Thomas Juul-Hansen Edition สุดยอดของ Fully-Furnished โดยดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบเพนท์เฮาส์เจ้าของสถิติราคาแพงที่สุดใน นิวยอร์ก และอพาร์ตเมนท์ที่แพงที่สุดในลอนดอน Thomas Juul-Hansen มอบให้ห้อง One-Bedroom Residence ทุกห้องเมื่อจองภายในเดือนสิงหาคมนี้

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด บริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมผู้พัฒนาโครงการ SCOPE Langsuan คอนโดมิเนียมมูลค่า 9,500 ล้านบาทบนที่ดิน freehold ที่แพงที่สุดในประเทศไทย ได้ร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ระดับโลก Thomas Juul-Hansen ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกจากนิวยอร์กผู้ออกแบบเพนท์เฮาส์เจ้าของสถิติราคาแพงที่สุดในนิวยอร์กเมื่อปี 2015 ราคา 100 ล้านเหรียญสหรัฐ (3,300 ล้านบาท) และอพาร์ตเมนท์ที่แพงที่สุดในลอนดอนราคา 61 ล้านปอนด์ (2,740 ล้านบาท) ออกแบบ “Thomas Juul-Hansen Edition” แคมเปญ One-Bedroom Residence ให้เป็นห้อง Fully-Furnished ที่ประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าถูกเลือกโดย Thomas Juul-Hansen รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ Thomas Juul-Hansen ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับโครงการ รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ซึ่งจะมอบให้สำหรับห้อง One-Bedroom Residence ทุกห้องที่ทำการจองภายในเดือนสิงหาคมนี้

“ห้อง Fully-Furnished โดย Thomas Juul-Hansen นี้ลูกค้าสามารถนัดเข้าชมที่สำนักงานขายบริเวณถนนหลังสวน ก่อนจะทำการย้ายห้องตัวอย่างทั้งหมดไปที่อาคารจริงช่วงเดือนพฤศจิกายน

Thomas Juul-Hansen

“ผมอยากจะทำอะไรพิเศษโดยร่วมมือกับ Thomas Juul-Hansen ในการออกแบบห้อง One-Bedroom Residence ที่เป็นห้องที่สมบูรณ์แบบตามจินตนาการของดีไซน์เนอร์ พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์นำเข้าที่ Thomas ได้เจาะจงเลือกอย่างพิถีพิถัน และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่ต้องการ ขนาดหรือรูปแบบพิเศษก็ได้รับออกแบบโดย Thomas สำหรับ SCOPE Langsuan โดยเฉพาะ ซึ่งถือว่าพิเศษมากกับโอกาสเป็นเจ้าของห้องที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบห้องพักที่แพงที่สุดทั้งนิวยอร์กและลอนดอน นอกเหนือจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์ก็ยังมาออกแบบและตกแต่งให้ครบถึงทุกรายละเอียดครับ” นายยงยุทธ กล่าว

โครงการ SCOPE Langsuan มูลค่าโครงการ 9,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดิน freehold ราคาแพงที่สุดในประเทศไทย ขณะนี้อยู่ในระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2022 เปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่ Sales Gallery ในรูปแบบ Appointment Only

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*