บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ปักธงโครงการแนวราบแห่งที่ 2 ใน จ.พิษณุโลก กับโครงการใหม่ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ พิษณุโลก” สุนทรียภาพการใช้ชีวิตเหนือระดับ สะท้อนความเป็นอยู่อย่างสง่างาม ด้วยนวัตกรรม Smart Home Automation หรูหราทันสมัย ทำเลติดถนนเลี่ยงเมือง ใกล้ห้างเซ็นทรัล เพียง 10 นาที ราคาเริ่ม 2.99-10 ล้านกว่าบาท จัดกิจกรรม Grand Opening เปิดจองวันที่ 24-25 กรกฎาคม นี้

บุญชัย ชัยอนันต์บวร

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าแม้ในปี 2564 ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคเหนือ ยังคงมีภาวะชะลอตัว ผลจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่บริษัทฯยังคงมั่นใจในการดำเนินธุรกิจและมองเห็นความต้องการของลูกค้าที่อยากมีที่อยู่อาศัยสะดวกสบาย มีการออกแบบ ที่สะท้อนรสนิยมและมาพร้อมกับสังคมคุณภาพจากศุภาลัย จึงเดินหน้าขยายทำเลแห่งใหม่ เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย การ์เด้น วิลล์ พิษณุโลก” บ้านเดี่ยวหรูอัจฉริยะ ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพแนวราบแห่งที่ 2 ในจังหวัดพิษณุโลก หลังจากที่โครงการแรก “ศุภาลัย ไพร์ด พิษณุโลก” ประสบความสำเร็จทำยอดขายได้รวมมูลค่า 400 กว่าล้านบาทและได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า

“ศุภาลัย การ์เด้น วิลล์ พิษณุโลก” ชูแนวคิด Sharing happiness to live modern luxury style แบ่งปันความสุข สู่การใช้ชีวิตสไตล์ Modern Luxury เรียบหรู สง่างาม โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าพบสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต เหนือระดับบนพื้นที่กว่า 70 ไร่ จำนวน 342 แปลง มูลค่าโครงการกว่า 1,450 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับบ้านเดี่ยวและบ้านรุ่นใหม่ที่มีให้เลือกถึง 7 แบบ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122-318 ตร.ม. และพบกับบ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ ครั้งแรกในจังหวัดพิษณุโลก กับแบบบ้าน “ศุภราช” และ “ศุภจิตรา(ใหม่)”

• ศุภราช บ้านขนาดใหญ่สุดของโครงการ พื้นที่ใช้สอย 318 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ส่วนทำงาน, ส่วนพักผ่อน, ห้องคนรับใช้ และ 2 ที่จอดรถ จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบชั้นล่าง ที่มีลักษณะเปิดโล่งต่อเนื่องกันโดยไม่มีผนังกั้น (Open Plan) ทำให้การรับและระบายลมเป็นได้อย่างทั่วถึง ชั้นสองมีส่วนพักผ่อนขนาดใหญ่พร้อมระเบียง และส่วนของห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้อง โดยเฉพาะ ห้อง Master Bedroom มีขนาดกว้างมาก พร้อมระเบียง และห้องน้ำขนาดใหญ่พิเศษ โดยมีทั้งอ่างอาบน้ำและที่อาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน

• ศุภจิตรา(ใหม่) พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน และ 2 ที่จอดรถ จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบโถงสูงโล่ง (Double Volume) บริเวณบันได ทำให้เกิดความต่อเนื่องจากชั้นล่างสู่ชั้นบน พร้อมกระจกขนาดใหญ่ รับแสงธรรมชาติ และในส่วนของห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง รวมถึงระเบียงขนาดใหญ่ ในห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom)

ฉลาดล้ำด้วยนวัตกรรม Smart Home สามารถสั่งการและควบคุมการทำงานระบบต่างๆ ภายในบ้านได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ตโฟน เพื่อมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และประหยัดพลังงานผ่านอุปกรณ์ต่างๆ เช่น Spot อุปกรณ์ควบคุม สั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าแทนรีโมต Smart Switch สวิตช์ไฟอัจฉริยะสามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดระบบไฟฟ้าภายในบ้าน Smart Controller อุปกรณ์ควบคุมการเปิด-ปิดประตูรั้วบ้าน และ Cube Clicker สั่งงานเปิด-ปิด แบบ Scene เพียงแค่กดอุปกรณ์ทั้งหมดได้พร้อมกันในคลิกเดียว นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านผ่าน Smart Siren อุปกรณ์แจ้งเตือนด้วยระบบเสียงเมื่อมีการบุกรุก Cube Door-Window Sensor ตรวจจับแรงสั่นสะเทือนและแจ้งเตือนเมื่อมีการเปิด-ปิดประตูและหน้าต่าง และกล้องไวไฟ พร้อมฟังก์ชันตรวจจับความเคลื่อนไหวเหตุการณ์ต่างๆ พร้อมส่งข้อความแบบเรียลไทม์

เติมเต็มความสุขของคนทุกเพศทุกวัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พักผ่อนอย่างอิสระกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ และเอาใจคนรักน้องหมากับพื้นที่ Dog Park สวนสาธารณะที่ทำให้ได้ใช้เวลากับสัตว์เลี้ยงอย่างมีความสุข

เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่โดดเด่นบนถนนเลี่ยงเมือง ห่างจากเซนทรัลพิษณุโลก เพียง 10 นาที ทั้งยังใกล้ศูนย์ราชการ หัวรอ และสถานศึกษา อาทิ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และโรงเรียนอนุบาลพิษณุโลก

สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับกับสมาร์ทโฮมสุดหรู ทำเลเด่นได้ในโครงการ “ศุภาลัย การ์เด้น วิลล์ พิษณุโลก” บ้านเดี่ยวพร้อมเข้าอยู่ เปิดจองให้เลือกทำเลสวยหน้าโครงการก่อนใคร วันที่ 24-25 กรกฎาคม นี้ ราคาเริ่ม 2.99-10 ล้านกว่าบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*