ภูเก็ต เป็นจังหวัดที่เป็นเกาะขนาดใหญ่ของประเทศ มีความสวยงามของธรรมชาติจนได้รับการขนานนามเป็น ไข่มุกแห่งอันดามัน สมกับคำขวัญของจังหวัด ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม จากความสวยงามทำให้ ภูเก็ต เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่จะต้องมาเยือนให้ได้สักครั้ง

ถ้าพูดถึงชายหาดที่สวยงามของภูเก็ต คงจะนึกถึงหาดป่าตอง หาดทรายสีขาวละเอียด เป็นชายหาดที่เหมาะกับการนั่งเล่นน้ำชิลๆ คลื่นลมไม่แรงมาก นักท่องเที่ยวจึงนิยมมาพักผ่อนกันที่นี่  แต่จริงๆ แล้วภูเก็ตยังมีชายหาดที่สวยงามอีกหลายหาดที่เหมาะกับการพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ แต่สำหรับคนที่รักความสงบอยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ชายหาดในหาน เป็นอีกชายหาดที่น่าไปพักผ่อนมากที่สุดเพราะที่นี่เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ


หาดในหาน อยู่ทางใต้ของเกาะภูเก็ตในพื้นที่ของราไวย์ เป็นชายหาดเล็กๆ มีหน้าหาดยาวเพียง 700 เมตร เป็นหาดทรายสีขาวละเอียด น้ำใส นอกจากชายหาดแล้ว พื้นที่รอบๆ ยังเต็มไปด้วยธรรมชาติมีทั้งหนองน้ำในหาน และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่สามารถมาพักผ่อน หรือพาครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกัน หรือสายสุขภาพชอบออกกำลังกายก็สามารถมาวิ่งออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน ในบรรยากาศสุดชิล และได้สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดเป็นการเติมเต็มพลังให้กับร่างกาย

หาดในหาน อยู่ไม่ไกลจากแหลมพรหมเทพ และหาดราไวย์  จะแวะชมพระอาทิตย์ตก หรือจะแวะทานอาหารทะเลอร่อยๆก็สะดวก นอกจากนี้หาดในหาน ยังเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ นิยมมานอนอาบแดดกัน เพราะความสวยงามโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ร่มรื่น และเงียบสงบกว่าหาดอื่นๆ จึงทำให้ที่นี่เหมาะแก่การพักผ่อน  นอกจากนอนชิลอาบแดดที่ชายหาดแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย หาดในหานสามารถดำน้ำตื้นดูปะการังที่หน้าหาดได้เลยไม่ต้องนั่งเรือออกไปให้เสียเวลา  และยังสามารถทำกิจกรรมอย่างเซิร์ฟบอร์ด หรือจะมาเล่นเรือใบ ตกเย็นชมพระอาทิตย์ตกที่หาดในหานก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหน

ความสวยงามที่พิเศษของที่นี่ คือทางใต้ของหาดในหานจะมีร่องน้ำทะเลไหลไปยัง หนองหาน หนองน้ำที่อยู่ด้านหลังชายหาด บริเวณที่น้ำไหลผ่านเป็นร่องน้ำตื้นๆ ที่ใสเป็นลากูลสีเขียวมรกต เป็นจุดที่สวยที่สุดของหาดในหาน และบริเวณรอบหนองน้ำจะมีทางเดินสามารถมาวิ่งออกกำลังกายได้ และที่นี่ก็เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเหมาะแก่การไปพักผ่อนที่สุด


ในโซนนี้เองก็มีโรงแรม ที่พัก อยู่ใกล้ๆ เป็นจำนวนมาก แต่วันนี้เรามีอีกหนึ่งแห่งที่อยากแนะนำ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket โดย CISSA Group บนเนื้อที่ 11 ไร่  พัฒนาในรูปแบบของอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2  แบบ ขนาดตั้งแต่ 40 ตารางเมตรขึ้นไป และ 60 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร โดย 4 อาคารบริหารเป็นโรงแรมเต็มรูปแบบ และอีก 8 อาคารแบ่งขายเพื่อการลงทุน และบริหารการเข้าพักโดย Wyndham Hotel Group ตัวโครงการอยู่ใกล้หนองหานเพียง 400 เมตร และห่างจากหาดในหานเพียง 800 เมตร  แต่ยังสามารถชมบรรยากาศความสวยงามของพระอาทิตย์ตกที่หาดในหาด เหนือชายหาดที่โค้งเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว กับหาดทรายสีขาว


สำหรับโครงการ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket เป็นความร่วมมือระหว่าง CISSA Group และ WYNDHAM Hotels and Resorts ซึ่งเป็นกลุ่มโรงแรม รีสอร์ทที่มีจำนวนสาขาในเครือมากที่สุดของโลก เพื่อยกระดับการให้บริการ และบริหารงานอย่างมืออาชีพ โดยมีกลุ่มเป้าหมายในตลาดระดับบนหรือตลาดลักชัวรี่ จึงเลือกแบรนด์ Wyndham Grand แบรนด์หรูระดับ 5 ดาว เกรดพรีเมียมในเครือ Wyndham เพื่อรองรับความเป็น World Class Investment Destination ของประเทศไทยที่นักลงทุนจากทั่วโลกต่างต้องการเข้ามาลงทุนและท่องเที่ยว และเชื่อว่าเมื่อภูเก็ตเปิดเมืองแล้วสถานการณ์การการท่องเที่ยวจะกลับมาคึกคัก ซึ่ง ภูเก็ต เป็นจังหวัดนำร่อง ภายใต้ โครงการ ภูเก็ต แซนด์บอกซ์  เปิดรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว และมาจากประเทศความเสี่ยงต่ำ และหากพักที่ภูเก็ตครบ 14 วันแล้วสามารถท่องเที่ยวจังหวัดอื่นๆ ได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*