องพักมีความครบครันโดดเด่น มีสไตล์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจาก Chic Design Studio ที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นและการใช้งานเป็นหลัก เน้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้สอดคล้องกับพื้นที่ใช้สอยและให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยทั้ง 3 โครงการจะมีห้องแบบ Fully-Furnished ในจำนวนจำกัดเพื่อสร้างความ Exclusive ให้แก่ผู้บริโภค

2.การบริการตกแต่งภายในจากทีมดีไซเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ โดยทีมงานของ MDPC จะมีบริการให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งภายใน การันตีคุณภาพงานบริการด้านการตกแต่งอย่างครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและติดตั้งหน้างาน ไปจนถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับพรีเมียมให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยและสร้างความสุขในพื้นที่ทุกตารางเมตร

  • โครงการเมทริส พัฒนาการ – เอกมัย พิเศษ! ฟรีค่าโอนฯ* เครื่องใช้ไฟฟ้า* ค่าทางด่วน 2 ปี* ค่าลงทะเบียนสัตว์เลี้ยง* และ Petscape Welcome Package* ราคาเริ่มต้น 1 ห้องนอน เพียง 2.99 ล้านบาท* 
  • โครงการเมทริส ลาดพร้าว พิเศษ ฟรีค่าโอนฯ* ค่าลงทะเบียนสัตว์เลี้ยง* และ Petscape Welcome Package* ราคา 2 ห้องนอน เริ่ม 5.39 ล้านบาท* 
  • โครงการเมทริส พระราม 9 – รามคำแหง ฟรีค่าโอนฯ* เครื่องใช้ไฟฟ้า* ค่าลงทะเบียนสัตว์เลี้ยง* และ Petscape Welcome Package* 1 ห้องนอน เริ่ม 3.2 ล้านบาท* และ 2 ห้องนอน เริ่ม 4.6 ล้านบาท*                                                                                                                      แคมเปญตกแต่งห้องชุดพร้อมอยู่ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษจากเมทริส 3 ทำเลพร้อมอยู่ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 เท่านั้น

 S นำ 9 ห้องชุด จาก 3 โครงการ มอบข้อเสนอพิเศษ

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด(มหาชน)หรือ S ได้จัดแคมเปญ “THE ESSE SIGNATURE SELECTION” สำหรับคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ THE ESSE ทั้ง 3 ทำเลที่ดีที่สุด ซึ่งปัจจุบันพร้อมเข้าอยู่แล้ว คือ THE ESSE ASOKE, THE ESSE AT SINGHA COMPLEX  และTHE ESSE SUKHUVIT 36 มอบข้อเสนอสุดพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 3.2 ล้านบาท กับ 9 ห้องชุดที่เป็นเอกลักษณ์ ถูกลือกสรรมาโดยเฉพาะ ที่ทำให้วันธรรมดาของผู้อาศัย เป็นวันพิเศษได้ทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564   เริ่มที่

1.โครงการ THE ESSE ASOKE-SIGNATURE SCENERY  กับราคาเริ่มต้น 7.1 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุด 1.8 ล้านบาท

2.โครงการ THE ESSE AT SINGHA COMPLEX-SIGNATURE LOCATION  ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวในราคาเริ่มต้น 8.5 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุด 3.2 ล้านบาท

3.โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 – SIGNATURE LIFESTYLE  ในราคาเริ่มต้น 11.4 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 3.2 ล้านบาท  นอกจากนี้ผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์ทุกโครงการยังจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 200,000 บาท

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*